xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 16 January 2017

TOÀN BỘ HỒ SƠ TỘI ÁC CỦA KIM ÂU HÀ VĂN SƠN - SẺ BỔ TÚC HÀNG NGÀY

TOÀN BỘ HỒ SƠ TỘI ÁC CỦA KIM ÂU HÀ VĂN SƠN - SẺ BỔ TÚC HÀNG NGÀY

Click here graphics




 Hồ sơ tội ác của Kim Âu Hà Văn Sơn: 

Tên nằm vùng liên mạng KIM ÂU HÀ VĂN SƠN cực kỳ nguy hiểm tuyên bố:

  1/- Đảng và Chính phủ còn hết lòng dạy dỗ uốn nắn cho tôi trở thành người hữu dụng trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt.

2/- "Tao là đại diên của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao!".

From: Mai Nguyen <tuyetmai045@yahoo.com>
Subject: KIM ÂU "HỦI NỔ", CHÔN VÙI NHÂN CÁCH TỪ LÂU !!!
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.com , nuoc_viet@yaho
Date: Wednesday, March 10, 2010, 1:01 AM

Đọc bài HVS  tự khoe mình là chiến sỉ chống Cộng vào tù ra khám, tức cười thấy mồ! Đúng là  đang làm trò hề mà không biết !!!.
Anh ta no'i vợ anh ta không được ai tặng hoa, không được ai ca ngợi gì hết, nên khi thấy LTCHN được ngừơi ta khen ngợi thì anh ta tức và chụp cho cái mũ nhà tranh đấu dân chủ "cuội". Giống như trước đây  anh ta nịnh bợ TM gởi  bài cho anh ta không được anh ta chụp  cho TM cái mũ "Mụ TM áo đỏ sao vàng" !

Anh Chu Tất Tiến viết một bài dạy HVS rất hay, nhưng anh sai ở ch anh nói HVS tự chôn vuì tên tuổi mình, giá trị nhân cách của anh ta sau khi viết bài về LTCN. 

 Sự thật thì HVS đã chôn vuì tên tuổi của anh ta từ lâu. Anh có biệt danh "Hủi nổ" từ lâu, từ trước khi viết bài .

Con người HVS còn  có nhân cách đâu mà chôn vùi?

 Anh ta khoe anh ta là anh hùng vào tù ra khám ba bốn lần.  Bây giờ anh ta chỉ dám ngồi chửi đổng thoi loi trên net chứ đâu dám mò về HTĐ, sợ  Trần văn Dư vỗ cho phù mỏ !!!

Anh ta tưởng anh ta dùng những ngôn từ thô lỗ, dơ bẫn tục tĩu sẽ làm cho Tuyết Mai và Chị Thuấn ngán. Càng chửi tục càng lộ chân tướng anh ta là một tên côn đồ hạ cấp, chứ đâu phải một chiến sĩ yêu nước. Chỉ có bọn cùng băng đảng tục tĩu của anh ta ngưỡng mộ "đại ca" mà tho^i.

TM                            

From: Huu Phai Tran <tranhuuphai@gmail.com>


Kính thưa Quý Diễn đàn

Khi bị lật ngửa bộ mặt nùng hủi lên, KIM ÂU HÀ VĂN SƠN chửi bà Trần Việt Nữ là "con điếm". Tên nùng hủi này đã bị  bà Trần Việt Nữ đã nhét cứt chó vào Miệng Hà Sơn.Hết chối cãi

--- On Thu, 7/29/10, Vietnu Tran <tranvietnu@yahoo. com> wrote:

Bằng chứng gian dối, dấu đầu lòi đuôi của Hà Văn Sơn!!!

Kính thưa quý diễn đàn,

Trần Việt Nữ tui thiết nghĩ rằng, lời lẽ, văn phong của Hủi Nổ Hà Kim Âu đã chứng minh cho quý diễn đàn, quý netters nhận thức rõ "AI" mới là điếm đàng, AI mới thực sự là những tên điếm của thời đại ngày nay, luôn mượn danh nghĩa chống cộng để chống người Quốc gia..
Trần Việt Nữ tui xin vạch trần bộ mặt của Hủi nổ để mọi người tránh xa một tên gian dối, dấu đầu lòi đuôi, ăn đằng sóng nói đằng gió, ăn có nói không, ngược ngạo không thua gì VẸM!!!
1- Xin mời quý đạo hữu hoan hỉ xem lại bài viết của Kim Âu nổ, bài viết ký tên Thích Đôn Hậu và được chuyển đi bằng email chinhnghia@aol. com. Với email này có lẽ quý diễn đàn sinh hoạt lâu năm, không ai là không am tường là của Hủi Nổ, Tà Nghĩa Kim Âu Hà Văn Sơn. http://groups. yahoo.com/ group/PhoNang/ message/132745
2- Ngay trong phần mở đầu bài viết Hủi Nổ đã nhập nhằng bảo rằng:  Đọc lá thư sặc mùi đĩ điếm của con Trần Việt Nữ, trong đó có phần nói chúng tui gỉa danh làm thích đôn hậu chúng tui hơi ngạc nhiên. Như vậy là gần một năm nay, sau lần bọn hacker Việt cộng, Việt tân làm gỉa email của ông Thuý Đặng thuydangs@yahoo. com để chửi tui và gỉa email chinhnghia@aol. com của tui để chửi ông Thuý Đặng..” lời lẽ nhập nhằng của Hủi Nổ chỉ là một cách nói để chạy tội mà thôi! Không ngoài mục đích đánh lừa người đọc, làm cho quý diễn đàn tin rằng có hacker xâm nhập đánh phá, nhưng sự thật chỉ cần nhìn thoáng qua người ta cũng nhận thấy rõ con người tà nghĩa Hà Kim Âu với bản chất có gian mà không ngoan, tất cả chỉ là gian dối và hắn chính là tác giả, là thủ phạm đã mạo danh Thích Đôn Hậu chứ không phải ai khác!
- Nếu thực sự có hacker thì Hủi Nổ phải có lời phân trần, phủ nhận về sự mạo danh này trước khi Trần Việt Nữ tui lên tiếng!.
- Nếu thực sự có Hacker thì Hủi Nổ phải ngạc nhiên chứ sao lại chỉ có hơi ngạc nhiên!? Hơn nữa, nếu hacker đã xâm nhập làm giả email chinhnghia@aol. com rồi thì Hủi Nổ không nên tiếp tục sử dụng email chinhnghia@aol. com nữa mới phải.
- Và nếu thực sự có hacker thì Hủi Nổ đã phải xin lỗi anh linh Đức Cố Đệ Tam Tăng Thống Thích Đôn Hậu và cảm ơn Trần Việt Nữ tui chứ, đằng này hắn còn chụp mũ, bôi nhọ HT Thích Đôn Hậu và cá nhân tui một cách vô bằng!?.
3- Để rộng đường dư luận và cũng để minh chứng với diễn đàn về Hủi nổ Kim Âu Hà Văn Sơn là một tên gian ác chuyên đánh phá cộng đồng và Phật giáo, Trần Việt Nữ tui đã truy lùng IP và tìm ra được hai emails thichdonhau@ yahoo.com  và chinhnghia@aol. com cùng một IP được chuyển đi từ Atlanta.
Ðây là IP# 98.192.43.120  trong hai email thichdonhau@ yahoo.com và chinhnghia@aol. com kính mời quý công dân mạng mở link bên dưới copy IP# điền vào và track thì sẽ thấy IP address 98.192.43.120 is in Atlanta, United States

Kính thưa diễn đàn,
Xin nhường lại sự nhận xét của quý điễn đàn về đoạn văn sau đây của Hủi Nổ Hà Kim Âu, một kẻ đã tự đánh mất lương tâm và bản chất con người, một tên Hủi nổ mà mọi người đã khinh khi tránh xa như hủi, khi nhận xét về người hùng Lý Tống: “Trở lại cái gọi là “mission impossible” “Ðiệp Vụ Phạm Hữu” của Lý Tống vừa qua , xét về  thực chất đó chỉ là một tuồng cải lương “bổn cũ soạn lại”.  
Theo trình tự diễn tiến, vào tuồng là trò rải truyền đơn để gây sự kiện, sau đó đến nhiệm vụ của những cái loa dương thanh là phải mở hết công suất ca tụng việc rải truyền đơn đó có tác dụng hơn cả bom nguyên tử khiến Bắc Bộ Phủ rung chuyển và cái “hố xí hai ngăn” ở  Ba  Ðình chứa cái thây ma chết thối của hồ già sắp xụp đến nơi. Và cuối cùng chắc chắn phải đến màn tổ chức quyên góp, móc túi đồng bào để  thu tiền bỏ bị. ......”
Hủi nổ không cho Đàm Vĩnh Hưng là một ca nô, và chỉ trích hành động Lý Tống là một hành động thiếu văn hóa đã cho quý vị am tường Hủi nổ là ai!? Riêng đối với Trần Việt Nữ tui,  Hủi nổ, tà nghĩa Kim Âu Hà Văn Sơn mới chính là một kẻ gian dồi, điêu ngoa, xảo trá thiếu văn hóa đáng khinh hơn những kẻ đáng khinh trên cõi đời này!!!

Kính thưa quý diễn đàn, quý công dân mạng,
Giờ đây, với bằng chứng truy lùng IP đã rành rành ra đấy, thì bộ mặt thật chuột chù Hủi Nổ Tà Nghĩa Kim Âu Hà Văn Sơn đã lòi ra khỏi hang rồi!!!
Trân Việt Nữ 
2010/2/13 dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo. com>

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ ! 
Inline image 1
         Tổ đặc công đỏ nằm vùng KIM ÂU HÀ VĂN SƠN

* Đập bố Hà văn Cẩu chảy máu đầu để đòi lại tiển tử tuất nhỏ nhoi.

* Khi dẫn gái về nhà thì nói mẹ mình là "con ở " giúp việc nhà, bị cậu chủ đè ngửa ra mỗi khi lên cơn.

* Đánh đập tù nhân Nguyễn Công Thành và nói: "Tao là đại diên của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao!".

* Thấy tù nhân Nguyễn đức Hoành đau bao tử rên la thì rủa "sao không chết đi cho rảnh" rồi mỉm cười đắc chí .

* Vì tham mếng ăn dơ bẩn vấy máu bạn tù nên khi có ba thằng tù dự định trốn trại, liền bị Hà Sơn cho vô xà lim cùm, để lãnh tiền thưởng ăn bữa phủ phê . Một trong 3 thằng đã chết.

*-Vảy nước đái vô mặt thầy giáo. 

 * Năm 17 tuổi đăng lính Dân Sự Chiến Đấu, chưa được 3 ngày thì "end up in jail", mà nhận mình là "BK cảm tử" cơ đấy !!. mời coi bài: => BK thật / Biệt kích giả                                     
                     Inline image 2        
2011/11/28 Dat Nguyen dongdtnguyen@gmail.com

  THƠ TẶNG CHÚ KIM ÂU HỦI NỔ 

Tưởng ai hoá chú Kim Âu 
Lừng danh Hủi Nổ đầu trâu óc lừa 
Xấu xa, kể mấy cho vừa ? 
Kêu to thùng rỗng đã thừa điếc tai 
Học hành đếch có bằng ai 
To mồm nổ xạo chuyện dài tiếu lâm 
Chần vần cái bản mặt mâm 
Lưu manh, mất dạy, ó đâm, phản thùng 
Cuộc đời như lão bọ hung 
Hầm cầu vui thú vẫy vùng thối tha 
Ở nhà đánh chửi mẹ cha 
Ra đường xấc láo ba hoa côn đồ 
Một thằng ba xạo mặt rô 
Sủa ồn như chó Tô Tô phá làng 
Ngu si, dốt nát, điếm đàng 
Quanh năm viết nhảm làm tàng lấy le 
Một thằng xỏ lá, ba que 
Đầu đường xó chợ lè nhè kiếm ăn 
Om sòm lưỡi mối miệng lằn 
Quái thai thời đại lăng xăng hại đời 
Tặng thằng mắt chuột tai dơi 
Kim Âu Hủi Nổ vài lời sơ giao ! 
... Nguyễn Đạt 
                                               Kim âu là cái thau vàng, 
  c                        Bác Ánh mắc "Ị" vôị vàng đem ra, 
                                 Hà Sơn:"Chính Nghĩa" "Tinh Hoa"

                             Cả ba tên đó đều là phân hôi !
                                                           NhưÁnh

__._,_.___

Posted by: Lucky Ride 

__._,_._ 
 

ĐÀI TRUYỀN HÌNH VÀ TRUYỀN THANH VIỆT NAM HẢI NGOẠI
ĐÃ PHỎNG VẤN ĐẠI DIỆN BIỆT KÍCH GIẢ VÀ ĐẠI DIỆN BIỆT KÍCH THẬT
 
Lê Văn Ngung
Đại Diện Gia Đình Biệt Kích
 
Trong cuộc phỏng vấn truyền thanh số 140 ngày  18-12-2005, và cuộc phỏng vấn Truyền Hình trước đó của Hệ Thống Truyền Thanh Và Truyền Hình Việt Nam Hải Ngoại, xướng ngôn viên của Đài đã long trong giới thiệu ông Hà Văn Sơn là đại diện của gia đình Biệt Kích nhẩy Bắc, và cũng rất long trọng trích dẫn lời tuyên bố mang đầy tính chân lý khi phê phán chính phủ Hoa Kỳ của ông Hà Văn Sơn như sau:
"Không thể có thứ công lý nào được dựng nên bằng dối trá, phản bội, và cũng không có sự dối trá phản bội nào có thể vĩnh viễn dấu kín"
 
Chân lý đó đã bị chính ông Hà Văn Sơn phản bội một cách vô cùng liều lĩnh - tới mức độ điên cuồng ngay trong buổi phỏng vấn, khi ông Sơn tuyên bố ông là đại diện chính thức của gia đình Biệt Kích, cầm đầu vụ kiện chính phủ Hoa Kỳ, ngày 19-6-1996 vào Quốc Hội điều trần để đem lại danh dự cho Biệt Kích và làm cho Quốc Hội Hoa Kỳ lần đầu tiên phải vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà và các lực lượng đồng minh tham chiến tại Việt Nam.
 
Gia đình Biệt Kích chúng tôi vô cùng kinh ngạc trước thái độ "lộng ngôn" của một người mạo danh đại diện Biệt Kích, nên chúng tôi vội gửi ngay tới ông Hồng Phúc, giới chức đã phỏng vấn ông Hà Văn Sơn một tập hồ sơ gồm 52 trang, 1 DVD thâu lại hầu hết các chương trình truyền hình và báo chí cuả Hoa Kỳ đã tường thuật và loan tin về vụ Biệt Kích được bồi thường tiền lương trong thời gian bị cấm tù ngoài Bắc, 1 DVD thâu lại các hoạt đông của gia đình Biệt Kích về vấn đề nói trên, hoàn toàn không có mặt ông Hà Văn Sơn, kể cả các cuộc tiếp xúc với bà Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez về việc vận đông Hạ Viện vinh danh Biệt Kích, và quan trọng hơn cả là "Tập Biên Bản" dày 66 trang của buổi điều trần tại Thượng Viện ngày 19-6-1996 mang danh hiệu:
  
                                         
  UNITED STATES SENATE
                    
                            TRANSCRIPT OF  PROCEEDINGS BEFORE THE
                             SELECT COMMITTEE ON INTELLIGENCE
                                   
                                            VIETNAMESE COMMANDOS
                                             WEDNESDAY,  JUNE  19,   1996
 
Chúng tôi đã đề nghị ông Hồng Phúc mở lại cuộc phỏng vấn về vấn đề này để chúng tôi đem sự thật về vị trí của nó. Chúng tôi đã mời ông Sedgwick Tourison, người nắm giữ mọi chi tiết về vấn đề biệt kích, ông Nguyễn Văn Chiến, cùng bị bắt trên lãnh thổ Lào, và  cùng bị giam giữ chung với ông Hà Văn Sơn tại miền Bắc để tham dự buổi phỏng vấn này. Để vắn tắt, chúng tôi chỉ  trình bầy ba điểm chính yếu:
 
Một là ông Hà Văn Sơn không phải là Biệt Kích nhẩy Bắc.
 
CHỨNG MINH:
Ông Nguyễn Văn Chiến xác nhận ông Hà Văn Sơn cùng một đơn vị Lôi Hổ với ông Chiến tại Phú Bài, cùng bị bắt trong chuyến công tác tại Lào. Biên Bản buổi điều trần tại Thượng Viện ghi lại lời khai của ông Hà Văn Sơn là ông đi công tác và bị bắt tại Lào (trang 24, dòng thứ hai). 
Ông Sơn nói rằng ông đi cùng với người Mỹ để giải cứu chiếc Phantom bị bắn rơi tại vùng Nghệ An - Quảng Bình là những lời hoàn toàn bịa đặt. 

Vì không phải là biệt kích nhẩy Bắc nên ông Sơn không hiểu biết gì về những quy luật  tiếp tế và trang bị của chúng tôi. Khi xâm nhập miền Bắc, tuyệt đối không ai được mang một vật dụng gì có chữ USA, kể cả vũ khí đạn dược cũng do người Mỹ mua từ các nước trung lập. Việc đưa bộ binh Mỹ vào lãnh thổ Bắc Việt, dù chỉ một người thôi, cũng là vấn đề cực kỳ hệ trọng, không bao giờ có thể xảy ra. Người Mỹ vô cùng thận trọng yếu tố pháp lý (Quốc Tế) này.
 
Hai là Ông Hà Văn Sơn "tự nhận là đại diện Gia Đình Biệt Kích, cầm đầu vụ kiện chính phủ Hoa Kỳ để vào Quốc Hội điều trần, đòi danh dự cho Biệt Kích, làm cho Quốc Hội Hoa Kỳ phải lần đầu tiên vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà và các lực lượng đồng minh tham chiến tại Việt Nam". Chúng tôi không thể hiểu vì sao ông Sơn lại làm cái việc dối trá dại dột như vậy.
 
a/ Đại diện: Như trên đã trình bày, ông Hà Văn Sơn không phải là Biệt Kích Nhẩy Bắc, thì làm sao ông Sơn lại có thể là đại diện của gia đình Biệt Kích được. Hơn thế nữa, trong tập tài liệu đã chuyển tới ông Hồng Phúc, có thư của Luật Sư John Mattes gửi toàn thể Gia Đình Biệt Kích thông báo rằng Biệt Kích Lê Văn Ngung là Đại Diện chính thức của Gia Đình Biệt Kích,   và một DVD thâu lại các buổi họp của gia đình Biệt Kích, đã nêu rõ vai trò đại diện của Biệt Kích Lê Văn Ngung. 
 
b/ Cầm đầu vụ kiện chính phủ Mỹ: Chúng tôi xin xác định rằng không hề có vụ Biệt Kích chúng tôi kiện chính phủ Hoa Kỳ, mà chỉ có vụ ông Tourison điều trần trước Thượng Viện về 80 thùng hồ sơ về Biệt Kích vừa được giải mật để chứng minh trách nhiệm hành chánh của chính phủ Mỹ đối với chúng tôi. Việc ký kết hợp đồng với Luật Sư để vận động cho việc bồi thường tiền cho Biệt Kích được hoàn tất sáu tháng trước khi ông Hà Sơn tới MỹNhư vậy, không có vụ kiện nào để ông Sơn cầm đầu hết. Nhờ có Thượng Nghị Sĩ John Kerry, Đảng Dân Chủ và Thượng Nghị sĩ John McCain, Đảng Cộng Hoà bảo trợ nên cuộc vận động đã đem lại kết quả, và toàn thể Biệt Kích đã được bồi thường tiền lương trong suốt thời gian bị cầm tù ngoài Bắc. 
 
c/ Ông Sơn điều trần trước Quốc Hội: Ngày 19-6-1996 có 14 Biệt Kích được Luật Sư John Mattes và ông Tourison đưa vào Thượng Viện, trong đó có ông Hà Văn Sơn, để chứng minh rằng họ còn sống, và họ có thật, không phải là họ đã chết hết như đã báo cáo. Vai trò của ông Sơn được Thượng Nghị Sĩ Arlen Specter, Chủ Tịch Uỷ Ban Tình Báo Thượng Viện xác định như sau: "Ông  Sơn, hôm nay chỉ cần ông xác nhận một tài liệu gọi là tiền tử tuất. Tài liệu đó viết rằng: Tôi là Hà Văn Cẩu, Căn  Cước số 06935, nhận của  văn phòng liên lạc số tiền là 61,200 đồng Việt Nam" (Biên Bản, trang 25, từ dòng 4 tới dòng 7) Và ông Hà Văn Sơn đã xác nhận rằng đó chính là chữ ký của cha của ông ấy. Sau đó ông Sơn trả lời vài câu hỏi về lý lịch và công tác của ông. Không có gì hơn thế. 
 
d/  
Ông Hà Văn Sơn, người có hai bộ mặt trái ngược nhau: Ông Hà Văn Sơn, với giọng hùng hồn lên án người Mỹ dám chê Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà không chịu chiến đấu nên ông đã vào Quốc Hội chứng minh là ông đã chiến đấu giải trừ Cộng Sản trên toàn thế giới, và qua vụ kiện chính phủ Mỹ ông Sơn đã đòi lại danh dự cho Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, làm cho Quốc Hội Mỹ phải lần đầu tiên vinh danh QLVNCH và các lực lượng đồng minh tham chiến tại Việt Nam. Đấy là lời ông Sơn nói trên đài truyền thanh và truyền hình Việt Nam Hải Ngoại. Nhưng khi đứng trong Thượng Viện Hoa Kỳ thì ông Sơn lại có thái độ ngược lại, vì khi Thượng   Nghị Sĩ Specter gọi ông Hà Văn Sơn là biệt kích Việt Nam thì ông Sơn thanh minh ngay rằng ông  không phải là biệt kích Việt Nam (Biên Bản, trang 23, dòng 15-17).   Nghe ông Sơn chối bỏ danh xưng Biệt Kich Việt Nam, Thượng Nghị Sĩ Specter có vẻ ngạc nhiên nên hỏi lại ông Sơn rằng: "Vậy ông tự xếp loại hoặc tự phân hạng ông như thế nào? Ông tự nhận ông là gì? (How would you classify or categorize yourself? What would you call yourself? (Biên Bản trang 23, dòng 19-20)".   Tới đây thì ông Sơn không hiểu câu hỏi nên trả lời rằng "Tôi không có – Tôi chỉ là một toán viên (I haven't -   I only a team member   'viết lại nguyên văn' – Biên bản, trang 23, dòng 21) "
 
Chúng tôi hiểu rằng ông Sơn sợ nhận là biệt kích Việt Nam thì chính phủ Mỹ sẽ không trả tiền, và ý ông Sơn muốn nói ông ấy là biệt kích Mỹ, nhưng vì không hiểu câu hỏi nên không nói ra được. Thật đáng buồn, ông Sơn không biết là tại Việt Nam cũng như tại nhiều quốc gia khác, các cơ quan quân sự và dân sự của Mỹ phải "thuê" biết bao chuyên gia đủ tầm cỡ làm việc cho các chương trình của họ. Những người làm việc và lãnh lương của Mỹ vẫn là những nhà trí thức của Pháp, Đức, Đại Hàn, và Việt Nam  vân vân. Đâu có phải hễ lãnh tiền của Mỹ thì phải mang danh xưng là người Mỹ?  Biệt Kích Việt Nam cũng nằm trong tình trạng đó.
 
Còn nữa, vừa chối bỏ vị trí danh dự của mình, ông Hà Văn Sơn lại lao đầu ngay vào một cái nhục nhã thứ hai nữa. Ông Sơn đòi chánh phủ Mỹ phải công nhận danh dự của ông và các "bạn". Đây là lời ông Sơn: "Vấn đề không chỉ là tiền. Không có tiền trả cho mạng sống của tôi. Nhưng tôi nghĩ danh dự của tôi và danh dự của các bạn tôi phải được nhìn nhận (The problem is not only the money. No money pay for my life. But I think my honor and my friends honor must be recognition -  "chép nguyên văn"   Biên Bản, trang 54, dòng 24 - 25) . 
 
Biệt kích Việt Nam cũng như biết bao người tỵ nạn chính trị đến Hoa Kỳ từ những quốc gia khác nhau. Ai cũng có danh dự và niềm tự hào dân tộc riêng của mình. Không có ai điên khùng phải đi xin chánh phủ Mỹ nhìn nhận danh dự của mình.  Xin như vậy có nghiã là mình chưa có danh dự và nếu chánh phủ Mỹ không công nhận danh dự của Biệt Kích Việt Nam thì Biệt Kích Việt Nam không có danh dự?  Hơn nữa, khi ông Sơn nói "NO MONEY PAY FOR MY LIFE thì Thượng Viện Mỹ phải hiểu là ông Sơn trách Mỹ không có tiền để trả cho mạng sống của ông ấy, nhưng sự thật chúng tôi hiểu là ông Sơn muốn   nói "không có tiền nào mua được mạng sống của tôi!" . 
 
Một câu khác cũng khiến chúng tôi cười ra nước mắt khi nghe ông Sơn nói 
"because the Communist dead him. (chúng tôi hiểu ý ông Sơn muốn nói là: vì ông ấy bị Cộng Sản giết, nhưng làm sao Thượng Viện và báo chí Mỹ có thể hiểu câu nói như vậy?)" Biên Bản, trang 24, dòng 7 -   Chép nguyên văn)" Trong buổi phỏng vấn truyền hình, khi trả lời câu hỏi của ông Hồng Phúc, ông Tourison nói: "vì giọng nói tiếng Anh của ông Hà Văn Sơn làm cho mọi người không thể hiểu được ông ấy nói gì"
 
Mặc dầu Thượng Nghị Sị Arlen Specter nói " Ông Sơn, tôi nghĩ lời nói cuối cùng của ông về vấn đề danh dự là rất rất quan trọng, và tôi ngợi khen ông đã nói như vậy (Biên Bản, trang 55, dòng 24-25), rồi quay ra thảo luận với các vị khác về việc nên hay không nên trả tiền cho biệt kích Việt Nam. 

Để kết luận, Thượng Nghị Sĩ Arlen Specter nói " . . .   nhiệt tình chịu đựng nguy hiểm của gián điệp ngoại quốc khi làm việc cho CIA sẽ mất đi rất nhiều nếu những người của Miền Nam Việt Nam không được trả lương. ( . . . that foreign spies might be far less willing to take risks for the CIA if these South Vietnamese are not paid. – Chép nguyên văn – Biên Bản , trang 60, dòng 19-20-21). Vấn đề xin công nhận danh dự của ông Hà Văn Sơn không được xét, mặc dù ông Sơn đã tỏ lòng trung thành với người Mỹ bằng cách chối bỏ vị trí thiêng liêng của người Biệt Kích là chiến đấu cho Việt Nam dưới danh nghiã là người Việt Nam. (như vậy là không ai có thể đần độn hơn hủi nổ Hà Văn Sơn)
 
Sau đó Hạ Viện ký bill, SECTION 606 ghi rõ là trả lương cho biệt kích Việt Nam bị Cộng Sản cầm tù.  Hai năm sau Hạ Viện thông qua dự luật của Bà Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez đề vinh danh Biệt Kích Việt Nam, (không có ông Hà Văn Sơn trong đó vì ông Hà Văn Sơn đã tuyên bố trước Thượng Viện Hoa Kỳ rằng ông không phải là Biệt Kích Việt Nam. Vinh Danh là tuyên dương thành tích, hoàn toàn không liên quan tới vấn đề danh dự mà ông Hà Văn Sơn đã xin Thượng Viện nhìn nhận.)
 
Ba là Gia đình Biệt Kích chúng tôi biết rất rõ vì lý do gì ông Sơn, sau ngót 16 năm bị cầm tù ngoài Bắc, đã hai lần bị bắt lại.
 Việc ông Sơn tuyên bố trên hệ thống truyền thanh và truyền hình rằng ông Sơn mua và chôn 200 kilô thuốc nổ để phá đập thủy điện Krong Pha sau khi ông ấy ra tù chỉ là huyền thoại riêng do ông Sơn mới sáng tác. 
Chúng tôi tự hỏi,Việt Cộng tại Việt Nam sẽ nghĩ gì về hệ thống truyền thông hải ngoại và các nhà chống cộng hải ngoại, nhất là sau khi nghe những lời giới thiệu hùng hồn của xướng ngôn viên về một biệt kích và chủ báo chống cộng lỗi lạc như ông (Kim Âu) Hà Văn Sơn?                    
                                                                    * *
Đối với Gia Đình Biệt Kích, ông Hà Văn Sơn còn gây nhiều tội ác khác nữa. Việc truy lãnh tiền bồi thường là công lao của biết bao cơ quan truyền thông, hội đoàn, cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản đã yểm trợ tinh thần, công sức không bờ bến của ông Tourison, các vị Dân Cử và truyền thông Hoa Kỳ mới đem lại kết quả như đã thấy. Vào thời gian đó biết bao gia đình biệt kích mới tới Hoa Kỳ, đang nóng lòng mong đợi nhận lãnh số tiền bồi thường đó để giải quyết những khó khăn trong thời gian mới định cư tại Hoa Kỳ. 
Nhưng ông Hà Văn Sơn đã vì những ý muốn cá nhân,  đứng trong danh sách nguyên đơn cùng với Luật Sư John Mattes kiện Bộ Quốc Phòng, buộc Bộ Quốc Phòng phải trao tổng số tiền của Quốc Hội chi ra để bồi thường cho toàn thể Biệt Kích để Luật Sư trả cho từng biệt kích sau khi đã khấu trừ 23% cộng thêm 500 USD trong tiền bồi thường của mỗi biệt kích, mặc dù Quốc Hội đã ban hành luật chỉ cho Luật Sư John Mattes lấy tối đa là 10%   tiền bồi thường của mỗi biệt kích mà thôi. Vụ kiện của ông Hà Sơn và Luật Sư được xét xử tại Toà Án ở Miami. Luật Sư và ông Hà Văn Sơn thắng kiện nên Bộ Quốc Phòng phải chống án. 

Lên Toà trên thì Bộ Quốc Phòng thắng kiện. Nhờ vậy mỗi Biệt Kích được nhận tiền bồi thường trực tiếp từ Bộ Quốc Phòng. Vụ ông Hà Sơn đứng nguyên đơn cùng với Luật Sư kiện Bộ Quốc Phòng đã làm cho Gia Đình Biệt Kích nhận tiền bồi thường chậm lại hơn một năm trong khi mọi gia đình đang mong đợi. Ông Hà Văn Sơn muốn cho Luật Sư lấy 23% cộng thêm 500 USD trước khi phát tiền cho Biệt Kích, và ông Hà Văn Sơn chống lại luật của Quốc Hội chỉ cho Luật Sư lấy tối đa là 10% mà thôi. Tội ác chối bỏ danh xưng Biệt Kích Việt Nam và đứng hẳn về phía Luật Sư chống lại luật của Quốc Hội và quyền lợi của gia đình Biệt Kích là một hành động khó tha thứ.
 
Khi mới thắng kiện tại Toà Án Miami, 
ông Sơn viết báo nói ". . . Những Biệt Kích cảm tử Việt Nam bước vào lịch sử của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ bằng những thắng lợi phi thường" (Trích Tuần Báo Chinh Nghĩa tại Atlanta của ông Hà Sơn số ra tháng 11/1998, trang 15).  Khi đọc chữ Biệt Kích Cảm Tử Việt Nam tôi thấy lạnh sương sống vì:  Danh xưng này không hề có trước năm 1975 và không một ai biết tới cái danh xưng ghê rợn này cho tới khi nó xuất hiện trên tờ báo quảng cáo của ông Hà Văn Sơn tại Atlanta. Chính ông Hà Văn Sơn đã chối bỏ danh xưng chân chính của mình là Biệt Kích Việt Nam chỉ vì sợ không được chính phủ Hoa Kỳ trả tiền, phải chăng cái đau đớn nhục nhã đó được ông Hà Văn Sơn gọi là đã "bước vào lịch sử của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ bằng những thắng lợi phi thường".  Vài sự kiện điển hình được nêu lên để chứng minh "lối sống hai cuộc đời" của ông Hà Văn Sơn, trong đó là một cuộc đời chỉ nói những cái không bao giờ làm, và một cuộc đời chỉ làm những cái không bao giờ dám nói ra.
 
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn ông Hồng Phúc và Ban Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thanh và Truyền Hình Việt Nam Hải Ngoại đã cho chúng tôi cơ hội đem sự thật về vị trí của nó, nhằm bảo vệ nếp sống khiêm tốn và tinh thần tự trọng của Gia Đình Biệt Kích chúng tôi. Tiền nhân đã dạy "giấy rách giữ lấy nền". Biệt Kích chúng tôi luôn luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của một thể chế chính trị đã một thời thực thi dân chủ và tự do cho miền Nam Việt Nam dưới danh hiệu Việt Nam Cộng Hoà. Tuy nay chế độ đó không còn nữa, nhưng chúng tôi vẫn tự duy trì nền nếp trong giao tế xã hội, còn biết đâu là trên, đâu là dưới. Tinh thần kỷ luật vẫn còn tồn tại bất diệt trong lòng chúng tôi. Thái độ "lộng ngôn" của ông Hà Văn Sơn phải được lên án trước dư luận nhằm duy trì mãi mãi tinh thần "Huynh Đệ Chi Binh" của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà".   
 
Ngày 30-4-2006

Cựu Biệt Kích Lê Văn Ngung
Đại Diện Gia Đình Biệt Kích
Điện Thoại: 410-763-8253
Địa chỉ: 7285 Kathy Street
Easton,  MD  21601


2011/11/28 Dat Nguyen dongdtnguyen@gmail.com

THƠ TẶNG CHÚ KIM ÂU HỦI NỔ 

Tưởng ai hoá chú Kim Âu 
Lừng danh Hủi Nổ đầu trâu óc lừa 
Xấu xa, kể mấy cho vừa ? 
Kêu to thùng rỗng đã thừa điếc tai 
Học hành đếch có bằng ai 
To mồm nổ xạo chuyện dài tiếu lâm 
Chần vần cái bản mặt mâm 
Lưu manh, mất dạy, ó đâm, phản thùng 
Cuộc đời như lão bọ hung 
Hầm cầu vui thú vẫy vùng thối tha 
Ở nhà đánh chửi mẹ cha 
Ra đường xấc láo ba hoa côn đồ 
Một thằng ba xạo mặt rô 
Sủa ồn như chó Tô Tô phá làng 
Ngu si, dốt nát, điếm đàng 
Quanh năm viết nhảm làm tàng lấy le 
Một thằng xỏ lá, ba que 
Đầu đường xó chợ lè nhè kiếm ăn 
Om sòm lưỡi mối miệng lằn 
Quái thai thời đại lăng xăng hại đời 
Tặng thằng mắt chuột tai dơi 
Kim Âu Hủi Nổ vài lời sơ giao ! 
... Nguyễn Đạt 

010/5/26 Gop gio <gopgionews@yahoo.com
     Mặt thật của Kim Âu HVS đã lộ qua các câu nói bưng bô Việt Cộng một cách hèn hạ sau đây :
     1/- Đảng và Chính phủ còn hết lòng dạy dỗ uốn nắn cho tôi trở thành người hữu dụng trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt.
     Kính thưa Ban Giám Thị, một điều mà tôi không thể không xúc động khi nhìn vào con tem trên lá thư là hình ảnh bác Hồ đang cầm bình nước tưới cây. Tôi có cảm tưởng như một vị cha già của dân tộc đang tưới cho non sông tươi mát”.
         2.- Tao là đại diện của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao” !
     Một người nói, người ta không tin. Nhưng tất cả anh em Biệt Kích Nhảy Bắc đều xác nhận… thì bắt buộc ai cũng phải tin.
     Đã đầu hàng CS, qua Mỹ lại còn chạy chọt, xin xỏ khắp nơi… lừa bịp Quốc hội và chánh quyền Mỹ để xin tiền bồi thuờng. Được tiền bồi thường, bây giờ lại quay ra phản Mỹ, chửi Mỹ.
On Wed, May 19, 2010 at 9:17 PM, dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com
> wrote:
       Thưa quý độc giả quan tâm,
Từ gần một năm trước tôi đã cho rằng Hà Sơn man khai số năm đi tù ngoài Bắc khi ra Hearing
 trước Quốc Hội Mỹ và lập hồ sơ gian khi đòi bồi thường 22 năm như trong message số 56213 (thaoluan9) :
 "Nếu Hà Sơn bị giam ở ngoài Bắc 20 năm thì năm Hà Sơn được thả ra là 1987 (Sơn bị bắt 1967 + 20 năm tù ==> 1987 )."
Nhưng thực tế Hà Sơn được thả ra là năm nào ? 
Theo BKNB Lê Ngung thì Hà Sơn ở tù ngoài Bắc chưa tới 
16 năm : 
- "
Ba là Gia đình Biệt Kích chúng tôi biết rất rõ vì lý do gì ông Sơn, sau ngót 16
năm bị cầm tù ngoài Bắc, đã hai lần bị bắt lại.
Và theo BKNB Như Ánh cho biết Hà Sơn ở tù ngoài Bắc là
 15 năm :
"
*-Hà Sơn sinh năm 1950,đi lính "Xung Kích Dân Sự Chiến đấu" năm 1967 tức là 17 tuổi. Được 3 ngày thì bị bắt tại biên gìới Lào việt gần Khe sanh, đem ra Bắc nhốt chung với BK. Thả ra năm 1982 tức là 15 năm. Ra Thượng viện khai 2O năm (như vậy phải tính luôn 5 năm tù hình sự lần thứ 2 về tội cướp của không thành chăng)."
Nay Hà Sơn đem post bài báo "Lost Commandos Win Last Battle" cho thấy Hà Sơn đã tự khai ra sự gian trá của y :
...."
For the next 20 years, Ha endured "barbaric" conditions at a North Vietnamese prison. But worst of all, he was declared dead, virtually forgotten by the U.S. government that financed his mission.
Ha was finally released from prison in 1987, 12 years after the Vietnam War ended. Lost, middle-aged, and his parents both dead, Ha wandered about in Ho Chi Minh City until arriving in the United States in 1994."...
Đúng là "kẻ gian thì không ngoan", cứ theo ngày tháng, Hà Sơn từ từ tự khai ra có chứng cớ youtube, báo chí bài bản đàng hoàng, chẳng có ai ác tâm ác ý bịa đặt cho Sơn được !
Có điều là khi Hà Sơn rắp tâm man khai ở tù 20 năm trên đất Bắc, Sơn phải thủ đắc mảnh giấy chứng nhận 20 năm tù ngoài Bắc. Sơn vẫn khoe khoang chẳng sợ bất cứ thứ gì, vậy Sơn hãy scan cái giấy 20 năm tù ngoài Bắc cho mọi người thấy mà tin ! Chứ cái giấy ra trại năm 1982 VC cấp thì công an VC tịch thu rồi, nó đâu có trả lại cho Sơn nên làm gì còn mà scan ?
Hà Sơn khoe rằng :
-"Hồ sơ của tôi nộp để đến Hoa Kỳ có ba lần tù, ngoài lần thứ nhất mang tội danh "gián điệp biệt kích" hai lần sau đều mang tội danh "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ". Bộ quốc phòng bồi hoàn cho tôi hai mươi năm 6 tháng ( $41,000), tất cả đều đã công khai trên web (thư trả lời của BQP trả hai mươi năm sáu tháng (tính từng tháng) trong khi tôi đòi hai mươi hai năm (tính theo năm)". 
http://tech
. groups.yahoo. com/group/ thaoluan9/ message/55702
 Vậy Hà Sơn scan 2 cái giấy ra trại hai lần sau đều mang tội danh "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ" hay là "quốc sự phạm" ....gì đó, để mọi người xem cho oai được không ?
Inline image 1
         Tổ đặc công đỏ nằm vùng KIM ÂU HÀ VĂN SƠN

* Đập bố Hà văn Cẩu chảy máu đầu để đòi lại tiển tử tuất nhỏ nhoi.

* Khi dẫn gái về nhà thì nói mẹ mình là "con ở " giúp việc nhà, bị cậu chủ đè ngửa ra mỗi khi lên cơn.

* Đánh đập tù nhân Nguyễn Công Thành và nói: "Tao là đại diên của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao!".

* Thấy tù nhân Nguyễn đức Hoành đau bao tử rên la thì rủa "sao không chết đi cho rảnh" rồi mỉm cười đắc chí .

* Vì tham mếng ăn dơ bẩn vấy máu bạn tù nên khi có ba thằng tù dự định trốn trại, liền bị Hà Sơn báo cáo cho vô xà lim cùm, để lãnh 15 đồng tiền thưởng ăn bữa phủ phê . Một trong 3 thằng đã chết.

*-Vảy nước đái vô mặt thầy giáo.

 * Năm 17 tuổi đăng lính Dân Sự Chiến Đấu, chưa được 3 ngày thì "end up in jail", mà nhận mình là "BK cảm tử" cơ đấy !!. 
Inline image 2

Chủ nhiệm báo Hủi Nổ "chính nghĩa" Kim Âu Hà văn Sơn đã ba hoa văn vẽ nổ ra một câu quá hay:"Không thể có thứ công lý nào được dựng nên bằng dối trá, phản bội, và cũng không có sự dối trá phản bội nào có thể vĩnh viễn dấu kín" để phản biện lại bài viết: Biệt Kích thật Biệt Kích giả của nhà báo Lữ Giang, trong đó có đoạn ông LG thắc mắc đập trúng tim đen Hủi Nổ rằng: 
    Không biết trước năm 1975 Hà Văn Sơn có học khóa báo chí ở Đại Học Vạn Hạnh với Nguyễn Tú A hay không mà hai lối viết gióng nhau như đúc: Không đi vào các điểm chính mà đối phương đã nêu ra mà đánh hỏa mù, quàng chuyện nọ vào chuyện kia, hầu hết là những chuyện không ăn nhập gì đến vấn đề thảo luận, cãi chày cãi cối, dùng giọng điệu hàng tôm hàng cá để đánh phủ đầu... với hy vọng đánh lừa độc giả, coi độc giả như những đứa trẻ con!

    
Mạo nhận tư cách của người khác được gọi là mạo danh người khác (false personation of another) và khai gian (false pretense hay false representation) để hưởng lợi bất chính là những tội phạm trong hình luật của Mỹ. Chỉ có những người điếc không sợ súng như Hà Văn Sơn mới dám ra trước Ủy Ban Thượng Viện hay Hệ Thống Truyền Thanh và Truyền Hình Hải Ngoại, mạo danh là đại diện Gia Đình Biệt Kích nhảy Bác và khai bố lếu bố láo như đã nói trên. 


__._,_.___

Posted by: Lucky Ride__

Posted by: Lucky Ride <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List