xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 27 February 2019

Nền Luân Lý Quái Thai của bọn giả vờ chống cộng Cực Đoan


On Wednesday, February 27, 2019, 11:31:51 AM CST, 'Thomas D. Tran' via Phụng Sự Xã Hội <> wrote:


Chuyển đọc bài "BS Nguyễn Văn Hoàng... Xóm Vắng… Phố Vắng… Hoàng Hôn!" để biết Lê Phụng nhận xét ra sao về BS NVH và nhà báo Hữu Nguyên tôn trong sự thật như thế nào.

Đây là một sự dũng cảm đáng khâm phục giữ uy tín của một nhà báo chân chính thay vì lươn lẹo, cãi chầy cãi cối (4 C) như vài tên lâu la đảng 3C và LS Hoàng duy Hùng a dua với kẻ xấu vu cáo bà Ngô Minh Hàng ăn nằm với nhiều người Việt ở Mỹ mà không có bằng chứng.

Trích email của ls Hoàng duy Hùng:

To:lephamcm@yahoo.com
Cc:Ngô Minh Hằng,Thomas D. Tran,Đại Tá Huỳnh Bá Phụng,Việt Nam Nhật Báo,Nguyen Xuan Nam Calitoday
Feb 27 at 8:59 AM
Nền Luân Lý Quái Thai
của bọn giả vờ chống cộng Cực Đoan
......................................................................................................

"Qua đến Mỹ, bà tiếp tục ăn nằm với nhiều người đàn ông, lấy chồng Mỹ Trắng, sau khi ly dị, ăn nằm với nhiều người gốc Việt." Hết trích

LS mà viết do nghe nói, người ta đồn,v....v...???

TDT



Nếu không muốn bị bêu xấu thì đừng có hành động xấu như viêt, nói, làm xấu,

Nếu không muốn nhận email của tôi xin cho biết để thi hành.

Không Nói, Không Viết, Không Làm những gì có lợi cho công sản. 
Diệt việt gian trước, việt cộng sau.

Đừng Ăn Chặn tiền làm Từ Thiện. NHỤC LẮM!!!



----- Forwarded Message -----
From: Huu Nguyen <>
To: Huu Nguyen <>
Sent: Wednesday, February 27, 2019, 10:16:39 AM CST
Subject: BS Nguyễn Văn Hoàng... Xóm Vắng… Phố Vắng… Hoàng Hôn!

image.png

BS Nguyễn Văn Hoàng…

Posted on 28/02/2019by Hữu Nguyên
Kính thưa Quý vị,
Qua những những đóng góp hợp tình, hợp lý của quý độc giả, nhất là của Ông Lê Phụng, chúng tôi chân thành xin lỗi về những thiếu sót trong bài viết ngày 26/2; và xin sửa 3 câu:
Thứ nhất, câu “Tưởng nhớ BS Nguyễn Văn Hoàng…”, nay xin sửa thành “BS Nguyễn Văn Hoàng qua đời…”
Thứ hai, câu “Đáng tiếc, 4 tháng sau, không hiểu vì lý do gì, BS Hoàng gửi Thông Báo “Vì lý do đặc biệt, trang Phố Nắng phải tạm ngưng”, nay xin bỏ chữ “đáng tiếc”, sửa thành “Bốn tháng sau, không hiểu vì lý do gì, BS Hoàng gửi Thông Báo “Vì lý do đặc biệt, trang Phố Nắng phải tạm ngưng”.
Thứ ba, câu “Viết đến đây, nhớ tới BS Hoàng, LS Hồ,… bỗng thấy bồi hồi xúc động… Xin được thắp nén nhang lòng, và nghe vọng về mấy câu thơ, trong bài thơ Ta Về của Tô Thuỳ Yên”, nay xin sửa thành “Viết đến đây… bỗng nhớ tới mấy câu thơ, trong bài thơ Ta Về của Tô Thuỳ Yên”.
Sau đây, chúng tôi trân trọng giới thiệu cùng Quý vị, bài góp ý thắng thắn, thấu tình đạt lý, của ông Lê Phụng, người đã cộng tác với SGT cách đây ngót 20 năm.
Trân trọng,
Hữu Nguyên
SGT-LOGO
Góp ý về bài viết của ông Hữu Nguyên

Xóm Vắng… Phố Vắng… Hoàng Hôn!

Lê Phụng
Hôm 26 tháng 2 vừa rồi, ông Hữu Nguyên (HN) có viết bài về cái chết của BS Nguyễn Văn Hoàng (NVH).
Đọc bài, tôi thấy ông HN có mấy điểm sai cần phải góp ý, dù có mếch lòng.
Trước hết, hai chữ “tưởng nhớ” ông dành cho LS Lê Đình Hồ thì hoàn toàn đúng, nhưng cho ông NVH thì hoàn toàn sai. Bà Trần Kiều Ngọc hay thân nhân của ông NVH dùng hai chữ đó thì được, nhưng ông HN thì không. Dùng như vậy, ông HN đã có lỗi với rất nhiều người Việt yêu nước, xưa nay chống VC/VT, trong đó có LS Lê Đình Hồ và vợ chồng chúng tôi.
Cái sai thứ hai, ông HN đã dùng tới chữ “đáng tiếc” để mô tả việc ông NVH ngưng trang Phố Nắng trên SGT. Đúng ra, ngay khi trang Phố Nắng xuất hiện trên báo SGT, rất nhiều độc giả, trong đó có vợ chồng chúng tôi, đã phản đối. Thậm chí, vợ chồng cô em tôi đã không thèm đọc báo SGT suốt mấy tháng trời. Ngay cả ông HN thời gian đó, cũng đã thú nhận với chúng tôi, việc làm sai lầm của ông. Như vậy, thử hỏi bây giờ, ông HN “đáng tiếc” ở chỗ nào?
Sai thứ ba, ông HN đặt tên LS Lê Đình Hồ cạnh tên ông NVH, rồi ông đòi “thắp nén nhang lòng”… Làm vậy, một lần nữa ông HN đã có lỗi với LS Lê Đình Hồ và chúng tôi. Ở đây, tôi không muốn nói tới những lời xúc phạm, nếu không nói là vô giáo dục của ông NVH khi nghe tin LS Lê Đình Hồ bị bắn chết. Tôi chỉ nói tới tư cách bất xứng của ông NVH và lập trường của ông đã phản bội người Việt quốc gia, trong đó có thân phụ ông NVH, qua nhiều bài viết, việc làm của ông NVH, nhất là khi ông điều hành diễn đàn Xóm Vắng, đội lốt Thuỷ Tiên….
Tôi hiểu, khi viết bài về ông NVH, ông HN đã ở trong tâm trạng “nghĩa tử là nghĩa tận”, người còn sống không nên nói tới lỗi lầm của người đã chết. Bên cạnh đó, danh vị BS và chuyện sinh tử biệt ly, cũng có thể làm ông HN mủi lòng, quên mất trách nhiệm của mình.
Nhưng ông HN phải hiểu, người chết xưa nay có năm, bẩy loại, và lỗi lầm của con người cũng có cả trăm loại khác nhau. Những kẻ bất cố liêm sỉ, buôn dân bán nước, như Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hồ Chí Minh… tuy chết từ lâu, nhưng mãi mãi chúng vẫn bị nguyền rủa. Hơn nữa, với những kẻ tâm bất chính, học hành càng cao, bằng cấp càng nhiều trở thành bac sĩ, kỹ sư,… chúng càng cực kỳ tai hại cho đại cuộc, vì miếng đỉnh chung mà sẵn sàng cong lưng uốn gối, quỳ lậy giặc thù. Với chúng, miếng ăn không phải là miếng nhục, vì miếng nhục với chúng là… cục thịt.
Nhất là ngày nay ở hải ngoại, nhiễu nhương tràn lan, quốc cộng khó phân, luật vua phép nước không có, đài báo, hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng… thì bị VC thao túng, nên những kẻ ăn cơm quốc gia thờ ma CS, những phường đá cá lăn dưa, những lũ bất cố liêm sỉ… lại càng tung hoành, hệt như lũ ruồi bọ lúc chợ chiều, thịt ế, cá ươn… Những kẻ đó chuyên làm trò bỉ ổi xấu xa, tư tà khuất lấp, ném đá giấu tay, nhưng lúc nào cũng vỗ ngực xưng danh, khoa khoang từ thiện, coi mình là chánh nhân quân tử, yêu dân ái quốc…
Nói vậy, để thấy, ông HN cần phải viết sao cho rõ ràng minh bạch về những việc làm tội lỗi của ông NVH, chớ không thể tin lời ông ta nói “chống cộng 100%… chống Việt Tân mãnh liệt” là bỏ qua tội lỗi của ông ta được. Hãy nhớ lời TT Nguyễn Văn Thiệu: “Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm”. Và càng không thể thơ phú ỡm ờ, “Chút rượu hồng đây xin rưới xuống / Giải oan cho cuộc biển dâu này”.
Sự thật mất lòng, lời thật khó nghe. Biết vậy, nhưng đã biết, không thể không nói. Nếu có điều chi không nên không phải, rât mong lượng thứ.
Lê Phụng
(*) Đón coi kỳ tới bài viết, “Xóm Vắng… Phố Vắng… Hoàng Hôn!” của Ông Lê Phụng.
--
************************************
DIỄN ĐÀN PHỤNG SỰ XÃ HỘI
************************************

Muốn gia nhập: PhungSuXaHoi+subscribe@googlegroups.com
Muốn đăng bài: PhungSuXaHoi@googlegroups.com
---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Phụng Sự Xã Hội".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến PhungSuXaHoi+unsubscribe@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.
__._,_.___

Posted by: Chinh Tran 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List