xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 9 December 2015

Vụ Terror in Little Saigon : Bản tin và Video của Hệ Thống Truyền Thông Viên Thao về buổi Hội Thảo Cộng Đồng Về "Terror In Little Saigon" tại San Jose

 


Đã xem Video của Hệ thống Truyền Thông Calitoday, video của Việt Vùng Vịnh do phóng viên Mỹ Lợi  thực hiện và đã đọc bản tin ngắn của  phóng viên tài tử Mạc Phương Đình  về buổi Hội thảo  sôi nổi của Cộng Đồng Bắc Cali liên quan đến phim Terror in Little Saigon tổ chức vào lúc 1:00PM ngày chủ nhật 6 tháng 12 năm 2015 tại phòng họp Thư Viên Tully, xin mời  nghe và xem tiếp tục bản tin và phóng sự của Hệ Thống Truyên Thông Viên Thao
Bản tin và phóng sư thu hình này đồng thời cũng được phát thanh và phát hình trên các  chương trình phát thanh và truyên hình thuộc Hê Thống Truyền Thông Viên Thao qua lịch trình như sau :
1- Trên đài Saigon Radio   1290 AM
    7:00AM
   6:00PM
2- Trên hệ thống truyền hình  Viên Thao băng tần 2075 - Direct TV
   8:00AM
   5:00PM
3- Viêt Top TV
   5:00PM
  Theo bản tin này đã nhận định như sau : Có thể nói lâu lắm rồi San Jose mới có một buổi Hội thảo diễn ra trong một tinh thần đoàn kết cùng hướng về  mục đích bảo vệ danh dự cộng đồng người Việt  sống tại hải ngoại.
Ban Tổ Chức và KS Nguyễn Tấn Thọ đã đem lại cho cử toạ một niềm tin và một tinh thần như khẩu hiệu We demand justice be done - chúng tôi đòi hỏi công lý phải được sáng tỏ. ( Trích bản tin của Viên Thao )


Xin vào hai link này xem trước và các phần tiếp theo sẽ  " posted " sau 






image





Preview by Yahoo


 Bản tin của phóng viên tài tử Mạc Phương Đình

- Forwarded Message -----
From: Ngo Le <
To: Ngo Le <
Sent: Sunday, December 6, 2015 10:37 PM

Subject:
 Hội thảo Công Đồng

Trưa nay, Chủ nhật 12/6/2015 tại Thư Viên Tully thuôc thành phố San José Bắc California, Một buổi Hội thảo Công Đồng đã được tổ chức với sụ hiện diện tham dự khá đông đảo của các nhân vật có tiếng tăm quen thuôc tại địa phương và các vùng phụ cận.

Mục đích của buổi hội thảo nhằm phân tích và nhận định về cuốn phim Terror In Little Saigon, một cuốn phim do một hảng phim khá nổi tiếng của Hoa Kỳ vừa cho trình chiếu vào đầu tháng 11 vừa qua, tạo nên những tác động xấu, xúc phạm đến người Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa.

Buổi hội thảo được tổ chức khá nghiêm túc với số quan khách đóng góp phát biểu sôi nổi bởi những tài liệu đã được tham khảo trước.

Rất tiếc chúng tôi chỉ ghi lại phần đầu của chương trình, với một vài hình ảnh chưa đạt về kỷ thuật, tuy nhiên cũng xin được chia xẻ với quý bạn hữu xa gần. (máy cầm tay, di chuyển tránh người, nên bị rung, xem hơi nhức mắt)
__._,_.___


Posted by: tuong pham <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List