xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 17 January 2017

Như Ánh chửi tận mặt Hà Văn Sơn bản chủ nhiệm báo ... hại Chính Nghĩa

Như Ánh chửi tận mặt Hà Văn Sơn bản chủ nhiệm báo ... hại Chính Nghĩa

2010/3/9 Anh Nguyen <nguyennhuanh@...>

Này Cẩu Tử,
Đầu năm con cọp mà bác Ánh nói chuyện con chó thì cũng không hay ho gì. Nhưng phải nói vì chẳng đặng đừng khi bác Ánh thấy con ông Cẩu cứ dúi mõm vào mọi người mà sủa bậy, sau khi cẩu con hủi nổ tự nhận minh là "anh hùng biệt kích cảm tử", mà sự thực là cẩu tử Hà Sơn mới chui đầu vào "Lực Lượng Dân Sự Chiến Đấu" được có 3 ngày, đã may mắn được ông Trung sĩ Mỹ "súy cử" đi theo làm nhiệm vụ bưng cái thau vàng cho lính ỉa vào nuôi chó, thì lại "may mắn" bị VC bắt đưa ra Bắc để tìm "Tiếng nói Công lý" trong các lớp "đệ nhị, đệ nhất" cơ đấy! 

Mới đây đám được "súy cử" phải viết đánh bóng cái thau vàng dành cho KB ỉa, đã phong quân hàm cho cẩu tử là "nguyên Đại úy Biệt Kích Hà Văn Sơn". Thì ra con ông Hà Văn Cẩu bé không học đến lúc gìa đầu tự nhiên được thăng nguyên "Đại Úy" cái rụp!

Phải thừa nhận một điều: chó là một con vật thông minh. Tuy nhiên chó cũng có những cố tật không bỏ được như xách dái chạy lang thang đầu làng cuối xóm. Dân gian thường nói là "chạy như chó dái". Chó còn hay sủa ăng ẳng và gặp đâu cắn đấy rất bậy bạ. Cố tật thứ hai của chó là ưa ngửi các loại mùi dưới háng đàn bà để "phân định chánh tà". Tật thứ ba là ưa đành dấu nơi này chỗ kia của giống chó bằng nước đái. Chó nhà, chó hoang và chó sói đều làm như thế cả. Điều đó có nghĩa là nơi nào chó cũng dúi mõm vào gâu gâu được, đớp fund được và đái bậy ra được, để ra cáí điều ta "chó đái vào đây".

Cẩu tử Hà văn Sơn cũng không thoát được quy luật đó, hắn chính gốc là chó nòi thổ tả. Chó thổ cao hơn chó thường một bậc, và Kim Âu đích thị là một con Linh Cẩu thổ tu luyện lâu năm. À quên, còn cái vụ chó thổ Kim Âu Hà Văn Sơn đánh đỉ quá lâu năm trên các diễn đàn và báo chí nên nay đã thập thành. Vì thế y đã qua mặt được rất nhiều người. Với cả cơ quan công quyền của Mỹ. Nói láo ngay trong Quốc hội Mỹ mà không bị bắt nhốt vào cũi:
-  Mr Son:  how long you been in jail ?
-  Twenty years
-  Twenty years ? 

Theo như Hà Sơn nói đây là sự thật. Vậy đơn giản là trưng cái giấy ở tù 20 năm ra. Bác Ánh đây tâm phục khẩu phục ngay. Cũng như cụ Đào Nguyên đã yêu cầu:  Vậy "bậc tổ sư", "thiên tài" Hà Sơn hãy scan 3 cái giấy ra trại (một giấy ra trại mang tội "gián điệp biệt kích" và 2 giấy ra trại mang tội "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ") cho bà con xem nó ra làm sao đi ! 

Bất kể là đánh đĩ đã bao lâu, nhưng trên diễn đàn thì Hà Sơn lại cho biết:

-"Hồ sơ của tôi nộp để đến Hoa Kỳ có ba lần tù, ngoài lần thứ nhất mang tội danh "gián điệp biệt kích" hai lần sau đều mang tội danh "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ". Bộ quốc phòng bồi hoàn cho tôi hai mươi năm 6 tháng ( $41,000), tất cả đều đã công khai trên web (thư trả lời của BQP trả hai mươi năm sáu tháng (tính từng tháng) trong khi tôi đòi hai mươi hai năm (tính theo năm)". 

http://tech.groups.yahoo.com/ group/thaoluan9/message/55702

Còn trong bài
http://groups.yahoo.com/group/ tinhlam/message/47197 thì bạn Xuân của cẩu tử cho hay Hà Sơn (ở tù) biệt tích mới gần hai mươi năm.

Thế này là thế nào Giàng ơi, thì ra những câu nói sau đây của cụ Đào Nguyên chính là sự thật rằng : 

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ ! 

Nhìn bảng danh sách 456 Biệt Kích nhảy Bắc bị bắt hay bị giết từ 1960 đến 1968 đính theo cuốn "Secret Army Secret War" của Sedgwink Tourison (phụ đính số 10), người ta thấy không có tên Kim Âu Hà Vân Sơn. Vậy Hà Văn Sơn thuộc loại nào ? Khi Hà Sơn trả lời "I'm not a South Vietnamese commando"
  
http://img696.imageshack.us/img696/4913/kimau.jpg
http://img696.imageshack. us/img696/ 4913/kimau. jpg

Thành ra Hà Sơn không phải là BKNB, cũng chẳng phải lính của QLVNCH, chỉ ăn có theo BKNB và dựa hơi QLVNCH, có được huấn luyện giờ nào mà được cấp súng đạn, biết gì mà khoe làm "gián điệp" !

Thật tội nghiệp cho con ãnh ương cứ phình bụng ra kêu i-uông, có lúc sẽ vỡ bụng ra chết ! 

Các bác ơi! ễnh ương Hà văn Sơn thuộc loại nào, mà trong bài 
Kim Âu Hà Văn Sơn đã tự trở thành kẻ phạm tội lừa dối. BK Lê Ngung đã cho biết:

-
 Ông Hà Văn Sơn, người có hai bộ mặt trái ngược nhau: Ông Hà Văn Sơn, với giọng hùng hồn lên án người Mỹ dám chê Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà không chịu chiến đấu nên ông đã vào Quốc Hội chứng minh là ông đã chiến đấu giải trừ Cộng Sản trên toàn thế giới, và qua vụ kiện chính phủ Mỹ ông Sơn đã đòi lại danh dự cho Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, làm cho Quốc Hội Mỹ phải lần đầu tiên vinh danh QLVNCH và các lực lượng đồng minh tham chiến tại Việt Nam. Đấy là lời ông Sơn nói trên đài truyền thanh và truyền hình Việt Nam Hải Ngoại. Nhưng khi đứng trong Thượng Viện Hoa Kỳ thì ông Sơn lại có thái độ ngược lại, vì khi Thượng Nghị Sĩ Specter gọi ông Hà Văn Sơn là biệt kích Việt Nam thì ông Sơn thanh minh ngay rằng ông không phải là biệt kích Việt Nam (Biên Bản, trang 23, dòng 15-17). Nghe ông Sơn chối bỏ danh xưng Biệt Kich Việt Nam, Thượng Nghị Sĩ Specter có vẻ ngạc nhiên nên hỏi lại ông Sơn rằng:  - How would you classify or categorize yourself?
"Vậy ông tự xếp loại hoặc tự phân hạng ông như thế nào?
-What would you call yourself?
"Ông tự nhận ông là gì?
(Biên Bản trang 23, dòng 19-20)". Tới đây thì ông Sơn không hiểu câu hỏi nên trả lời rằng:
 - I haven't - I only a team member
"Tôi không có – Tôi chỉ là một toán viên 
(viết lại nguyên văn' – Biên bản, trang 23, dòng 21) " 

Hà văn Sơn thuộc loại nào, 
khi đã nghẹn ngào nói trước mặt hàng ngàn tù chính trị là " Đảng và chính phủ còn hết lòng dạy dỗ, uốn nắn tôi trở thành người hữu ích trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt. Kính thưa Ban Giám Thị, một điều mà tôi không thể không xúc động khi nhìm vào con tem trên lá thư là hình Bác Hồ đang cầm bình nước tưới cây. Tôi có cảm tưởng như một vị cha gìa của dân tộc đang tưới cho non sông tươi mát ... "

Hà văn Sơn thuộc loại nào?
- khi đánh đập BK tù nhân Nguyễn Công Thành 
Kim Âu Hà Văn Sơn tuyên bố "Tao là đại diên của Chính Quyền (VC), thằng nào chống sẽ biết tay tao!". 
 -Thấy tù nhân Nguyễn đức Hoành đau bao tử rên la thì rủa "sao không chết đi cho rảnh" rồi mỉm cười đắc chí .
-Vì tham mếng ăn dơ bẩn vấy máu bạn tù nên khi có ba thằng tù dự định trốn trại, liền bị Hà Sơn cho vô xà lim cùm, để lãnh tiền thưởng ăn bữa phủ phê . Một trong 3 thằng đã chết.
-Vảy nước đái vô mặt thầy giáo.
-Đập bố Hà văn Cẩu chảy máu đầu để đòi lại tiển tử tuất nhỏ nhoi.
-Khi dẫn gái về nhà thì nói mẹ mình là "con ở " giúp việc nhà, có thể bị cậu chủ đè ngửa ra mỗi khi cẩu tử lên cơn. 
Khi thấy ông Luyện đứng đơn thưa Đại học UMass vì chuyện thuê mướn bọn Cộng phỉ viết lý lịch người tị nạn. Linh cẩu Sơn nhào vô kiếm ăn, hy vọng được xếp vô bảng phong thần và được chút cháo. Để cho có chứng cớ chó Sơn phải chụp tấm hình kỷ niệm với ông Luyện và ông Bùi Diễm. Ai dè có ngưới nói lại cho linh cẩu hay là chẵng có lợi lộc chó gì, mà ông Luyện cũng không dại chó gì mà cho một thằng du thủ du thực vô danh sách. Kết quả là "Người tù kiệt xuất" bị tơi tả với linh cẩu Hà Sơn, còn mang tiếng phản bội và tháo chạy vì sợ Linh cẩu tới táp thêm cho đứt dái.

Cũng thế khi chụp những tấm hình chung với John Mattis, Linh cẩu đã tính ngay tớí bài chó ăn có. Quả nhiên, sau khi thua kiện Bộ quốc phòng nên không thể cầm cả 20 triệu tiền bồi thường, y cũng có gắng cho chó Sơn chút đỉnh bằng cách xin thêm mỗi BK 500 đô. Nếu chó Sơn là tay chơi bảnh, thì hãy cho bà con biết đã được "bồi dưỡng" bao nhiêu fund-phân. Chắc là cũng không nhiều lắm, nhưng cũng bằng vạn lần tiền bồi dưỡng Ban Giám thị trại Quyết Tiến thưởng cho 15 đồng tiền Hồ, sau khi bá cáo phát hiện 3 thằng tù định trốn trại nhỉ.
 
Còn tấm hình chụp với ông Nguyễn văn Tần thì cũng không ngoài cái mưu mô thị uy chó : Ta đây nhé. Sém được vô làm thư ký cộng đồng Việt nam Hải Ngoại, chứ không phải là vô danh tiểu chó đâu nhé. Các người nói ta chỉ là một thằng lưu manh vặt vãnh là sai. Bộ mọi người ngu sao mà để cho thằng lưu manh ngồi trên đầu vậy. Chỗ này thì bác Ánh xin lỗi chó Sơn nhé, vì có lần bác đã nói rồi: dù Linh cẩu có làm tới chức Thống Chế gì đi nữa, với bác Ánh thì chó Sơn cũng chỉ là thằng cu Són ngày nào. Có thằng mắc dịch nào đó viết về linh cẩu Hà văn Sơn như sau:
 "Hồi còn nhỏ tui biết gia đình ông nhà báo đời này rõ lắm. Ông vốn tên là Cu Són con ông Hà văn Cẩu vốn một lính tẩy di cư vô Nam. Sau khi giải ngũ thì được cấp bò để đem gia đình đi dinh điền. Sáu, bẩy tuổi Cu Són đi học về là biết ra chuồng bú bò bú cho no nê. Bà mẹ Cẩu làm rẫy gần đó ,mỗi lần nghe tiếng bò rống lên là mĩm cười vì biết thằng cu Són đang bú bò. Một bữa ông chồng về nhà, bà vợ khoe thằng con mình biết tự đi bú bò mình ên. Không nói không rằng, ngày mai ổng đem bò ra chợ bán. Bà vợ hỏi sao lại đem bò đi bán?  Ông chồng trả lời " Tại vì bò nhà mình là bò đực, nếu mà để cho thằng Cu Són bú thêm vài lần nữa, thì nhất định dái bò sẽ bị nhiễm si đa bò sẽ nghẽo. Bà vợ mới hiểu ra nên dạy thằng con trai "vú bò nằm giữa hai chân" mày phải nhớ lấy chứ đi bú vú giữa bụng thì không đúng rồi, đó là cái "ngầu pín" biết chửa! Từ đó cho tới khi lớn lên và ngay cả tới giờ Cẩu tử rất cẩn thận. Mỗi lần xuống phố chị em mà thèm sữa, bao giờ y cũng nhớ lời mẹ dặn chỉ bú cái vú giữa hai chân chị em ta mà thôi. Vì thế mới có mỹ danh " Kim Âu bốn cái lù"
Còn một cái tật nữa không bao giờ bỏ được là thú sáng tác từ vô nghĩa. Điều này cũng đúng thôi vì linh cẩu Hà văn Sơn đã tốt nghiệp trường "láu cá chó" của Vẹm từ năm nảo năm nào rùi, nay phải phát huy cái sở học đó ra thôi. Như mới đây nhất chó Sơn cho biết là đã được anh em BK đã "suy cử" làm đại diện. Ta hãy tìm hiểu ý của linh cẩu muốn nói gì đây? Có lẽ như thế này: sau khi suy tôn linh cẩu lên làm lãnh tụ, như xưa ta suy tôn Ngô Tổng Thống thì anh em bầu luôn "Người" lên làm đại diện. Mà nếu có thật như thế, có được "suy cử" lên làm cái củ từ gì đó, thì linh cẩu cũng chỉ đại diện cho khu Atlanta thôi. Nói như thế thì còn nghe được, chứ mà nói "súy cử " linh cẩu Hà văn Sơn là đại diện cho Đít Atlanta thì không hửi được, mặc dù khu với đít cũng chỉ là một chỗ gần nhau. Cũng theo chiều hướng đó Việt cộng càng ngày càng sáng tác ra nhiều từ vô nghĩa. Có thể VC khi cần đi giao dịch để xin việc, thì chúng sẽ nói là đi "giao cấu", giao dịch để cơ cấu vào công ty xí nghiệp. Thật là thầy nào trò đó.

Cũng phải thừa nhận Chó Sơn có cái thau vàng (Kim Âu) thiệt là bự. Mặc cho bao nhiêu người ỉa đái vào Sơn vẫn không care vì là thau vàng nên không bao giờ đầy. Vả lại linh cẩu làm sao mà biết chê món thúi Ca Ca là món hậu xực của chàng mờ...
Bác Ánh.

                              Tên nằm vùng liên mạng  KIM ÂU HÀ VĂN SƠN tuyên bố:

  1/- Đảng và Chính phủ còn hết lòng dạy dỗ uốn nắn cho tôi trở thành người hữu dụng trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt.

2/-Tao là đại diện của Chính Quyền VC, thằng nào chống sẽ biết tay tao” 

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ ! 
                        Inline image 2
=>  Biệt kích gỉa HàVăn Sơn man khai xảo quyệt bị ông Đào Nguyên đánh như đánh chó ghẻ mà chẳng thấy con chó phèn nào nhào ra bênh đỡ
Thưa diễn đàn
Tôi vừa được tin có cuộc thăm dò dư luận bầu chọn "Nhân Vật Nổi Bật Trong Năm". Người được bầu chọn "Top Ten" cho năm 2004 là ký dỏm báo chợ Kim Âu - Ha Van Son.  Xin trích nguyên văn bản tin này như sau :
MAN OF THE YEAR 2004 Trong lúc làng báo hải ngoại đang sửa soạn thực  hiện Số Tất Niên 2004, chúng tôi bèn làm một cuộc  thăm dò và phỏng vấn chớp nhoáng một số vị cao  niên trong Cộng Đồng và một số hội viên trên  Diễn Đàn  để bình bầu tuyển chọn ra một nhân  vật nổi tiếng nhất trong năm trên mọi lãnh vực. Kết quả nhân vật Kim Âu được tuyển chọn là  “Man Of The Year 2004” về các lãnh vực sau đây:
1. Nổ nhất
2. vô lễ nhất
3. vô giáo dục nhất
4. du côn nhất
5. lì lợm nhất
6. da mặt dày nhất
7. ngoan cố nhất
8. đần độn nhất
9. lật lọng, trở mặt, nói năng càn rỡ nhất
10. thường bị  các thành viên trên Diễn Đàn  xỉ vả mắng mỏ nặng nề nhất.
Nhân vật Kim Âu thường vỗ ngực tự xưng là thành trì chống Cộng ở hải ngoại, nhưng thực tế lại là kẻ phá hoại sự đoàn kết và thường phát ngôn bừa bãi với ngôn ngữ bến xe, xó chợ đầu đường làm ô uế Diễn Đàn. Chúng tôi đề nghị quý vị biểu quyết xem có nên loại một tên côn đồ  để làm sạch sẽ Diễn Đàn chăng? Bình thường người ta thường chọn "Top Ten", riêng đối với nhân vật ngoại hạng về đểu cáng, hung hãn, bố láo và thô bỉ Kim Âu, chúng tôi đề nghị phá lệ, thêm một điểm gọi là "Top Eleven" như sau: 
11. Dốt lại hay nói chữ nhất. 
Và sau đây là bằng chứng cho đề nghị của chúng tôi: 
Ngày 8/11/04 Kim Âu viết cho Thu Hồng Lĩnh như sau:  "khi tôi làm báo, tôi ý thức rõ chức năng của người cầm bút hơn ông nhiều vì thế tôi rất cẩn trọng trong ngôn ngữ.... thử hỏi vợ chồng ông có biết câu " kỷ sở bất dục vật ưu thi nhân" không?"
Kính chào

__._,_.___

Posted by: Lucky Ride 





 Hà Văn Sơn nằm vùng chửi bới tấn công các vị lãnh đạo tôn giáo

         

=> Toàn bộ cuốn DVD Đại Họa Mất Nước



Nhân danh đại gia đình Nguyễn Ngọc Huy mà làm cuốn phim trình độ  quá "i tờ rít" , bưng bô , đội đĩa mấy thằng cộng sản như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Trọng Vĩnh, Vũ Thư Hiên..v.v .. mấy tên hoạt đầu bịp bợm như tên Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Hữu Lễ thì nên dẹp đi.
cho đỡ tủi hổ vong linh người quá cố.
Kim Âu

2011/1/13 tao khang <taokhangchithe@yahoo. com>


Bà con đồng bào tỵ nạn cộng sản ở atlanta vả miệng, bẻ tay tên kim âu này cho nó bỏ nói bậy nói bạ nửa.

Cho nó biết khôn ra bà con nhé.

2012/5/23 luan nguyen <lkn7843@yahoo.com>
........
Như mọi người đều biết tên Hà Văn Sơn, trong nhiều năm qua đã:
1. Chửi bới các vị lãnh đạo tôn giáo
2. Chửi bới các tổ chức đảng phái đấu tranh
3. Chửi bới các chiến sĩ đấu tranh trong và ngoài nước
4. Chửi bới những người đang dấn thân hoạt đông cộng đồng, các nhà thơ, nhà báo v.v. không thuộc phe (đê tiện, vô sĩ) của hắn. Ngoài ra chúng tôi cho rằng hắn đã cấu kết với ông Nguyễn Văn Tánh và phe đảng để chửi bới, nhục mạ các Đại Biểu chống việc làm sai trái của ông Tánh.
5. Xử dụng nhiều nicks khác nhau để chửi bới lung tung (thực tế là gây hoang mang, phân hóa khắp các egroups.) Mục đích để làm gì? Xin mọi người tự tìm hiểu
6. Đặc biệt đối với cá nhân chúng tôi, tên Hà Văn Sơn đã bịa ra nhiều chuyện nhằm hạ uy tín, danh dự của chúng tôi. Nhất là việc đem chuyện bệnh hoạn của chúng tôi ra bêu rếu. Hầu như các vị hoạt động trong cộng đồng DFW và nhiều nơi khác đều biết tình trạng bệnh hoạn của chúng tôi đã đến mức không thể cứu chữa. Chúng tôi phải đi lọc máu một tuần ba lần và đang nằm trong danh sách chờ thay thận. Xin xem hình đính kèm. Vậy mà tên Hà Văn Sơn lại dám nói là chúng tôi “lọc máu giả điên” để ăn tiền bệnh! Hắn còn bịa đặt thêm nhiều chuyện khác nhằm hạ uy tín và danh dự chúng tôi.
Tư cách và con người của Hà Văn Sơn là vậy đó. Thế mà nay chính tên Hà Văn Sơn này lại nằm trong egroup "CDNVQGHK_DDTV@ yahoogroups.com"CDNVQGHK_DDTV@ yahoogroups.com do ông Nguyễn Văn Tánh ra lệnh thực hiện cách đây vài tháng để loại bỏ những thành phần chống đối ông ta. Chúng tôi có nghe tin (chưa kiểm chứng) chính Hà Văn Sơn qua nick Nam Viet là Moderator của egroup này.
Nhân đây chúng tôi phản đối và lên án ông Nguyễn Văn Tánh đã cấu kết với tên Hà Văn Sơn để nhục mạ những Đại Biểu CĐNVQGHK không chấp nhận hành động tiếm danh của ông Tánh. Chúng tôi khẩn yêu cầu quý vị Đại Biểu các cộng đồng địa phương cùng nhau lên tiếng phản đối hành động của ông Nguyễn Văn Tánh khi xử dụng những tên đê tiện, vô sĩ như Hà Văn Sơn và Lê Văn Sanh chửi bới nhục mạ những Đại Biểu chống đối hành động độc tài của Nguyễn Văn Tánh và băng đảng.
Chúng tôi cũng phản đối ông Nguyễn Văn Tánh đã làm nhục các Đại Biểu và có ý đồ biến tổ chức CĐNVQGHK trở thành nơi dung thân cho những tên vô lại như Hà Văn Sơn, một tên chuyên chưởi bới các vị lãnh đạo tinh thần đang đấu tranh trong nước, các đảng phái chính trị và các chiến sĩ dân chủ trong nước. Những thành phần bại hoại như tên Hà Văn Sơn thay vì phải bị loại ra các sinh hoạt cộng đồng để giữ uy tín và danh dự cho các tổ chức Cộng Đồng Thành Viên thuộc CĐNVQGHK, trái lại ông Tánh lại đem tên Hà Văn Sơn vào để biến tổ chức CĐNVQGHK thành cái nơi nhơ nhớp dành cho đám lưu manh, vô học chỉ biết chửi Cha, mắng Thầy, nhục mạ các đảng phái quốc gia, các nhà đấu tranh và gây phân hóa trong nội bộ của CĐNVQGHK.
Trân trọng kính chào qúy vị.
Nguyễn Kinh Luân
CT/CĐNVQG Hạt Tarrant

From: h. tran <ht495502@yahoo.com>
Subject: Re: [DANTOCVIET] KIM ÂU SAO MÀY KHÔNG Á KHÂU, LIỆT CHÂN TAY?
Date: Thursday, January 13, 2011, 8:42 AM

Kim Âu là tên phá hoại tình đoàn kết của Cộng đồng Người Việt Tị nạn Cộng sản. Cứ chừng 100 người thì hắn chưởi bới, chê bai hết 98 người, chừa lại chừng vài người để gọi là đồng bọn. 
Với hắn, ai cũng dốt, cũng kém cỏi...Ai hắn cũng gọi bằng THẰNG theo kiểu CS, kể cả những bậc Tu hành...mà hắn và đồng bọn TỰ CHO là Cộng sản, thân Cộng...theo thiển kiến của hắn và đồng bọn. Hắn là kẻ có BIẾT CHỮ (đọc-nói-viết tương đối), nhưng không biết tại HẮN là kẻ VÔ TRÍ, VÔ TÂM, VÔ TÌNH... hay là HẮN làm theo ĐƯỜNG LỐI, CHỦ TRƯƠNG CỦA ĐẢNG, CỦA MẶT TRẬN...??

From: Huu Phai Tran <tranhuuphai@gmail.com>

Tên nằm vùng liên mạng  KIM ÂU HÀ VĂN SƠN tuyên bố:

  1/- Đảng và Chính phủ còn hết lòng dạy dỗ uốn nắn cho tôi trở thành người hữu dụng trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt.

2/-Tao là đại diện của Chính Quyền VC, thằng nào chống sẽ biết tay tao” 

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ ! 
                        Inline image 2
=>  Biệt kích gỉa HàVăn Sơn man khai xảo quyệt bị ông Đào Nguyên đánh như đánh chó ghẻ mà chẳng thấy con chó phèn nào nhào ra bênh đỡ
2010/2/13 dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo. com>

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ ! 

“... Nhìn bảng danh sách 456 Biệt Kích nhảy Bắc bị bắt hay bị giết từ 1960 đến 1968 đính theo cuốn "Secret Army Secret War" của Sedgwink Tourison (phụ đính số 10), người ta thấy không có tên Kim Âu Hà Vân Sơn. Vậy Hà Văn Sơn thuộc loại nào ?..." (nguyên văn).

On Wed, May 19, 2010 at 9:17 PM, dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com> wrote:
       Thưa quý độc giả quan tâm,
Từ gần một năm trước tôi đã cho rằng Hà Sơn man khai số năm đi tù ngoài Bắc khi ra Hearing
 trước Quốc Hội Mỹ và lập hồ sơ gian khi đòi bồi thường 22 năm như trong message số 56213 (thaoluan9) :
 "Nếu Hà Sơn bị giam ở ngoài Bắc 20 năm thì năm Hà Sơn được thả ra là 1987 (Sơn bị bắt 1967 + 20 năm tù ==> 1987 )."
Nhưng thực tế Hà Sơn được thả ra là năm nào ? 
Theo BKNB Lê Ngung thì Hà Sơn ở tù ngoài Bắc chưa tới 
16 năm : 
- "
Ba là Gia đình Biệt Kích chúng tôi biết rất rõ vì lý do gì ông Sơn, sau ngót 16
năm bị cầm tù ngoài Bắc, đã hai lần bị bắt lại.
Và theo BKNB Như Ánh cho biết Hà Sơn ở tù ngoài Bắc là
 15 năm :
"
*-Hà Sơn sinh năm 1950,đi lính "Xung Kích Dân Sự Chiến đấu" năm 1967 tức là 17 tuổi. Được 3 ngày thì bị bắt tại biên gìới Lào việt gần Khe sanh, đem ra Bắc nhốt chung với BK. Thả ra năm 1982 tức là 15 năm. Ra Thượng viện khai 2O năm (như vậy phải tính luôn 5 năm tù hình sự lần thứ 2 về tội cướp của không thành chăng)."
Nay Hà Sơn đem post bài báo "Lost Commandos Win Last Battle" cho thấy Hà Sơn đã tự khai ra sự gian trá của y :
...."
For the next 20 years, Ha endured "barbaric" conditions at a North Vietnamese prison. But worst of all, he was declared dead, virtually forgotten by the U.S. government that financed his mission.
Ha was finally released from prison in 1987, 12 years after the Vietnam War ended. Lost, middle-aged, and his parents both dead, Ha wandered about in Ho Chi Minh City until arriving in the United States in 1994."...
Đúng là "kẻ gian thì không ngoan", cứ theo ngày tháng, Hà Sơn từ từ tự khai ra có chứng cớ youtube, báo chí bài bản đàng hoàng, chẳng có ai ác tâm ác ý bịa đặt cho Sơn được !
Có điều là khi Hà Sơn rắp tâm man khai ở tù 20 năm trên đất Bắc, Sơn phải thủ đắc mảnh giấy chứng nhận 20 năm tù ngoài Bắc. Sơn vẫn khoe khoang chẳng sợ bất cứ thứ gì, vậy Sơn hãy scan cái giấy 20 năm tù ngoài Bắc cho mọi người thấy mà tin ! Chứ cái giấy ra trại năm 1982 VC cấp thì công an VC tịch thu rồi, nó đâu có trả lại cho Sơn nên làm gì còn mà scan ?
Hà Sơn khoe rằng :
-"Hồ sơ của tôi nộp để đến Hoa Kỳ có ba lần tù, ngoài lần thứ nhất mang tội danh "gián điệp biệt kích" hai lần sau đều mang tội danh "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ". Bộ quốc phòng bồi hoàn cho tôi hai mươi năm 6 tháng ( $41,000), tất cả đều đã công khai trên web (thư trả lời của BQP trả hai mươi năm sáu tháng (tính từng tháng) trong khi tôi đòi hai mươi hai năm (tính theo năm)". 
http://tech. groups.yahoo. com/group/ thaoluan9/ message/55702
 Vậy Hà Sơn scan 2 cái giấy ra trại hai lần sau đều mang tội danh "phá hoại an ninh xã hội, âm mưu bạo động, lật đổ" hay là "quốc sự phạm" ....gì đó, để mọi người xem cho oai được không ?
                                         2011/11/28 Dat Nguyen dongdtnguyen@gmail.com

  THƠ TẶNG CHÚ KIM ÂU HỦI NỔ 

Tưởng ai hoá chú Kim Âu 
Lừng danh Hủi Nổ đầu trâu óc lừa 
Xấu xa, kể mấy cho vừa ? 
Kêu to thùng rỗng đã thừa điếc tai 
Học hành đếch có bằng ai 
To mồm nổ xạo chuyện dài tiếu lâm 
Chần vần cái bản mặt mâm 
Lưu manh, mất dạy, ó đâm, phản thùng 
Cuộc đời như lão bọ hung 
Hầm cầu vui thú vẫy vùng thối tha 
Ở nhà đánh chửi mẹ cha 
Ra đường xấc láo ba hoa côn đồ 
Một thằng ba xạo mặt rô 
Sủa ồn như chó Tô Tô phá làng 
Ngu si, dốt nát, điếm đàng 
Quanh năm viết nhảm làm tàng lấy le 
Một thằng xỏ lá, ba que 
Đầu đường xó chợ lè nhè kiếm ăn 
Om sòm lưỡi mối miệng lằn 
Quái thai thời đại lăng xăng hại đời 
Tặng thằng mắt chuột tai dơi 
Kim Âu Hủi Nổ vài lời sơ giao ! 
... Nguyễn Đạt 
Inline image 1
Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại đánh gía đúng khả năng của hủi nổ Kim Âu Hà văn Sơn và cho điểm toàn bộ là được hạng Nhất từ nhiều năm qua là: Nổ Xạo - Vô lễ - Vô giáo dục - Du côn - Lì lợm - Mặt dày - Ngoan cố - Đần độn - Lật lọng- Trở mặt - Càn rỡ - Vu khống - Dốt hay nói chữ nhất.

__._,_.___

Posted by: Lucky Ride <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List