xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 8 September 2016

GÒ VẤP LÀ AI?...Vì Sao Tên Gò Vấp Chống TCG Và Thánh Phần Quốc Gia



 Matthew Trần:

Kùng quý thân hữu độc zã xa gần nội ngoại:

Mấy lúc ni ..tui bệnh quá nên khi mô lên Net là "kực chẵng đã" lắm .. nhưng thấy AE post mấy bài liên quan tới mấy tên fá làng fá xóm ..đọc thấy kũng vui vui ..vì rứa, tới fiên tui, tui kũng post tiếp đễ bà kon xa gần xem.. Ngoài ra, AE ai kó thêm tin tức zì, xin vui lòng kống hiến.
Xin nhớ cho 2 điều quan trọng là:
- Hãy tôn trọng sự thật và
- Hãy zùng ngôn từ sạch sẽ ...nghe chưa?

Kũng nhân thễ đây, tui xin ghi thêm một vài điều là: Khi đọc mail kũa tui .. xin hãy nhớ cho: bọn zao điễm vẫn đều đều xài email kũa tui và viết "tầm bậy tầnm bạ" đễ độc zã xa gần tưỡng lầm là chính tui đã viết như rứa !!!
Nhưng thưa KHÔNG!! Hãy lưu ý đến kách tui zùng "thỗ ngữ" xứ Huế rặt ..
Tui không xữ zụng zấu hi và zấu ngã và nhất là ..
Văn fong kũa tui luôn luôn sạch sẽ !!

Thân ái,
MT


 From: 'Colleen Ha' via 1 DĐKT <
Sent: Wednesday, September 7, 2016 12:18 PM
Subject: 1 DĐKTTG GÒ VẤP LÀ AI ̣ Fw: Vì Sao Tên Gò Vấp Chống TCG Và Thánh Phần Quốc Gia

GÒ VẤP LÀ AI?

Thưa quí vị, trước đây tôi đã lầm, tưởng GÒ VẤP là sư Huynh đồng môn với tôi trong HB THIẾU LÂM vì một sự trùng hợp hy hữu.
Sư Huynh thật của tôi tên PHAN ĐÌNH LANG, nhà ở GO VẤP  nhập ngũ vào KHÔNG QUÂN, phục vụ tại CẦN THƠ. 
Sau thấy một số người trên diễn đàn cho biết GÒ VẤP tên Phan Lang lại có lần cùng đi với Võ Sư HKD Chưởng Môn HB Thiếu Lâm tham dự Đại Hội Võ Thuật Việt Nam Hải Ngoại nên tôi tưởng GOVAP chính là anh Phan Đình Lang. GOVAP tự xưng sĩ quan Quân Y, còn Sư Huynh tôi là sĩ quan KHÔNG QUÂN, khác nhau, nhưng tôi cứ nghĩ rằng trên diễn đàn ảo, những người còn Cha Mẹ già bên VN không dại gì tiết lộ Tướng Mạo Quân Vụ của mình.
Khi Dr. Thanh đến nhà tôi, chị có mở máy cho tôi coi hình GOVAP, thấy quá xấu xí, khác xa ,nhưng tôi tưởng đâu thời gian làm cho khuôn mặt người ta biến đổi mà cũng vì hiện nay tôi không thể hình dung khuôn mặt của Sư Huynh Phan Đình Lang ra sao cả .
Mấy hôm nay GÒ VẤP đã tự vạch trần lai lịch mà tôi nghĩ bài viết của Lynh dưới đây đúng , GÒ VẤP xuất thân từ miền Bắc Việt.
Lý do:
1/ Nếu là một sĩ quan Quân Y làm việc tại Pleiku, như GÒ VẤP thường huênh hoang thì KHÔNG thể nào KHÔNG biết rằng từ cuối năm 1971 sau trận Lam Sơn 719, Quân Đội VNCH không còn hành quân bên Lào. 
Vừa rồi GÒ VẤP bịa chuyện tôi hành quân bên Lào năm 1972, ăn gan VC bên đó.

2/ HB Thiếu Lâm là môn phái ẩn danh, nghiêm cấm dạy ăn tiền, không phô trương, không lên đài, không chủ động tấn công trước và chọn môn sinh rất kỷ.  MAI HOA QUYỀN, MAI HOA CÔN, MAI HOA KIẾM  là xương sống của môn này.
Môn sinh có tánh phách lối, tự tôn tự đại sẽ lần lần bị đào thải bởi vì cái lối tập luyện thuần về NHU.

Môn sinh nào muốn học để sớm ra đời tác oai tác oái sẽ chán nản vì 3-4 năm đầu chủ yếu học 5 thế tấn rồi các bài quyền TỨ MÔN căn bản, các đòn thế toàn là để tự vệ,chỉ trả đòn sau khi bị tấn công. Khi bắt đầu học MAI HOA QUYỀN, Thầy mới phân ra từ động tác trong đó ,học trò mới biết lợi hại ra sao.
Huynh đệ trong môn nầy thương yêu, chỉ dẫn, giúp đỡ nhau hết lòng, không có ai tánh tình xạo ke như GÒ VẤP
GOVAP nói láo :
1/ Y huênh hoang: Y đang lảnh lương hưu bậc kỷ sư của một công ty nào đó.
Sự thật tiền hưu do SSA phát, không còn dính dáng gì đến nơi mình làm việc hết.
2/ Huênh hoang là đang hưởng qui chế hưu bỗng mà Y lại quả quyết phải đến 66 tuổi người ta mới được hưu.
Y không biết qui chế hưu "non", nghỉ hưu từ tuổi 62. Chỉ có điều là không hưởng trọn quyền lợi mà thôi.
3/ Y không biết qui chế hưu bỗng của viên chức liên bang. Điều này không trách vì Y không bao giờ làm việc cho liên bang nhưng phải biết chuyện HƯU NON.
Như vậy có phải Y chưa bao giờ làm việc hoặc làm việc ở Mỹ chưa đủ 10 năm, 40 credit ?
Nếu Dr Thanh còn giữ tấm hình của Y, chị hãy mạnh dạng cho diễn đàn biết mặt.
Bảo đãm khi nhìn mặt hắn, không có một người nào dám nhận hẳn là bạn, không một bà nào dám YÊU vì nó vừa xấu vừa DƠ BẨN, hình chụp mặc áo thun trắng ngã màu vàng y như cái nùi giẻ lau bàn, ngồi trên ghế trước computer trong một cái phòng nhỏ xíu ngang chừng 2 mét, rộng  3 mét. Một KỶ SƯ sống tội nghiệp vậy ?

TM
From: HIEN LEMINH <>
To: HIEN LEMINH <>
Sent: Wednesday, September 7, 2016 10:50 AM
Subject: Vì Sao Tên Gò Vấp Chống TCG Và Thánh Phần Quốc Gia   

Xin kính chuyển đến những Vị nào bị tên Gò Vấp "tấn công" biết được chút lai lịch của nó đ biết tại sao nó và đồng bọn hay xúc phạm đến TCG và những thành phần chống cộng...
Cám ơn Lynh đã cho biết chút tin tức về tên Govap này.
lmh  




---------- Forwarded message ----------
From: Tran Quang Lynh <
Date: 2016-09-02 17:08 GMT-07:00
Subject: Re: Email và facebook bị hacker.
To: Le H Minh 

Thưa Bác Minh
Thằng khốn nạn Govap nó tên Phan Lang, nó chừng bảy mươi tuổi trở xuống. 
Nó bỏ vợ, nó lo đi chơi bời lêu lổng. Nó có một đứa con gái. Thỉnh thoảng cha con gặp mặt. 
Nó là thằng bộ đội y tá phục viên. Trốn ngã Hi Phòng đến Hongkong. 
Qua đây được vì nó khai với Cao Uy Ty Nan LHQ là nó có đạo Chúa bị đàn áp, nên được qua Mỹ. 
Khi phái đoàn phỏng vấn, Phái đoàn bảo nó đọc kinh thử xem, nó chuẩn bị trước nên đọc làu làu. 
Nó thù bà Đốc Tơ Trưng Triệu số một. Nó từng tâm sự nhiều với bà Trưng Triệu. Sau đó họ phản phé nhau (?) Nên nó luôn chửi bà doctor luôn miệng và tục tĩu. 
Nó rất khá về computer. Nó phá những ai chống nó. Thằng này có tính thù dai và có tài bịa chuyện. 
Nó hay lân la làm quen và trò chuyện với rất nhiều người nhất là hàng ngũ H.O để nó khai thác và nó sẽ nhớ để khi cần đánh phá ai thì nó có tài liệu và thêm sự bịa đặt có vẻ như thật để đánh lừa những người chưa biết nó. 
Nó dùng rất nhiều địa chi khác nhau, nhưng em đọc qua là em biết liền của nó.
Theo em thì Bác đừng quan tâm đến thằng này, vì nó cũng chẳng làm  được trò trống gì đâu.
Hôm trước em có đọc bài nó viết cho Bác, nó tưởng Bác nhỏ tuổi hơn nó, nó dám nói Bác đáng tuổi con cháu nó làm em tức cười. 
Nó chưa đáng tuổi em út của Bác mà nó dám hỗn xược với Bác.
Thôi mặc xác nó Bác ạ, nó không xứng để Bác và em cũng như CĐNVQG phải mất thì giờ với nó.
Một tên xuất thân chẳng ra gì cho nên nó chỉ chơi với bọn giao  điểm  được thôi, em thấy lão Góp Gió ca ngợi nó, em nghĩ bụng chúng thật xứng đôi. 
Ngưu tầm ngưu là vậy.
Đôi dòng để bác biết, để Bác đừng quan tâm loại rác rưởi này làm chi cho mất thì giờ.
Chúc Bác và gia đình an vui mạnh khoẻ. 

TQL. 








__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List