xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 9 February 2019

NỘI GIÁN CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ ĐÁNH PHÁ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI NHƯ THẾ NÀO? -



---------- Forwarded message ---------
From: Nghiem Nguyen <
Date: Thu, Feb 7, 2019 at 12:25 PM
Subject: "NỘI GIÁN CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ ĐÁNH PHÁ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI NHƯ THẾ NÀO?" - TRƯƠNG MINH HÒA
To: Nghiem Nguyen <>


NỘI GIÁN CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ ĐÁNH PHÁ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI NHƯ THẾ NÀO? -
TRƯƠNG MINH HÒA

Dẫn nhập: Bài viết trình bày những thủ đoạn mà những tổ chức nội gián của VC đã đánh phá cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản như thế nào được viết cách đây bảy năm, đến nay vẫn còn giá trị.
Chúng tôi cho phổ biến lại bài viết này để cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản thấy rõ mặt thật của bọn nội gián đang ra sức đánh phá cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. 
   Nội gián nguy hiểm gắp vạn lần kẻ thù trước mặt, vì nội tuyến, nằm vùng là kẻ thù dấu mặt, nằm sát bên chiến tuyến, chúng ngụy trang rất khéo léo như câu:" trèo cao lặn sâu", bình thường không nhìn thấy, trái lại còn trở thành thân hữu, chiến hữu... đến khi hữu sự mới thấm thía câu: " lửa cháy nhà, lòi ra mặt chuột" thì coi như quá trễ.

Trong tinh thần đề cao cảnh giác với kẻ thù nguy hiểm Việt Cộng, không phải chỉ có quá trình là cựu sĩ quan ( kể cả tướng lãnh), công chức hay khoa bảng...mà tin là họ có nhiệt tâm, tinh thần quốc gia; nhiều khi chính những kẻ nầy mới là kẻ thù nội gián, nằm ngay bên trong, tiêu lòn, tiếp tay cho Việt Cộng đánh phá. Trong bài học nội gián, gã Trọng Thủy là con của Triệu Đà, ngụy trang dưới hình thức hôn nhân, cầu hòa, để vào tận thành Cổ Loa, kết nghĩa trăm băm với con An Dương Vương là nàng Mỵ Châu. Do thiếu đề cao cảnh giác nên tên siêu gián điệp Trọng Thủy đã nắm hết tình hình, bí mật trong thành và lén đánh tráo Nỏ thần do thần Kim Qui hiến tặng để giữ thành, là thứ " bí mật quốc phòng". Sau khi hoàn thành xong xứ mạng, Trọng Thủy mật báo với cha là Triệu Đà, nên cử đại quân mở cuộc tấn công và thành Cổ Loa thất thủ, vì Nỏ Thần không có linh nghiệm nữa. Tuy nhiên, mỗi gió ngựa bôn đào của An Dương Vương đều bị quân Triêu Đà phát giác và tìm đến, sau cùng phát giác ra kẻ vô tình báo cho giặc biết chính là con gái Mỵ Châu, đã ngây thơ nghe lời tên siêu điệp Trọng Thủy, rứt chiếc áo lông ngổng theo giao ước để tìm nhau. Cuối cùng An Dương Vương đành phải giết con gái, là kẻ thù kề cận nhất trong lúc nguy nan, và vua cũng tự kết liễu đời mình.

     Trong cuộc chiến Việt Nam, được gọi là chiến tranh lạnh, quân lực VNCH và đồng minh thuộc thế giới tự do đã chiến đấu anh dũng, chống lại toàn khối cộng sản quốc tế do Nga-Tàu lãnh đạo, nhưng Nga và Tàu không thấy, chỉ thấy vũ khí do họ viện trợ và quân khủng bố cộng sản bắc Việt, du kích miền nam. Đó là kẻ thù nội địa nguy hiểm hơn cả quân Nga, Tàu rất nhiều lần, khi bọn tay sai nầy dấu kín dã tâm làm tên xung kích ngoại bang, được ngụy trang bằng những chiêu bài: nhân dân đứng lên, chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam...

    Ở hải ngoại, người Việt tỵ nạn cộng sản không thấy bóng dáng Việt Cộng, ngoại trừ sứ quán và các phái đoàn Việt Công đi công tác, hay có đám con đảng cháu bác du học. Tuy nhiên, hầu hết chỉ thấy toàn là người tỵ nạn trở thành lực lượng xung kích đánh phá đủ mọi chiến tuyến: văn hóa vận, văn công vận, kinh tài vận, tôn giáo vận....và những lực lượng phản tỉnh giả được Việt Cộng phái sang, được các tổ chức tay sai đưa vào cộng đồng, rước giặc vào nhà như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Bùi Kim Thành...

    Tổ chức nội gián Việt Tân, râu ria, cùng dạng như Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên, chính là những trung tâm giao liên, đã và đang chứa chấp, thu nhận bọn cộng sản giả vờ phản tỉnh, để sau khi đánh bóng, tạo thế đứng, đưa vào cộng đồng, là những tên nội gián rất nguy hiểm như tên Tám Khỏe trong vở tuồng cải lương Người Ven Đô.

    Những tên phản tỉnh giả do đảng cộng sản dùng khổ nhục kế đưa sang hải ngoại như đại tá quân hại nhân dân Bùi Tín, Bùi Kim Thành, Dương Thu Hương, đại diện khối 8406 trong nước phái ra là Nguyễn Chánh Kết, Đoàn Viết Hoạt....sau khi qua các trung tâm giao liên như băng đảng Việt Tân, nhóm Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên... được các tổ chức râu ria hà hơi tiếp sức và đi qua những lò thổi bong bóng như Đàn Chim Việt, các cơ quan truyền thông Việt Tân hay trá hình...biến những tên nội gián thành" nhà dân chủ, nhà đấu tranh"....và dần dần được trở thành người của quần chúng do đầu cầu giao liên Việt Tân, tay sai, đứng ra tổ chức cho những tên giặc đặc công đỏ thuyết trình lếu láo về cái đề tài thường được chúng dùng để làm bình phong thu hút " tình hình đất nước".
   Tên đặc công đỏ Bùi Tín là con cờ sáng giá của đảng và cũng của băng đảng Việt Tân, nên thỉnh thoảng Bùi Tín đi" du thuyết để phét trình" tại những nơi có người Việt cư ngụ ở Úc, Mỹ, Âu Châu... đương nhiên là những tên đặc công đỏ nầy được các cơ sở" giao liên" Việt Tân ở từng địa phương đứng ra tổ chức và kêu gọi mọi người đến để nghe cán ngố " giáo dục, lên lớp" về đề tài cũ rích, nói đi nói lại như là thứ tham luận mà chúng từng học tập trong nước.

   Tại Việt Nam, dưới chế độ dã man Việt Cộng, dân chúng bị bắt buộc phải nghe những tên cán ngố:" thằng khôn đi học, thằng ngu dạy đời". Ngày nay đã vượt khỏi gồng cùm, thế mà vẫn bị bọn cán ngố như Bùi Tín đến truy kích để" giáo dục về tình hình đất nước", mà bất cứ tên Việt Cộng nào nói trước đám đông, không khác gì cảnh:" Việt Cộng thuyết trình như chăn trâu nói chuyện", chứ không có gì mà mới mẻ, vì Việt Cộng tên nào cũng gian manh như nhau, dùng từ ngữ để ngụy trang những ý đồ tuyên truyền, đánh lạc hướng như tên Bùi Tín. Một tên khủng bố trong tổ chức Al Qaeda hay nằm trong băng đảng cướp, đều có tội, nhất là những tên lãnh đạo hay có thế lực, tham gia lâu năm.

Người Việt Nam biết rõ:
" mỗi tên du kích, cán bộ là tên ác ôn, gây nợ máu với nhân dân" vì trong suốt thời gian phục vụ cho đảng cướp Việt Cộng, phải nhúng tay vào máu qua chính sách cướp bốc, giết hại dân lành. Do đó Bùi Tín là đảng viên kỳ cựu của đảng cộng sản, từ thuở 19 tuổi, đương nhiên là hắn có quan hệ mật thiết đến những tội ác của đảng. Nếu hắn thực sự hối cải, thì tại sao từ năm 1990 đến nay, ở nước tự do, dễ dàng bày tỏ tấm lòng qua sách, bài viết...nhưng hắn chỉ tố cáo những Việt Cộng, nhất là các đồng chí cầm quyền bằng những điều mà thế giới đã biết cả, nhưng bản thân Bùi Tín lại chưa tự thú những tội ác mà hắn tham gia trong đảng, đó là bộ mặt thật gian trá của những tên đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh. Trái lại không sinh hoạt đảng, hình thức phê và tự phê, thì cán bộ, đảng viên rất là ngoan ngoãn, hầu hết đều" thành phật khai báo, ăn năn, hối lỗi" và nhiều khi còn" can đảm" nhận những lỗi lầm mà mình không hề làm, để chứng minh tấm lòng" trung với đảng, hiếu với bác"...nhưng ở nước  ngoài, điều kiện rất tự do, thế mà Bùi Tín vẫn không tự mình hối cải những tội ác mà hắn tham gia trong suốt thời gian dài theo đảng, cái dỏm nằm ở chỗ nầy.

   Người ta không ngạc nhiên khi nghe Bùi Tín nói chuyện khá trôi chảy, kể cả lúc chạy tội, đánh trống lãng khi bị chất vấn, vì nghề của những tên cộng sản thâm niên nầy là lếu láo, được đào luyện suốt cả đời về" thủ thuật nói láo, lừa bịp và nói ngang"...được bao phủ bằng lý luận, do đó tranh luận với những tên" lâu la Việt Cộng thâm niên" chẳng khác nào nói với đầu gối, hoàn toàn vô ích, cuối cùng chỉ để lại sự bực tức khi nghe chúng nói ngang... Ấy thế mà những tên cán ngố nầy lại được một số trí thức bưng bô, tâng bốc như là" đỉnh cao trí tuệ", mà đám trí thức" quá độ" thành" trí ngủ" nằm trong đảng Việt Tân, chứ ai có học hành mà lại nâng dzái, bợ C....thằng ác ôn Bùi Tín?.

Sau nhiều năm bị ló mặt phản tỉnh giả, thì băng đảng Việt Tân và tay sai áp dụng chiến thuật mới để tạo uy tín cho Việt Cộng giả phản tỉnh. Đó là trường hợp
những cuộc phỏng vấn cò mồi, chất vấn để cứu những tên Cộng Sản lộ mặt, các cuộc phỏng vấn, trình bày của những thành phần quốc gia hay quốc gia gốc Việt Tân nầy rất là tinh vi: bề ngoài là đấu lý, nhưng thực ra, những người nầy lại dùng những câu hỏi cò mồi để cho những tên ác ôn chạy tội và có người còn tâng bốc khen Bùi Tín như là thầy, thật đáng hổ thẹn cho hàng ngũ" chất xám" hải ngoại.

   Từ năm 1990 đến nay, Bùi Tín đi" phét trình" nhiều nơi, hắn cũng dùng bài học cũ: tình hình đất nước để phỉnh mọi người, chứ thực ra, kiến thức, trình độ và tư duy của hắn đã bị" đóng ten, sét" tư tưởng Hồ Chí Minh, trở thành định kiến, quây đi quẫn lại cũng chỉ thế thôi, có gì là" ưu việt". Do đó, đi nghe Bùi Tín nói chuyện, không khác đám cán ngố chăn trâu làm" quản giáo" hay cán bộ Việt Cộng từ bắc chí nam. Chỉ có khác chút ít là những cán ngố cao cấp như Bùi Tín, lên đến đại tá, làm phó chủ nhiệm báo Nhân Dân, là gian manh hơn, dùng từ khéo léo hơn, mồm mép, thủ đoạn hơn, nhưng khó lấy vải thưa che  mắt thánh.

    Trong thời gian từ 1990 đến nay, những bài viết của gã đặc công đỏ Bùi Tín rất là tầm thường, không có gì mới mẻ, chỉ luận điệu nhàm chán: chống các đồng chí đương quyền là tham nhũng, độc tài, gian manh...thì dù có nói thêm cũng bằng thừa, cộng sản đâu sợ bị lên án, ngay cả Mỹ, đưa ra, vào nhiều lần danh sách CPC, mà đảng vẫn tỉnh bơ. Bùi Tín có chửi đảng độc tài, tham nhũng bằng hàng ngàn bài viết, cũng như" nước đổ đầu vịt", tố cáo cộng sản với" đấu gối", nhưng Bùi Tín khéo léo bày tỏ tấm lòng" trung với đảng, hiếu với bác" và tìm cách chạy tội đảng trong vụ thảm sát 5327 người, mất tích 1200 ở Huế, trong trận tổng công kích tết Mậu Thân 1968. Chính hắn viết, thì khó mà chối cải, tuy nhiên, hắn cũng dùng lối nói cù nhây để đánh lạc hướng khi phét trình do cò mồi giả vờ phỏng vấn để mở đường cho hắn lối thoát an toàn và cũng vừa tạo thêm uy tín cho tên đặc công đỏ. Chiến thuật phỏng vấn, chất vấn còi mồi, với những kẻ tự nhận là" đối chất" nhưng thực ra là khéo léo giả vờ" yếu thế" để tạo cảnh" bất chiến tự nhiên thành" hầu giúp cho Bùi Tín một bộ mặt" bản lãnh", nhằm tâng bốc bọn cán ngố cộng sản là" tài ba lỗi lạc", xứng đáng là" người của đảng, cháu của bác".

Do đó, người Việt hải ngoại cần phải đặt nghi vấn với những người đối chất, phỏng vấn những tên Việt Cộng trá hàng" khổ nhục kế" như Bùi Tín. Đối với những tên đặc công đỏ nầy, chỉ có biểu tình, phản đối, tẩy chay hay tố cáo tội ác với hệ thống luật pháp nước tạm dung...nhưng vào tham dự, đối chất là đã chấp nhận thế thượng phong của Bùi Tín, được dàn dựng, bao quanh, che chở của ban tổ chức đồng bọn Việt Tân.

     Người Việt hải ngoại không thấy Việt Cộng, nhưng phản tỉnh giả trong khổ nhục kế, những người quốc gia" biên chế và quá độ" thành Việt Gian, cút cung đảng cộng sản mà vẫn đội lớp quốc gia.
Thành phần" xung kích đỏ" trong hàng ngũ quốc gia xuất hiện, vài tướng tá, công chức, trí thức:
 -Có kẻ ca ngợi Việt Cộng có công thống nhất đất nước, dân tộc ghi nhận và biết ơn.
-Can trường trong chiến bại nhưng lại vinh danh Việt Cộng là chính nghĩa, đáng tôn kính.
-Tay tiến sĩ dạy luật khoa Saigon, ở Pháp, chỉ cần được đảng hứa trả nhà ở Việt Nam, là sẵn sàng đi theo lũ chăn trâu cầm quyền ở Việt Nam, muối mặt kêu gọi mang tiền, tài về giúp đảng.....
   
Mặt trận bảo vệ chính nghĩa quốc gia, lập trường chính trị của những người bỏ nước ra đi vì lý tưởng tự do càng thêm phức tạp, khi trong hàng ngũ có thứ giặc nội gián Tam Cùng:" cùng tỵ nạn, cùng sinh hoạt cộng đồng và cùng quê hương Việt Nam", nhưng là thứ giặc" đồng sàng dị mộng" mà hầu hết đều xuất phát từ trung tâm nội gián Việt Tân và các lò chứa chấp giao liên thuộc các tổ chứa râu ria quan hệ.

Tình trạng nầy giống như trước 1975 ở miền Nam, ngoài chiến trường phải đương đầu với giặc cộng và ở hậu phương có những đám giặc cộng trá hình, núp trong chùa, nhà thờ, thành phần thứ 3, ngay cả dinh Độc Lập... nên lũ giặc nội gián rất là nguy hiểm.
Do đó, khi biết những trung tâm giao liên, hậu cầu của giặc cộng ở nước ngoài là băng đảng Việt Tân cùng các tổ chức vệ tinh, thì việc làm trước nhất là tẩy chay bất cứ những ai được băng đảng Việt Tân đánh bóng, đó toàn là người của chúng cả. Không cho băng đảng Việt Tân tham dự bất cứ sinh hoạt nào, kể cả bản tuyên cáo chống cộng, các cuộc biểu tình chống cộng cũng phải cảnh giác khi thấy những band Roll có màu xanh đậm, chữ trắng, là băng đảng Việt Tân đấy. Khi phát giác ra nơi kẻ thù dung thân, thì việc chống cộng có phần thuận lợi, đòi hỏi mọi người sáng suốt, hạ quyết tâm và nhất là không nên đặt những tên Việt gian thuộc tướng tá, trí thức vào vị trí kính trọng, chúng là lũ giặc cả.
  
Việt Cộng ở nước ngoài luôn dấu mặt, chúng dùng tay sai, các tổ chức cò mồi, tay sai như băng đảng Việt Tân, dùng bình phong" dân chủ đa nguyên" để tuyên truyền, đánh phá người Việt hải ngoại. Những tướng tá, sĩ quan, công chức, khoa bảng, Việt kiều đỏ, Việt kiều gian thương, văn thi sĩ thành văn công về Việt Nam in sách, ca sĩ thành văn công, những trung tâm nhạc hai hàng, các cơ quan truyền thông " xanh vỏ đỏ lòng" luôn tung những hỏa mù về hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa, những kẻ chủ trương hạ cờ vàng ba sọc đỏ... đó là những" đơn vị xung kích" của Việt Cộng ở nước ngoài, kẻ thù nguy hiểm và nằm cạnh người tỵ nạn, chúng sẵn sàng vùng lên trương cờ đỏ, khi có thời cơ thuận tiện./.

 
Trương Minh Hòa
29.06.2012
--
************************************
DIỄN ĐÀN PHỤNG SỰ XÃ HỘI
************************************

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List