xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 13 September 2019

xin được chuyển đến quý vị để làm "tài liệu" về những "sinh hoạt" của một vài nhóm người Việt tại Paris!


Kính thưa quý vị,

Nhận được thư này của Phan Lâm Khanh, xin được chuyển đến quý vị để làm "tài liệu" về những "sinh hoạt" của một vài nhóm người Việt tại Paris!
NCĐ

Lá thư thứ 2:
Phan Lâm Khanh trả lời email của
Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam
(có thư “đấu tố” PLK của Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam
kèm dưới để rộng đường dư luận)
Thưa quý vị,
Khi ông Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam nhục mạ tôi trên diễn đàn facebook, tôi vẫn im lặng vì việc chung. Tôi càng im lặng thì 2 ông này “như điên cuồng” liên tục đánh tôi trên các diễn đàn Internet – Giờ này tôi không thể ngồi yên nữa..
Từ hù doạ, nói xấu, bôi nhọ, bắt tôi nhận tội, làm đủ điều, đủ cỡ.... để khủng bố tinh thần của tôi. Thỉnh thoảng thấy có nhiều người trên diễn đàn “thấy chuyện bất bình ra tay nghĩa hiệp” lên tiếng bênh vực, tôi xin cám ơn. Nhưng không ngờ sự im lặng của tôi không được đáp trả bằng sự hiểu biết tối thiểu, mà 2 ông Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam lợi dụng sự im lặng đó để bắt tôi phải tuân phục họ. Tôi hiểu những ý đồ đen tối của các ông muốn gì? Muốn VNQDĐ thành bộ Paris đứng dưới trướng các ông để ông Nguyễn Quốc Nam làm thái thượng hoàng để sai khiến chứ gì - Bậy bạ quá rồi!
Tệ hại hơn nữa, 2 người này chỉ đưa bài lên các diễn đàn đánh phá để làm cho người ta chú ý đến những màn “giật gân” của 2 ông Nguyễn Mạnh Hà (Sơn Hà) và Nguyễn Quốc Nam mà xao lãng đến chuyện chống Trung Quốc Xâm lược và chống CSVN độc tài đang nóng hiện nay. Như vậy các ông đã rơi vào cái bẫy Nghị Quyết 36 của CSVN.
Kính thưa toàn thể quý vị:
Thưa ông Nguyễn Quốc Nam và ông Nguyễn Mạnh Hà
Thật là nghịch lý, các công “hô hoán” cho PLK đi theo Tộc Kinh làm tay sai Trung Quốc mà tuần nào dù mưa hay nắng, PLK cũng ra công trường Trocadero - Paris để biểu tình chống Trung Quốc xâm lược và Cộng Sản Việt Nam bán nước”! Còn hai ông thì trốn đâu mất, chỉ ngồi nhà ganh tỵ, viết email lên án Phan Lâm Khanh biểu tình chống Trung Cộng là Tộc Kinh. Việc làm này tức là đâm sau lưng chiến sĩ!
Tôi trả lời thư thứ hai của 2 ông “đấu tố” Phan Lâm Khanh 4 tội: Thông tin sai sự thật, nói dối trắng trợn đâm sau lưng đồng đội, tiếng nói hai chiều và tiếm danh. Xin quý vị đọc hết những lời tường trình của PLK dưới đây xem ai là kẻ làm việc đó?
Email này tôi chưa nói đến bản chất của con người của các ông “nổi tiếng’ ở Paris như thế nào, sẽ trình bày chi tiết bằng email sau.
1) Ai cho tin sai sự thật?
Thưa 2 ông Hà và Nam, một thông tin đúng sự thật phải có kiểm chứng nguồn đáng tin cậy và xem tấm hình có phải là photpshop không? Một người viết đứng đắn không loan những loại tin chưa kiểm chứng tuyệt đối, không được dẫn nguồn. Đặc biệt là không được dùng nó để “kết án” người khác, có khi đó là hành động “ngậm máu phun người”. Trong những email, hai ông Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam dùng toàn tin “nghe rằng”, “có người nói rằng”, “ông mạnh thường quân kia” .... những người đó là ai vậy? Hay chính là do đầu óc “không bình thường” các ông phịa ra. Đừng thấy tôi lên tiếng hỏi ở email này, rồi ngày mai các ông đi kiếm thằng cha căng chú kiết thuộc phe của 2 ông làm chứng nhé, làm vậy không ai thô bỉ bằng.
Từ chỗ Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam tung tin sai sự thật như vậy đến chỗ hồ đồ không hiểu ý tôi muốn nói gì nên chụp lên đầu tôi cái mũ PLK đi với Tộc Kinh.
Khi tôi nói "xong rồi, mình thua rồi", đó lá ý tôi nói ông Thị Trưởng cho biết: « Dự án này đã chấm dứt, hồ sơ đã đóng lại ! » thì xong rồi mình không thể đi kiện ông ta được, chỉ vậy thôi. Đằng này hai ông lại diễn giải rằng tôi đi bênh vực cho Tộc Kinh!
Như vậy có phải 2 ông Nguyễn Quốc Nam và Nguyễn Mạnh Hà đưa tin hoàn toàn sai sự thật. Dùng “sai sự thật” này để “đấu tố” người khác theo Tộc Kinh thì quá sức tưởng tượng của con người.
2) Nói dối trắng trợn đâm sau lưng đồng đội:
Hai ông viết: “Một lần, ông Nguyễn Quốc Nam đi xa, đã uỷ quyền cho PLK đại diện ông Nam họp nhóm Tinh Thần Diên Hồng (TTDH) và dặn dò ghi âm phần có liên quan đến công tác của ông NQ Nam để ông ấy về nghe lại.”
Đây là sự việc xẩy ra vào chiều 26/01/2019, Nguyễn Quốc Nam gọi phone cho tôi, nhờ tôi thay mặt để họp với nhóm Tinh Thần Diên Hồng (TTDH), tôi đồng ý. Ngay sau đó ông Nam yêu cầu tôi thâu băng, tôi đã trả lời trên phone là tôi không biết thâu băng và không thể làm như vậy được vì không nghiêm chỉnh, mình thâu là không tin anh em. Qua điện thoại thì ông Nam nói thâu để nghe lại cho rõ... tôi trả lời để xem lại việc này.
Trong buổi họp với nhóm TTDH, có một vài người thâu băng, tôi nói trước mọi người hiện diện trong buổi họp là ông Nam nhờ tôi thâu băng, nhưng tôi không làm vậy, và nhân cơ hội này tôi cũng nói với anh em trong buổi họp rằng đã có biên bản thì mình không nên thâu băng. Từ đó ông Nam tìm cách trả thù tôi.
Thưa Nguyễn Quốc Nam, ông là người học cao hiểu rộng, sao xúi tôi thâu băng buổi họp. Nếu việc gì tôi cũng làm theo ý của ông như con Robot, thì tôi chỉ là “tà lọt” của ông? Nhiều khi suy nghĩ thấy ông Nam này “quá thâm độc” định gài tôi vào chuyện thâu băng. Sau này làm tôi mang tiếng, PLK đi họp đâu cũng thâu băng, nghe lén gửi về cho Việt Cộng hay Tộc Kinh?
Thưa quý vị, việc như vậy thì chính Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam nói dối trắng trợn, đâm sau lưng đồng đội.
3) Tiếng nói hai chiều
Không có chuyện hai hay ba chiều gì cả, tôi làm nghề lái xe Taxi, bất cứ lúc nào khách gọi là phải đi. Các ông cứ kêu tôi để hạch xách từ chuyện này sang chuyện khác mà toàn chuyện “ruồi bu” nên khi tôi bận khách tôi không đến. Ở xứ tự do này tôi có quyền đến hay không đến, đúng không? Các ông không có quyền bắt tôi phải đến như công an Cộng Sản bắt người lên “trình diện” đồn công an. Tôi tự biết tôi là ai? Không cần một ai minh oan.
Chuyện này lại bậy bạ hơn nữa: các ông viết: “sau nhiều cố gắng và áp lực của Ông Lê Minh Triết (cán bộ VNQDĐ) PLK đồng ý gặp ông Sơn Hà và ông Nguyễn Quốc Nam tại nhà ông Triết trưa ngày 22/8/2019. Sau buổi họp, mọi người đã đồng ý ra một TUYÊN CÁO CHUNG và ký tên chung, nhưng sau đó Phan Lâm Khanh lại từ chối ký vào biên bản”
Nói bậy, nói sai sự thật một cách không biết ngượng mồm. Không có chuyện ông Triết “áp lực” như các ông nói. Như tôi đã trả lời trước đây, tôi xin lập lại một lần nữa: “Lúc đầu tôi không có ý định đến, vì mình biết là mình chẳng có gì liên hệ đến Tộc Kinh. Nhưng sau đó tôi nghe lời của cấp lãnh đạo nên đã tới gặp mặt.
Đến nhà anh Triết, tôi nói là tôi không có liên hệ gì với Tộc Kinh cả, và tôi bị chúng lừa đi taxi không trả tiền. Các anh [Nguyễn Mạnh Hà] lên internet bấy lâu này làm như vậy là sai. Sau đó ông Nguyễn Mạnh Hà có nói xin lỗi và sẽ rút những bài trên internet xuống. Tôi nói rằng không lẽ anh Hà làm như vậy bây giờ chỉ có lời xin lỗi suông là xong sao, tôi yêu cầu anh viết một email đính chính và sau đó tôi [PLK] sẽ dùng email đó để gửi đi cho những ai còn thắc mắc, hoặc đăng lên facebook của tôi.
Nhưng chờ mấy ngày tôi không thấy email xin lỗi mà lại thấy một “Tuyên Cáo Chung” do Nguyễn Quốc Nam soạn thảo trong đó có ba tổ chức Liên Minh Dân Chủ, Phong Trào Thăng Tiến Việt Nam và Việt Nam Quốc Dân Đảng.
Thưa quý vị đây là một vấn đề quan trọng, cá nhân tôi không đủ tư cách hay nói đúng hơn là không có quyền dùng danh nghĩa Việt Nam Quốc Dân Đảng để liên kết với bất cứ một tổ chức nào mà không được sự đồng ý của cấp lãnh đạo. Do đó tôi không được phép ký.
Ông Nam đưa cho tôi tối hậu thư ngày 02/09, và ngày 03/09 tung thư đánh tiếp, lần này đánh thật quy mô có tổ chức.”
Trong việc này các ông có hai ý đồ xấu xa hai chiều “một viên đá giết hai con chim”:
1) Nếu tôi ký vào Tuyên Cáo Chung thì đi ngược lại Nội Quy của VNQDĐ tức tôi bị đưa ra kỷ luật... tức đi đúng hướng các ông muốn triệt hạ tôi tại Paris.
2) Các ông muốn “trói buộc” VNQDĐ để làm tay sai cho các ông ở Paris.
Còn các ông cho rằng đảng viên VNQDĐ từ Đức đến, tôi tránh né. Đây cũng là chiêu trò các ông chia rẽ nội bộ đảng tôi nhé. Bất cứ đồng chí VNQDĐ nào của tôi từ đâu đến Paris (chứ đừng nói từ Đức) tôi đều đón tiếp tử tế dù rất bận rộn.
3) Tiếm danh:
Nói chuyện tiếm danh thì ở Paris này không một ai không biết Nguyễn Quốc Nam và Nguyễn Mạnh Hà là háo danh. Từ chỗ háo danh đi đến tiếm danh là chuyện bắt buộc...Chuyện háo danh tôi chưa tiện kể ra ở đây, chờ email khác, nói rõ hơn.
Giấy phép biểu tình: Văn Phòng Liên Lạc (VPLL) chưa bao giờ xin giấy phép, chỉ có Nguyễn Mạnh Hà và ALBERT GOULAIN (Phan Lâm Khanh) cùng xin giấy phép. Ngoại trừ vài tuần lễ đầu anh Cao Đường cùng đi với tôi sau đó ALBERT GOULAIN [Phan Lâm Khanh] hằng tuần tới sở cánh sát đô thành ký giấy phép biểu tình từ hơn 2 năm rưỡi nay. Chỉ có một lần vì bận đi Đức Quốc cho ngày Tang Yên Báy 16/06/2018 nên Nguyễn Mạnh Hà mới đi lấy giấy phép. Và một lần khác Nguyễn Mạnh Hà bảo em là Nguyễn Mạnh Sơn đi lấy giấy phép! Chúng tôi giật mình vì Nguyễn Mạnh Sơn làm việc cho Tộc Kinh cho nên từ đó về sau chỉ có một mình tôi đi lấy giấy phép nơi Préfecture de Police de Paris (Cơ quan Trung ương Cảnh Sát Paris).
Tiền bạc: Hệ thống âm thanh do Phan Lâm Khanh mua sẵn và cho nhóm biểu tình dùng, còn 206.70 Euros là do Nguyễn Mạnh Hà tự động ủng hộ. Số tiền đó, sau khi Nguyễn Mạnh Hà không đi biểu tình thì đòi lại. Phan Lâm Khanh và Lê Thanh Hiền đã trả lại số tiền này ngày 27/07/2019.
Trong đó có số tiền 150 € của ông Nguyễn Võ Long yểm trợ cho biểu tình tại Trocadero. Nguyễn Mạnh Hà khi rút ra khỏi biểu tình cũng đòi lại và Phan Lâm Khanh đã trả đấy đủ, sòng phẳng không thiếu một xu nào.
Giờ này ông Hà còn đưa lên đây thì quá trơ trẽn – tôi viết mấy giòng này mà cũng thấy xấu hổ. Và nhục cho người tự xưng là “nhà đấu tranh” mà lại chơi trò con nít này. Tuy thế, bắt buộc tôi phải trình bày để quý vị thấy rõ.
Về chuyện mạnh thường quân, yểm trợ cho PLK tiền – xin hỏi ai vậy? PLK này chưa bao giờ đứng ra kêu gọi tiền bạc hay xin xỏ ai cả. Chỉ có Nguyễn Mạnh Hà lấy danh nghĩa VPLL (Văn Phòng Liên lạc) đi quyên tiền đồng bào yểm trợ thì có.
Kết luận: Đọc đến đây chắc quý vị cũng đủ công tâm để kết luận rằng:
Ai phịa tin (bất hợp pháp) đưa thông tin sai sự thật: Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam thiếu thành thật
Ai nói dối trắng trợn đâm sau lưng đồng đội: Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Quốc Nam
Ai suy nghĩ nham hiểm hai chiều: Nguyễn Mạnh hà và nguyễn Quốc Nam
Ai tiếm danh: Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Quốc Nam
Paris ngày 10/09/2019
Phan Lâm Khanh
(ALBERT GOULAIN)

THƯ THỨ 2 CỦA NHÓM NGUYỄN QUỐC NAM

Thứ thứ 2
VẠCH MẶT NHÓM TỘC KINH VÀ TAY SAI
Kính thưa Quý vị
Trong lá thư lần trước, chúng tôi đặt các câu hỏi sau đây :
- Ai đang vì tiền cấu kết với nhóm Tộc Kinh (TK) phản bội cộng đồng, xoá bỏ căn cước tị nạn của người Việt hải ngoại ?
- Ai đang âm mưu làm chìm xuồng cuộc chiến chống Tộc Kinh ?
- Ai đang xem thường cộng đồng người Việt Tị nạn hải ngoại, công khai bao che cho tay chân Tộc Kinh
- Ai đang tiếp tay cho Việt gian để đánh phá những người muốn đem tay sai của nhóm Tộc Kinh ra ánh sáng ?
Trước đây, Collectif Transparence (CT, Nhóm Minh Bạch) đã phanh phui âm mưu của bọn Tộc Kinh có mặt trong buổi lễ trao cờ ngày 21/5/2018. Tuy nhiên, vẫn còn những kẻ liên hệ với nhóm này, nhưng không có mặt trong buổi lễ Tộc Kinh.
Lần lượt sau đây chúng tôi sẽ rọi kính hiển vi vào từng nhân vật, nêu đích danh từng cá nhân, tổ chức có liên quan hoặc bao che nhóm Tộc Kinh ra ánh sáng công luận để mọi người đánh giá.
PHAN LÂM KHANH
Phần 2
Tiếp theo phần 1 về tám (8) cách giải thích của Phan Lâm Khanh (PLK) cho một (1) câu hỏi : “PLK có dính dáng gì đến nhóm Tộc Kinh (TK) không ?”
Dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục vạch trần những thủ đoạn đâm sau lưng đồng đội, phản bội bạn bè và gian dối với công luận cũng như không minh bạch tiền bạc của PLK được che dấu dưới lớp vỏ đấu tranh mà rất nhiều anh chị em đã không nhìn thấy được từ bấy lâu nay.

Bóp méo sự thật :
1- Thông tin sai sự thật
Sau buổi họp Hội đồng thành phố Bussy Saint Georges ngày 25/6/2019. Khi đài truyền hình SBTN phỏng vấn, Ông Thị Trưởng Yann Dubosc đã bày tỏ sự hối tiếc là đã vô tình xúc phạm đến chúng ta (cộng đồng người Việt tị nạn) và cho biết: « Dự án này đã chấm dứt, hồ sơ đã đóng lại ! »
Thế nhưng khi có người hỏi PLK về tình hình việc chống Tộc Kinh ra sao thì PLK trả lời nhanh, gọn :« Xong rồi, mình thua rồi ! » - xin hỏi người đó là ai?
PLK đã phổ biến thông tin sai lệch này đến bao nhiêu người ?
Có lẽ PLK rất mong muốn chúng ta thua cuộc trong việc chống Nhóm Tộc Kinh ?
Thật ra, chúng ta đã mất niềm tin, nên dù Ông Thị Trưởng đã tuyên bố ra sao, hay PLK có ước mong điều gì thì cuộc chiến chống Tộc Kinh vẫn sẽ được nhóm CT tiếp tục.
2- Nói dối trắng trợn, đâm sau lưng đồng đội :
Một lần, ông Nguyễn Quốc Nam đi xa, đã uỷ quyền cho PLK đại diện ông Nam họp nhóm TTDH và dặn dò ghi âm phần có liên quan đến công tác của ông NQ Nam để ông ấy về nghe lại.
Nhưng PLK đã phản bội người đã tin tưởng mình bằng cách đặt chuyện tố cáo với nhóm TTDH rằng : “ông Nam nhờ PLK ghi âm toàn bộ cuộc họp của TTDH, nhưng PLK từ chối !”
Sự bịa đặt và phản bội đồng đội này đã chứng tỏ bộ mặt trái của «nhà hoạt động» PLK. Mong anh chị em trong nhóm TTDH lưu ý sự việc này.
Qua các dẫn chứng trên, và có lẽ còn nhiều điều dối trá của PLK nữa mà chúng tôi chưa có cơ hội khám phá. Thử hỏi lời nói của PLK có còn khả tín ?
Rất mong những ai đã nghe những gì PLK kể về người khác, nên cẩn trọng kiểm chứng lại nếu không chính quý vị cũng bị lừa.
Tiếng nói hai chiều :
Nhằm mục đích được nghe tiếng nói hai chiều và để cho PLK có cơ hội đính chính nếu những cáo buộc về PLK có điều gì sai sự thật hay oan ức cho PLK, đã có ít nhất 3 người đề nghị trao đổi trực tiếp với PLK. PLK đồng ý, nhưng đến giờ hẹn thì PLK huỷ cuộc hẹn hoặc không đến!
Ngay cả khi một đảng viên VNQDĐ từ Đức sang muốn gặp PLK để tìm hiểu sự thật, PLK cũng tránh né.
Nếu PLK trong sạch thì đã có rất nhiều cơ hội để PLK tự minh bạch cho chính mình.
Nhưng PLK đã không dám đương đầu với sự thật. Có lẽ, PLK sợ rằng khi đối chất thì sẽ càng lộ ra những dối trá của mình ?
Cuối cùng, sau nhiều cố gắng và áp lực của Ông Lê Minh Triết (cán bộ VNQDĐ) PLK đồng ý gặp ông Sơn Hà và ông Nguyễn Quốc Nam tại nhà ông Triết trưa ngày 22/8/2019. Sau buổi họp, mọi người đã đồng ý ra một TUYÊN CÁO CHUNG và ký tên chung, nhưng sau đó Phan Lâm Khanh lại từ chối ký vào biên bản.
Lần bội tín này là giọt nước làm tràn ly, buộc chúng tôi phải phổ biến loạt bài viết về PLK.
Tuy không chấp nhận đối thoại công khai, nhưng PLK luôn tận dụng và khai thác những bất đồng cá nhân trong cộng đồng để rỉ tai, lôi kéo một vài anh em khác về phía mình để đánh phá một vài người trong nhóm CT. Gây thêm chia rẻ trong số người hoạt động vốn đã rất ít ỏi trong cộng đồng Paris.
Tiếm danh

Đáp lại lời kêu gọi biểu tình hàng tuần của Linh mục Nguyễn văn Lý để yểm trợ Quốc Nội bằng cách biểu tình hàng tuần, VPLL đã bắt đầu biểu tình từ ngày 5/3/2017.
Thời gian đầu tiên, chính VPLL xin giấy phép và tổ chức biểu tình mỗi thứ bảy tại Trocadero. Cũng vì tin cậy và vì công việc cũng đơn giản, mấy tháng sau này VPLL đã giao lại cho PLK việc xin giấy phép (VPLL vẫn tiếp tục công việc nặng nhọc nhất là TỔ CHỨC).
Lợi dụng một vài bất đồng không tránh khỏi khi làm việc chung, PLK đã phao tin với nhiều người là tất cả các cuộc biểu tình là do PLK xin giấy phép và tổ chức !
VPLL vẫn còn giữ tất cả những giấy phép biểu tình đứng tên Nguyễn Mạnh Hà (VPLL) quý vị nào cần, VPLL sẽ cung cấp những bằng chứng cụ thể.
Không minh bạch tiền bạc
- VPLL đưa 207 € nhờ PLK mua loa biểu tình, PLK đưa hoá đơn 207€ nhưng không đưa loa (về sau, khi VPLL đòi lại, PLK đã hoàn lại 207 € và giữ loa)
Gần đây, VPLL khám phá ra rằng, khi nghe PLK kể chuyện đi mua loa cho VPLL, một vài mạnh thường quân đã tặng thêm tiền. Thế nhưng PLK không hề thông báo số tiền đó cho VPLL. Và cũng không ai biết hiện giờ các số tiền đó nằm trong túi ai ?
Chỉ có PLK trả lời được câu hỏi này.
- PLK xin tiền một mạnh thường quân gọi là: “để hỗ trợ người trong nước”, nhưng sau vài lần đưa tiền cho PLK mà không nhận được bất cứ một chứng từ nào để chứng minh đã gửi tiền về trong nước. Mạnh thường quân đó than phiền và quyết định chấm dứt việc đưa tiền cho PLK.

Kết luận :
Tại sao với mỗi người PLK có một cách giải thích khác nhau về chuyện hùn hạp làm ăn với bà Mỹ Vân? Đâu là sự thật ? Đâu là động lực chính về sự làm ăn của PLK với nhóm Tộc Kinh ?
Nhưng dù với lý do, động lực gì chăng nữa, việc PLK hùn hạp làm ăn với bà Huỳnh Ngọc Mỹ Vân, kẻ chuyên môn đi lừa gạt thiên hạ bằng những dự án ma là có thật. Chính PLK cũng đã nhiều lần thú nhận.
Từ việc rỉ tay một số người để thanh minh thanh nga cho mình cho tới các vụ xin tiền một cách khéo léo cho thấy PLK rất có tài trong việc kêu gọi lòng thương hại của người khác. Cái này gọi là “khổ nhục kế”.
PLK rất giỏi trong việc dùng tay người khác đánh thay mình: Chuyện của PLK mà từ trước đến nay không hề thấy PLK viết thư giải thích cho cộng đồng, chỉ thấy hàng chục email của người khác bênh vực cho PLK. Và dĩ nhiên những luận cứ đưa ra để bênh vực cho PLK chỉ do từ PLK và những người cùng phe với PLK cung cấp chứ không phải những thông tin độc lập, trung thực và nhiều chiều.
PLK chỉ việc ngồi xoa tay khoan khoái có người khác chịu bẩn tay cho mình.
Cũng tiếc cho những anh chị đấu tranh hàng chục năm nay, kinh nghiệm đầy mình mà chịu để cho kẻ đâm sau lưng đồng đội là PLK giật dây, chịu đứng ra đánh kẻ thù của PLK dùm cho PLK quên cả việc kiểm chứng sự thành thật của PLK.
Chiêu dụ dỗ của PLK đã rất thành công. Bằng chứng là đã có không ít những nhân vật đấu tranh của Paris đã hy sinh làm “Lê Lai cứu chúa” PLK.
Từ khi biết được PLK làm ăn với bọn Tộc kinh và không có vẻ gì hối cải để chuộc lỗi lầm, đã vậy còn bịa chuyện, giật dây người khác để hại những người vạch mặt PLK. VPLL mà ông Sơn Hà đại diện đã quyết định chấm dứt biểu tình chung với PLK và những người chỉ nghe một chiều từ PLK.
VPLL đã tạo cơ hội cho PLK lên tiếng thanh minh qua những cuộc đối chất công khai, nhưng PLK đã nhiều lần từ chối. Sự tránh né này, chứng tỏ PLK không thành thật !
Rõ ràng là PLK có làm ăn hùn hạp với nhóm Tộc Kinh. Không hiểu sao vẫn có người còn tin vào sự nguỵ biện của PLK. Qua đó, họ đã vô tình lọt bẫy của tay sai Tộc Kinh.
Vì những lý do trên VPLL xin ngưng chức vụ thư ký của PLK, chấm dứt mọi liên hệ với PLK và không chịu trách nhiệm về bất cứ sinh hoạt nào của PLK dưới danh nghĩa VPLL.
Kính thưa quý vị,
Mục đích VPLL đưa những bằng chứng này ra không phải để đánh phá bất kỳ ai mà chỉ muốn đưa SỰ THẬT ra trước công luận để quý vị tự phán xét.
Ngoài Phan Lâm Khanh còn những cá nhân, tổ chức nào đã tiếp tay PLK đánh phá những người tố cáo nhóm Tộc Kinh hoặc âm mưu phá hoại hay làm chìm xuồng việc tố cáo nhóm Tộc Kinh ?
Xin chờ đọc tiếp những tài liệu sẽ được phổ biến trong thời gian tới.
Chúng ta quyết tâm không tiếp tay với Tàu Cộng và Việt gian trong nhómTộc Kinh phản bội lại 90 triệu người Việt trong nước và 4 triệu người Việt Tị Nạn Cộng sản tại hải ngoại
Văn Phòng Liên Lạc Các Hội đoàn Người Việt Tự Do tại Pháp và những thân hữu nhóm Collectif Transparence quyết tâm bài trừ nhóm Tộc Kinh và đồng bọn.
Một số tài liệu về việc vạch mặt Tộc Kinh để tham khảo:
__._,_.___

Posted by: caoduong

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List