xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 9 January 2017

Fwd: Việt cộng lợi dụng tang lễ bà Đặng Tuyết Mai dựng lại xác chết Nguyễn Cao Kỳ

Begin forwarded message:
From: Ngo Ky <ngokyusa7@gmail.com>
Date: January 2, 2017 at 9:58:29 PM PST
To: Ngo Ky <ngokycali@gmail.com>
Subject: Fwd: Việt cộng lợi dụng tang lễ bà Đặng Tuyết Mai dựng lại xác chết Nguyễn Cao Kỳ


Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn.
Ngô Kỷ


 Việt cộng, Việt gian lợi dụng tang lễ bà Đặng Tuyết Mai để dựng lại xác chết hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ


Little Saigon ngày đầu năm Dương Lịch 1 tháng 1 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong lúc này, tôi đang dồn thì giờ để tổng kết các bằng chứng tố cáo ra trước công luận về hành vi phản quốc, phản bội cộng đồng của Việt gian nghị viên Phát Bùi, hiện đang giữ chức Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, mà trong đó có một số sự kiện điển hình là Việt gian Phát Bùi đã tham dự buổi tiệc, bắt tay thân thiện với Đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh tại Los Angeles ngày 22 tháng 10 năm 2015. Đây là sự kiện có thật 100% mà tôi đã kiểm chứng rõ ràng, quý vị nào không tin thì hãy gọi điện thoại hỏi trưc tiếp Việt gian Phát Bùi số (714) 713-4079 để nghe hắn trả lời ra sao. Tôi thách đố Việt gian Phát Bùi lên tiếng phủ nhận việc này và cho rằng tôi "chụp mũ," "bịa đặt" việc này, thì tôi sẽ trưng dẫn bằng chứng rõ ràng và trung thực để chứng minh Việt gian Phát Bùi đã tiếp xúc với Đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh. Việt gian Phát Bùi có dám chối hay không?


Inline image 1
 Inline image 2

Bên cạnh đó, Việt gian Phát Bùi đã và đang thông đồng, cấu kết làm ăn với công ty quốc doanh của đảng cộng sản Tàu cộng, bằng cách bảo trợ và bỏ phiếu YES chấp thuận dự luật cho phép công ty Shanghai Construction Group (SCG) từ Thượng Hải, Tàu cộng qua "khuynh lác" thành phố Garden Grove, để biến Garden Grove trở thành Little Shanghai. Chừng này hành động cũng đã chứng minh Việt gian Phát Bùi đang theo giặc phản bội lại lý tưởng chống Việt cộng, chống Tàu cộng của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại Nam Cali nói riêng và hải ngoại nói chung.

Nghị viên Phát Bùi bảo trợ và bỏ phiếu YES để thành phố Garden Grove cho phép công ty quốc doanh và của đảng cộng sản Tàu cộng SCG được xâm nhập vào Thành Phố Garden Grove, và Nghị viên Phát Bùi bỏ phiếu chấp thuận hướng dẫn phái đoàn Thành phố Garden Grove qua Thượng Hải, Tàu cộng để "cám ơn" Tàu cộng bỏ ra 850 triệu đầu tư vào Garden Grove để mua lại các khu Mobilhome xây cất thành các cao ốc đồ sộ, đuổi hết dân Việt đang thuê mưới giá rẻ để trú ngụ tại đây bao nhiêu năm qua. Đây là hành động ác độc vô cùng của Tàu cộng với sự tiếp tay của Việt gian nghị viên Phát Bùi. Xin đọc bài viết trước  http://chauxuannguyen.org/2016/12/27/chong-nv-phat-bui-chu-tich-cdnvqg-nam-cali-de-bao-ve-thanh-tri-chong-cong/ 

Inline image 13
Inline image 14
Công ty SCG xây Tòa Đại Sứ Tàu cộng tại Hoa Thịnh Đốn

 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vài tuần qua, tôi có viết bài "Chống nghị viên Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali để bảo vệ thành trì chống cộng"  http://chauxuannguyen.org/2016/12/27/chong-nv-phat-bui-chu-tich-cdnvqg-nam-cali-de-bao-ve-thanh-tri-chong-cong/, với chủ trương "nói có sách, mách có chứng," trong thời gian ngắn sắp tới đây, tôi và Luật sư Dina Nguyễn, cựu nghị viên và cựu phó thị trưởng Thành phố Garden Grove sẽ phổ biến một tập hồ sơ, tài liệu với đầy đủ chi tiết, bằng cớ chứng minh cho đồng hương thấy rõ ràng sự thật là Việt gian Phát Bùi là một tên phản quốc, phản bội cộng đồng, đâm sau lưng tập thể người Việt Quốc Gia. Tôi tin tưởng khi mà sự thật được phơi bày một cách minh bạch, trung thực, rõ ràng thì lúc đó những kẻ "ngu muội" "cuồng tín" lâu nay cố tình "bưng bô," bao che, bảo vệ, binh vực cho Việt gian Phát Bùi sẽ thức tỉnh và sáng mắt ra mà xa lánh, tẩy chay, bất hợp tác, phản đối, lên án Việt gian Phát Bùi.

Hiện nay Việt gian Phát Bùi là trưởng ban Tổ Chức Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017, nên hắn lợi dụng chương trình Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 để mà "mặc cả," để mà ban phát một số "tước vị" cho mấy ông bà "tai to mặt lờn," nhân sĩ trong cộng đồng để lấy lòng và yêu cầu họ trả ơn lại cho hắn bằng cách "xí xóa," bỏ qua việc phản đối và trừng tội cái tội phản quốc, phản bội cộng đồng của hắn. Tôi tin là hiện nay với khí thế phẫn nộ, bất bình, sôi sục căm phẫn, quyết liệt lên án hành động phản quốc, phản bội cộng đồng của nghị viên Phát Bùi thì mấy ông bà "tai to mặt lớn" muốn bao che cho hắn cũng không thể nào được. Phát Bùi phải từ chức khỏi chức Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, và phải từ chức khỏi chức Trưởng Ban Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 ngay lập tức, nếu Việt gian Bùi Phát vẫn ngoan cố, cứng đầu thì cộng đồng sẽ đưa ra nhiều phản ứng mạnh mẽ, mà điều trước tiên là cộng đồng sẽ tẩy chay bảo trợ, không tham dự buổi gây quỹ Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017, và không tham dự ngày Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017, vì cộng đồng không thể chấp nhận Việt gian Bùi Phát phản bội cộng đồng. Không ai dại gì đi tiếp tay với Việt gian Bùi Phát đâm sau lưng cộng đồng. Đồng Hương luôn ủng hộ Cộng Đồng và Diễn Hành Tết, nhưng không chấp nhận Việt gian Phát Bùi tiếp tục làm chủ tịch và làm trưởng ban tổ chức. 

Xin Quý Đồng Hương đón đọc các tài liệu tố cáo tội phản quốc, phản bội cộng đồng của Việt gian Phát Bùi trong ngày rất gần đây.Tôi nói là tôi làm, và tôi làm thì chính xác, trung thực 100%, Việt gian Phát Bùi chỉ còn cách "đội quần" mà thôi chứ đừng trông mong lấp liếm, chạy tội để mà có thể tiếp tục vênh váo với chức chủ tịch cộng đồng để mà lừa lọc, phỉnh gạt đồng hương được nữa.

Inline image 7
Inline image 1


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bây giờ qua đề tài khác, dù khá bận bộn như vậy, tuy nhiên tôi không thể làm ngơ trước những điều trái tai gai mắt khác đang xảy ra chình ình trước cái thủ đô tỵ nạn Little Saigon này, tôi muốn nói đến các cái "tin tức" và cách thức phô diễn trong ngày tang lễ của bà Đặng Tuyết Mai. Có thể khi đọc tới đây, có thể có người kết án tôi làm chuyện tào lao, làm chuyện ruồi bu, quan tâm đến chuyện rẻ tiền, vạch lá tìm sâu, để ý đến chuyện "đàn bà," v.v.., tuy nhiên theo tôi họ đã lầm lẫn, vì trong đấu tranh khó mà phân định chuyện nào là nhỏ chuyện nào là to, đây là vấn đề có liên quan đến chính trị chứ không phải chuyện tang chế bình thường. Đối với tôi hễ chuyện nào có lợi cho Việt cộng, Việt gian mà có hại cho cộng cuộc đấu tranh của người Quốc Gia tỵ nạn cộng sản là tôi đặt vấn đề. Nếu tôi không nói thì có mấy ai biết mà nói, mà nếu có biết thì có ai có can đảm mà dám nói lên sự trở trẻn, lố bịch mà tôi sắp trình bày ra đây hay không? 

Tôi đi giữa rất nhiều làn đạn, tôi không những phải đối đầu với Việt cộng, Việt gian mà thôi, mà bên cạnh đó tôi phải đối đầu ngay cả những bọn nhân danh là lãnh đạo cộng đồng như thằng Việt gian nghị viên Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali chẳng hạn, tôi còn đối đầu cả với những tên cựu tướng, tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hèn mạt, bẩn thỉu, điếu đóm, bưng bô cho Việt cộng nữa. Tôi chủ trương "pháp bất vị thân" cho nên tôi chẳng bao giờ sợ hãi, kiêng nễ bất kỳ ai, bất kỳ tổ chức nào, tôi đối đầu, lên án, phản đối bất cứ kẻ nào, tổ chức nào mà tôi kết luận là Việt cộng, là Việt gian cho dù họ có giữ vai trò, chức vụ nào của chính phủ Việt Nam Cộng Hòa hay của Cộng Đồng Người Việt tại hải ngoại v.v...

Thử hỏi trong cộng đồng có mấy người dám làm điều đó hay không, hay chỉ muốn an thân an phận thủ thường, sợ bứt dây động rừng, kẹt dây mơ rễ má? Đó là chưa kể tôi phải còn đối đầu với đa số bọn truyền thông, truyền thanh, truyền hình, báo chí thuộc loại "chó má" vô liêm sỉ đang huyên hoang, ồn ào "đệ tứ quyền" ngay cái vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon này, bọn chúng chỉ biết cúi đầu làm tôi mọi cho Việt cộng, Việt gian,  đang nịnh bợ, điếu đóm để xin xỏ bố thí cho chút quảng cáo mà không dám đụng tới sợi lông của Việt cộng, Việt gian. Bọn truyền thông báo chí này sẽ bị tôi lột mặt nạ trong bài viết khác. Bọn này chẳng biết chính nghĩa Quốc Gia, đấu tranh chống cộng là gì, bọn chúng chỉ biết tiền và tiền mà thôi. Bọn chúng sợ "đụng chạm," sợ "mất lòng" sợ cúp quảng cáo cho nên quý vị có thấy chúng có dám dành cho tôi cơ hội lên tiếng vạch mặt chỉ tên bọn Việt cộng, Việt gian trên phương tiện truyền thông của bọn chúng hay không? Thật là một lũ hèn! 

Để đi thẳng vào vấn đề, tôi muốn nêu lên sự bất bình của tôi về việc bọn Việt cộng, Việt gian mà trong đó có tờ báo Người Việt, đài SBTN của Trúc Hồ ...đã cố tình loan tin rằng "Cựu phu nhân Phó Tổng Thống Nguyễn Cao Kỳ qua đời," mà theo tôi đây là dịp bọn Việt cộng và Việt gian muốn "dựng" lại cái xác chết của tên hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ, chúng muốn lợi dụng cái chết của bà Đặng Tuyết Mai để khoe khoang, đánh bóng tên tuổi Việt gian Nguyễn Cao Kỳ, một nhân vật, một tên tuổi mà tập thể người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản khinh rẻ và muốn quên đi kể từ ngày hắn chết. Thế thì lý do gì để tập đoàn bọn Việt cộng, Việt gian nhắc nhở đến Nguyễn Cao Kỳ làm gì, phải chăng bọn chúng muốn rằng mọi người phải nhớ đến hắn, phải kính trọng hắn vì hắn từng là một nhà lãnh đạo cao cấp của miền Nam Việt Nam, cũng như của Việt Nam Cộng Hòa. Sự loan tin "lưu manh" như vậy là thâm ý và có tính toán của bộ chính trị cộng sản Việt Nam, một thủ đoạn láu cá của Ban Tuyên Giáo cộng sản Việt Nam đã ra lệnh cho bọn truyền thông, báo chí hải ngoại, trong đó có tờ báo Người Việt, đài SBTN v.v.. phải tuân thủ loan tải như vậy.

Nếu trong phần tiểu sử của bà Đặng Tuyết Mai mà có nhắc đến đời chồng trước của bà là Nguyễn Cao Kỳ, thì đó là chuyện bình thường chẳng có chi thắc mắc vì bà có 2 đời chồng, nhưng đây là một cái "tựa đề" lớn thì không thể là một chuyện đơn giản và không thể cho là vô tình được, mà là một dụng ý, cố tình có tính toán, chủ mưu.



                                                                                                


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi mời quý vị đọc nguyên văn bản Cáo Phó dưới đây để quý vị nhận chân ra một số vấn đề. Theo bản Cáo Phó thì báo tin Bà Đặng Tuyết Mai mệnh chung, thế thì tên ông Bùi Xuân Hiến, chồng chính thức hiện thời của bà đâu chẳng thấy. Trong khi ở phần dưới "Tang Gia Đồng Khấp Báo" thì thấy đề "Chồng: Bùi Xuân Hiến," như vậy là sao? Tại sao bà Đặng Tuyết Mai đang có chồng chính thức là ông Bùi Xuân Hiến, mà lại không nêu ra một cách bình thường như phong tục Việt Nam lâu nay vẫn làm, theo đúng nguyên tắc, thì bản cáo Phó phả đăng là: "Bà Bùi Xuân Hiến, Nhũ danh Đặng Tuyết Mai," có như vậy mới là hợp tình, hợp lý, và phải đạo. Phải chăng khi làm bản Cáo Phó, bọn Việt cộng, Việt gian sợ rằng nếu đề là "Bà Bùi Xuân Hiến" thì cái tên của Nguyễn Cao Kỳ sẽ không còn cơ hội được xuất hiện trước cộng đồng, có phải đúng như vậy không?   



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thật là buồn cười, trong tang chế mà mà còn bày ra cái trò tính toán chuyện "xưng hùng xưng bá." Quý vị xem các tấm hình dưới đây sẽ thấy ông Bùi Xuân Hiến là nhân vật chủ chốt đứng làm tang lễ vì ông ta là chồng chính thức hiện thời của bà Đặng Tuyết Mai, thế thì tại sao trong "tựa đề" các bản tin báo Người Việt, SBTN v.v... lại không để tên ông Lê Xuân Hiến là chồng bà Đặng Tuyết Mai, mà lại để chồng bà Đặng Tuyết Mai là "cựu phó tổng thống" Nguyễn Cao Kỳ? Phải chăng cái tên "Bùi Xuân Hiến" không được nổi cộm, không giá trị, không lừng lẫy, không ồn ào bằng cái tên "Nguyễn Cao Kỳ"?  Điều trớ trên và nghịch lý là trong bản Cáo Phó thì đăng "Chồng: Bùi Xuân Hiến" nằm chình ình trên bản Cáo Phó, mà trong các "tựa đề" bản tin thì "dấu" nó đi mất.  Như vậy nghĩa là sao? Tại sao có việc "tréo cẳng ngỗng," mâu thuẫn như vậy? Hỏi tức trả lời rồi!


Ông Bùi Xuân Hiến, chồng chính thức hiện thời của bà Đặng Tuyết Mai

Inline image 2
Inline image 1

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi không có nhiệm vụ, không có nhu cầu và cũng không có thì giờ tra lục là ông Bùi Xuân Hiến và bà Đặng Tuyết Mai có làm hôn thú hay không, tuy nhiên trên bản Cáo Phó thì đăng "Chồng: Bùi Xuân Hiến," và một số hình ảnh đính kèm dưới đây cũng đủ chứng minh sự thật ông Bùi Xuân Hiến là chồng chính thức đương thời của bà Đặng Tuyết Mai.

Inline image 1

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trở lại cái chủ đề chính mà tôi muốn nêu lên trong bài viết này là tôi rất khó chịu khi nhìn thấy bản mặt "phản quốc" và bưng bô Việt cộng của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ khi được các cơ quan truyền thông tay sai Việt cộng như báo Người Việt, đài SBTN của Việt gian Trúc Hồ v.v.. phổ biến lung tung. Tôi muốn hỏi một câu hỏi rất đơn giản, Nguyễn Cao Kỳ mắc mớ gì trong cái tang lễ bà Đặng Tuyết Mai? Theo lời bà Đặng Tuyết Mai kể lại trong lá thư do bà viết vào năm 2011, thì hơn 20 năm qua bà không hề liên lạc với ông Nguyễn Cao Kỳ, và trong cuốn Video do Ký giả Ngụy Vũ phỏng vấn, thì bà Đặng Thị Mai đã dè bĩu và chê trách tư cách của ông Nguyễn Cao Kỳ vì trong cuốn hồi ký do ông Nguyễn Cao Kỳ xuất bản lại không hề nhắc đến tên bà một chữ, với lý do là ông Nguyễn Cao kỳ "sợ" bà vợ đang sống với ông là bà Lê Hoàng Kim Nicole. Bà Đặng Tuyết Mai còn "nặng lời" chê trách ông Nguyễn Cao Kỳ khi cho rằng ông Nguyễn Cao Kỳ là loại  "xoàng," đây là một tĩnh từ khinh miệt nặng nề. Thế thì tôi muốn hỏi là tại sao lại phô diễn các hình ảnh "Vợ chồng Nguyễn Cao Kỳ Đặng Tuyết Mai" trong ngày tang lễ để làm chi, trong khi bà Đặng Tuyết Mai đang sống chính thức với ông chồng mới Bùi Xuân Hiến, và bà khinh ông Nguyễn Cao Kỳ ra mặt khi trên một đài truyền hình công chúng bà "phán" một câu xanh dzờn Nguyễn Cao Kỳ là loại "xoàng."

"Nói có sách, mách có chứng," mời quý vị bấm vào Link này   https://www.youtube.com/watch?v=Wu_fU2Z-r6A    và kéo tới chỗ 38:48 thì quý vị sẽ nghe bà Đặng Tuyết Mai cho Nguyễn Cao kỳ là loại "xoàng." Làm cái tự đề "Bà Đặng Tuyết Mai vợ của cựu phó tổng thống Nguyễn Cao Kỳ" có đi ngược lại ý nguyện và trái với lòng mong muốn của bà Đặng Tuyết Mai hay không? Đó là chưa kể hành động đặt tựa đề như vậy là sự xúc phạm danh dự và là sỉ nhục lớn lao với ông chồng chính thức đương thời của bà là ông Bùi Xuân Hiến, người đứng ra tổ chức tang lễ.




Hình vợ chồng Nguyễn Cao Kỳ và Đặng Tuyết Mai phô diễn khắp nơi trong tang lễ



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Lâu rồi tôi có đọc loáng thoáng thấy nhiều cái tật màu mè, "hoa lá cành", "sến" của tướng tư lệnh Không Quân Nguyễn Cao Kỳ, nhưng nay tình cờ tôi được nghe chính miệng bà Đặng Tuyết Mai kể lại chuyện "tướng không quân" Nguyễn Cao Kỳ "tán tỉnh gái" bằng cách lái phản lực cơ F5 bám theo cánh máy bay Air Việt Nam biểu diễn "lộn nhào" máy bay để "dợt le" với gái khiến tôi muốn ói. Ai đời một vị tướng lãnh Không Quân Việt Nam Cộng Hòa, thay vì lái máy bay phản lực để đi oanh tạc Việt cộng, thì lại dùng phản lực đi bay tán gái. Thật xui xẻo cho đất nước mình, đến hạng tướng lãnh mà xử sự như vậy thì làm sao mà không mất nước cho được. Thật đáng thương cho những người Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa cấp bậc thấp đã phải lăng xả ngoài chiến trường, hy sinh mạng sống, tiết kiệm từng viên đạn, từng lít xăng để chiến đấu với quân thù, thì cũng cùng trong thời điểm đó, thì ông tướng lãnh không quân, lãnh đạo quốc gia lại đi phung phí công quỹ một cách vô lề lối và phi lý như vậy. Thế thì thử hỏi làm vợ một vị tướng "tào lao, ngu xuẫn" như Nguyễn Cao Kỳ, có gì đáng hãnh diện hơn làm vợ một anh Lính Binh Nhì, Binh Nhất mà có tư cách, tác phong, ái quốc, đạo đức? Ngân sách quốc gia, xăng nhớt, máy bay được chính phủ cung cấp để đi đánh giặc, chứ đâu phải dành để đi tán gái. Ôi vận nước sao mà sinh ra những thằng "tướng" tệ bạc mà vô liêm sỉ như vậy, đáng buồn thay!

Mời quý vị bấm vào https://www.youtube.com/watch?v=Wu_fU2Z-r6A kéo tới chỗ 27:21 để nghe bà Đặng Tuyết Mai kể rằng ông Nguyễn Cao Kỳ lái phản lực F5 bay theo cánh máy bay Air Việt Nam biểu diễn lộn nhào tán tỉnh bà nữ tiếp viên hàng không Đặng Tuyết Mai. Trong cái Video này, xin kéo tới chỗ 30:25 để nghe bà Đặng Tuyết Mai kể lại việc ông Nguyễn Cao Kỳ cho mấy người lính bám sát bà để bảo vệ cho bà khỏi bị tạt acid vì sơ bị ghen tương, dù rằng lúc đó họ chưa lây nhau. Đó là lý do ngoài chiến trường thiếu lính đánh nhau với giặc vì những hạng tướng, tá VNCH đã xử dụng lính đánh giặc làm nô dịch cho "gái," thật đáng buồn!

Xin bấm Link và kéo tới chỗ 27:2130:26


Inline image 4

Tôi cũng mới đọc sáng nay, trong bài "Chuyện tình hoa khôi Sài Gòn và ông Nguyễn Cao Kỳ" trong đócó đề cập đến chuyện ông tướng không quân Nguyễn Cao Kỳ lái  trực thăng đậu trên hà hàng Caravelle để tỏ tình cầu hôn với bà Đặng Tuyết Mai. Thật sự khi nghe và đọc các mẫu chuyện này tôi thấy chính phủ Mỹ bày tỏ sự thất vọng và "ngao ngán" khi chứng kiến mấy cái cảnh "ruồi bu" này là quá phải mà thôi. Làm sao chịu nỗi cái cảnh dùng máy bay trực thăng đi "cầu hôn" thay vì dùng để tải quân hay tải thương các binh sĩ VNCH thương tích vì lửa đạn ở chiến trường. Trong bài có một đoạn như sau: 

"Dùng trực thăng đến nơi hẹn hò để ngỏ lời cầu hôn

Sau một đêm tá túc tại nhà Tướng Kỳ, Tuyết Mai quay về nhà với một tâm trạng vui như trẩy hội vì cô đã có thêm dịp chứng kiến quan điểm chính trị, sự tỉnh táo, khôn ngoan của người hùng trong mộng trong khi xử lý tình huống đảo chánh.  Hôm sau thức giấc, Tuyết Mai được người nhà cho biết sáng sớm có một viên sĩ quan đến nhà gửi tặng hoa hồng phấn – loài hoa mà cô yêu thích nhất cùng một bì thơ. Linh tính mách bảo cô rằng khong ai khác, chính “Tướng râu kẽm” Nguyễn Cao Kỳ.

Trong thư, Tướng Kỳ ngỏ lời mời Tuyết Mai ăn cơm trưa tại nhà hàng Caravelle với “hi vọng những bông hồng này sẽ đem lại chút hạnh phúc nhỏ bé khi đánh thức cô dậy”.

Lúc đầu Tuyết Mai có hàng ngàn ký do để từ chối, nhưng suy nghĩ đắn đo hồi lâu,cuối cùng trái tim mách bảo cô, hãy giả vờ từ chối thôi, và cô nhận lời tự đến nơi hẹn mà không cần đưa đón. Tướng Kỳ cười sáng khoái: “Cô Mai không phải lo.Tôi đến nơi hẹn bằng máy bay. Chúng ta gặp nhau tại cửa thang máy phòng ăn riêng không có ai trên thế gian này nhìn thấy đâu”.

Tuyết Mai trang điểm nhẹ nhàng, cô muốn giữ những nét thật nhất trên khuôn mặt, làn da và sự tươi trẻ hồn nhiên để đến nơi hẹn nhân tình. Tướng Kỳ đã đậu trực thăng trên nóc khách sạn, ngồi đợi cô trong phòng ăn đặc biệt khá lâu.

Giữa không gian ấm cúng và lý tưởng có một không hai của đất Sài Gòn, nơi phóng tầm mắt nhìn thấy bốn phía hòn Ngọc Viễn Đông, men rượu vang tê tái đầu lưỡi và tiếng nhạc thính phòng du dương, Tướng Kỳ đã ngỏ lời cầu hôn Tuyết Mai." (ngưng trích)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi không chủ trương xỉa xói hay quan tâm đến chuyện tình cảm riêng tư của bất cứ ai, tuy nhiên vì trong bài viết này có liên quan đến việc ông Nguyễn Cao Kỳ cùng bà vợ sau này là bà Lê Hoàng KIm Nicole về Việt Nam "bưng bô" cho Việt cộng, đo đó tôi thấy cần nêu lên sự kiện này để chứng minh cho đồng hương thấy cái việc mà bọn báo Người Việt, đài SBTN...nêu lên cái tên Nguyễn Cao Kỳ trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai là có dụng ý chính trị do Việt cộng chỉ đạo, chúng lợi dụng nơi chốn tang lễ này để sẵn dịp làm lễ "truy điệu" Nguyễn Cao Kỷ luôn một thể, vì thời sau này Nguyễn Cao Kỳ từng "bưng bô" cho Việt cộng.

Quý vị xem các hình ảnh dưới này, quý vị thấy bà Lê Hoàng Kim Nicole là vợ chính thức khi Nguyễn Cao Kỳ chết, và bà là chủ tang lễ cho Nguyễn Cao Kỳ, thế thì tại sao trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai lại "tròng tréo" cái tên Nguyễn Cao Kỳ vào với bà Đặng Tuyết Mai, trong khi ông chồng chính thức đương thời của bà Đặng Tuyết Mai là ông Bùi Xuân Hiến đang còn sống trờ trờ trước mắt?

Nguyễn Cao Kỳ và vợ mới là bà Lê Hoàng Kim Nicole

                                                                                                 

 

Bà Lê Hoàng Kim Nicole, vợ chính thức của Nguyễn Cao Kỳ khi chết




Inline image 5

Điếu văn của bà quả phụ Nguyễn Cao Kỳ, nhũ danh Nicole Lê Hoàng Kim trong tang lễ ông Nguyễn Cao Kỳ ngày 7 tháng 8 năm 2011 như sau:

“Hơn hai mươi năm qua, em là người vợ, là người luôn luôn kề cận bố để chăm sóc. Em tự hào về bố, về tấm lòng của bố đã hiến dâng cho đất nước, cho quê hương. Bố đã hy sinh tất cả từ danh dự đến vật chất để mong mỏi người dân có được một đời sống ấm no, hạnh phúc, dân chủ. Khí phách của bố vẫn như thuở nào. Đối thoại với chính quyền Cộng Sản, bố vẫn giữ được cái uy của một vị Thủ Tướng ngày nào. Bố không hề biết đến vật chất, bố cũng không hề nghĩ là em có được bao nhiêu tiền, có đủ tiêu xài hay không. Thật ra, đời sống của bố rất đơn giản mà ít người hiểu. Những ai được gần bố sẽ rất kính trọng và thương yêu bố. Các con của bố sẽ tự hào vô cùng vì là con của bố. Em vĩnh biệt bố đây”. (ngưng trích)



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Cái lý do chính mà tôi phải tốn thì giờ trong ngày đầu năm Dương Lịch 2017 để viết bài này, vì tôi thấy được dã tâm của bọn Việt cộng, Việt gian, bọn chúng muốn khơi lại hình ảnh huy hoàng xa xưa của "thần tượng" Nguyễn Cao Kỳ nhằm khích động tinh thần của đám đàn em, bộ hạ của Nguyễn Cao Kỳ, nhằm bọn này tiếp tục và hăng say "bưng bô" Việt cộng như "đại ca" Nguyễn Cao Kỳ của chúng đã làm. Nguyễn Cao Kỳ chết đi khiến Việt cộng mất đi một tên Việt gian "nặng ký," chính vì thế Việt cộng đang cố gắng đào tạo, lôi kéo những tên còn sống, như tập đoàn báo Người Việt, Việt gian Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, và nhân vật đang làm tay sai đắc lực, hiệu quả cho Việt cộng trong lúc này là Việt gian Trịnh Hội. Chính vì vậy mà Việt gian Trịnh Hội luôn mị dân, đóng kịch, diễn xuất dưới nhiều vai trò nhân đạo, tỵ nạn, văn nghệ nhằm lừa gạt cộng đồng theo đường lối nghị quyết 36 của Việt cộng. Mâm nào Việt gian Trịnh Hội cũng có mặt, chỗ nào Trịnh Hội cũng cố chui rúc vào để nằm vùng, và hiện tượng mới đây nhất, Trịnh Hội đã viết bài nịnh hót, lăng xăng trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai, vì nơi chốn này, môi trường buổi tang lễ này chính là một ổ chứa đầy Việt gian, nằm vùng Việt cộng hiện diện. 

Tôi xin chia sẻ đến quý vị một số bài viết của Anh Nguyễn Thanh Tú, một người trẻ Quốc Gia chống cộng, trí thức, nhiệt huyết đang góp tay trong việc lột mặt nạ bọn Việt gian, trong đó có việc tố cáo Việt gian Trịnh Hội. Mời quý vị bấm vào các Links dưới đây để thấy bộ mặt thật, lột trần bộ mặt lưu manh, điếm đàng, trí trá, giả nhân giả nghĩa của Trịnh Hội. Việt gian Trịnh Hội đã tiếp tay tuyên truyền cho Việt cộng, đã bị đồng hương ở Úc Châu phản đối, tống cổ ra khỏi cộng đồng. Việt gian Trịnh Hội đã về Việt Nam "ăn dầm nằm dề" để hoạt động cho Việt cộng, đóng phim, đi làm phóng sự từ Nam chí Bắc với sự chỉ đạo của Việt cộng. Đồng hương hãy cảnh giác và tẩy chay, loại trừ thằng Việt gian Trịnh Hội này ra khỏi cộng đồng. Tin theo thằng Việt gian Trịnh Hội này là tự sát.

·          
·          
·          
·          
·          


vietbao

MC Trịnh Hội về Việt Nam đóng phim

·          
·          
·          
·          
·          
·          


·          

·         E
MC Trịnh Hội đang có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyện nhựa 14 ngày của hãng Chánh Phương phim.
Trịnh Hội vào vai Dũng, một kỹ sư công nghệ thông tin từ Mỹ về thăm quê hương Việt Nam. Trong 14 ngày ở quê nhà, Dũng gặp và yêu cô gái tên Thảo cùng với những trắc trở trong một môtíp chuyện tình quen thuộc.
Trịnh Hội cho biết: "Tôi đã xin nghỉ phép hai tháng ở công ty luật để tham gia vào bộ phim này. Lâu nay làm luật sư, làm MC, giờ lần đầu đóng phim, tôi chỉ biết cố gắng để góp sức vào sự thành công của bộ phim 14 ngày". Trịnh Hội hiện đang làm việc tại văn phòng TP.HCM của một công ty tư vấn luật của Mỹ.
MC Trịnh Hội được khán giả trong nước biết đến qua một số chương trình văn nghệ ở hải ngoại. Anh còn được biết với tư cách là chồng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và là con rể của ông Nguyễn Cao Kỳ.
Diễn viên Trịnh Hội (trái) và đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa. (V.T)
Diễn viên Trịnh Hội (trái) và đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa. (V.T)

Về việc Trịnh Hội tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, ông Jimmy Nghiêm Phạm, nhà sản xuất phim 14 ngày khẳng định: "Khi mời Trịnh Hội đóng phim, chúng tôi nghĩ đến vấn đề giấy phép nên gửi lý lịch của Trịnh Hội đến các cơ quan thẩm quyền, và đã được chấp thuận".
14 ngày (kịch bản và đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa) với êkíp hầu hết là Việt kiều, còn có sự tham gia của một số diễn viên trong nước như Ngọc Lan, Bình Minh, Thái Hòa...
Đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa cho biết: "Tôi đã sống với kịch bản này gần ba năm nay, câu chuyện có thể không mới nên tôi rất chú trọng khâu hình ảnh và diễn xuất của Trịnh Hội cùng các diễn viên khác. Tôi tin vào những gương mặt mà mình đã chọn dù nhiều người lần đầu đóng phim nhựa".
Bộ phim có kinh phí 300.000 USD này sẽ thực hiện cảnh quay đầu tiên tại tỉnh Sóc Trăng vào ngày 4/4 tới và ra mắt khán giả Việt Nam vào mùa Giáng sinh năm nay.
·         Võ Tiến
Việt Báo (Theo_VietNamNet )


Xem Trịnh Hội 'sa đọa' trong '14 ngày phép'




Xin bấm Link đọ bài Trịnh Hội viết "bưng bô" bà Đặng Tuyết Mai trong ngày tang lễ:




Xin bấm vào các Links dưới để đọc các tài liệu do Anh Nguyễn Thanh Tú tố cáo Việt gian Trịnh Hội

Thông Báo 11 – Trịnh Hội, Hãy Đối Diện Với Sự Thật!

 

Thông Báo 12 – Trịnh Hội – Lương mỗi tháng $100USD, nhà ba căn $2.500.000USD

 

Thông Báo 13 – Hãy nhìn vào thực tế để không trở thành nạn nhân của VOICE và Việt Tân


Inline image 1


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Nếu trong cái tang lễ bà Đặng Tuyết Mai mà không có phô diễn những hình ảnh của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ thì tôi chẳng có lý do gì để tốn thì giờ viết bài này, vì thực tế thì tôi chẳng quan tâm hay thắc mắc gì về bà Đặng Tuyết Mai cả, và khi bà qua đời thì gia đình tổ chức tang lễ cho bà là chuyện bình thường mà thôi. Chỉ có một điều khiến tôi bất mãn là trong tang lễ bà lại phô trương quá nhiều hình ảnh Việt gian Nguyễn Cao Kỳ, một tên phản quốc vô loại. Ngay sau khi hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ chết, tôi đã lên tiếng nói lên quan điểm về sự phản quốc của Việt gian Nguyễn Cao Kỳ. Cho đến lúc này, cái Youtube do tôi trả lời phỏng vấn đã có 459, 266 người vào xem. Đây là một phim đề tài chính trị chống Việt cộng, chống Việt gian có số lượng người xem cao kỷ lục như vậy. Thử tưởng tượng gần nửa triệu người theo dõi tiếng nói tôi không phải là chuyện tình cờ, với số lượng đông đảo người vào xem, vào nghe như vậy đã chứng tỏ tiếng nói tôi cần được lắng nghe.


Xín bấm vào hai Links Yotube dưới để xem Ngô Kỷ nói về Nguyễn Cao Kỳ :






ak8.jpg
ak9.jpg
ak2.jpg


459,266 views             Uploaded on Aug 5, 2011   




Kính thưa Quý Đồng Hương,

Dù Việt gian Nguyễn Cao Kỳ đã chết, nhưng khi nghe đề cập hay thấy hình ảnh Nguyễn Cao Kỳ xuất hiện là tôi khó chịu vô cùng, thế mà trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai thì lại "hồ hởi" phô diễn hình ảnh Nguyễn Cao Kỳ như một sự "hãnh diện" tột cùng. Thật là một sự ngu xuẫn và vô lối quá chừng. Trong khi bọn Việt cộng, Việt gian đi xưng tụng, o bế Nguyễn Cao Kỳ thì tôi mạnh mẽ lên án hắn và bọn tà lọt, tay sai. Tôi xin đính kèm theo trong phần PHỤ ĐÍNH dưới đây một số tài liệu, hình ảnh, Youtube liên hệ đến việc tôi lên án những tên tướng, tá Việt Nam Cộng Hòa đã ngu xuẫn. đần độn, vô liêm sỉ khi cúi đầu dự tang lễ Nguyễn Cao Kỳ lại "ngồi chung" với 2 tên Phó tổng lãnh sự Việt cộng cùng hiện diện. Sự việc xảy ra như vậy, thế mà tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon đây, chẳng thấy một tên chủ tịch cộng đồng nào, một tổ chức đấu tranh nào, một ủy ban chống cộng nào, một đảng phái chính trị nào, một lực lượng quân nhân VNCH nào, một cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ nào dám mở miệng đặt vấn đề, dám lên tiếng chỉ trích, phê bình, lý do là đa số bọn này thuộc loại hèn mạt, đầu voi đuôi chuột, đánh trống bỏ dùi, sợ hãi đủ thứ nên chúng không dám "hó hé" vì sợ trả thù, vì sợ bứt dây động rừng, vì kẹt dây mơ rễ má, vì thích "mặc áo thụng vái nhau" thôi.

Đối với tôi, bất kể tồ chức nào, cá nhân ào, tướ, tá nào kể cả Trung Tướng Nguyễn Bảo Trị, Đại Tá Nguyễn Quốc Hưng, Trung Tá Đào Minh Ngọc, Trung Tá Lê Mộng Hoan, Trung Tá Lê Thành, Trung Tá Trần Mạnh Khôi, Thiếu Tá Phạm Đình Cung ... cũng chỉ là loại tôi liệt vào thứ "rẻ rúng," khinh bỉ thôi. Hy vọng quý vị sau khi đọc bài viết này sẽ có cái nhìn sâu sắc, thực tế hơn về tình hình nhiễu nhương, "xìu xìu ển ển, "gió tanh mưa máu" của cái cộng đồng thủ đô tỵ nạn Little Saigon này.

Kính chúc Quý Đồng Hương và Gia Đình Năm Mới Dương Lịch 2017 vạn an.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH
Bài cũ: Một số tướng, tá VNCH vô liêm sỉ "ngồi chung" với Việt cộng
 


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong tuần rồi, dư luận và truyền thông, báo chí xôn xao về cái chết, lễ tưởng niệm và cầu siêu, cũng như vấn đề tro cốt của ông Nguyễn Cao Kỳ, đây là chuyện riêng của gia đình lo lắng cho người quá cố nên không có gì đáng nói cả, tuy nhiên có một số tên vô liêm sỉ, đê hèn, bẩn thỉu đã lợi dụng cơ hội này để khoác lác, ba hoa, chích chòe ỏm tỏi. Trong đám này phải kể Bằng Phong Đặng Văn Âu, Trần Chung Ngọc, Đinh Viết Tứ, Tony Lâm…, và một số chuyên viên “bưng bô,” điếu đóm, bọn này “hồ hởi” viết bài, nói đài, lên Tivi um sùm trời đất, nhằm khoe khoan thành tích, công nghiệp của “Thầy” mình, nhưng thật sự chúng chỉ mượn cớ để mà huyênh hoang về cái quá khứ “vàng son” của chính mình, vì lâu nay chẳng ai thèm ngó ngàng hay để ý tới. Vì “thấy người sang bắt quàng làm họ” nên bọn này luôn "bô bô" có thân thiết với ông Nguyễn Cao Kỳ nhằm tạo cơ hội lên mặt dạy đời, nói điều nghĩa khí, chính nhân, quân tử, mà thực chất chúng chỉ là những con diều hâu muốn xé xác chết ông Nguyễn Cao Kỳ một lần nữa để tự đánh bóng cho mình mà thôi,

Cộng sản Việt Nam sau khi hoàn tất trọn vẹn vở tuồng “vắt chanh bỏ vỏ,” bộ chính trị trung ương đã điều nghiên một cách tinh vi khi “nhẹ nhàng” từ chối cho phép ông Nguyễn Cao Kỳ “được chết” tại Việt Nam, rồi cũng không cho mang xác về, ngay cả cái hủ tro cốt nhỏ nhoi cũng không được đem về Sơn Tây. Lý do đơn giản là cộng sản không muốn xảy ra cảnh ồn ào dị nghị, bàn tán xôn xao bởi "nhân vật" Nguyễn Cao Kỳ, gây nên sự xáo trộn xã hội, phiền phức nhà nước. Thâm hiểm hơn nữa, công sản muốn đá "trái banh" Nguyễn Cao Kỳ qua "cái sân" cộng đồng tỵ nạn tại Hoa Kỳ để tạo cảnh ly gián và chia rẻ giữa tập thể người Việt Quốc Gia. Quả thật cộng sản Việt Nam đã thành công trong cái tính toán đầy ác độc và thâm hiểm này. Đối với cộng sản, bọn chúng không hề từ nan bất cứ thủ đoạn đê tiện nào, ngay cả việc đối xử  bạc tình bạc nghĩa, "cạn tàu ráo máng" đối với một người đã hết lòng cúc cung tận tụy cho cộng sản kể từ năm 2004 như ông Nguyễn Cao Kỳ. 

Điều tàn nhẫn và tán tận lương tâm hơn thế nữa, Bắc Bộ Phủ không bỏ rơi cái xác chết  Nguyễn Cao Kỳ khi chúng nghĩ rằng vẫn còn giá trị để khai thác, chính vì vậy mà "nhà nước" đã chỉ thị cho hai Phó Tổng lãnh sự Trần Như Sơn và Lê Thu Hà bằng mọi cách, bằng mọi giá phải hiện diện cho được trong cái ngày lễ tưởng niệm và cầu siêu của ông Nguyễn Cao Kỳ. Sau bao năm thất bại trong kế hoạch triển khai Nghị quyết 36 tại hải ngoại, cái chết của ông Nguyên Cao Kỳ quả là một cơ hội ngàn vàng để bọn cộng sản có cớ xuất hiện trước tập thể người Việt chống cộng một cách “danh chính ngôn thuận” mà không bị đả đảo hay “trầy da tróc vảy" gì cả. Nói theo ngôn ngữ “Không Quân” thì cộng sản nhờ cái chết của ông Nguyễn Cao Kỳ mà chúng được “hạ cánh an toàn” ngay giữa lòng cộng đồng chống cộng hải ngoại tại Hoa Kỳ.

Chiêu thức mà hai phó tổng lãnh sự cộng sản về tận Rose Hills để “hòa hợp hòa giải” với cái xác chết  Nguyễn Cao Kỳ là một sự tính toán đầy hiểm độc, khiến cho phía người Quốc Gia lãnh chịu nhiều thiệt hại, mà kẻ góp phần trong sự thua thiệt đó chính là Trung Tướng Nguyễn Bảo Trị, Đại Tá Nguyễn Quốc Hưng, Trung Tá Đào Minh Ngọc, Trung Tá Lê Mộng Hoan, Trung Tá Lê Thành, Trung Tá Trần Mạnh Khôi, Thiếu Tá Phạm Đình Cung,,., và toàn thể những người tham dự buổi lễ. Là những chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa các cấp, hay những người dân tị nạn cộng sản, khi thấy sự xuất hiện và trà trộn của các nhân vật cộng sản như hai Phó Tổng lãnh sự Trần Như Sơn và Lê Thu Hà, mà không biểu lộ một phản ứng đối kháng nào cả là một điều khó hiểu và đáng trách vô cùng. Nếu vì đang tham dự lễ mà không có các hành động tẩy chay tích cực, thì ít ra cũng nên thông báo cho tang gia biết rõ sự bất bình, rồi sau đó bỏ ra về. Hành động mà quý vị tướng lãnh, các sĩ quan cao cấp của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, và những người có mặt  vẫn tiếp tục ngồi lại với cộng sản thì tôi cho rằng đó là điều bất xứng, chứng tỏ trình độ chính trị thấp kém, thiếu sự uy dũng và lập trường Quốc Gia không được vững vàng nếu không muốn nói là “chao đảo.”

Lý do tôi không quy trách nhiệm cho bà vợ hay con cái ông Nguyễn Cao Kỳ vì tôi nghĩ rằng “cá mè một lứa,” “ngưu tầm ngưu mã tầm mã,” lúc ông Nguyễn Cao Kỳ còn sống thì ông cũng từng cúi đầu “bưng bô” cho cả tập đoàn cộng sản từ trên xuống dưới, thế thì bây giờ gia đình ông cũng chỉ thực hiện cái “di chúc” tiếp tục “bưng bô” cho cộng sản mà thôi, mà màn mở đầu là “rước” hai viên phó tổng lãnh sự cộng sản này về để chứng minh cho cộng đồng thấy là “nhà nước” đâu có bỏ rơi hay tệ bạc, bất nghĩa, vô tình với “ân nhân” Nguyễn Cao Kỳ.

Tuần qua tôi có hứa với đồng hương là tôi sẽ đúc kết bản “Cáo Trạng” liệt kê tội lỗi phản dân hại nước của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ với đầy đủ chứng cớ, tài liệu Việt, Mỹ,  hình ảnh, video v.v.., nhưng hôm nay tôi phải viết “gấp” bài này vì tôi biết được tin hai phó tổng lãnh sự cộng sản ung dung đến dự lễ tưởng niệm và cầu siêu ông Nguyễn Cao Kỳ như chỗ không người, nên tôi muốn loan báo tin tức này để đồng hương cảnh giác và có phản ứng thích nghi.

Vì Phó Tổng lãnh sự Trần Như Sơn có liên hệ chặt chẽ với Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong quá khứ mà nay y lại xuất hiện một cách công khai, nên nhân dịp này tôi xin phép trích đăng lại một số tin tức, phim ảnh mà tôi đã từng phổ biến mấy tháng trước đây, để quý vị tham khảo và đối chiếu, Mong quý vị nào xem qua rồi thì thông cảm miễn chấp cho. Xin quý vị xem và nghe cho kỹ các lời lẽ trong các video mà Việt gian Nguyễn Cao Kỳ đã hết lòng nịnh bợ cộng sản và nhục mạ nặng nề cộng đồng người Việt tỵ nạn, ngõ hầu quý vị có bằng chứng thực tế trên tay mà không phải ngại ngần khi muốn lên án và phỉ nhổ sự phản dân hại nước của ông Nguyễn Cao Kỳ.

Chúng ta là chứng nhân và mắt thấy tai nghe những lời nói sai trái và hành động phản quốc của ông Nguyễn Cao Kỳ, chính vì vậy mà chúng ta cũng đang đóng góp phần nào dữ kiện vào lịch sử của cộng đồng và dân tộc. Lịch sử đã chứng minh những tên đồ tể, ác ôn và phản quốc như Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Mao Trạch Đông, Karl Marx, Lenine, Stalin, Hitler, Tần Thủy Hoàng, Pol Pot v.v..dù đã chết lâu lắm rồi nhưng vẫn bị thế giới và nhân loại tiếp tục lên án, nguyền rủa, và trường hợp ông Nguyễn Cao Kỳ cũng không ngoại lệ, chỉ trừ khi nào gia đình ông nhìn nhận lỗi lầm của ông, và lên tiếng tạ lỗi ăn năn cùng cộng đồng, đất nước, cùng cam kết không tái phạm tội "phản dân hại nước" nữa thì lúc đó người dân Việt mới xét lại mà thôi.  

Trong thời gian qua, bọn đàn em và tay chân thuộc hạ, luôn cả gia đình của ông Nguyễn Cao Kỳ cứ tiếp ra rả luận điệu "nghĩa tử là nghĩa tận," hay "hãy để cho lịch sử phán xét công tội ông Nguyễn Cao Kỳ," tôi cho đó chỉ là trò "cả vú lấp miệng em" vì trên thực tế ông Nguyễn Cao Kỳ lúc còn sống không hề có ân với cộng đồng mà cũng chẳng có nghĩa với dân tộc, ông chỉ là một kẻ mê danh hám lợi, nhắm mắt mà làm chỉ vì muốn được vinh thân phì gia cho chính bản thân, gia đình và phe đảng mà thôi. Cho rằng ông Nguyễn Cao Kỳ là người yêu nước thương nòi thì quả là một điều mâu thuẩn và nghịch lý vô cùng, bởi vì nếu yêu nước thì tại sao ông Nguyễn Cao Kỳ lại đi “bưng bô” cho tập đoàn bán nước hại dân, thương nòi thì làm gì có chuyện ông Nguyễn Cao Kỳ gập mình thủ phục Bắc Bộ Phủ đang “mãi quốc cầu vinh,” dâng đất hiến biển cho Tàu cộng. Còn lên tiếng đòi hỏi “hãy để lịch sử phán xét” thì tại sao tập đoàn con cháu, phe đảng cứ ra rả vinh danh và liên tục ca tụng công đức “cao dày” của ông Nguyễn Cao Kỳ, trong khi đó thì lại muốn bóp nghẹt tiếng nói đối lập của quần chúng.

Ai cũng biết yêu nước không phải là yêu xã hội chủ nghĩa, và càng không phải là cúi đầu “nâng bi” cho đảng cộng sản và “bưng bô” tập đoàn Bắc Bộ Phủ mà ông Nguyễn Cao Kỳ đã từng làm. Tôi hy vọng thân nhân, gia đình, thân hữu, chiến hữu, tay chân bộ hạ, đàn em của ông Nguyễn Cao Kỳ sớm nhận thức ra điều đó để sớm “hồi chánh” trở về với chính nghĩa cộng đồng, dân tộc.

Trân trọng,

 Ngô Kỷ



Trích một phần từ báo Việt Weekly:
Inline image 2

Hai Phó tổng lãnh sự Việt Nam Trần Như Sơn và Lê Thu Hà  trong
hàng người thắp nén hương tưởng niệm tướng Nguyễn Cao Kỳ trong
buổi lễ truy điệu tại Rose Hills, California  Chủ Nhật, 7 tháng 8 năm 2011.
Inline image 6
Vòng hoa truy điệu, tưởng niệm cố thiếu tướng
Nguyễn Cao Kỳ của đoàn Tổng lãnh sự Việt
Nam ( San Francisco )





Kính mời bấm vài 2 cái Links Youtube dưới để nghe Ngô Kỷ lên án 
 một số tướng tá VNCH tại Little saigon hèn nhát trước Việt cộng


                                                                          Phần 1 - 19 phút

                                                                                        https://www.youtube.com/watch?v=F3YwdQlRNIo&t=181s

  Phần 2 - 16 phút


Inline image 11
Inline image 8
Inline image 10




Ngô Kỷ tuyên bố trên báo Los Angeles Times: “Nguyễn Cao Kỳ là một kẻ phản bội”

LTS: Ông Nguyễn Cao Kỳ khi còn sống, là một nhân vật chính trị có nhiều người bênh và kẻ chống về khuynh hướng, thái độ sống của ông. Đến khi ông vừa nằm xuống, sự bênh và chống ấy lại có dịp nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhật báo LA Times số ra ngày Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011 đã có bài tường trình, ghi nhận một số ý kiến các chính trị gia, nhân sĩ trong cộng đồng. Ông Ngô Kỷ là người chống cộng, có khuynh hướng chống ông Nguyễn Cao Kỳ, đã được báo LA Times phỏng vấn. Ông Ngô Kỷ cũng dành cho Việt Weekly nhận định của ông về cái chết của ông tướng Kỳ.

°Bài & ảnh: ETCETERA

Việt Weekly (VW): Xin anh Ngô Kỷ tóm lược ý kiến của anh về cái chết của ông Nguyễn Cao Kỳ trên báo LA Times?
Ngô Kỷ (NK): Báo Los Angeles Times trong số Chủ Nhật ngày 24 tháng 7 năm 2011 có viết một bài về cái chết của ông Nguyễn Cao Kỳ, mà tờ báo đã dùng cái ý chính của tôi để làm tiêu đề (headline) cho bài báo “Chết rồi, ông ta có còn là một kẻ phản bội không?” (In death, is he still a traitor?) mà trong đó có nhắc lại cái tiểu sử “đặc trưng” của ông Kỳ, chẳng hạn như câu “…Có thời gian ông Kỳ được coi như là biểu tượng của sức mạnh Nam Việt Nam , thăng quan tiến chức rất mau tới chức tướng không quân. Ông trở thành thủ tướng vào năm 1965 lúc mới 34 tuổi, ông được nổi tiếng qua việc mặt bộ đồ bay dài màu đen choàng khăn quàng tím, và phát ngôn ẩu tả, có lần lên tiếng kính trọng Hitler. Sau đó ông trở thành phó tổng thống…” (…There was a time when Ky was a symbol of force in South Vietnam , rising quickly up the ranks of its air force to become a general. In 1965 he was named the country's premier at just 34, famous for sporting a black jumpsuit and violet scarf and making outrageous remarks, once suggesting he admired Hitler. He was later selected to be vice president…” Thế giới lên án hành động “ác ôn” của Hitler Đức Quốc Xã, thế mà báo Los Angeles Times lại nhắc đến chuyện ông Kỳ từng bày tỏ sự “kính trọng” Hitler, điều này quả là tờ báo muốn châm biếm và khôi hài hóa ông Kỳ, tạo cho dư luận có cái nhìn xấu và khinh bỉ ông Kỳ.
Trong bài báo có phỏng vấn đến 4 người Mỹ gốc Việt. Ông cựu Dân biểu Trần Thái Văn thì phát biểu một cách “ba phải, vô thưởng vô phạt” theo miệng lưỡi của một nhà “chính trị gia”. Bà Minh Nguyệt , 65 tuổi ở Fountain Valley, cựu giảng viên trường thẩm mỹ thì thông cảm việc ông Nguyễn Cao Kỳ về Việt Nam vì bà cũng có ông chồng từng là “tư lệnh hải quân” cũng có về Việt Nam. (“…Nguyen, a retired beauty school instructor who fled Vietnam in 1975, said she could understand Ky's allegiance to his homeland because her own husband eventually returned to Vietnam . "My husband had been a commander in the South Vietnam navy. He felt like over there in Vietnam he had power, while over here he had lost everything," she said. "So I think it was the same for Nguyen Cao Ky. "). Riêng tên Việt gian Tony Lâm thì nhân cơ hội hội này đã “bưng bô” rất kỹ cho ông Kỳ dù ông Kỳ đã chết. Một nhục nhã và thật khôi hài cho Việt gian Tony Lâm là thay vì được báo Los Angeles Times giới thiệu Tony Lâm một cách trịnh trọng như là chiến hữu, đồng nghiệp, đồng môn, hay đồng chí với ông Nguyễn Cao Kỳ, thì báo Los Angeles Times lại chơi “đểu” giới thiệu “Tony Lâm là người từng đánh tennis và chơi bài “mạt chược” với ông Nguyễn Cao Kỳ. (…Tony Lam, who used to play tennis and mah-jongg with Ky, said Ky had no intention of being the Vietnam government's lackey but rather believed he could help the country. "He had been doing his best in his own way for Vietnam ," said Lam…)
Riêng tôi thì khi được hỏi về quan điểm đối với ông Nguyễn Cao Kỳ thì tôi trả lời một cách chừng mực nhưng quyết liệt. Vì biết rằng báo chí Mỹ chỉ thu tóm ý tưởng chính xác, ngắn gọn nên tôi phát biểu thẳng vào ý chính một cách rõ ràng. Sau khi báo lượt qua một số ý kiến của các nhân vật “ba phải” và “bưng bô”, thì báo Los Angeles viết đến phần của tôi như sau: “…Mặc dù ý kiến trên như vậy, nhưng đối với những người khác thì cuộc chiến Việt Nam vẫn còn “rướm máu”, và ông Kỳ tiếp tục bị gán là một kẻ phản bội. Ông Ngô Kỷ, nhà hoạt động chính trị cộng đồng, 58 tuổi, cư ngụ tại Garden Grove nói rằng: “Tuyệt đại đa số người trong cộng đồng nghĩ rằng ông Nguyễn Cao Kỳ là một kẻ phản bội và hầu hết người Việt không có tin tưởng ông ta. Bất cứ ai cũng có thể trở về thăm quê hương, điều đó tốt thôi, nhưng khi anh trở về mà lại công khai ủng hộ cộng sản và chỉ trích lại cựu chính phủ miền Nam Việt Nam, anh mất sự kính trọng.” Ông Ngô Kỷ nói rằng ông lấy làm buồn khi nghe tin ông Kỳ qua đời, tuy nhiên ông cho biết là sự ra đi của ông Kỳ không ảnh hưởng gì mấy trong cộng đồng vì ông Kỳ đã bị cộng đồng tẩy chay từ lâu rồi.” (Among others, though, the wounds of war are still raw and Ky continues to be seen as a traitor. "The overwhelming thought in the community was he was a traitor and most Vietnamese did not trust him," said political activist Ky Ngo, 58, who lives in Garden Grove . "Anyone can go back to the homeland, that's fine, but when you go and openly support the communist movement and criticize the former South Vietnam 's government, you lose respect." Ngo said he was sorry to hear about Ky's passing but said it meant little to a community that has denied him for so long)
VW: Văn hóa Việt có câu “Nghĩa tử là nghĩa tận,” ông Nguyễn Cao Kỳ chết rồi mà sao anh lại vẫn tiếp tục nặng lời với ông ta?
NK: Tôi là nhà đấu tranh chứ không phải là nhà tu hay nhà đạo đức học. Thử hỏi những tên tội đồ như Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Hitler, Karl Marx, Lenine, Stalin, Tần Thủy Hoàng, Pol Pot, Osama Bin Laden, Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc v.v…chết lâu rồi nhưng vẫn bị nhân loại tiếp tục nguyển rủa, thế thì Nguyễn Cao Kỳ cũng không ngoại lệ. Nếu trước khi chết mà Nguyễn Cao Kỳ nói lên lời sám hối ăn năn thì tôi nghĩ là cộng đồng sẽ xét lại, cũng như một “hồi chánh viên’ khi từ bỏ hàng ngũ cộng sản về hồi chánh với chính quyền Quốc Gia thì lúc nào người Quốc Gia cũng rộng lượng khoan hồng, còn trường hợp Nguyễn Cao Kỳ cho đến lúc sắp chết mà vẫn còn bưng bô cho cộng sản và nhục mạ lại chính phủ miền Nam và khinh khi các chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, thế thì nếu không gọi Nguyễn Cao Kỳ là “kẻ phản bội” thì nên gọi là gì? Tôi gọi Nguyễn Cao Kỳ là “kẻ phản bội” là lịch sự và độ lượng lắm rồi, anh đọc trên net thì thấy thiên hạ chửi và liệt Nguyễn Cao Kỳ vào loại nào thì anh biết rồi.
Đó là chưa kể khi cha mới vừa chết thì “con đượi” Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại chọc giận cộng đồng khi tuyên bố một cách lếu láo và hỗn xược, đại loại là “cha tôi khuyên tôi nên về làm ăn tại Đà Nẳng vì nơi đó là nơi thịnh vượng và có tương lai huy hoàng…” Còn tên đại tá không quân Bồ Đại Kỳ, bạn của Nguyễn Cao Kỳ thì cho rằng “Nguyễn Cao Kỳ phải chịu tiếng bấc tiếng chì”, thử hỏi Bồ Đại Kỳ là cộng đồng người Việt tỵ nạn mà trong đó có tập thể các chiến sĩ Quân Lực VNCH hải ngoại lên tiếng một cách chính đáng trong việc kết án và phỉ nhổ hành động hèn hạ và phản bội của Nguyễn Cao Kỳ, thế thì tại sao ông cho đó là “tiếng bấc tiếng chì”? Nguyễn Cao Kỳ chết nhưng con cháu và tập đoàn, phe đảng, em út của Nguyễn Cao Kỳ vẫn còn tiếp tục nói và làm các hành động “bưng bô” cho cộng sản một cách lố bịch và phản quốc, thế thì vấn đề Nguyễn Cao Kỳ chết chưa hẳn là hết. Lúc sống Nguyễn Cao Kỳ đâu có “nghĩa” có “nhân” gì với cộng đồng dân tộc, do đó thì cần gì đối xử “nhân, nghĩa” với bọn vô liêm sỉ và phản bội dù đã chết.
VW: Anh có nhận định gì về khuynh hướng báo chí của tờ LA Times qua bài nhận định về cái chết của tướng Kỳ?
NK: Nước Mỹ có hàng ngàn tờ báo nhưng có ba tờ nhật báo uy tín và nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ thì ở miền Đông có tờ New York Times, Washington Post, và miền Tây thì có tờ Los Angeles Times. Số báo Chủ Nhật của Los Angeles Times đăng bài phỏng vấn tôi được ấn hành hơn một triệu số, nói chính xác là 1,019,388 tờ. Báo Los Angeles Times phát hành rất rộng rãi trên toàn thế giới trong hầu hết các khách sạn và nhà hàng lớn, có 8,500 tiệm bán báo và 14,000 máy bán báo. Còn trên website thì hàng ngày có nhiều triệu người vào đọc trang mạng Los Angeles Times. Hầu hết chính trị gia Hoa Kỳ từ Tòa Bạch Ốc, Quốc Hội, Wall Street… đều phải đọc báo Los Angeles Times để biết tình hình chính trị, kinh tế.
Tôi có vinh dự được hầu hết các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí Hoa Kỳ phỏng vấn rất nhiều lần mỗi khi có vấn đề gì liên quan đến tập thể người Việt tỵ nạn. Tôi nghĩ lời tôi phát biểu “Nguyễn Cao Kỳ là kẻ phản bội” được truyền đi khắp thế giới và đến tận mắt hầu hết chính trị gia quốc tế, do đó đây là vết nhục khó rửa cho Nguyễn Cao Kỳ và cả cho dòng họ và phe đảng, tay sai, đàn em của ông ta. Thông thường mỗi khi họ muốn biết quan điểm của người triệt để chống cộng thì họ hỏi tôi, muốn biết quan điểm “bưng bô” cộng sản thì họ hỏi Việt gian Tony Lâm, hay bác sĩ Phạm Đặng Long Cơ, còn muốn biết ý kiến “ba phải” thì hỏi nhà chính trị gia Trần Thái Văn. Hy vọng khi nào thuận tiện và có cơ hội, tôi sẽ công bố hàng trăm bài báo và Video mà truyền thông Hoa Kỳ đã phỏng vấn tôi về mọi vấn đề liên quan đến cộng đồng tỵ nạn và cộng sản Việt Nam.
VW: Anh có lời kết luận gì về vấn đề ông Nguyễn Cao Kỳ?
NK: Cái chết của ông Nguyễn Cao Kỳ là cái gương cảnh tỉnh cho bọn nào còn có ý định “bưng bô” cho cộng sản. Không thể tin cộng sản được vì chúng  chuyên trò “vắt chanh bỏ vỏ” mà thôi, bằng chứng là  việc ông Nguyễn Cao Kỳ “cúc cung tận tụy” cho đảng cộng sản hết lòng như vậy, và chỉ ao ước được chết tại Việt Nam, thế mà khi biết trước được ông Nguyễn Cao Kỳ sẽ chết thì Việt cộng đã tống khứ ông ra khỏi Việt Nam mà chết. Đó là chưa kể việc Nguyễn Cao Kỳ Duyên tuyên bố ỏm tỏi trên đài RFA là sẽ đem xác cha về chôn tại Sơn Tây, thế mà cộng sản cũng không cho chôn, ngay cả việc năn nĩ xin đem đống tro về Việt Nam cũng không được. Tôi hy vọng những tên nào còn ca ngợi “thiên đường” cộng sản thì thấy cái mối nhục của dòng họ Nguyễn Cao Kỳ mà răn mình và ăn năn hối hận sớm quay về với chính nghĩa Quốc Gia. Trong lịch sử dân tộc, có rất nhiều vị anh hùng, liệt nữ, các nhà ái quốc, cách mạng, các tướng lãnh và chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa sau khi chết đã để lại danh thơm tiếng tốt cho hậu thế, còn ông Nguyễn Cao Kỳ chết đi chỉ để lại “xú danh” mà thôi.
Inline image 3

 July 24, 2011

Vietnamese Americans have mixed feelings about ex-leader's death

Nguyen Cao Ky, known for ruthlessly defending democracy, outraged many of his fans in 

recent years by rubbing shoulders with communist officials in Vietnam.

 Inline image 12

Nguyen Cao Ky was named the premier of South Vietnam in 1965, at age 34. (Associated Press / December 31, 1969)
By Corina Knoll, Los Angeles Times
July 24, 2011

It was an about-face that outraged a generation displaced by war.
Nguyen Cao Ky, the former South Vietnam leader known for ruthlessly defending democracy, was suddenly, at 73, rubbing shoulders with communist officials — something that seemed unthinkable to those who had fled the country during the painful days after the Vietnam War.
Vietnamese Americans who had rallied around him felt betrayed, and Ky's once-revered stature in the small Orange County community the refugees had adopted was sullied.
Nearly seven years later, sentiments toward Ky among the fiercely anti-communist residents of Little Saigon haven't diminished. But his death Saturday in Kuala Lumpur, Malaysia, may have marked a changing of the tide.
"From a political standpoint, he represented parts of the Vietnam War at its height. With his passing, that era goes with him as well," said Van Tran, who fled Vietnam as a child and later became the first Vietnamese American to serve in the California legislature.
"Many leaders of the South Vietnamese government have passed on, and it's basically the wheel of time turning — that page of history is turning to another generation."
Among others, though, the wounds of war are still raw and Ky continues to be seen as a traitor.
"The overwhelming thought in the community was he was a traitor and most Vietnamese did not trust him," said political activist Ky Ngo, 58, who lives in Garden Grove. "Anyone can go back to the homeland, that's fine, but when you go and openly support the communist movement and criticize the former South Vietnam's government, you lose respect."
Ngo said he was sorry to hear about Ky's passing but said it meant little to a community that has denied him for so long.
Others couldn't help but feel sympathetic toward the former leader-turned-pariah.
"I feel like someone I know died," said Minh Nguyen, 65, of Fountain Valley. "The community is very angry with him, but, for me, I respect him. Everyone is allowed their own ideas."
Nguyen, a retired beauty school instructor who fled Vietnam in 1975, said she could understand Ky's allegiance to his homeland because her own husband eventually returned to Vietnam.
"My husband had been a commander in the South Vietnam navy. He felt like over there in Vietnam he had power, while over here he had lost everything," she said. "So I think it was the same for Nguyen Cao Ky."
Tony Lam, who used to play tennis and mah-jongg with Ky, said Ky had no intention of being the Vietnam government's lackey but rather believed he could help the country.
"He had been doing his best in his own way for Vietnam," said Lam, who became the first Vietnamese-born person elected to political office in the United States when he won a seat on theWestminster City Council in 1992.
There was a time when Ky was a symbol of force in South Vietnam, rising quickly up the ranks of its air force to become a general. In 1965 he was named the country's premier at just 34, famous for sporting a black jumpsuit and violet scarf and making outrageous remarks, once suggesting he admired Hitler. He was later selected to be vice president.
On April 29, 1975 — the day before South Vietnam fell to communists — Ky escaped in a helicopter, flying to a U.S. aircraft carrier in the South China Sea.
He and his family lived in Virginia before heading to Orange County, where he struggled as the owner of a liquor store. He later moved to New Orleans and worked in the shrimp and fishing industry, eventually moving back to California, where he lived in Huntington Beach and, later, Hacienda Heights.
He became an exalted figure in Little Saigon when it was a tiny community just beginning to stretch its legs. Little Saigon is now the largest Vietnamese community outside Vietnam, and the city government, the schools and the bustling commercial district reflect that. His daughter, Nguyen Cao Ky Duyen, would go on to become the celebrated host of a Vietnamese variety show.
Little Saigon remained rigidly anti-communist. Street protests materialized when someone was suspected of being sympathetic to the government that now ran their homeland.
But around 2002 Ky began speaking of reconciling with Vietnam. Two years later, he made his first trip back to his birth country at the invitation of the Vietnamese government.
Vietnamese American radio hosts blasted him, and a group of protesters held a rally in Garden Grove to denounce Ky, saying he was allowing himself to be used as a pawn by a Vietnamese government looking to improve business relations with the United States.
Ky was unfazed. "It's time to close that dark chapter of Vietnam history and open a new one," he said at the time. "The road of old warriors has ended."
Lam remembers asking Ky about that controversial trip. The answer stuck with him.
"He said, 'To me, the war is over, and I don't want to be considered a warmonger. I want to try to improve the situation so it will benefit the people of Vietnam.'"
Lam agreed that Ky's name won't resonate the same with the next generation, far removed from the memories of war, but he said the controversial figure will always hold a unique place in history.
"Old generals don't fade away," Lam said.
corina.knoll@latimes.com
Copyright © 2011, Los Angeles Times


Trong khi đông đảo đồng bào tỵ nạn cộng sản biểu tình chống Chủ tịch nhà nước CSVN Nguyễn Minh Triết 
rầm rộ tại Tòa Bạch Ốc và tại Nam Cali, thì tên "hèn tướng" Nguyễn Cao Kỳ, cha của Nguyễn Cao Kỳ Duyên
lại "bưng bô" Nguyễn Minh Triết tại Nam Cali. Nguyễn Cao Kỳ lên đọc diễn văn ca ngợi cộng sản và nhục
mạ cộng đồng tỵ nạn.
  
Nguyễn Cao Kỳ ca ngợi CSVN, và chửi cộng đồng tỵ nạn. Nguyễn Cao Kỳ nhục mạ tập thể người Việt tỵ nạn 
hải ngoại là chỉ biết ăn nói lăng nhăng, và là một lũ phản quốc vì không ủng hộ cộng sản Việt Nam:


Nói Lăng Nhăng là Phản Quốc :

 "http://www.youtube.com/v/zRZsaj8_Pdw?version=3"

anck1.jpg


Nguyễn Cao Kỳ trong buổi đón tiếp đầu sỏ CSVN 
Nguyễn Minh Triết tại Dana Point, Nam Cali, 2006


YOUTUBE: Việt gian Nguyễn Cao Kỷ tuyên bố những lời nhục mạ miền Nam Việt Nam
mà lại đi "bung bô" ca ngời cộng sản Việt Nam: 

                                                        https://www.youtube.com/watch?v=_VeBkJuWtac

Inline image 4


  










__._,_.___

Posted by: Tap chi Nang 

1 comment:

  1. I would like to thank you for the efforts you have
    put in penning this blog. I am hoping to check out the same high-grade blog posts from you in the future as well.
    In truth, your creative writing abilities has motivated
    me to get my very own website now ;)

    ReplyDelete

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List