xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 16 February 2019

Ban Tổ Chức Buổi Hội Luận - Cộng Đồng Việt Nam San Jose & LS. Hoàng Duy Hùng.

 
Ban Tổ Chức Buổi Hội Luận - Cộng Đồng Việt Nam San Jose & LS. Hoàng Duy Hùng.

Kính gửi quý đồng hương San Jose, 

Trong những ngày tháng gần đây, cộng đồng người Việt San Jose đã chứng kiến những sự kiện chính trị từng gây lên những làn sóng đầy bàng hoàng và bỡ ngỡ cho cộng đồng. Từ việc ông Nghị Viên Nguyễn Tâm bị thất cử cho tới việc một Ban Đại Diện Cộng Đồng đã vứt bỏ căn cước tị nạn Cộng Sản để đi làm "Lính Đánh Thuê" cho một công ty rác có quan hệ với Việt Nam. Những sự kiện này đã khiến cho dư luận trong cộng đồng Việt Nam San Jose lên tiếng cần phải xem xét lại đường lối đấu tranh chính trị của người Việt hải ngoại.

Và cũng gần đây, ông LS. Hoàng Duy Hùng (cựu nghị viên TP Houston) cũng đã gây lên nhiều cơn sóng chính trị với những phiên hội luận thời sự, chính trị trên các diễn đàn Internet và các kênh truyền thông báo chí. Hơn thế nữa, ông Hoàng Duy Hùng cũng đã nhiều lần gửi thư thách thức tranh luận, đấu lý với những nhà chính trị trong cộng đồng người Việt hải ngoại trên toàn thế giới, như ông Ngô Kỷ dưới Nam Cali, nhà báo Hữu Nguyễn bên Úc và nhà thơ Ngô Minh Hằng. Tại cộng đồng San Jose chúng ta, ông LS. Hoàng Duy Hùng cũng đã đụng chạm với rất nhiều cá nhân và vài hội đoàn đã từng có bề dài lịch sử đấu tranh cho Việt Nam, và những sự đụng độ đó đã gây ra nhiều sự xáo trộn về lý tưởng đấu tranh chính trị trong cộng đồng.

Qua những sự kiện nói trên, các bậc trưởng thượng trong cộng đồng Việt Nam San Jose đã chính thức lên tiếng thách thức mời ông Hoàng Duy Hùng tham dự một buổi hội luận tại San Jose để các vị có cơ hội "chấp cung" đường lối chính trị của ông Hoàng Duy Hùng và cũng là cơ hội để cho ông ta phản biện những dư luận về ông ta trong cộng đồng. Nhận trách nhiệm thành lập Ban Tổ Chức Buổi Hội Luận - Cộng Đồng San Jose & LS. Hoàng Duy Hùng, Chris Le & CM Magazine xin thông báo và kêu gọi các thân hào nhân sĩ trong cộng đồng hãy tham gia Ban Tổ Chức để xúc tiến cho việc thành lập buổi hội luận chính trị tại San Jose. 

Thay mặt cộng đồng San Jose & tờ báo CM Magazine, Ban Tổ Chức dự tính sẽ chính thức gửi thư mời tham dự buổi hội luận đến LS. Hoàng Duy Hùng trong đầu tháng 3, 2019. 



Chris Le

CM Magazine 
Phóng Viên & Biên Tập Viên 




On Fri, Feb 15, 2019 at 10:31 AM, Dan Vo
imageimage


On Thursday, February 14, 2019, 8:49:25 PM PST, 'TR-CHINH TRINH' via Phụng Sự Xã Hội <> wrote:


Những thằng lưu manh, gian xảo, trí trá, phản bội đồng chí và đồng bào VN để mưu cầu tư lợi cá nhân như Lật Sư Hoàng Gian Hùng thì không đủ tư cách nói chuyện với người Việt chân chính, lại càng không đủ tư cách để "nói chuyện" với bà Ngô Minh Hằng, vậy mà tên này cón bầy đặt "thẩm cung" với "tra vấn" , đây là tác phong và ngôn ngữ của một tên Công An Nhân Dân. Bà Ngô Minh Hằng nên sử dụng câu nói : SEE YOU MẤT TIÊU Và coi như Không Nghe, Không Thấy, Không Biết với tên vô lại này, vì dính vào hắn là bà bị "cháy tiêu " danh tiếng. Năm 1999. Hoàng Duy Hùng đến San José xin tiền đồng bào VN để "xoay bánh xe lịch sử". Nhận xong tiền, cả hai Hòang Gian Hùng  và Phạm văn Thành ẵm tiền xong biến mất tiêu, tới nay là đúng 20 năm.
Hoàng Gian Hùng thách Hữu Nguyên ở Australia làm chi cho xa xôi. Có ngon đến San José đối chất với cụ Võ Tư Đản, Thiếu Tá Võ Văn Sĩ, Trần Trung Chính, Lê Hoàng Trung, Nguyễn Như Được, bà Nga Bùi,Nguyễn Thiếu Nhẫn...để xem Gian Hùng tới cỡ nào. 
Cứ xem đây là lời thách đấu đàng hoàng chớ không phải du kích đánh lén đâu (Nếu NỮ HOÀNG BỌ NGỰA chưa nghỉ hưu thì Hoàng Gian Hùng nhớ rủ đi theo cho đông mới vui)
Còn không dám đến San José thì cũng loan báo rộng rãi trên internet chớ đừng giữ sự im lặng 4 không (không nghe-không thấy-không nói-không biết)
Trần Trung Chính - San José

__._,_.___

Posted by: Chris Le 


 
  
Kính thưa qúi vị,
Một vị Luật sư nổi tiếng tại thành phố Houston  ai cũng biết, đó là ông Hoàng Duy Hùng  đã nói rằng :
Cách mạng trắng là con đường tốt đẹp nhất cho Việt Nam và phương cách để ông thực hiện cuộc cách mạng trắng là :
1/  hợp tác,
2/  ổn định xây dựng và
3/  ôn hòa đối thoại giải quyết từng phần những mâu thuẫn.
Trong nhiều năm qua, ở hải ngoại, tôi đã từng lên tiếng nếu ai thấy có con đường nào khác tốt đẹp hơn cho Việt Nam, xin chỉ dạy tôi, tôi sẵn sàng đi xách dép cho người đó.
Sau khi đọc nguyên tắc hoạt động của Ls Hoàng Duy Hùng, thiển nghĩ Ls Hoàng Duy Hùng nên chịu khó viết vài bài để giải thích rõ ràng phương cách chống Cộng cụ thể sẽ như thế nào.
Tại sao ? 
Bởi vì trong suốt gần 30 năm qua, chúng tôi không thấy Ls Hoàng Duy Hùng có hành vi nào gọi là hoạt động chống Cộng có hiệu quả,  thậm chí vợ chồng của ông đến nhà cựu Thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn hì hục lạy bàn thờ gia tiên của ông ta, nhưng khi đến thăm tư gia cựu chủ tịch Nguyễn Minh Triết, vợ chồng Ls Hùng không lạy bàn thờ gia tiên.
Bởi vì trong suốt gần 30 năm qua, chưa ai thấy Ls Hoàng Duy Hùng khoe thành quả của cuộc Cách mạng trắng
Bởi vậy,  Ls Hoàng Duy Hùng nên giải thích cụ thể :
1/  Hợp tác với Đảng và nhà cầm quyền CSVN  :  Ls Hùng sẽ hợp tác với nhà cầm quyền  Việt Nam dưới những hình thức nào ? Về nước làm việc cho nhà nước Việt Nam ?  hoặc xin phép cho đảng chính trị Phong trào quốc dân  hành động do ông là Đảng trưởng được hoạt động tại Việt Nam như một đảng phái đối lập để từ cơ sở này, có cơ hội đối thoại trong ôn hòa với Đảng và nhà cầm quyền Việt Nam ?
2/  Đối thoại trong ôn hòa để giải quyết những mâu thuẫn :
      A/  Việt Nam đối thoại trong ôn hòa với các quốc gia Âu Mỹ gần 30 năm qua
Đó là cuộc thảo luận thường niên dựa trên nguyên tắc bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau, quy tụ sự tham dự của các chuyên gia từ chính phủ hai nước.  Nhà cầm quyền Việt Nam và Hoa kỳ đã có 22 cuộc đối thoại trong suốt 22 năm qua nhưng không có kết quả.
Những đảng viên lão thành đã thức tỉnh và có ý kiến  đề nghị thay đổi trong nhiều năm qua cũng không có kết quả
Nhiều năm qua, những đảng viên trẻ đã nghiên cứu chế độ Xã hội chủ nghĩa và so sánh Việt Nam với các nước khác, có ý kiến đề nghị thay đổi cũng không có kết quả và nhiều người đã bỏ đảng
Sau khi Việt Namđã ký hiệp ước đa phương để gia nhập Liên Hiệp quốc,  về nguyên tắc, Việt Nam có bổn phận và nghĩa vụ phải chấp nhận những tư tưởng, chủ trương của Liên Hiệp quốc về các quan điểm tự do, dân chủ và nhân quyền nhưng Đảng và nhà cầm quyền vẫn không có gì  thay đổi .  Các bộ luật cũng sử dụng các từ ngữ tự do – dân chủ - nhân quyền nhưng lại được giải thích ý nghĩa và hiểu theo quan điểm  của Trung quốc, không tôn trọng và thực hiện những ý niệm tự do – dân chủ - nhân quyền của tổ chức Liên Hiệp quốc và đây chính là những mâu thuẫn mà Việt Nam đã và đang đối thoại trong ôn hòa vác các quốc gia Âu Mỹ gần 30 năm qua vẫn không có kết quả.
       B/  Người dân trong nước đã và đang đối thoại trong ôn hòa với Đảng và nhà cầm quyền  Việt Nam để giải quyết những mâu thuẫn nhiều năm qua, không những không có kết quả nào mà còn nhận kết quả đau thương
Những đảng viên lão thành đã thức tỉnh và có ý kiến  đề nghị thay đổi trong nhiều năm qua cũng không có kết quả
Nhiều năm qua, những đảng viên trẻ đã nghiên cứu chế độ Xã hội chủ nghĩa và so sánh Việt Nam với các nước khác, có ý kiến đề nghị thay đổi cũng không có kết quả và nhiều người đã bỏ đảng
Những người dân trong nước có ý kiến phê bình trong ôn hòa được gọi là những nhà tranh cho tự do- dân chủ - nhân quyền, các bloggers nhưng họ đã bị bắt bỏ tù,,,..
Nhà cầm quyền Việt Nam đã trả tự do cho nhiều người với điều kiện họ phải rời khỏi Việt nam, chẳng hạn Ls Nguyễn Văn Đài từ nhà tù đi thẳng sang Đức, hoặc Mẹ Nấm tức bà  Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, từ nhà tù rời khỏi Việt nam đi Mỹ.....
Luật sư Lê Luân đang hành nghề tại Việt Nam đã nêu lên thắc mắc rằng :
“ Nhiều công dân Việt Nam, phạm tội chính trị theo luật pháp Việt Nam, và thụ án tại nhà tù của Việt Nam, nhưng sau một thời gian ngắn, họ lại được rời khỏi lãnh thổ Việt Nam và trở nên tự do ở một quốc gia phương Tây khác. Đây không phải là trục xuất ( vì chỉ dành cho người nước ngoài ) và cũng không phải trường hợp thi hành án ngoài lãnh thổ vì các cá nhân này không phải tội phạm đối với các quốc gia đó và các nước này cũng không phải nhà tù để thi hành án đối với bản án do Việt Nam tuyên. Vậy trạng thái pháp lý này là gì và được định nghĩa ra sao? ”
Người dân bình thường cũng đã đối thoại trong ôn hoà với Đảng và nhà cầm quyền Việt Nam nhiều năm qua bằng hình thức biểu tình nhưng cũng không có kết quả và chỉ nhận được kết quả đau thương
Kính thưa qúi vị,
Theo thiển ý của kẻ viết bài này, con đường thực hiện Cách mạng trắng của Ls Hoàng Duy Hùng là không thích hợp.
Và khi Ls Hoàng Duy Hùng nêu câu hỏi :
Cách mạng trắng là con đường tốt đẹp nhất cho Việt Nam và phương cách để ông thực hiện cuộc cách mạng trắng là :
1/  hợp tác,
2/  ổn định xây dựng và
3/  ôn hòa đối thoại giải quyết từng phần những mâu thuẫn.
Trong nhiều năm qua, ở hải ngoại, tôi đã từng lên tiếng nếu ai thấy có con đường nào khác tốt đẹp hơn cho Việt Nam, xin chỉ dạy tôi, tôi sẵn sàng đi xách dép cho người đó.
Và ông cũng không có câu trả lời thỏa đáng cho chính mình bằng cách nào để thực hiện cuộc cách mạng trăng  trước những chứng minh cụ thể về thất bại của các cuộc đối thoại trong ôn hòa để giải quyết mâu thuẫn của các quốc gia Âu Mỹ và của người dân trong nước.
Quí vị nên quên cái gọi là  Cách mạng trắng này để khỏi vướng bận tâm trí.


Phúc Linh
__._,_.___

Posted by: vuthach nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List