xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 7 September 2016

"Để biết cô Châu Kelley là ai và lý đó chống đài truyền hình SBTN,xin mời quý vị theo dõi những trao đổi dưới đây trên Facebook. Đồng thời Thông Báo mới nhất của Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts", ht



----- Forwarded Message -----
From: "HungThe t [VN-News]"
To: VN-News
Sent: Sunday, September 4, 2016 12:21 AM
Subject: [VN-News] Fw: Fw: RE: Châu Kelly là ai ? - Chương trình ca nhạc của SBTN-Boston kỷ niệm 10 năm với 4 nghệ sĩ ưu tú...của Việt cộng...


               Kính thưa quývị,
         "Để biết cô Châu Kelley là ai và lý đó chống đài truyền hình SBTN,xin mời quý vị theo dõi những trao đổi dưới đây trên Facebook. Đồng thời Thông Báo mới nhất của Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts", ht

Chuyện gì nữa đây Bảo Châu Kelley ? 
Hết dập Bà Ngoại Trang Lê rồi nay là SBTN - Boston Vậy là sao ? Rồi sắp tới đây Ai Sẽ là Nạn Nhân Kế tiếp của Em ?

 Chị Bảo Châu Thân . đã hơn một năm ko gặp lại Chị , Thiên Nga tưỡng Chị đã Gĩa Từ "Cuộc Chơi " nhưng nay bất ngờ nghe tin Chị đã Trở lại Sinh Hoạt Cộng Đồng và giữ chức vụ Trưỡng Khối Chính Trị của Cộng Đồng Boston , Mà Anh Toàn là Ỏng Anh họ của Em là Chủ Tịch Hội Đồng Quãn Trị . Em nghe cũng Mừng . 

Vì những người Con của những Cưu Tù H.O đã Nối Bước Cha Ỏng để viết tiếp trang sử QLVNCH . Như Chị đã biết Ba Em cũng là Bạn Tù với Ba Chị , hơn ̣ ̣̣́Tám năm bị CS đày ẢI , tưỡng đâu đã chết trong tù , nhưng nhờ Ba Chị đã từng cứu sống Ba Em và các Chú Cùng Trại Giam , Ơn của Bác Gia Đình Em ko bao giờ dám quên .Nhưng Em Tính rất thẳng y như Đàn Ỏng , giống Ba Em và Ba Chị thì đúng hơn .Nhưng Em xin Mạn phép nhắc cho Chị Nhớ câu mà Ba Em và Ba Chị đã từng nói với nhau truớc mặt Chị Em Mình ." Tu Thân Tề Gia , Trị Quốc Bình Thiên Hạ " Chắc Chị còn nhớ ? . 

Hôm nay vào FB của Chị "qua lời nhắn của vài người Bạn cho Hay Chị đang Nổi Tiếng trên FB trong mấy ngày nay " Khi vào đọc Em muốn té Xĩu đó Chị Châu ...Vì Em biết rất rõ Mười năm trước Chị là Người CTV đầu tiên và đã đóng góp rất nhiều Công Sức cho SBTN -Boston cả Công và Tiền Bạc , chạy lên mỗi ngày gần ̀ giờ trên FW để làm chương trình , có hôm Chị mệt muốn Xĩu và ghé lại nhà Em , rồi vài năm sau nghe tin Chị ko còn Cộng Tác nữa , 

Em nghe rất buồn nên đã cố tìm hiểu chuyện gì đã xãy ra đối với Chị , khi hiểu hết mọi chuyện thì Em thật ko ngờ Chị lại là như vậy ... Chỉ vì Chị ko còn được Đài cho Đọc News cho mỗi chiều thứ năm , mà Đài muốn để cho các Bạn Trẻ hơn , thế là một ngày Ỏng Bà Chủ Đài đi sang CA giao Đài cho Chị Quãn Lý , thì Chị lại Chốt cửa lại ko cho Các Bạn Trẻ vào đọc Tin ...mà Chị cố tình Giành đọc tin và sắp chuyện đã rồi ..nhưng các Bạn Trẻ đã kịp thời ngăn chặn hành vi Lạm Quyền của Chị . 

Thế là sau đó Chị Tự ý ra khỏi đài và kéo theo hai người cùng đi ra với Chị là Tùng với Anh Camera , Em quên tên rồi , Anh này cũng là con của H.O .rồi tiếp theo Chị ra ngoài Đánh phá các Em còn ở lại , điển hình là các Em đọc tin tức ...Có Đúng ko Chị ?

 Tiếp .. Sau chuyện đó ko lâu thì Chị lại Tiếp Tục Đánh Phá Chị Trang Lê , nick là Bà Ngoại , chuyện này thì Ai trên FB cũng biết , kết quả là Các Bạn của Chị trên FB ra đi gần hết , trong khi Bà Ngoại Trang Lê thì được mọi người yêu mến chỉ có Chị và Việt Cộng thì Căm ghét ??? 

Sự việc sau đó Chị đi càng Xa hơn với Đạo Đức của Mình là Chị Bỏ Chồng để đi phá hoại Gia Can của Cô Mai và Thầy Quang , chuyện này ở Boston Ai cũng biết Danh Tiếng của Chị , Chị có Còn là Chị Bảo Châu của Em ngày nào ko vậy ?..

Chị làm ra bao nhiêu chuyện Xấu Xa bỉ ôỉ như vậy ..làm sao Tụi Em có thể Chống Đỡ và bao che cho Chị được chứ? Em cũng ko biết Cộng Đồng ở đây bộ hết người rồi sao mà lại để cho Chị giữ chức vụ Trưỡng Khối Chính Trị ??? 

Nay thì Chị lại vì Chuyện Cá nhân với mối thù của Năm xưa mà đi Vu Khống cho Các đứa Em củ của Chị nay vẫn còn Cộng Tác với Đài là cái Ổ chứa Việt Cộng ??? Xin Chị muốn làm gì thì làm , chứ đừng mang cái Mác con H.O ra mà làm Lợi cho Việt Cộng , cũng như làm rối loạn Cộng Đồng này...Em thành thật van xin Chị đó..Chị làm riết Em ko còn dám nhận mình là con Của Cựu Tù Nhân Chính Trị .. Chị có biết ko ? 

Rất Tội cho Hàng ngàn con Em con H.O lắm Chị ơi..Xin Chị hãy bình tâm mà suy nghĩ lại đừng đi qua xa , kẻo quay về ko kịp . 
E Xin Chị đó Chị Bảo Châu ..

Hôm nay Em chỉ nói đến đây , để xem sự Hối cải của Chị đến đâu ?
 , nếu Chị cứ Ngoan Cố thì Em sẽ Mời Ban Quan Trị Cộng Đồng cũng như Ban Chấp Hành CĐ Boston Trả lời trước những Cử Tri đã Bầu cho Ban Đại Diện CĐ , Xem Chị có còn Xứng Đáng đứng trong Hàng Ngủ CĐ bày hay ko ?

Em biết khi nói ra những lời này Chị Em Mình sẽ ko còn gặp lại nhau , và 2 Gia Đình Mình sẽ ko còn Vui vẻ như xưa , và Em sẽ bị Ba Em quạt cho một trận , nhưng Em chấp nhận tất cả Hậu quả , như Chị đã biết tính Em ko thích ra Cộng Động cũng như giống Chị Chống Cộng , nhưng Em chỉ Chống lại Mọi sự Bất Công cho những người Vô Tôi và chịu Hàm oan , Chị Nhân Danh Yêu Nước và Chống Cộng nhưng Chị Hành Xử ko khác gì Bọn Việt Cộng hay Vu Khống Chụp mủ người Vô Tội vì tính ích Kỷ Cá nhân , Chống một cách quá khích và sẽ bị Phản ứng ngược đó Chi , Em thành thật khuyên Chị hãy bỏ tính ích kỷ cá nhân của mình mà trở về với Con Người Nhân aí và Sống Chân thật giúp ích cho Đời y như Ba Chị đã từng làm








__._,_.___

Posted by: Phu Van

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List