xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 4 January 2017

Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta cực lực lên án tờ báo Chính Nghĩa Atlanta

Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta cực lực lên án tờ báo Chính Nghĩa Atlanta,



=> 

From: Dang Thi Yen <>


ỦY BAN CHỐNG VĂN HÓA VẬN CSVN / ATLANTA 
TUYÊN CÁO
v/v Báo Chính Nghĩa tại Atlanta mạ lỵ & tấn công20những người đang đấu tranh chống CSVN 

Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta cực lực lên án tờ báo Chính Nghĩa Atlanta, đã cố tình đăng tải một số bài báo với nội dung xuyên tạc, mạ lỵ và vu khống những người đang tích cực đấu tranh chống lại bạo quyền CSVN trong và ngoài nước. 

 Gác qua một bên những bài báo do chính Kim Âu Hà Văn Sơn viết trên tờ báo của y trong thời gian qua, chúng tôi chỉ xin minh chứng sự việc kể từ ngày 1 tháng 5 năm 2009 đến nay, bắt đầu từ các số báo 354, 355..v..v.. 

Tờ báo Chính Nghĩa đã không ngừng tấn công Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, một vị cao tăng đang lãnh đạo GHPGVNTN trong và ngoài nước, tích cực chủ trương đấu tranh BẤT BẠO ĐỘNG đối đầu với CSVN. Ngài TQĐ đã từng bị giam cầm và quản chế hơn 30 năm là một bằng chứng đích thực của sự bất khuất trước cường quyền, nhưng Hà Văn Sơn và báo Chính Nghĩa vẫn lăng nhục ngài thậm tệ như đoạn văn chính Hà Văn Sơn viết dưới đây:

”….Ngày 30 - 4 - 1975, chúng tôi còn bị cùm hai chân ở trại Cổng Trời, không nhìn thấy sự phản bội trắng trợn của bọn thầy chùa ác ôn nhưng sau đó gần mười năm chúng tôi ra khỏi nhà tù lớn trở về gia đình, nghe bà con thuật lại, đọc những cuốn sách viết để báo c4ng của đám đầu trọc theo Cộng Sản, chúng tôi thực sự mất hết thiện cảm với mấy tên đội lốt tu hành để làm chính trị (sư cha ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản đều cùng một giuộc). Chúng tôi không có nhã hứng viết về bọn đội lốt tu hành nhưng bài vở của các văn hữu viết về bọn này thì không thiếu, chỉ xin trích 5 đoạn ngắn nguyên văn như sau: 

1) Điều này, làm cho nhiều người sẽ hiểu khác ! Có thể là Biể
u Dương cái gì trên giường với nhau ? Chứ  hoàn toàn không  hợp với ý nghĩa tinh thần Biểu Dương sức mạnh của quần chúng….”

2) Vậy,  khi nghe tiếng kêu gọi của thầy chùa Quảng Độ và bọn đệ tử  mù quáng ở các nơi hải ngoại đã no ăn rửng mỡ từ  34 năm nay hùa nhau túa lên kêu gọi « các giới công nhân tự ý lãng công một tháng để biểu dương trò  khỉ «  BẤT TUÂN DÂN SỰ « , họ sẽ nghĩ gì ?Hiển nhiên,  nếu ngu xuẩn nghe theo lời xui dại của bọn giặc thầy chùa nghỉ việc, thì họ sẽ bị sa thải tB Bc khắc và mất hết mọi quyền lợi lao động”… 

 3) Hòa thượng Thích Quảng Độ đã nuôi những cơn mộng du ở trong chùa cùng với Hòa thượng Thích Minh Châu. Bao lâu nay, cặp thầy chùa này vẫn cứ luôn luôn chờ đợi một cơ hội nào đó để  hâm nóng lại cái xú danh của mình. Cả hai đều khoái lên tiếng, tuyên bố lăng nhăng, vì sợ người đời  sớm quên mất cái « tên » Thích Quảng Độ…” 

4) Con tắc kè linh mục Đinh Xuân Minh (gọi tắc là ĐM) và ông Nguyễn Bá Cẩn: Trong bài viết với tựa đề dài thòng”Giải pháp chống cuộc Bắc thuộc mới..” đăng trên tờ điện báo Vietland và VietNam Exodus ngày 23-5-2009, ông “ĐM” đã đề nghị BỐN GIẢI PHÁP để cứu dân cứu nước. Theo đánh giá của chúng tôi thì ông “ĐM” chỉ là một con cắc kè hạng bét, theo lệnh của việt gian cộng sản, viết bài nầy nhằm mục thăm dò dư luận..” 

5) Còn chuyện ông Nguyễn Bá Cẩn đệ nạp hồ sơ với Liên Hiệp quốc để đăng ký thềm lục địa cũng chỉ là một trò bịp do bọn việt gian cộng sản làm đạo diễn…. và 1 đoạn khác…ông vừa qua đời là sự may mắn cho ông, cho gia đình ông cho toàn bộ người Việt quốc gia chúng ta…” 

 Ngoài ra, trên trang web của báo Chính Nghĩa (
www.chinhnghia.com
) còn rất nhiều bài viết rất thô tục với nội dung mạt sát rất nhiều đoàn thể, đảng phái và những người Việt lưu vong chống Cộng nổi tiếng như Giáo Sư Nguyễn Xuân Vinh, Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, Chuẩn Tướng Lý Tòng bá, Ông Bùi Diễm, Tiến Sĩ Nguyễn Văn Canh, BS Nguyễn Xuân Ngãi, Luật Sư Nguyễn Tường Bá, Tiến Sĩ Phan Văn song, Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, Bác Sĩ Nguyễn Thế Bình và rất nhiều các nhà đấu tranh cho dân chủ tại quốc nội. 

 Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta cực lực lên án những hành động tuyên truyền có lợi cho CSVN của tờ báo Chính Nghĩa

Chúng ta phải đề cao cảnh giác những tên “du kích , nằm vùng” đang thi hành công tác “đặc công văn hóa” . Bọn chúng đã và đang âm thầm xâm nhập vào các cộng đồng hải ngoại, chúng ngụy trang rất khéo léo với vỏ bọc quốc gia, tỵ nạn, và công khai hoạt động tinh vi chống lại tập thể người quốc gia 

Trước những hành động chống phá người Quốc Gia và cố tình làm băng hoại tinh thần đấu tranh chống CSVN của đồng bào trong và ngoài nước, Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta long trọng Tuyên Cáo: 

 1. Cực Lực lên án tờ báo Chính Nghĩa của Ông Hà Văn Sơn vì đã cố tình mạ lỵ và lăng nhục Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, vị lãnh đạo tinh thần cao nhất của Lưỡng Viện GHPGVNTN. 

 2. Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta sẽ sát cánh cùng toàn thể đồng bào người Việt tỵ nạn cộng sản tại Georgia cũng như trên khắp nơi trên thế giới, dùng mọi phương tiện hợp pháp, để bày tỏ thái độ và vô hiệu hóa ý đồ lũng đoạn Cộng Đồng của bọn Việt Cộng nằm vùng và bè lũ tay sai.

3. Kêu gọi quý Hội Đoàn, Tổ chức, Đảng phái, Thương Gia Nghiệp Chủ, Nhân Sỹ, cơ quan truyền thông báo chí và Đồng Hương tại Atlanta cùng góp sức không tiếp tay cho những tờ báo cố tình đánh phá các nhà đấu tranh, đồng thời còn xách động, gây xáo trộn trong mọi sinh hoạt Cộng Đồng, xử dụng những danh từ thô tục và hỗn láo, vô giáo dục để miệt thị người khác.

Làm tại Atlanta ngày 1 tháng 6 năm 2009
Ủy Ban Chống Văn Hóa Vận CSVN/Atlanta 
2010/2/13 dao nguyen <>

35 năm qua, người Việt tỵ nạn VC chân chính chưa có ai gian manh, xảo trá như Hà văn Sơn và cả 100 nữa cũng không có người Việt Nam chân chính nào có hành vi bất chánh như Hà văn Sơn, nếu có chăng thì đó chỉ là loại thổ phỉ !

Hà Văn Sơn sống trong tù CS thì dã man:
 *-Vãy nước đái vô mặt thầy giáo. 
  * -Thấy tù nhân Nguyễn đức Hoành đau bao tử rên la thì rủa "sao không chết đi cho rảnh" rồi mỉm cười đắc chí . 
  * -Đánh đập tù nhân Nguyễn Công Thành và nói: "Tao là đại diên của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao!". 
  *-Vì tham mếng ăn dơ bẩn vấy máu bạn tù nên khi có ba thằng tù dự định trốn trại, liền bị Hà Sơn cho vô xà lim cùm, để lãnh tiền thưởng ăn bữa phủ phê . Một trong 3 thằng đã chết. 

Khi ra tù thì  Kim Âu Hà Văn Sơn đã:
 *-Đập bố Hà văn Cẩu chảy máu đầu để đòi lại tiển tử tuất nhỏ nhoi. 
  * -Dẫn gái về nhà thì nói mà chơi rằng mẹ mình là "con ở " giúp việc nhà, và ở VN ta thì thành ra là câu chuyện thằng con vô luân thường đạo lý. Rồi thì từ vô luân thường đạo lý đó, dẫn đến chuyện loạn luân vì "con ở " giúp việc cho nhà cho cậu chủ Hà Văn Sơn, hoàn cảnh vô phèng ở VN bà "con ở " này có thể bị cậu chủ đè ngửa ra mỗi khi lên cơn điên
 Sơn nm vùng với nhiều địcchỉ emails khác nhau 

> 
IP [98.192.43.120]
          Kim Au <kimau48@yahoo.com
> 
IP [98.192.43.120]
  Chinh Nghia <chinh.nghia@rocketmail.com>
IP [98.192.43.120]
   Thich Don Hau  <thichdonhau@yahoo.com
> 
IP [98.192.43.120]
  Xuyên Tâm <xuyentam@rocketmail.com> IP [ 98.192.43.120] 

                       Chân tướng tên xảo trá Kim Âu Hà Văn Sơn 
               

2010/5/26 Gop gio <
Mặt thật của Kim Âu HVS đã lộ qua các câu nói bưng bô Việt Cộng một cách hèn hạ sau đây :
     1/- Đảng và Chính phủ còn hết lòng dạy dỗ uốn nắn cho tôi trở thành người hữu dụng trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt.
     Kính thưa Ban Giám Thị, một điều mà tôi không thể không xúc động khi nhìn vào con tem trên lá thư là hình ảnh bác Hồ đang cầm bình nước tưới cây. Tôi có cảm tưởng như một vị cha già của dân tộc đang tưới cho non sông tươi mát”.
         2.- Tao là đại diện của Chính Quyền, thằng nào chống sẽ biết tay tao” !
     Một người nói, người ta không tin. Nhưng tất cả anh em Biệt Kích Nhảy Bắc đều xác nhận… thì bắt buộc ai cũng phải tin.



__._,_.___

Posted by: michael bui 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List