xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 24 September 2016

1 DĐKTTG TRÚC HỒ HAY NGÔ KỶ ???? Văn Nghệ Đấu Tranh Phản Đốí CSVN Phá Chù Liên Trì.


        Sự thật mất lòng, thảm hoạ diệt vong cuả đất nước gần kề, đời người hoỉ còn bao lâu phaỉ kiêng dè loại già biến thaí, những laõ tướng đaì Lữ Lan, tạ đái Trần Doãn Thường, Matthiu, hoỉ 41 năm qua từ ngaỳ rã ngũ tan hàng trốn chạy đến nay đã làm được gì ???
 một ô tự haò là Tướng lại viết thư riêng thỉnh ý một tên trốn quân dịch chuyên công tác đánh phá Trúc Hồ, người đã có ý tưởng và cùng ACE quân cán chính VNCH đã thực hiện 10 ĐNH.CƠA là sao ? một cựu Đại tá, Trung tá laị đi đội điã, ca ngợi bốc thơm một tên từng chửi GM Mai Thanh Lương " thăng̀ MTL, maỳ phong Thánh cho Việtzdũng.." và mới đây hỗn laó mạ lỵ Thượng toạ Thích Viên Lý là bị Trúc Hồ sỏ muĩ khi ông Thông baó kêu goị tổ chức Lễ thắp nến... là chống côṇg hăng say, là hạt kim cương... Thật là hết ý, aí quốc, ĐTCT đến thế là cùng. 

Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: 'Colleen Ha' via 1 DĐKT <
Sent: Wednesday, September 21, 2016 1:13 PM
Subject: 1 DĐKTTG TRÚC HỒ HAY NGÔ KỶ ???? 
Văn Nghệ Đấu Tranh Phản Đốí CSVN Phá Chù Liên Trì.

Đây chỉ là MỘT trong hàng trăm lần TT Asia thể hiện đấu tranh một cách tích cực như thế này. 
Ngộ Kỷ cùng phe cánh dăm ba người đó có làm được một chuyện nào như thế này chưa ? Mấy cụ ngoài 80 lẩm cẩm,hết khả năng nhấn xét dễ tin lời Ngô Kỷ hoặc vài tên âm binh ném đá dấu tay  thì thôi, không bàn đến làm chị nữa. 

Đặc biệt bà Ngô Minh Hằng mỗi lần có dịp lên tiếng,không bao giờ quên móc ngoéo đâm thọc người nầy đội lốt chống cộng mà làm này làm nọ gây chia rẽ . Thực tế ai đâm sau lưng người đấu tranh ? Ai gây nghi kỵ chia rẽ ?

Tôi dám quả quyết một điều,không sợ sai lầm :
MỘT NGÀN bài thơ hay CẢ ĐỜI làm thơ của bà Ngô Minh Hằng (đã được ca tụng là làm rung chuyện Ba Đình)
KHÔNG có tác dụng bằng MỘT BẢN NHẠC của Trúc Hồ .

Không tin thi quí vị về VN cứ hỏi từ con nít đến ông bà già, từ cán bộ đảng viên VC đến học trò, có ai biết thơ của Ngô Minh Hằng không ?

Rồi hỏi có ai biết những bản nhạc của Trúc Hồ không ?

Quí vị sẽ nghe câu trả lời.
TM

 
From: "'dinhthong3Gmail'
 Subject:  Văn Nghệ Đấu Tranh Phản Đốí CSVN Phá Chù Liên Trì.

 

                            Văn Nghệ Đấu Tranh
       Phản Đốí CSVN Phá Chùa Liên Trì.
 
         Hân hạnh Fw ACE, rất hay, xin tiếp phổ biến. Hoan hô tinh thần dấn thân cuả các ACE ca nhạc sĩ TT Asia, câu lạc bộ Tình Nghệ Sĩ, ban Tù Ca Xuân Điềm ...đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi cuả Thượng toạ Thích Viên Lý tham dự Đêm Thắp Nến và văn nghệ đấu tranh phản đối csVN phá Chuà Liên Trì. Những tên hành nghề cõng cộng mưu sinh như Ngô khỉ ̣(đã hỗn laó phao vu Thượng toạ TVL đã bị SBTN sỏ muĩ) và già, đúng là biến thaí, đã ca ngợi tên hề homless là chôńg cộng hăng say, xứng đáng ứng cử tổng thống, hãy soi gương tự hoỉ 41 năm qua sau ngaỳ rã ngũ, khốn thay đã thể hiện được gì, ngoaì đá cá lăn dưa, đâm bị thóc chọc bị gaọ ? Phú Vân.

 
 
       Kính chuyển quývị và xin tiếp phổ biến, với ý nghĩ hành động hơn lời noí, hy vọng 4 youtube sẽ là gaó nước lạnh tạt vaò bọn VG chuyên công tác đánh phá và mấy già biến thaí khí đá xấp mặt vô liêm cheò chống TT Asia và SBTN mà không biết tự hoỉ 41 năm qua họ đã làm được gì ? sớm thức tỉnh thành người Tử tế, ht

         MỜI QUÝ VỊ NGHE  CA NHẠC SĨ THUỘC TRUNG TÂM ASIA
                                     HÁT NHẠC ĐẤU TRANH


Objet : Văn nghệ đấu tranh phản đối CSVN phá chùa Liên Trì (P1)




Posted by: Phu Van

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List