xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 19 September 2019

Tâm Thư của Ủy Ban Vận Động Hợp Nhất Cộng Đồng Bắc California

 
Tâm Thư của Ủy Ban Vận Động Hợp Nhất Cộng Đồng Bắc California

Kính gửi
-       Qúy vị lãnh đạo tôn giáo
-       Qúy tổ chức, đoàn thể quốc gia Bắc California

Niên lịch 2020, một thời điểm báo nguy cho dân tộc Việt Nam qua ghi nhận trong mật ước Thành Đô.  Bọn Việt gian cộng sản đã khiếp nhược nhục nhã cam tâm bán nước chấp nhận làm kiếp tôi đòi cho Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta.
Tuy nhiên lịch sử đấu tranh truyền thống của giống nòi Việt đã từng đánh tan biết bao cuộc xâm lăng của bọn bá quyền phương Bắc, chắc chắn không cho phép bọn bành trướng Trung Cộng và bọn tay sai Việt cộng dễ dàng thực hiện mưu đồ Hán hóa dân tộc Việt.
Hiện nay trước áp lực của Hoa Kỳ và thế giới Trung Cộng đang ở thế suy yếu, Việt cộng thì trên đe dưới búa lại gặp sức phản kháng mãnh liệt của nhân dân nên lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.
Cộng đồng hải ngoại nhất là tại Hoa Kỳ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tiếp sức cho cuộc đấu tranh cứu nước này.  Chúng ta phải đương đầu với những kế sách vô cùng gian manh không những của Việt cộng mà cả Trung cộng nhằm làm suy yếu, vô hiệu hóa tiềm lực đấu tranh của cộng đồng người Việt.
Hiện tượng phân hóa chống đối nhau đã và đang xẩy ra đến nỗi tinh thần tập thể đấu tranh hầu như thiếu vắng, thậm chí không có được một Ban Đại Diện đủ uy tín đối với đồng hương và tiêu biểu chính thức đối với các giới chức chính quyền Hoa Kỳ.
Cuộc đấu tranh đã đến giai đoạn quyết định, tình hình thế giới đang có những chuyển biến thuận lợi cho lý tưởng chúng ta đang theo đuổi, hơn bao giờ hết chúng ta phải nêu cao tôn chỉ :  Tổ Quốc – Danh Dự - Trách Nhiệm   trong tâm thức và trong hành động.
Đáp ứng những yêu cầu thiết tha của đồng hương; Uỷ Ban Hợp Nhất Cộng Đồng đứng ra tổ chức một cuộc họp các đoàn thể để cùng nhau tìm kiếm một phương thức ổn định cộng đồng, vực dậy tinh thần đấu tranh sẵn có của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản Bắc California.
Trong tinh thần xây dựng sức mạnh của cộng đồng, kính mong các tổ chức, hội đoàn chống cộng nhiệt liệt hưởng ứng tham dự.

Cuộc họp được tổ chức tại:
Điạ điểm:  Pearl Library 4270 Pearl Ave., San Jose, CA 95136
Thời gian:  Chủ nhật 22 tháng 9 năm 2019 từ 1:00 PM đến 5:00 PM

San Jose ngày  14  tháng 9 năm 2019
TM Ủy Ban Vận Động Hợp Nhất Cộng Đồng
Bác sĩ Trần Công Luyện



Bác sĩ Trần Quyền, Bác sĩ Nguyễn Trọng Nhi, Luật sư Dỗ Doãn Quế,
Cựu chủ tịch cộng đồng Nguyễn Tái Đàm.
Ghi chú:
Để việc sắp xếp được chu đáo, xin thông báo tham dự trước ngày 19 tháng 9 năm 2019
Điện thoại liên lạc:  Nguyễn Tái Đàm   408-271-9954 (home) - 408-960-4787 (cell)


----- Forwarded Message -----
From: Le Pham  Tho Nguyentan <>
Sent: Wednesday, September 18, 2019, 12:15:55 AM PDT
Subject: Làm thế nào để Xây Dựng Một Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt Tị Nạn Cộng Sản Vững Mạnh tại San Jose?


Làm thế nào để Xây Dựng Một Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt Tị Nạn Cộng Sản Vững Mạnh tại San Jose?

Để chuẩn bị cho một cộng đồng người Mỹ gốc Việt Tị Nạn Cộng Sản Miền Bắc California tại San Jose chúng tôi nghĩ rằng Nội Quy Sinh Hoạt của cộng đồng chúng ta cần phải tu chính cho hợp với đà phát triển để tạo một thế đứng Chính Nghĩa, Đoàn Kết tạo sức mạnh cho khí thế chống lại sự xâm nhập của bọn cộng sản VN và tay sai nằm vùng xâm nhập, ngõ hầu có thể ngăn chặn kịp thời những hành động phá hoại tình đoàn kết giữa những người Mỹ gốc Việt tị nạn cộng sản tại San Jose và Hoa Kỳ.
Mời quý vị xem ý kiến của CM Magazine đề nghị vai trò Ứng cử viên Chủ Tịch điều hành, Ban giám sát, Ban Cố vấn của Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali/San Jose để ghi danh  tranh cử vào Ban Đại Diện Cộng đồng Mỗi UCV:
1.- Phải là người từng sinh sống ít nhất trên 10 năm và chưa từng bao giờ về Việt nam sau khi định cư tại San Jose.
2/ -Phải có tài sản. Phải có công ăn việc làm.Không vi phạm tội hình sự hay bịp bợm, lường gạt công quỹ của cộng đồng.
3/- Phải có tinh thần chống cộng triệt để, sẵn sàng hy sinh đóng góp xây dựng đoàn kết là sức mạnh của cộng đồng.
4/- Phải có học vấn ít nhất 2 năm có ít nhất là bằng AS hay cao hơn tại các đại học Hoa Kỳ.
5/- Phải thông thạo Anh ngữ để tránh trở ngại ngôn ngữ khi tiếp xúc với chính quyền.
Lý do chúng tôi đề nghị tu chính bản nội quy và thêm những điều khoản này để tránh tình trạng xâm nhập của những kẻ chưa bao giờ cầm súng chống cộng trước năm 1975, không có công ăn việc làm nhất định, không bao giờ có bản khai thuế hàng năm kể từ ngày định cư tị nạn tại Hoa Kỳ. Họ không thuộc thành phần công dân tốt của Hoa Kỳ. Vậy làm sao họ có đủ khả năng để thực tâm phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Việt tị nạn cộng sản của chúng ta.
Tiêu chuẩn này là điều kiện tiên quyết cho những ai muốn làm việc vì cộng đồng.
Ý Kiến :
Hùng Hứa : Đúng như vậy, lý do và điều kiện thật chính xác và rất cần thiết và cũng rất ư là quan trọng . Xin cảm ơn báo CM magazine  với cao ý nầy !
Petersihongphan : Tôi tin ràng..Người Việt ở San Jose..Đã hiểu và biết ra rằng..có kẻ việt gian nằm vùng, việt kiều gian manh trốn lính trong thời chiến trước 1975 luôn (Bám) vào để nằm vùng trong Cộng Đồng..Mọi Nhiệm Kỳ..Để Quậy Phá..Núp trong Ban Ban Đại Diện !..vì Ban Đại Diện được Ủy Nhiệm Xử lý thường vụ của ông Phạm Hữu Sơn này ..Nằm Lì đã quá hai năm rồi. Như vậy là không thích hợp với Nội Quy của Cộng Đồng Tị Nạn Cộng Sản tại Bắc Cali từ trước đến nay !!!
CĐ PHẠM HỮU SƠN VÀ TÊN TRỐN QUÂN DỊCH VŨ HUYNH TRƯỞNG CỐ GẮNG TẠO UY THẾ, NHƯNG TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI SAN JOSE KHÔNG AI ĐỂ Ý.
BÂY GIỜ HẢY ĐỂ CỘNG ĐỘNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA BÌNH AN ĐỂ PHỤC VỤ ĐỒNG BÀO TỊ NẠN CỘNG SẢN VÀ TIẾP TỤC CHỐNG CỘNG.
HÃY CÙNG NHAU HY SINH VÀ CAN ĐẢM GẠT BỎ NHỮNG TỊ HIỀM VÌ NHỮNG MỐI LỢI NHỎ NHEN.
HÃY CÙNG NHAU THỨC TỈNH TRƯỚC NGUY CƠ CỦA CSVN,VIỆT GIAN TAY SAI VIỆT KIỀU ĂN BÁNH MÌ TRONG BÃI RÁC BUFFE ALL YOU CAN EAT, BỌN CHÚNG ĐANG TÂM PHÁ NÁT SỰ ĐOÀN KẾT CỦA NGƯỜI QUỐC GIA TỊ NẠN CỘNG SẢN GÀY CÔNG TẠO DỰNG TRONG SUỐT 40 NĂM QUA TẠI SAN JOSE.

HÃY GẠT BỎ NHỮNG BỌN HÁO DANH VÔ THỰC CHUYÊN MÔN CẢN TRỞ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CỘNG ĐỘNG.
HẢY MẠNH DẠN CÙNG NHAU GÓP MỘT BÀN TAY XÂY DỰNG CHO BẰNG ĐƯỢC MỘT CỘNG ĐỒNG DUY NHẤT VÀ VỮNG MẠNH THẬT SỰ.
TỐNG CỔ NHỮNG KẺ TỪNG TRỐN QUÂN DỊCH, TỪNG RA VÀO VIỆT NAM TỰ NGUYỆN LÀM VIỆT KIỀU YÊU NƯỚC CỦA BỌN CSVN,  
HAY NHỮNG NHÂN VẬT TỪNG THAM GIA VÀO MẶT TRẬN HCM ĐANG PHÁ NÁT SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG..MONG LẮM THAY.
CHÚNG TÔI MONG BAN ĐẠI DIỆN VÀ GIÁM SÁT CỘNG ĐỒNG NHIỆM KỲ MỚI HOÀN TOÀN NGƯỜI MỚI.

CM Magazine

__._,_.___

Posted by: Chris Le 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List