xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 25 December 2015

LÝ LỊCH CỦA TÊN ÐIỆP VIÊN (VC) THÍCH QUẢNG ÐỘ


From: Adida Phat <
Sent: Friday, December 25, 2015 2:15 AM
Subject: LÝ LỊCH CỦA TÊN ÐIỆP VIÊN

LÝ LỊCH CỦA TÊN ÐIỆP VIÊN (VC) THÍCH   QUẢNG ÐỘ
          MICHAEL NGUYỄN

       KÍNH THƯA QUÝ VỊ:

       Cho đến giờ này, năm 2015, sau hơn 50 năm mà nhiều người vẫn chưa biết rõ gốc gác của tên việt cộng gộc THÍCH QUẢNG ÐỘ. Họ vẫn cứ tưởng đó là vị "thánh tăng" cho nên vẫn cứ đội hắn lên đầu mà thờ!
       Vậy Thích Quảng Ðộ là ai?
       Nếu quý vị vào trang Web của Wikipedia tiếng Việt ở trên mạng thì quý vị sẽ thấy việt cộng nó ca tụng Thích Quảng Ðộ lên tận mây xanh. Nào là sanh năm 1928 tại Thái Bình, đi tu năm 14 tuổi. Nào là sau năm 1975 thì "thầy" Quảng Ðộ chống cộng sản, đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền và "thầy" đã bị tù và được đề cử là ứng viên lãnh giải Nobel Hòa bình nhiều lần! (Thật ra đây chỉ là trò bịp rẻ tiền để đánh bóng tên đối lập cuội Thích Quảng Ðộ!) Và đặc biệt là trong phần lý lịch  của "thầy" Quảng Ðộ, bọn việt cộng đã hóa phép, cho "thầy" được theo đoàn người di cư vào Nam năm 1954! Bằng cách này, bọn việt gian cộng sản đã tạo cho tên Quảng Ðộ một cái vỏ bọc là "chống cộng"!
       Thật ra đó chính là lý lịch giả nhằm che đậy cái chân tướng thực sự của Quảng Ðộ: Hắn chính là một tên điệp viên do thằng Hồ Chí Minh đào tạo và tìm cách "trồng người" vào trong miền Nam! Sự thực là: Tên Thích Quảng Ðộ CHƯA BAO GIỜ ÐI DI CƯ VÀO NAM năm 1954!
       Xin mời quý vị vào trang Web Chính Khí Việt, vào mục "Các bài viết của thiếu tá Liên Thành", rồi đọc bài "Thông Cáo đặc biệt: Thư của Tịnh Ngọc trưởng Khối Kỹ Thuật của UBTTTADCSVN gởi hai ông Võ Văn Ái và Thích Quảng Ðộ" thì quý vị sẽ thấy được sự thật một trăm phần trăm! Ðặc biệt bài viết này có kèm theo nhiều tài liệu lịch sử rất có giá trị, có lẽ rất ít người biết.
       Sau đây, chúng tôi xin tóm tắt lý lịch thật của tên điệp viên Thích Quảng Ðộ:
       - Sanh năm 1928 tại Thái Bình
       - Năm 1942 đi tu
       - Năm 1951, được thằng Hồ tặc cho đi du học Tích Lan
       - Năm 1953, tiếp tục đi học tại Ấn Ðộ
       - Năm 1958, trở về Cam Bốt rồi xâm nhập vào miền Nam
       - Năm 1963 là phụ tá cho tên cộng sản gộc Thích Trí Quang, cầm đầu nhiều cuộc biểu tình, nổi loạn chống chính quyền VNCH!
       Trong thời gian từ 1963-1966, các tên việt cộng gộc như Thích Trí Quang, Thích Quảng Ðộ, Thích Nhất Hạnh đã phối hợp với bọn phản chiến tại hải ngoại như Võ Văn Ái, quậy phá nát xã hội, chút xíu nữa là mất luôn toàn miền Nam vào tay cộng sản! Và cũng chính những tên này là những tên TỘI ÐỒ CHÍNH trong việc lật đổ nền Ðệ Nhất Cộng Hòa! (Theo sự chỉ đạo của thằng Hồ Chí Minh)
       Những điều chúng tôi viết trên đây là hoàn toàn có thật vì hiện nay nhiều nhân chứng lịch sử vẫn đang còn sống và họ đang lưu giữ nhiều tài liệu quan trọng. Ví dụ như:
       - Thiếu tá Liên Thành là người đã từng có mười năm kinh nghiệm trong ngành cảnh sát, đặc trách về tình báo.
       - Tác giả DinhVietTri48 đang lưu giữ một số tài liệu báo chí của Mỹ trong giai đoạn 1963-1969. Ðặc biệt có những ký giả Mỹ, ví dụ như ông Thomas Alphonsus Lane, trong cơn lốc biến động miền Trung 1964-1966, đã đánh giá rất đúng bản chất của cái gọi là "phật giáo" tranh đấu. Ông đã thấy rõ, đó chính là một con cờ mà bọn cộng sản miền Bắc đã lợi dụng để phá sập chính quyền miền Nam. Nhưng rất tiếc, tiếng nói của ông trong giai đoạn đó không được chính quyền của Mỹ lưu ý!

       TÓM TẮT:
       - Ðệ tam tăng thống Thích Ðôn Hậu (1905-1992) của phật giáo việt cộng là cộng sản gộc. Y đã từng GIẾT NĂM NGÀN NGƯỜI dân vô tội tại Huế và đã bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa kết án TỬ HÌNH KHIẾM DIỆN năm 1968!
       - Ðệ tứ tăng thống Thích Huyền Quang (1920-2008) cũng là cộng sản gộc. Y đã từng là Phó chủ tịch hội "phật giáo cứu quốc" Liên khu năm, năm 1945. (Tổ chức trá hình của cộng sản)
       - Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ cũng là tên cộng sản gộc như chúng tôi trình bày trên.
       Như vậy toàn bộ cái bộ phận đầu não của Phật giáo Việt Nam đều là cộng sản thì làm sao Phật giáo Việt Nam không bị nhuộm đỏ và biến thành phật giáo việt cộng? Quý vị cứ tưởng tượng: Một đoàn tàu xe lửa mà cái đầu máy đã bị bọn cướp chiếm giữ thì chúng nó muốn lái đoàn tàu đi đâu cũng được! Tuy nhiên, nói như vậy để chúng ta thấy rằng không phải toàn bộ các tu sĩ Phật giáo đều là việt cộng. Chúng ta phải công nhận là có nhiều người tu hành chân chính. Nhưng khổ nỗi, bộ phận đầu não đã bị ma quỷ chiếm giữ thì các tu sĩ bên dưới đành phải chịu xuôi theo! Thực ra, đó chính là thái độ HÈN NHÁT, không xứng đáng với tinh thần BI-TRÍ-DŨNG mà Ðức Phật đã dạy.
       Bọn cộng sản chỉ có một thiểu số những tên chiếm giữ bộ phận đầu não (Viện Tăng Thống) rồi bọn chúng khống chế luôn toàn bộ các tu sĩ bên dưới. Ngoài ra, bọn chúng áp dụng biện pháp khủng bố để bắt các tu sĩ chân chính phải nghe theo lời bọn chúng. Ví dụ như năm 1965, bọn cướp Ấn Quang đã lẻn vào phòng riêng của thượng tọa Thích Tâm Châu, Viện trưởng Viện Hóa Ðạo, để một cái đĩa máu và một con dao trên bàn, kèm theo một lá thơ hăm dọa sẽ giết ngài nếu ngài vẫn tiếp tục đi làm tay sai cho Thiệu Kỳ!
       KẾT LUẬN:
       Muốn chiến thắng cộng sản, chúng ta phải hiểu thật rõ cộng sản. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Ðây là câu ngạn ngữ nổi tiếng. Nhưng thật đáng tiếc, thực tế là: CHÚNG TA KHÔNG HIỂU RÕ ÐỊCH VÀ CŨNG CHẲNG HIỂU RÕ TA! Ðó là lý do vì sao mà đã hơn 40 năm qua, bọn cộng sản vẫn cứ nắm quyền cai trị quê hương Việt Nam và còn lăm le nuốt gọn luôn toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại!
       Khuyết điểm của nhiều người là: Cứ thấy thằng nào đầu trọc mặc áo cà sa là chắp tay cúi đầu vâng dạ rối rít mà chẳng cần tìm hiểu xem gốc gác tụi nó từ đâu mà ra?
       Không lẽ "đức tăng thống" nói mình ăn cứt thì mình cũng ăn hay sao?
       Rồi những thằng ma cô, lưu manh như Vỏ Ái Lùn Què, "đại diện" cho ngài "tăng thống" đi thâu hụi chết các chùa ở hải ngoại. Ðức Phật nào cho phép bọn chúng nó làm như vậy? Trong vài chục năm qua, số tiền mà bọn chúng thâu được có thể lên đến hàng trăm triệu đô la! Chính những phật tử ở hải ngoại đã đi nuôi cái đảng việt gian cộng sản thì đừng có kêu ca, than phiền là "Tại sao chúng ta đấu tranh hoài mà chế độ cộng sản không sụp đổ!"
       Do đó, chúng ta có thể mạnh dạn nói mà không sợ sai rằng: Cái gọi là "phật giáo Ấn Quang" hiện nay chính là đảng việt gian cộng sản trá hình, một công cụ nô lệ hóa toàn dân hết sức lợi hại và là một tổ chức kinh tài khổng lồ của toàn đảng việt gian cộng sản!!!
       Chúng ta phải mạnh dạn tố cáo, vạch mặt tập đoàn việt gian cộng sản đang lợi dụng phật giáo để bóc lột đồng bào và duy trì, củng cố sự cai trị của bọn chúng. Ðặc biệt tại hải ngoại , chúng ta phải lên án, tố cáo những tên việt cộng rất nguy hiểm sau đây:
       - Vỏ Ái Lùn Què (Bí danh: vua Lý Thánh Tôn, tướng Trần Quang Diệu)
       - Vỏ Sáu Lồn Què (Bí danh: Sáu Rận)
       - Phượng Hoàng Gò Vấp 69 (Ma cô xóm đĩ)
       - Rồng Lộn Trần Tiên Long
       - Bảo Quốc Kiếm

       Ngày 24 tháng 12 năm 2015
       Michael Nguyễn
      

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1




From: Adida Phat <
Sent: Friday, December 25, 2015 2:40 AM
Subject: LUẬT NHÂN QUẢ

 


     LUẬT NHÂN QUẢ

       Không ai có thể thoát được luật nhân quả, kể cả những vị bồ tát có phép thần thông rất giỏi như ngài Mục Kiền Liên cũng phải trả nghiệp báo một cách sòng phẳng!
       Tên "thiền sư" Thích Nhất Hạnh cũng vậy.
       Trong quá khứ hắn đã làm quá nhiều điều ác, khiến cho hàng triệu người đã phải chết oan ức vì hắn và làm cho chúng ta bị mất luôn đất nước Việt Nam Cộng Hòa yêu quý vào tay bọn giặc cộng sản.
       Một ví dụ cụ thể như hắn đã từng bịa đặt ra chuyện Mỹ ném bom hủy diệt thị xã Bến Tre  gồm 300 ngàn nóc nhà, năm 1968! Nếu tính trung bình một gia đình có năm người thì 300 000 x 5 = MỘT TRIỆU RƯỠI người bị chết vì bom Mỹ! Con số thương vong này cao hơn rất nhiều so với hai quả bom nguyên tử mà Mỹ đã thả xuống nước Nhật năm 1945!
       Rõ ràng đây là một sự nói láo hết sức trơ trẽn và vô liêm sỉ!
       Hơn nữa, thị xã Bến Tre nhỏ xíu như bàn tay, và vào thời điểm năm 1968, lấy đâu ra có tới 300 ngàn ngôi nhà!!!
       Quý vị chỉ cần vào internet, đánh giòng chữ 'Thích nhất Hạnh' sẽ thấy có nhiều tác giả viết bài phản đối sự bất lương của tên việt cộng Thích Nhất Hạnh. Ví dụ như các tác giả Tôn Nữ Như Không, Bùi Bảo Trúc ..v..v..
       Từ khi định cư tại Pháp, "thiền sư" Nhất Hạnh sống bằng nghề dạy thiền. Như mọi người đều biết, mục đích chính của thiền là giúp cho con người ta giữ được cái tâm an lạc, từ đó duy trì được sức khỏe tốt. Nếu tâm được thực sự an lạc thì hầu như người hành thiền không bao giờ bị tai biến mạch máu não.
       Nhưng điều oái oăm là năm 2014, chính ông "thầy" dạy thiền Thích Nhất Hạnh lại bị tai biến mạch máu não, suýt chết!
Ðiều này chứng tỏ là cái tâm của "thầy" là cái tâm ma, tâm quỷ, không bao giờ được an lạc, và ngày đêm "thầy" luôn bị thiêu đốt, dày vò, lôi cuốn bởi vô số dục vọng điên đảo của  trần gian, cho nên cuối cùng "thầy" mới bị tai biến mạch máu não!
       Ðây chính là QUẢ BÁO NHÃN TIỀN, một tấm gương để cho những kẻ ác nhìn vào đó mà chùn tay dao đồ tể, nhất là những tên việt cộng gian ác thuộc nhóm Giao Ðiểm như:
       - Vỏ Ái Lùn Què
       - Vỏ Xáu Lồn Què
       - Phượng Hoàng Gò Vấp 69 (Ma cô xóm đĩ)
       - Bảo Quốc Kiếm (Bồi bút đổ bô cho việt cộng)
       - Duyên Sinh Bắc Cụ
       Nếu bọn chúng bay không sớm tỉnh ngộ thì theo luật nhân quả, bọn bay sẽ bị chết những cái chết hết sức thê thảm, đau đớn, kéo dài nhiều ngày trên giường bệnh, tự bốc cứt ăn, đầu óc bị điên loạn, la hét mê sảng suốt ngày!
       Cứ việc tiếp tục xúc phạm đến đạo Công Giáo và hồn thiêng sông núi Việt Nam Cộng Hòa đi, rồi chúng bay sẽ thấy luật nhân quả hành động!

***************************

Kính thưa quý độc giả:
Nhận thấy bài viết sau đây rất có giá trị, chúng tôi giới thiệu đến quý độc giả đọc để nhận xét.
MICHAEL NGUYỄN     

Nguoi chuyen: Vien Bui
Ngay: 2015-12-23 9:16 GMT-05:00
Chu de: Qủa báo nhản tiền : Gương Thích Nhất Hạnh


    Ở đời có nhiều điều xấu mà mình không dám nói hoạch-toẹt ra! vì sợ đụng chạm! rời âm-thầm tức-tối và tư-tưởng trở-thành chán-nản!!! Bài nầy do một Phật-từ dám viết ra minh-bạch, không thèm công-kích tiểu-nhân, chửi-bới cá-nhân, mà chỉ đưa ra những chi-tiết của sự thật và rất trung-thực đúng với những gì đã xảy ra trong quá-khứ và hiện-tại. Mời quý bạn đọc và tuỳ-nghi nhận-định !!! 

                       Một Phật-tử viết về "Quả-Báo"!!! 
      Thích-Nhất-Hạnh (VC): Vòng Đời Luẩn-Quẩn!!!

Diệu-Tiên

    Cuộc đời là một vòng luẩn-quẩn. Luật
“luân-hồi nhân-quả” của nhà Phật, nghe thì cao vời-vợi! Nhưng nhiều khi “quả-báo nhãn tiền” cũng chẳng bao xa!!! 

    Thầy Thích-Nhất-Hạnh sinh ra ở miền Trung và lớn lên bằng cơm gạo của miền Nam Cộng-Hòa. Trong trưởng thành, thầy được chế độ Cộng-Hòa ưu-đãi nhiều hơn ai khác! Ở tuổi 30, trong khi bao nhiêu thanh niên cùng trang lứa với thầy đang trèo đèo, lội suối, vào sinh ra tử nơi địa đầu chiến tuyến! Thì thày ung dung tự tại trau dồi kiến thức ở Đai Học Văn Khoa!!! 

    Khi tốt nghiệp, thầy , được học bổng qua Mỹ du học tại một trường danh tiếng. Trong thời chiến, đi du học bên Hoa Kỳ không phải là chuyện dễ! Có lẽ, có một bàn tay nào đó đã nâng đỡ cho thày??? 

     Về nước năm 1964, dạy ở Đại Học Vạn Hạnh một thời gian, để rồi lại xuất ngoại vào năm 1966, Lần này, chuyến Mỹ du của thày có mục
đích để phổ biến những tư tưởng phản chiến trong dư luận quốc tế! Với bộ áo của nhà tu hành, với trình độ của một sinh viên tốt nghiệp Đại Học Princeton, thày mau chóng tạo được uy tín với người ngoại quốc. Thày đi nói chuyện khắp nơi, lớn tiếng kết tội VNCH là "hiếu chiến". Thầy nói: “Tôi ra đi để nói rõ là dân VN không muốn đánh nhau nữa, chỉ muốn ngồi xuống thương-thuyết với nhau, để đi tới một giải-pháp hòa-bình, và các cường-quốc trên thế-giới đừng dùng VN làm một chỗ để tranh-dành ảnh-hưởng nữa! đừng xử-dụng ý-thức hệ cũng như bom đạn trên đất nước nhỏ bé này!!!” 

    Ngày 2/6/1966, thày tố cáo trước Thượng Viện Hoa Kỳ là "Mỹ và VNCH là nguyên-nhân gây ra thảm-họa chiến-tranh tại VN! đã bị nhân- dân trong nước hết sức bất-mãn và chống-đối mạnh-mẽ!!!"

     Tôị nghiệp cho chính thể VNCH, đã đặt biết bao kỳ-vọng vào người “con yêu của đất nước!” gửi đi du học. Người con yêu này, thay vì đem hết kiến thức thu nhận được, trở về phục vụ cho đất nước, cho đồng bào thì lại “gậy ông, đập lưng ông”, dùng dao “đâm sau lưng chiến-sĩ VNCH!!!” Lẽ dĩ nhiên, chính phủ VNCH không thể “nuôi ong tay áo”! “nuôi khỉ dòm nhà” được! Nên đành phải cấm cửa đứa con “ăn cơm quốc-gia thờ ma cộng-sản!” này trở về nơi quê cha đất tổ. !!!

     Không biết thầy lấy danh-nghĩa gì mà phát-biểu thay cho dân VN! Dân miền Nam khao-khát hòa-bình! Nhưng phải là hòa-bình đem lại độc-lập, dân-chủ, tự-do, hạnh-phúc! Chứ không phải là loại hoà-bình dung-túng cho chế-độ VC độc-tài, thối-nát! Tay sai ngoại-bang của Trung-Cộng và Liên-Sô lúc đó!!! 

     Sau khi hòa bình đã vãn hồi trên đất nước, thày NH không trở về VN sống với VC. Thày ở lại Pháp xây dung "sự-nghiệp", đồng thời cũng tiếp tục trải tư tưởng thiên Cộng trong các tác phẩm của thày “Hoa Sen trong biển lửa, môt đề-nghị hòa-bình của Phật Giáo” lên án chính phủ VNCH và Hoa Kỳ đàn áp Phật Giáo, gây cảnh tang tóc cho nhân dân miền Nam, và đề cao chính nghĩa cũng như lòng yêu nước của MTGPMN. Thày cũng không quên nhấn mạnh: “Trong đầu óc của người VN nói chung, HCM là vị anh[hùng dân-tôc lãnh-đạo cuộc đấu- tranh chống Pháp!” 

     Thày TNH không trở về VN, thì tháng 1/2006, nhà nước gửi TT Thích Đức Nghi sang Làng Mai tu-tập. Thày Thích-Đức-Nghi nhờ cư- xử khôn khéo, biết làm vừa lòng sư-phụ nên đã trở thành đệ tử tâm đắc của thày TNH! TT Thích-Đức-Nghi được giới thiệu sang thiền-viện Lộc-Uyển bên Hoa-Kỳ để quyên tiền về xây dựng Thiền-Viện Bát-Nhã ở Lâm Đồng. 


    Theo lời mời của chính quyền Hà-Nôi, ngày 1/12/05, TNH đem 100 tang-sinh Làng Mai về VN. Thiền sư được đón tiếp trọng thể với một đội ngũ tang-ni đông-đảo, có tán vàng che đầu, có hoa thơm rắc lối đi! TT Thích-Đức-Nghi ngỏ ý muốn cúng dường tu-viện Bát Nhã cho TNH để làm nơi cho các tang-sinh tu-tập! 

     Trong thời gian 3 tháng lưu lại VN, TNH đi thuyết-pháp nhiều nơi và tổ-chức trai đàn, cầu-siêu cho các vong-linh đã nằm xuống trong thời-kỳ chiến-tranh. TNH cũng được chủ-tịch nhà nước Nguyễn-Minh- Triết tiếp-kiến tại Phủ Chủ-Tịch vào tháng 5/2007. 

     Ngày 10/29/2008, trưởng-ban Tôn-Giáo chính-phủ của VC tố-cáo Tăng-ni Làng Mai vi-phạm Luật-pháp VN và ít ngày sau đó, công-an Lâm-Đồng cưỡng-bách trục-xuất 400 đệ-tử tu học Pháp môn Làng Mai ra khỏi Thiền-viện Bát-Nhã!!! 

     Có lẽ để xoa dịu dư luận, một phiên họp Phật giáo bất thường được tổ chức tại Saigon, không có mặt của đại diện Làng Mai, đã đưa quyết định mới: mọi người có thể tiếp tục tu học, ai chưa có đủ giấy tờ, cần bổ túc, ai quậy phá, sẽ bị xử lý! Về tài sản, thì 2 bên (Làng Mai và Bát-Nhã) có thể tự giải quyết, hay nhờ pháp luật!!! 

     Ngày 27, 28, 29 tháng 6 năm 2009, 200 thanh niên thuộc xã hội đen của công-an VC sai bảo, tới Thiền-Viện Bát-Nhã đâp phá đồ đạc, vứt bỏ đồ ăn, cúp điện nước, khóa hết cửa ra vào. Mọi sự hỗ trợ bên ngoài đều vô vọng vì con đường độc đạo từ Bảo-Lộc vào Bát-Nhã đều có đám thanh niên tụ tập để kiểm tra!!!

     Tin tức chính thức từ Bát-Nhã Tu-Viện gửi đi lên mạng toàn cầu kêu cứu! TT Thích-Đức-Nghi cũng lên tiếng yêu cầu mọi tăng ni và tăng sinh rời khỏi Tu-viện Bát-Nhã.!!!

     Chắc Thiền-Sư TNH cũng biết rõ là ai đã làm ra những chuyện này??? Những đệ tử của thầy có nhiều người lớn tuổi bán nhà bán cửa ở Mỹ để đi về dưỡng-già theo lời đường mật của thầy, bây giờ không biết làm sao! Ra ngoại quốc trở lại thì nhà bán rồi, còn chỗ nào khác ngoài cách vào “nhà già” sống? Ở trong nước thì tá-túc vào chỗ nào??? Còn riêng cá nhân thầy, tuy có bị VC và sư Thích-Đức-Nghi lât-lọng làm cho hư bột hư đường! Mọi sự thì cũng đừng buồn!!!

     Bởi vì, sự việc mà Cộng-Phỉ đối xử với thầy hôm nay! Cũng giống như những gì thầy đã đối-xử với VNCH trước kia!!! 
     Là người đọc sách Phật, chắc thầy cũng thấy Luật Nhân-Quả và Quả- Báo Nhãn-Tiền!!!

     Còn nếu thày chưa nhìn rõ thì: Nam Mô A Di Đà Phật! Xin Ngài khai-thông huệ-nhãn cho thầy!!!

 
  Diệu-Tiên 
                                         



From: Adida Phat <
 Sent: Friday, December 25, 2015 3:17 AM
Subject: CHÚNG TA PHẢI THẤY

CHÚNG TA PHẢI THẤY

MICHAEL NGUYỄN

          Kính thưa quý vị:

       Qua những tấm hình chúng tôi gởi kèm theo bài viết này quý vị đã thấy gì?
       Câu trả lời: Cái gọi là "phật giáo thống nhất" (hay Ấn Quang) chính là một công cụ hết sức nguy hiểm và lợi hại của đảng việt gian cộng sản, dùng để tấn công Việt Nam Cộng Hòa! Và bọn chúng đã thành công trên mặt trận tôn giáo và chính trị.
       Bọn cộng sản đã rất quỷ quyệt, biết lợi dụng tôn giáo "phật giáo" như là một cái vỏ bọc để bọn chúng núp trong đó phá hoại và thôn tính Việt Nam Cộng Hòa!
       Bọn cộng sản đã lợi dụng Phật giáo từ rất lâu rồi, ngay từ hồi thập niên 1940 và có thể ngay cả trước đó nữa. Hồi thập niên 1940, thằng đại tướng Văn Tiến Dũng của cộng sản đã "đi tu" tại chùa Bột Xuyên, huyện Mỹ Ðức, Hà Nội!
       Thằng Ðệ tam tăng thống Thích Ðôn Hậu là cộng sản gộc, là cánh tay mặt của Hồ Chí Minh!
       Thằng Ðệ tứ tăng thống Thích Huyền Quang cũng là cộng sản gộc!
       Thằng Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ cũng là cộng sản gộc, là tên điệp viên do tên Hồ Chí Minh đào tạo rồi cài vào miền Nam hoạt động!
       Như thế thì cái gọi là "phật giáo thống nhất" không phải là PHẬT GIÁO VIỆT CỘNG thì gọi là cái gì???
       Quý vị cứ tưởng tượng một đoàn tàu xe lửa mà cái đầu tàu đã bị việt cộng (VC) chiếm lĩnh thì bọn chúng muốn lái đoàn tàu đi đâu mà không được?
       Tăng thống mà là việt cộng thì bắt buộc các tu sĩ bên dưới cũng phải theo việt cộng! Không muốn theo, bắt buộc cũng phải theo, nếu không sẽ bị giết! Ðây chính là "đức vâng lời" đấy! Ðừng có vội chế nhạo 'đức vâng lời' của đạo Công Giáo!
       Năm 1965, thượng tọa Thích Tâm Châu, viện trưởng Viện hóa đạo bị băng đảng của Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh, Thích Quảng Ðộ hăm dọa giết. Bọn chúng đã lẻn vào phòng của thầy Tâm Châu, để lại một đĩa máu với con dao và một lá thơ viết bằng máu, cảnh cáo thầy không được đi làm tay sai cho Thiệu Kỳ!
       Năm 1965, tên tướng cướp Thích Trí Quang đã từng tuyên bố: Muốn chấm dứt biểu tình thì phải đem CÁI ÐẦU CỦA HAI THẰNG THIỆU KỲ TỚI ÐÂY NỘP!!!
       Bọn việt cộng phật giáo Ấn Quang còn tàn ác, sắt máu hơn tổ chức khủng bố Hồi giáo ISIS hiện nay gấp ngàn lần!
       Một chức sắc cao cấp như thầy Tâm Châu mà còn bị dọa giết thì thử hỏi những tu sĩ khác, bọn sư việt cộng coi ra gì?
       Cho nên đó là lý do vì sao nhiều tu sĩ phật giáo thừa biết các "tăng thống" là việt cộng nhưng họ đành câm họng, giả đui, giả điếc! Ðây chính là thái độ hèn nhát, không xứng đáng với tinh thần Bi-Trí-Dũng mà đức Phật đã dạy!
       Bọn cộng sản chỉ có một thiểu số những tên cộng sản gộc được cài vào và chiếm lĩnh bộ phận đầu não của Phật giáo (Viện Tăng Thống) Rồi từ đó bọn chúng bắt tất cả mọi tu sĩ và phật tử phải đi làm nô lệ cho bọn chúng!
       Nếu ngay từ thập niên 1950-1960, các tu sĩ phật giáo chân chính dám có can đảm chống lại những tên sư việt cộng thì đã không xảy ra biến cố 1963, và tiếp theo là biến cố 1975 làm cho mất nước, khiến cho hàng triệu người Việt phải sống cuộc sống lưu vong như ngày hôm nay!

       HIỆN TÌNH PHẬT GIÁO TẠI HẢI NGOẠI NHƯ THẾ NÀO?
       Có thể nói cánh tay nối dài nguy hiểm nhất của cộng sản tại hải ngoại chính là cái gọi là "phật giáo" Việt Nam Thống Nhất!
Hiện nay khoảng 70% những chùa phật giáo tại hải ngoại chính là những hang ổ rắn độc của việt cộng, là những cơ sở kinh tài của cộng sản, là những công cụ nô lệ hóa những phật tử u minh ngu dốt đi phục vụ cho bọn chúng! Và 20% còn lại là "chùa" của những kẻ lưu manh mượn đạo tạo đời, lợi dụng tôn giáo như một phương tiện để kinh doanh, lừa đảo và bóc lột các phật tử! Chỉ có một số rất ít các chùa là do những người tu hành chân chính tự điều hành. Ða số những chùa này là rất nhỏ tựa như những cái am và hầu như không có phật tử lui tới cúng dường.
       Cũng vẫn bổn cũ soạn lại như hồi các thập niên 1950-1970, bọn cộng sản đã đưa rất nhiều những tên cộng sản gộc vào nắm giữ những chức vụ quan trọng trong tổ chức phật giáo tại hải ngoại.
Ví dụ như:
       "hòa thượng" Thích Hộ Giác (1928-2012)
       Ðây là tên cộng sản gộc: Năm 1963, y đã cùng với tên việt cộng Thích Thiện Minh thành lập đảng chính trị mang tên là 'Vietnamese Buddhist Force', đấu tranh, quyết tâm giật sập nền Ðệ Nhất lẫn Ðệ Nhị Cộng Hòa! Hắn đã từng tuyên bố rằng sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng!
       Một tên cộng sản gộc như vậy mà lại được "bầu" vào chức vụ Chủ tịch Hội đồng điều hành của Viện hóa đạo 2 tại Hoa Kỳ!

       NHƯNG TÊN VIỆT GIAN NGUY HIỂM NHẤT
 TẠI HẢI NGOẠI LÀ AI?

       Xin thưa đó chính là tên Võ Văn Ái Lùn Què !
       Sở dĩ chúng tôi xếp loại tên này là nguy hiểm nhất tại hải ngoại là vì hắn biết khôn ngoan núp đằng sau những cái vỏ bọc như "đấu tranh" cho dân chủ, nhân quyền và là "cư sĩ" Phật giáo! Nhưng quan trọng nhất là cái chức vụ "đại diện" cho Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ để đi thu "hụi chết" tại các chùa tại hải ngoại!
       Bọn cộng sản đã giao "chỉ tiêu" cho các chùa tại hải ngoại: Tùy theo vị trí béo bở có nhiều phật tử hay ít mà số tiền "hụi chết" phải nộp cho tên ma cô Vỏ Ái Lùn Què phải đầy đủ như đã quy định. Nếu chùa nào nộp "thuế" không đủ thì thằng ma cô sẽ - thông qua ngài tăng thống - ban hành giáo chỉ, cách chức người này, thăng chức người khác! Muốn được yên thân, các tu sĩ phải ra sức kêu gọi các phật tử phải cúng dường tiền bạc càng nhiều càng tốt!
       Số tiền "thuế" thu được sẽ chuyển về trong nước để nuôi cái đảng việt gian cộng sản!
       Ðó là lý do vì sao nhiều người cứ thắc mắc: Tại sao chúng ta chống cộng đã hơn 40 năm mà cộng sản không sụp đổ!
       Trả lời: Vừa chống cộng và vừa nuôi cộng sản thì lấy gì cộng sản sụp đổ!
        Ðọc đến đây, có lẽ nhiều người không đồng ý và cho rằng: Ðảng cướp Việt Tân mới là nguy hiểm nhất vì bọn chúng chính là cánh tay nối dài của việt cộng.
Xin thưa: Ðảng cướp Việt Tân đã bị rớt mặt nạ từ lâu rồi. Ðồng bào đã quá rõ chân tướng của bọn chúng cho nên không có ai dại gì đóng góp tiền bạc để nuôi bọn chúng nữa!
       Trong khi đó, hệ thống chùa phật giáo việt cộng chính là những con sán sơ mít rất nguy hiểm, bám rễ rất chắc vào thành ruột non của các phật tử để hút máu! Các phật tử ai cũng muốn làm "phước" cúng dường để kiếp sau được hưởng một cuộc sống sang giàu!
       Nhưng mọi người quên rằng: CÚNG DƯỜNG TIỀN BẠC ÐỂ NUÔI ÐẢNG CỘNG SẢN CHÍNH LÀ LÀM ÐIỀU ÁC, nghiệp chướng càng thêm chồng chất, kiếp sau sẽ bị đọa làm trâu bò, chó, lợn!
       Do đó, khi làm phước chúng ta phải rất cẩn thận, PHẢI BIẾT CHỌN MẶT GỞI VÀNG!

       KẾT LUẬN:
       1. Bọn cộng sản đã lợi dụng Phật giáo để xâm chiếm miền Nam và bọn chúng đã thành công.
       2. Hiện nay bọn chúng vẫn đang tiếp tục lợi dụng Phật giáo để thôn tính toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại.
       3. Chúng ta không vơ đũa cả nắm. Không phải tu sĩ phật giáo nào cũng là cộng sản. Trên thực tế, có rất nhiều người tu hành chân chính với tấm lòng thành hướng về bến Giác nhưng họ không đủ tinh thần BI-TRÍ-DŨNG để chống lại những bọn sư việt cộng (Quỷ sa tăng). Kết quả là chúng ta đã bị mất nước và có thể lá cờ vàng ba sọc sẽ bị xóa sổ tại hải ngoại!
       4. Bọn sư việt cộng giống như những con vi trùng chó dại. Chúng rất khôn ngoan quỷ quyệt, luôn luôn tìm cách chiếm lĩnh bộ phận đầu não, để từ đó bọn chúng lèo lái toàn bộ các tín đồ phật giáo đi theo bọn chúng! Bọn chúng chỉ là một số ít nhưng có thể khống chế được số đông, tựa như những con vi trùng chó dại, một khi đã chiếm được bộ não thì toàn bộ cơ thể phải làm theo những gì bọn vi trùng muốn!
       5. Nếu tìm hiểu về giáo lý nguyên thủy của Ðức Phật,và đối chiếu với những gì mà "phật giáo" ngày hôm nay đang hành đạo, chúng ta thấy SAI HOÀN TOÀN, nghĩa là đa số là làm ngược lại với những điều Phật đã dạy.
       Học phải đi đôi với hành và sự thực hành phải đúng, và ăn khớp với lý thuyết.
       Rất ít người đã hiểu được thấu đáo các giáo lý của Ðức Phật và thực hành đúng theo những điều Phật đã dạy.
       Chúng tôi sẽ trình bày điều số (5) này trong bài viết sắp tới.

       Ngày 24 tháng 12 năm 2015
       Michael Nguyễn 





__._,_.___


Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List