xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 11 August 2016

Quê nhà thay đổi và phát triển như vầy (Số 2) phải không “bác” Lê Văn Hiếu”?


----- Forwarded Message -----
From: Huu Nguyen <
To: huunguyen@saigontimes.org
Sent: Wednesday, August 10, 2016 6:34 AM
Subject: Fwd: Quê nhà thay đổi và phát triển như vầy (Số 2) phải không “bác” Lê Văn Hiếu”?


Kính thưa Quý vị,
Kính chuyển tới Quý vị hình ảnh SỐ 2 và những câu hỏi “bác” Lê Văn Hiếu của bạn trẻ Vũ Tuấn Hải (xin click vào đây) cùng ý kiến của độc giả về Bài viết của GS Nam Kym, người đã đi cùng thuyền tới Úc với Lê Văn Hiếu  (xin click vào đây) với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến. Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng,

Hữu Nguyên
LOGO CDM ORIGIN.jpg


Mỗi Độc Giả là Một Nhà Báo
Quê nhà thay đổi và phát triển như vầy (Số 2) phải không “bác” Lê Văn Hiếu”?

Vũ Tuấn Hải (Sydney NSW)
LVH VA HINH ANH TOI AC VC 2.jpg
Năm 2006, khi về VN “bác” Lê Văn Hiếu tuyên bố: “Tôi hoàn toàn bất ngờ với những thay đổi và phát triển ở quê nhà sau chiến tranh” (xin click vào đây). Bây giờ, cháu muốn hỏi “bác” Hiếu:
“Bác” Hiếu có thấy xấu hổ khi nhớ tới câu “bác” nói với báo Thanh Niên và bây giờ nhìn những hình ảnh (Số 2) đau lòng này hay không, thưa “bác”?

Có phải quê nhà VN thay đổi và phát triển như vầy phải không, thưa “bác”?
Nhìn những hình ảnh đau lòng này, “bác” Lê Văn Hiếu có thấy xấu hổ và nhục nhã khi “bác” quảng cáo trên video kêu gọi du sinh VC đến Nam Úc du học với số tiền ăn học mỗi năm, mỗi học sinh là $50,000 Úc kim, không thưa “bác”?…

Cháu còn muốn hỏi “bác” Lê Văn Hiếu nhiều câu nữa, nhưng viết đến đây, cháu đau lòng tự nghĩ: Thế hệ trẻ VN hải ngoại như chúng cháu làm sao có thể tự hào, kính trọng và học hỏi được thế hệ Cha Anh, khi trong lòng chúng cháu không giấu được sự phẫn nộ và khinh bỉ đối với những người THÀNH CÔNG NHƯNG KHÔNG THÀNH NHÂN như “bác” Lê Văn Hiếu??? Nếu “bác” Lê Văn Hiếu còn chút ít lòng tự trọng của một con người (dù là người VC nằm vùng?), xin “bác” hãy từ chức Toàn quyền và tự trục xuất mình khỏi nước Úc, trở về VN sống với bè lũ VC! – Vũ Tuấn Hải (Sydney, NSW)


Ý KIẾN CỦA ĐỘC GIẢ VỀ BÀI VIẾT CỦA GS NAM KYM (xin click vào đây)
Phụng Huỳnh (Hội CQN/ QLVNC/QLD): Chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ & thán phục GS. Nam Kim – Tháng Tám 5, 2016

Kính gởi GS Nam Kim , Đọc qua mail của GS. Nam Kim chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ và thán phục thái độ mạnh dạn và thẳng thắng lên tiếng phản đối , dù không là lính nhưng GS có lập truờng dứt khóat bạn thù minh bạch rõ ràng , còn chúng tôi là lính nhưng vô cùng xấu hổ vì có người đại diện miệng lúc nào cũng nói chống cộng mà đứng truớc việc ông tòan quyền về VN bắt tay CS với bằng chứng quá rõ ràng nhưng lại rụt rè sợ sệt không dám lên tiếng dù là phản đối mà còn quanh co hù dọa cá nhân hoặc Tiểu bang nào lên tiếng phản đối thì chịu trách niệm chớ ông ta không dính dáng vào. Thấy vậy có người đã nói tập thể lính giờ đây đã quay lưng với nổi đau của dân tộc mình ,còn nhục nào hơn, còn kêu gọi, hô hào gì nữa đây ? ai nghe ?? Chủ tịch Tổng Hội đâu sao cả tháng trời nay không lên tiếng để nói lên tiếng nói chính nghĩa của mình ?? – Phụng Huỳnh, Hội CQN/QLVNC/QLD

nguuyen_tynan48: Âm mưu vô hiệu hoá sức mạnh của CQN Úc Châu??? – Tháng Tám 5, 2016
Ông Phụng viết rất đúng: “Thấy vậy có người đã nói tập thể lính giờ đây đã quay lưng với nổi đau của dân tộc mình ,còn nhục nào hơn, còn kêu gọi, hô hào gì nữa đây?” Nhưng ông Phụng có biết chính ông Minh và những kẻ đứng sau giật dây ông Minh đang thực hiện âm mưu vô hiệu hoá sức mạnh của CQN Úc Châu? Họ giật dây cho ông Minh công nhận chế độ VC, chấp nhận đối thoại với VC bằng cách viết thư “kính gửi Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa VN”. Nay họ trói chân trói tay ông Minh không cho phản đối “sự phản bội của LVH” để mọi người không còn tín nhiệm CQN trong khi nội bộ của TH thì bất tín nhiệm ông Minh. Vậy là xào xáo nội bộ mà quên mất kẻ thù chính là VC và LVH. Rất thâm độc những tên cố vấn cho NCM. Hãy cảnh giác bọn chúng! Tôi đã viết một bài phân tích về âm mưu này gửi ông HN và được ông ta hứa là sẽ đăng nhưng sao chưa thấy???!!!

gs_nvn: AO, AM, OAM… bịt miệng những CQN như Nguyễn Văn Tây, Ngô Anh Tuấn??? – Tháng Tám 5, 2016
Tôi rất buồn và rất thông cảm với GS Nam Kym khi thấy Cộng đồng im lặng. Hoi CQN Nam Úc cũng không lên tiếng. Tại sao một người Việt không phải là CQN như GS Nam Kym có thể viết những dòng chữ tâm huyết như vậy dành cho các anh CQN, trong khi các anh CQN vẫn im lặng? Có đúng là Toàn quyền Lê Văn Hiếu đã khôn ngoan dùng mấy cái huân chương, huy chương AO, AM, OAM… để bịt miệng những CQN như Nguyễn Văn Tây, Ngô Anh Tuấn??? Rõ ràng đây là kế hoạch xảo quyệt của VC với sự đồng loã của chính phủ Úc khi tặng huân chương, huy chương cho nhiều vị lãnh đạo CĐ, CQN để sức mạnh chống cộng của người Việt tại Úc bị hoá giải, không còn biểu tình, không còn chống đối, để mặc cho Úc bắt tay VC làm ăn, buôn bán, thăm viếng…

thanhthuy: bộ điệu hí hững của LVH đúng là VC nằm vùng lập công – Tháng Tám 5, 2016
Chào GS Nam Kym. GS nhận xét thậ tinh tế: “LVH được CS tiếp đón nồng hậu. LVH tươi cười, hớn hở bắt tay với Phó Chủ tịch VC Đặng thị ngọc Thịnh, Chủ tịch thành phố “HCM”, và các cán bộ cao cấp cũa CS, viếng thăm, chụp hình trước trường Đại Học NGUYỄN TẤT THÀNH tên cũa Hồ Chí minh”. Tôi cũng nghĩ như GS vậy. Thông thường, những người Việt tỵ nạn về bắt tay VC, tên nào cũng bẽn lẽn xấu hổ như chó ăn vụng bột. Riêng LVH thì tươi cười hí hửng hệt như chó gặp chủ. Vì vậy, trước đây tôi đã nói đúng làhình LVH sám hối, thì nay tôi phải nói nhìn bộ điệu hí hững của LVH đúng là VC nằm vùng lập công, nên y mới có cái thái độ của một kẻ lập công về khoe đảng bác đó.

la_phong: Khi đi tàu vượt biển, LVH có điệu bộ gì khả nghi và ai gần gũi với y? – Tháng Tám 5, 2016
Nếu quả thật LVH là VC nằm vùng, thì khi đi tàu vượt biển, LVH có điệu bộ gì khả nghi và ai gần gũi với y? Ngoài ra, trên tàu, có ai thân mật một cách đặc biệt với LVH hay không? Và sau này, những ai vẫn tiếp tục chơi thân với LVH?? Đó là những thắc mắc chân tình của chúng tôi, rất mong GS Nam Kym và đồng hương đi trên 6 chiếc tàu vô Darwin năm 1977 nhớ lại xem. Kinh nghiệm ở Canada cho chúng tôi biết, cả một nhóm VC 5 người cùng tới trại tỵ nạn rồi chia tay nhau đến 4 năm sau chúng cùng về sống ở Montreal và cùng tích cực ủng hộ TNS Ngô Thanh Hải trong chiến dịch xoá bỏ Ngày Quốc Hận bằng Ngày Tìm Tự Do. – Lá Phong, Canada

Matthew Trần: Bọn chóp bu csVN hãy ra hãi ngoại “quì lạy” người Việt tỵ nan csVN… Tháng Tám 5, 2016
Tôi đọc lời thách thức cũa tên Lê Văn Hiếu mà cãm thấy khôi hài: Tên nầy: thách thức người tỵ nạn csVN ỡ hãi ngoại hãy về bắt tay với csVN ?? Tên Lê Văn Hiếu fãi đỗi lại lời thách đố như sau: Bọn chóp bu csVN hãy ra hãi ngoại “quì lạy” người Việt tỵ nan csVN đễ xin người Việt hãi ngoại về thăm VN!! May ra có kẽ nào ngu xuẫn đễ về VN không?

nguoitynansa: Góp ý với ông Mathew Trần – Tháng Tám 6, 2016
Ông bạn Mathew Trần ơi. Ông hiểu không đúng ý tác giả rồi. Ý tác giả muốn nói là cái thằng Lê Văn Hiếu đã thách thức cộng đồng người Việt tỵ nạn khi nó về bắt tay CSVN, chớ không phải nó thách thức cộng đồng mình về bắt tay CS. Tôi cũng xin lỗi ông Mathew và độc giả SGT đã gọi LVH là “thằng” vì nó đã không còn là người VN nữa khi nó hí hửng tí toét chạy theo giặc VC. Tôi không giống như cái lão nhà văn Dương Đại Trường, chỉ vì quyền lợi mà không giữ tư cách, mở miệng ra lúc nào cũng gọi “ngài” toàn quyền LVH.

lan.nguyen55: LVH ngâm thơ Tố Hữu từ khi còn đi học ở Phan Châu Trinh, Đà Nẵng – Tháng Tám 6, 2016
Hello Thuý. Lan Clarson WA nè. Thuý khoẻ không? Lan đồng ý với Thuý xưa nay những người Việt tỵ nạn về bắt tay VC, tên nào cũng bẽn lẽn xấu hổ như chó ăn vụng bột, ngay cả cựu thủ tướng Nguyễn Cao Kỳ cũng vậy. Chỉ có LVH thì tươi cười hí hửng hệt như chó gặp chủ. Vậy có đúng là LVH là thằng VC nằm vùng ở Úc nay mang thành tích về dâng cho Đảng Bác không hỉ? Kiểu này dám chắc LVH đã từng ngâm thơ Tố Hữu “Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ” khi y còn học ở Phan Châu Trinh Đà Nẵng năm 1965-72, như một vi hữu nào nói đó Thuý hỉ? Have a nice WE…

linhgia_SA: GS Nam Kym làm cho chúng tôi rất cảm động…!!! – Tháng Tám 5, 2016
Thưa GS Nam Kym. Chúng tôi rất cảm động khi đọc những dòng chữ chí tình chí cốt của GS: “Chúng ta không nên phản bội, đâm sau lưng chiến sĩ những người đã chiến đấu và hy sinh cho đại nghĩa”. Thú thực với GS, tôi đã về VN 2 lần. Một lần má tôi mất và một lần ba tôi bị đụng xe. Chỉ 2 lần thôi và vĩnh viễn sẽ không có lần thứ ba khi nào chế độ CS còn tồn tại. Chỉ 2 lần mà nhục nhã vô cùng vì bị mấy thằng VC phường nó hành hạ. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy nhục. Đau đớn hơn nữa là Má tôi không chịu nhìn mặt tôi. Khi tôi về Má tôi còn sống. Bả mắng tôi đuổi tôi ra không chịu nhìn mặt rồi quay mặt vào tường một lúc sau tôi vô thì bả lặng lẽ đi vào cõi vĩnh hằng… Tôi đau lắm, nhục lắm, nhưng không phải vì nỗi nhục của tôi mà tôi im lặng không chửi Lê Văn Hiếu và tôi đã chửi nhiều lần trên diễn đàn SGT. 

Những thằng như tôi về VN là thăm thân nhân, ch/h, rồi viếng mồ mả tổ tiên, chớ đâu có như LVH về VN hí hửng bắt tay VC làm ăn với VC rồi du nhập hàng ngàn du sinh VC con ông cháu cha sang đây đánh phá cộng đồng mình. Tội lão nặng gấp trăm ngàn lần tụi tôi. Giống như trong đoàn quân 10 vạn người theo vua Quang Trung ra Bắc đại phá quân Thanh, cũng có những người thuộc thành phần thảo khấu, nhưng có ai cấm được họ quyền đánh việt gian Lê Chiêu Thống và quân xâm lăng nhà Thanh để bảo vệ sơn hà xã tắc??? Vì vậy cái lão nhà văn Dương Đại Trường bảo những ai đã về VN thì không được quyền chửi Việt gian LVH là lão sai 100%.





__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List