xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 8 December 2015

Tuyên giáo Phật giáo quốc doanh Cộng Sản = Sư quốc doanh - làm xấu hổ Phật giáo




Tuyên giáo Phật giáo quốc doanh Cộng Sản = Sư quốc doanh - làm xấu hổ Phật giáo

Trước 75, Việt Cộng đã đột nhập vào Phật Giáo để phá hoại nền dân chủ Tự do của chính phủ Miền Nam. Cộng sản là sư tổ của bịp bợm và thủ đoạn, vì vậy để phòng ngừa, để kiểm soát và điều khiển tôn giáo lớn nhất Việt Nam, sau gần nửa thế kỷ, ngày nay Bác và Đảng đào tạo nhiều sư quốc doanh nón cối . 

Một số đã được gởi qua mở chùa hoặc trụ trì nhiều chùa ở Mỹ, Australia & Canada để lèo lái Việt tị nạn thu thuế cúng dường theo chỉ thị của đảng rồi.

Cách đây mấy tháng, trong khi ngồi nhậu với 1 đám bạn, tui nghe 1 thằng bạn cùng khóa kể là hồi 2004 nó về VN và rủ 1 thằng bạn thân cùng xóm đi ăn chơi tưng bừng cả tuần lễ ở Saigon.

Hồi 2011 hai vợ chồng nó đi chùa rằm tháng 7. Khi nghe sư ông thuyết pháp, nó ngờ ngợ không biết đã quen biết hay gặp sư ông này ở đâu. Sau buổi lễ, nó tò mò tìm gặp sư ông để hỏi thì té ra là thằng bạn thân cùng xóm đã theo nó đi ăn chơi cả tuần khi nó về VN năm 2004.

Nó buột miệng chửi thề “ĐM mày đi tu hồi nào vậy mày, mà làm sao mày qua Mỹ được?”.
Sư ông ghé tai nó bảo đừng nói lớn làm ồn, ra sau hậu liêu ngồi uống trà sẽ kể nó nghe.

Trước khi kể sư ông bắt nó thề thốt hứa giữ kín giùm ổng, nếu không thì ổng có thể bị bắt trở về VN. Ổng kể là trước đó ít năm, trong lúc thất nghiệp lang thang, ổng được bạn bè móc nối gia nhập một tổ chức chuyên đào tạo sư quốc doanh để tăng phái cung ứng cho nhu cầu thiếu tu sĩ tại các chùa chiền hải ngoại.
Mọi thủ tục giấy tờ, nơi đến, chỗ ăn ở đều do tổ chức và cán bộ nhà nước lo hết.

1 điều kiện chính yếu là phải làm sao gởi về cho tổ chức hàng năm ít nhất là $150,000 USD, nếu không sẽ bị bắt về VN để tổ chức gởi sư khác qua thay thế.
13
 

  
 

  

 

 






__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List