xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 31 December 2015

LÝ LỊCH CỦA TÊN ÐIỆP VIÊN THÍCH QUẢNG ÐỘ



 

LÝ LỊCH CỦA TÊN ÐIỆP VIÊN THÍCH QUẢNG ÐỘ
MICHAEL NGUYỄN
         
       KÍNH THƯA QUÝ VỊ:

       Cho đến giờ này, năm 2015, sau hơn 50 năm mà nhiều người vẫn chưa biết rõ gốc gác của tên việt cộng gộc THÍCH QUẢNG ÐỘ. Họ vẫn cứ tưởng đó là vị "thánh tăng" cho nên vẫn cứ đội hắn lên đầu mà thờ!
       Vậy Thích Quảng Ðộ là ai?
       Nếu quý vị vào trang Web của Wikipedia tiếng Việt ở trên mạng thì quý vị sẽ thấy việt cộng nó ca tụng Thích Quảng Ðộ lên tận mây xanh. Nào là sanh năm 1928 tại Thái Bình, đi tu năm 14 tuổi. Nào là sau năm 1975 thì "thầy" Quảng Ðộ chống cộng sản, đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền và "thầy" đã bị tù và được đề cử là ứng viên lãnh giải Nobel Hòa bình nhiều lần! (Thật ra đây chỉ là trò bịp rẻ tiền để đánh bóng tên đối lập cuội Thích Quảng Ðộ!) Và đặc biệt là trong phần lý lịch  của "thầy" Quảng Ðộ, bọn việt cộng đã hóa phép, cho "thầy" được theo đoàn người di cư vào Nam năm 1954! Bằng cách này, bọn việt gian cộng sản đã tạo cho tên Quảng Ðộ một cái vỏ bọc là "chống cộng"!
       Thật ra đó chính là lý lịch giả nhằm che đậy cái chân tướng thực sự của Quảng Ðộ: Hắn chính là một tên điệp viên do thằng Hồ Chí Minh đào tạo và tìm cách "trồng người" vào trong miền Nam!
Sự thực là: Tên Thích Quảng Ðộ CHƯA BAO GIỜ ÐI DI CƯ VÀO NAM năm 1954!
       Xin mời quý vị vào trang Web Chính Khí Việt, vào mục "Các bài viết của thiếu tá Liên Thành", rồi đọc bài "Thông Cáo đặc biệt: Thư của Tịnh Ngọc trưởng Khối Kỹ Thuật của UBTTTADCSVN gởi hai ông Võ Văn Ái và Thích Quảng Ðộ" thì quý vị sẽ thấy được sự thật một trăm phần trăm! Ðặc biệt bài viết này có kèm theo nhiều tài liệu lịch sử rất có giá trị, có lẽ rất ít người biết.
       Sau đây, chúng tôi xin tóm tắt lý lịch thật của tên điệp viên Thích Quảng Ðộ:
       - Sanh năm 1928 tại Thái Bình
       - Năm 1942 đi tu
       - Năm 1951, được thằng Hồ tặc cho đi du học Tích Lan
       - Năm 1953, tiếp tục đi học tại Ấn Ðộ
       - Năm 1958, trở về Cam Bốt rồi xâm nhập vào miền Nam
       - Năm 1963 là phụ tá cho tên cộng sản gộc Thích Trí Quang, cầm đầu nhiều cuộc biểu tình, nổi loạn chống chính quyền VNCH!
       Trong thời gian từ 1963-1966, các tên việt cộng gộc như Thích Trí Quang, Thích Quảng Ðộ, Thích Nhất Hạnh đã phối hợp với bọn phản chiến tại hải ngoại như Võ Văn Ái, quậy phá nát xã hội, chút xíu nữa là mất luôn toàn miền Nam vào tay cộng sản! Và cũng chính những tên này là những tên TỘI ÐỒ CHÍNH trong việc lật đổ nền Ðệ Nhất Cộng Hòa! (Theo sự chỉ đạo của thằng Hồ Chí Minh)
       Những điều chúng tôi viết trên đây là hoàn toàn có thật vì hiện nay nhiều nhân chứng lịch sử vẫn đang còn sống và họ đang lưu giữ nhiều tài liệu quan trọng. Ví dụ như:
       - Thiếu tá Liên Thành là người đã từng có mười năm kinh nghiệm trong ngành cảnh sát, đặc trách về tình báo.
       - Tác giả DinhVietTri48 đang lưu giữ một số tài liệu báo chí của Mỹ trong giai đoạn 1963-1969. Ðặc biệt có những ký giả Mỹ, ví dụ như ông Thomas Alphonsus Lane, trong cơn lốc biến động miền Trung 1964-1966, đã đánh giá rất đúng bản chất của cái gọi là "phật giáo" tranh đấu. Ông đã thấy rõ, đó chính là một con cờ mà bọn cộng sản miền Bắc đã lợi dụng để phá sập chính quyền miền Nam. Nhưng rất tiếc, tiếng nói của ông trong giai đoạn đó không được chính quyền của Mỹ lưu ý!

       TÓM TẮT:
       - Ðệ tam tăng thống Thích Ðôn Hậu (1905-1992) của phật giáo việt cộng là cộng sản gộc.
Y đã từng GIẾT NĂM NGÀN NGƯỜI dân vô tội tại Huế và đã bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa kết án TỬ HÌNH KHIẾM DIỆN năm 1968!
       - Ðệ tứ tăng thống Thích Huyền Quang (1920-2008) cũng là cộng sản gộc. Y đã từng là Phó chủ tịch hội "phật giáo cứu quốc" Liên khu năm, năm 1945. (Tổ chức trá hình của cộng sản)
       - Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ cũng là tên cộng sản gộc như chúng tôi trình bày trên.

       Như vậy toàn bộ cái bộ phận đầu não của Phật giáo Việt Nam đều là cộng sản thì làm sao Phật giáo Việt Nam không bị nhuộm đỏ và biến thành phật giáo việt cộng? Quý vị cứ tưởng tượng: Một đoàn tàu xe lửa mà cái đầu máy đã bị bọn cướp chiếm giữ thì chúng nó muốn lái đoàn tàu đi đâu cũng được! Tuy nhiên, nói như vậy để chúng ta thấy rằng không phải toàn bộ các tu sĩ Phật giáo đều là việt cộng. Chúng ta phải công nhận là có nhiều người tu hành chân chính. Nhưng khổ nỗi, bộ phận đầu não đã bị ma quỷ chiếm giữ thì các tu sĩ bên dưới đành phải chịu xuôi theo! Thực ra, đó chính là thái độ HÈN NHÁT, không xứng đáng với tinh thần BI-TRÍ-DŨNG mà Ðức Phật đã dạy.
       Bọn cộng sản chỉ có một thiểu số những tên chiếm giữ bộ phận đầu não (Viện Tăng Thống) rồi bọn chúng khống chế luôn toàn bộ các tu sĩ bên dưới. Ngoài ra, bọn chúng áp dụng biện pháp khủng bố để bắt các tu sĩ chân chính phải nghe theo lời bọn chúng. Ví dụ như năm 1965, bọn cướp Ấn Quang đã lẻn vào phòng riêng của thượng tọa Thích Tâm Châu, Viện trưởng Viện Hóa Ðạo, để một cái đĩa máu và một con dao trên bàn, kèm theo một lá thơ hăm dọa sẽ giết ngài nếu ngài vẫn tiếp tục đi làm tay sai cho Thiệu Kỳ!

       KẾT LUẬN:
       Muốn chiến thắng cộng sản, chúng ta phải hiểu thật rõ cộng sản. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Ðây là câu ngạn ngữ nổi tiếng. Nhưng thật đáng tiếc, thực tế là: CHÚNG TA KHÔNG HIỂU RÕ ÐỊCH VÀ CŨNG CHẲNG HIỂU RÕ TA! Ðó là lý do vì sao mà đã hơn 40 năm qua, bọn cộng sản vẫn cứ nắm quyền cai trị quê hương Việt Nam và còn lăm le nuốt gọn luôn toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại!
       Khuyết điểm của nhiều người là: Cứ thấy thằng nào đầu trọc mặc áo cà sa là chắp tay cúi đầu vâng dạ rối rít mà chẳng cần tìm hiểu xem gốc gác tụi nó từ đâu mà ra?
       Không lẽ "đức tăng thống" nói mình ăn cứt thì mình cũng ăn hay sao?
       Rồi những thằng ma cô, lưu manh như Vỏ Ái Lùn Què, "đại diện" cho ngài "tăng thống" đi thâu hụi chết các chùa ở hải ngoại. Ðức Phật nào cho phép bọn chúng nó làm như vậy? Trong vài chục năm qua, số tiền mà bọn chúng thâu được có thể lên đến hàng trăm triệu đô la! Chính những phật tử ở hải ngoại đã đi nuôi cái đảng việt gian cộng sản thì đừng có kêu ca, than phiền là "Tại sao chúng ta đấu tranh hoài mà chế độ cộng sản không sụp đổ!"
       Do đó, chúng ta có thể mạnh dạn nói mà không sợ sai rằng: Cái gọi là "phật giáo Ấn Quang" hiện nay chính là đảng việt gian cộng sản trá hình, một công cụ nô lệ hóa toàn dân hết sức lợi hại và là một tổ chức kinh tài khổng lồ của toàn đảng việt gian cộng sản!!!
       Chúng ta phải mạnh dạn tố cáo, vạch mặt tập đoàn việt gian cộng sản đang lợi dụng phật giáo để bóc lột đồng bào và duy trì, củng cố sự cai trị của bọn chúng. Ðặc biệt tại hải ngoại , chúng ta phải lên án, tố cáo những tên việt cộng rất nguy hiểm sau đây:
       - Vỏ Ái Lùn Què (Bí danh: vua Lý Thánh Tôn, tướng Trần Quang Diệu)
       - Vỏ Sáu Lồn Què (Bí danh: Sáu Rận)
       - Phượng Hoàng Gò Vấp 69 (Ma cô xóm đĩ)
       - Rồng Lộn Trần Tiên Long
       - Bảo Quốc Kiếm

       Ngày 24 tháng 12 năm 2015
       Michael Nguyễn       


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List