xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 18 September 2016

MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ TRANH ĐẤU CHO TỰ DO TÔN GIÁO



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN


----- Forwarded Message -----
From: "Tap chi Nang  [DienDanCongLuan]" <
To: DienDanCongLuan
Sent: Friday, September 16, 2016 7:27 AM
Subject: [DDCL] Fwd: MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ "TRANH ĐẤU CHO TỰ DO TÔN GIÁO"

 

Ông bà người Việt Nam đặt ra mấy câu ca dao tục ngữ thiệt là hay, hay hơn cả sấm, hơn luôn những lời tiên tri. 
"Cháy nhà ra mặt chuột"
"Luồng gió bẻ măng"
"Trời mưa đất chịu"
"Trăm dâu đổ đầu tằm"
...còn nhiều và rất nhiều. 
Nguoi dân Việt (trong hay ngoài nước ) đều bị bóc lột, lừa gạt, ru ngủ...trong nước có vi xi ngoài nước có Việt gian...đúng là "chạy trời không tránh khỏi nắng" Thiệt là tội nghiệp! 





Begin forwarded message:
From: Nghiem Nguyen <
Subject: Fwd: MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ TRANH ĐẤU CHO TỰ DO TÔN GIÁO

---------- Forwarded message ----------
From: Vang Tho HUA <
Date: 2016-09-16 4:34 GMT-05:00
Subject: MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ TRANH ĐẤU CHO TỰ DO TÔN GIÁO
To:

Kính mi đc:
http://www.tinparis.net/ thoisu16/2016_09_16_ MatThatCuaNhungKetranhDauchoTu DonTongiao_LaoMoc_ CoivaymaKPVay.html
Trân Trng
TinParis.net


MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ TRANH ĐẤU CHO TỰ DO TÔN GIÁO
-  LÃO MÓC -   
*
*   *
Xin mời độc giả nghe những lời “Ngư, Tiều vấn đáp” giữa phóng viên Việt ngữ của đài BBC phỏng vấn bà Ngô Thị Hiền, Chủ tịch của cái gọi là ‘’Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam’’.

Cách đây khoảng hơn 10 năm, khi phóng viên Việt ngữ của đài BBC đặt câu hỏi:
-BBC: Bà có nghĩ rằng những người quan tâm đến dự luật hay tham gia vào vận động dự luật này tại Mỹ thì đa số những người đó đều là những người có quá khứ không thể chịu được giữa hai cái lực… tức là vẫn có cái sự gì đó mắc víu với quá khứ. Còn những người trẻ họ có quan tâm hay không?”

-Ngô Thị Hiền (NTH): Thưa anh, nếu mà nói điều đó thì hoàn toàn không đúng. Trong buổi đi vận động đông nhất trong ngày 15 tháng 7 thì rất nhiều người trẻ đã vào cuộc họp đặt vấn đề, tiêu biểu nhất là con người của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn chưa bị một áp chế nào, một khổ đau nào gây ra bởi chính quyền cộng sản. Chúng tôi không có con đi lính, không có chồng đi lính, không có chồng đi học tập thành ra, nếu nói vấn đề dị biệt thì có lẽ chúng tôi không có. 

Chúng tôi vẫn nói rằng nếu chính quyền Cộng Sản mà tốt, giúp đỡ dân, làm tốt cho đất nước thì chúng tôi sẽ là người yểm trợ hết sức mình để đóng góp một bàn tay. Thực sự những người đi ra làm công việc này phải nói rằng phần đông là những người đứng giữa, những người chỉ muốn đất nước tốt đẹp hơn. 

Chúng tôi cũng phải công nhận rằng cũng có một số người gọi là ghét Cộng sản vì CS đã làm thế này, thế này, nhưng thưa anh phần đông những người đó họ lại là những người không làm công việc này, họ là những người đứng ra biểu tình la… lên rằng: “Đả đảo Cộng Sản”

Chúng tôi lại là những người – phải nói rằng sáng suốt. Ngồi đó để thấy rằng chúng ta phải làm một cái gì, đi đúng đường để cho đất nước thay đổi để cho dân chúng chúng ta không còn bị quá đau khổ và bị đàn áp cho đến thế kỷ 21 này mà không có được những quyền lợi căn bản. Chúng tôi chỉ chống một chính phủ đàn áp dân chúng chứ không chống vì họ là Cộng Sản hay Quốc Gia”.

Trước đó phóng viên BBC đã hỏi:  
-BBC: Như bà vừa nói, tức chính phủ Việt Nam cũng đã cử những phái đoàn qua làm công tác tương tự như bà và những người khác ở Mỹ tức là vận động chính phủ Mỹ. Nhưng tại sao những người Việt với nhau, hai phái đoàn như thế như phái đoàn bên bà thì họ không đơn giản ngồi xuống với nhau và cùng bàn bạc, thay vì phải qua một bên thứ ba, dù sao cũng là một nước ngoài”.

NTH: Thưa anh, nếu mà nhà nước Cộng Sản đồng ý để chúng tôi bàn bạc thì đó là một điều lý tưởng. Anh cũng biết rằng ngay cái chuyện buôn bán giao lưu văn hóa thì trong cái thuyết của Hoa Kỳ và Việt Nam. Chính phủ Việt Nam đã đòi ngay rằng họ có quyền buôn bán sách báo qua Mỹ nhưng chúng tôi lại không có quyền buôn bán sách báo tại Việt Nam. Chính phủ VN là những người đã không cho chúng tôi giao lựu hai chiều. Nếu như mà chính phủ VN sẵn sàng lắng nghe y như chính phủ Hoa Kỳ ngồi xuống để lắng nghe chúng tôi nói thì tội gì chúng tôi phải bỏ công sức, tiền bạc ra vận động bên này. 

Chúng ta có thể nói thẳng với chính phủ VN dầu chúng tôi nghĩ rằng hiện tại VN chưa phải là một chính phủ hoàn hảo, nhưng nếu họ chịu lắng nghe thì sự hoàn hảo sẽ đến với họ có thể bất cứ lúc nào, phải không anh? Thành ra thưa anh, chúng tôi không phải là người không muốn ngồi xuống, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chính nhà nước CS mới là người không chịu lắng nghe. 

Chúng tôi hy vọng rằng qua buổi phỏng vấn này, và qua tiếng nói có tầm vóc của đài BBC, chính phủ Việt Nam sẽ liên lạc với chúng tôi để nghĩ rằng chúng ta, những người yêu nước ngồi lại với nhau làm một cái gì cho đất nước. Nếu chính phủ VN sẵn sàng làm điều đó thì chúng tôi sẽ không mất công nhờ vào một thế lực khác nói lên tiếng nói đó đối với VN, thưa anh”.  

Đây là bài phỏng vấn của phóng viên đài BBC về việc phái đoàn cái gọi là Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho VN của bà Ngô Thị Hiền đến Quốc Hội Hoa Kỳ vận động cho dự luật nhân quyền. Cũng trong thời gian này phái đoàn của bà Tôn Nữ Thị Ninh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối Ngoại của Quốc Hội VC cũng đến Quốc Hội Hoa Kỳ vận động ngăn chận về đạo luật này.

Người đặt câu hỏi đã quá ngớ ngẩn, nếu không muốn nói là ngu xuẩn: Làm quái gì có chuyện “ngồi xuống với nhau bàn bạc” giữa phái đoàn của bà Tôn Nữ Thị Ninh, Phó Chủ Nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc Hội VC với bà Ngô Thị Hiền (NTH) về chuyện nhân quyền! Bà Ngô Thị Hiền là “cái thá, cái ví’’ gì mà lại nói những điều lớn lối?!

Bà NTH  của cái Ủy Ban Tự Do Cho Tôn Giáo này cũng là người đã làm chuyện trời ơi, đất hỡi là kêu gọi những người tham dự biểu tình chống Thượng nghị sĩ John Kerry khi ông này còn làm Chủ Tịch Ủy Ban về tôn giáo (?) ở thượng viện bằng cách kêu gọi mọi người không mang theo Cờ Vàng Ba Sọc đỏ. Sau này mọi người mới biết là bà NTH và ông em Ngô Ngọc Hùng của đài phát thanh Việt Nam hải ngoại có liên lạc với VC.

Cái gọi là Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam “ngỏm’’ đã lâu sau khi Ủ ban này kiện Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam của ông linh mục “Tôi phải sống”Nguyễn Hữu Lễ (NHL). Cũng nên biết trước đó, do linh mục NHL làm nhân chứng, xếp sòng của NTH là dogtor Brake, ‘’kẻ nổi tiếng ăn phân bẩn nhất ở Hoa Kỳ’’ đã kiện ông Bùi đình Thi ra Toà án Di trú và ông này, sau đó đã bị bỏ thây trên một đảo ở Thái Bình Dương.

Sau khi các “sự cố’’ đã xảy ra thì hình như cả hai cái Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam đều… đang sống chuyển sang từ trần!

Bấy giờ mọi người mới vỡ lẽ là mấy cái “Ủy ban Tự do Tôn giáo cho VN” này đâu có tranh đấu cho tự do tôn giáo cho VN mà là tranh đấu cho cái túi tiền của mấy ông bà Chủ tịch! Hoá ra vì giành nhau những đồng tiền quyên góp của đồng bào mà Ủy Ban của bà Hiền (do Nguyễn đình Thắng cầm chịch) đã kiện ‘’ Ủy ban của ông Lễ” ra toà án Hoa Kỳ!

Theo Lão Móc được biết lúc Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam của bà NTH có ông (cố) giáo sư Trần Công Thiện (ở San José) còn ăn nên, làm ra thì bà NTH có công bố sẽ dùng tiền quyên góp để in một quyển sách dày hàng nghìn trang về linh mục Nguyễn Văn Lý bằng Anh ngữ cho Mỹ nó biết mặt! Và lúc cái Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho VN của linh mục “Tôi phải sống” NHL còn hò hét đòi ‘’VC phải trả lại tên cho thành phố Sàigòn’’.

Cho tới nay thì VC nó vẫn cứ ù lì, cứ tiếp tục đàn áp tôn giáo. Chúng nó còn cả gan cưỡng chế chùa Liên Trì của Thượng toạ Không Tánh tới nỗi ông thầy phải vào bệnh viện cứu cấp và Ủy Ban Liên Kết Tôn Giáo Trong Ngoài gì đó của dogtor DoVanHoi, Chủ Tịch của Cộng đồng người Việt Liên Bang Hoa Kỳ lên tiếng mà chúng nó vẫn cứ cưỡng chế. Thiệt đúng là VC!

Mới đây lại thấy có hội thảo, hội thiếc về Tự do Tôn giáo cho VN có đặc sứ (?) của Hoa Kỳ và có cả ‘’cư sĩ’’Võ Văn Ái, Chủ tịch Ủy Ban đòi quyền làm người gì đó đọc diễn văn khai mạc rất là xôm tụ.

Thằng bạn thối mồm của Lão Móc bèn thắc mắc: ‘’ Nghe nói cư sĩ Võ Văn Ái lãnh tiền của cơ quan NED là quỹ đen của cơ quan CIA; như vậy ông ta tranh đấu cho cái túi tiền của ông ta chứ ông ta đâu có tranh đấu cho Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam?’’

Và, nếu là như vậy, té ra từ băng đảng Vẹm Tân bị Nguyễn Thanh Tú vạch mặt là băng đảng ma đến mấy cái đảng phái, ủy ban tranh đấu cho tôn giáo, thương phế binh, dân oan, những nhà tranh đấu cho dân chù này nọ tổ chức gây quỹ lia chia từ bấy lâu nay toàn là gây quỹ cho chính túi tiền của họ, của tổ chức của họ, chứ đâu có tranh đấu cái khỉ khô gì đâu!

Hoá ra thì chuyện quyên góp này cũng ruồi bu, kiến đậu  như cái khẩu hiệu: ‘đối đầu bất bạo động, tháo gỡ độc tài, canh tân đất nước” của băng đảng ma(fia) Vẹm Tân!


LÃO MÓC


__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List