xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 15 February 2019

BĂNG ĐẢNG VIỆT TÂN VÀ TAY SAI VŨ VĂN LỘC CHỈ THÍCH NÓI CHO SƯỚNG MIỆNG

 
BĂNG ĐẢNG VIỆT TÂN VÀ TAY SAI VŨ VĂN LỘC CHỈ THÍCH NÓI CHO SƯỚNG MIỆNG

LÃO MÓC


Dẫn nhập: Mới đây, ông nhà văn nghĩa địa VêVêenLờ khi viết bài “Valentine trong di sản chiến tranh” ông ta có viết như sau: “Hãy viết lời yêu thương ngay từ San Jose, California cho những người bên cạnh ta. Một lần. Và xin đừng thông báo cho tôi những lời mắng chửi qua lại giữa anh em làm hư hỏng cả chữ nghĩa của tổ tiên ông bà để lại từ ngàn xưa.”
Nhưng, sau đó, chính ông ta lại làm y chang điều mà ông ta kêu gọi trong bài viết kêu gọi tham dự tiệc gây quỹ của tổ chức VOICE của Trịnh Hội và “Lộc cát-sê” tại San Jose khi ông ta viết những dòng chữ kết tội người khác là “gieo rắc hận thù” khi lên tiếng về những việc làm khuất tất của Trịnh Hôi và Lộc cát-sê  mà anh Nguyễn Thanh Tú đã chứng minh đây là cái vòi của con bạch tuộc Việt Tân. 

Năm ngoái, Trịnh Hội, Nam Lộc mà Nguyễn Thanh Tú gọi là “Lộc - cát -sê” đã họp báo về chuyện NTT đã tố cáo các ông này về chuyện mờ ám khi quyên tiền đưa những người tị nạn tại Thái Lan qua Canada.
Bà Hoàng Lan Chi đã có đưa nhận định của bà về cuộc họp báo để “kềm chế tác hại” này – một thủ đoạn mà băng đảng Việt Tân thường hay áp dụng.
Ông Nguyễn Thanh Tú cũng đã trả lời là các ông Trịnh Hội, Nam Lộc, Đỗ Kỳ Anh… của tổ chức VOICE nên trả lời với những cơ quan có thẩm quyền về việc này của chính quyền Canada.
Nguyễn Thanh Tú cũng đã thách thức Trịnh Hội nên đi kiện ông ta về những chuyện mà Trịnh Hội cho rằng Nguyễn Thanh Tú đã vu cáo ông ta.

Ôn cố tri tân, chúng tôi cho đăng lại loạt bài “MẶT TRẬN ĐÃ KIỆN BÁO CHÍ VIỆT NGỮ – VIỆT TÂN CÓ DÁM KIỆN KÝ GIẢ A.C. THOMPSON VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH PBS?” được viết cách đây ba năm để rộng đường dư luận.
*
Vào những ngày đầu tháng 11 năm 2015, các lãnh tụ đảng Việt Tân (VT) Lý Thái Hùng (LTH), Hoàng Cơ Định (HCĐ), Nguyễn Xuân Nghĩa (NXN), Hoàng Tứ Duy (HTD) và ký giả A.C. Thompson nổi nang hết biết. 
Ngay khi phim phóng sự điều tra “Khủng bố ở Sàigòn Nhỏ” của đài truyền hình PBS mới được  quảng cáo, người ta thấy Dogtor Brake đã nhanh nhẩu đoản nhảy vào dở trò “nhân nghĩa Bà Tú Để để “lấy nôm cộng đồng”, như sau:
 
“Cho dù cuốn phim không công khai đánh đánh đồng mọi người Việt tị nạn với các hành vi mà nhóm thực hiện cho là khủng bố, người xem vẫn được dẫn đến nhận định rằng một thành phần ‘bên thua cuộc’ vì cay cú nên muốn dở ngược lại trang sử chiến tranh VN và sẵn sàng dùng các biện pháp thanh trừng, ám sát, hăm dọa… đối với những ai trong cộng đồng Việt mà trái ý họ. Qua lời giới thiệu phim, chúng ta có thể đọc được một thông điệp ngầm, lồng trong phim về thái độ im lặng của cộng đồng Việt trong hơn 30 năm qua. Sự im lặng ấy có thể được diễn giải là đồng lõa, là dung túng, là chấp nhận, là bất cần hay sợ hãi. Cách nào cũng đều chẳng tốt.” 
Và như đã biết, ngay khi cuốn phim được trình chiếu thì quả thật là “dậy sóc Băm Bo” khắp nơi. 
Đầu tiên là “cậu ấm” Hoàng Tứ Duy, phát ngôn nhân của đảng VT lên tiếng “đòi” giám sát viên của đài truyền hình PBS phải “giám sát” lại phim “Khủng bố tại Sàigòn Nhỏ” và đòi PBS phải ngưng chiếu cuốn phim và xin lỗi… đảng VT của cậu (sic!). 
Kế, báo Người Việt ở Nam California mà nhiều người cứ nhất định gọi là báo Người Vẹm vì những việc làm lợi cho VC của báo này từ trước tới nay bắt đầu phỏng vấn hai “cán lớn” của Mặt Trận là Hoàng Cơ Định, Nguyễn Xuân Nghĩa và ký giả AC Thompsom. Kế, đài BBC, đài Á Châu Tự Do (RFA) cũng vào cuộc. 
Nhiều người nghĩ là báo Người Vẹm phỏng vấn hai cán lớn của MT là HCĐ và NXN; trong khi chỉ phỏng vấn ký giả AC Thompsom thì thế nào cũng xảy ra chuyện “hai đánh một, hổng chột cũng què”. Không dè chuyện nghĩ vậy mà không phải vậy. 

Xin không kể chuyện nữ ký giả Hà Giang phỏng vấn “cán bự” HCĐ mà làm gì cho mất thì giờ vì lý luận của ông “cán bự” này không có gì đáng nói, chỉ xin nói về chuyện “thần khẩu hại xác phàm” của kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa trong bài phỏng vấn của báo NV khi ông ta kể lể: 
“-NXN: Vì vậy, lần thứ hai, vào tháng 9, AC lại muốn xin gặp tôi và lần này nói thực sự là muốn hỏi về việc Mặt Trận. Tôi đồng ý và nghĩ mình không có gì phải giấu. Tôi nói nhiều về cơ cấu tổ chức khi tôi còn ở trong MT. Về việc ông Phạm Văn Liễu lo cơ cấu hải ngoại và ông Hoàng Cơ Minh lo chiến khu. Tôi đã mất cả giờ để giải thích  vai trò của Tổng Vụ Trưởng TổngVụ Hải Ngoại là Phạm Văn Liễuvới đơn vị K9 trong Mặt Trận, mà AC Thompson không lần dùng tới, không hề nhắc đến tên ông Liễu. Tôi cũng có nói nhiều về ông Hoàng Cơ Minh, mà AC 
Thompson cũng không hề dùng đến, vì những điều tôi nói không hợp với mục đích cuốn phim của ông ta. 
-Người Việt (Hà Giang): Ông đã nói điều gì về ông HCM mà họ không dùng? 
-NXN: Về con người ông Minh và điều ông ta nhấn mạnh “hết chiến tranh và quân đội rồi, không được nghĩ theo kiểu chiến tranh và vũ trang, mà phải nghĩ đến đấu tranh.” (do Lão Móc in đậm và gạch đít). Tôi còn chia sẻ đoạn đối thọai khi gặp ông Minh lần đầu trong đời, và yêu cầu họ, nếu trích dẫn thì hãy trích đoạn này: "Tôi hỏi ông Minh vào năm 1984: ông có tin rằng việc ông làm sẽ thành công không và năm năm nữa thì ông ở đâu, làm gì? Ông Minh trả lời: “Tôi không nghĩ là tôi sẽ thấy Việt Nam thoát khỏi chế độ Cộng Sản trong cuộc đời tôi. Nhưng thà tôi chết như một tên thảo khấu trong rừng còn hơn sống kiếp người mất nước, tị nạn tha hương ở quê người.” Và đây là câu đáp đã gây ‘nghiệp’ cho tôi. Thế thì không cần nói có 10,000 người trong chiến khu, mà chỉ có 3 người tôi cũng theo ông tới cùng.” (Trích bài phỏng vấn của ký giả Hà Giang, báo NV). 
Chưa hết! Xin mời độc giả đọc tiếp đoạn giải thích của kinh tế gia NXN giải thích về câu nói của ông ta:  “Câu tôi nói ‘đó là 1 chương đen tối trong cuộc đời tôi,’ là nói về chuyện mất nước, đời sống tị nạn, tâm tư của mình trong thời gian đó, không đi làm việc mà gia nhập Mặt Trận và về những nỗ lực chống Tàu, chống Pháp của tổ tiên mà thất bại. Nhưng AC Thompson bẻ quặt đi, viết cái kiểu cho người đọc hiểu lầm là tôi xấu hổ về thời gian hoạt động trong Mặt Trận.” (Trích bài phỏng vấn). 
Qua những trích đoạn trả lời phỏng vấn của nữ ký giả Hà Giang về phim “Khủng bố ở Sàigòn Nhỏ” quả tình ông kinh tế gia NXN đã làm chuyện “ăn cơm Mặt Trận mà lại hại Việt Tân”! 
Ông kinh tế gia NXN nỡ lòng nào đi hạ bệ thần tượng Hoàng Cơ Minh của ông cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc, người đã xưng tụng “ông HCM là Nguyễn Thái Học của thế kỷ 21”  bằng cái câu nói mà ông đặt vào miệng cố Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh: “…thà tôi chết như một tên thảo khấu trong rừng còn hơn sống kiếp người mất nước (sic!)”. Ông HCM đã chết, lặp lại câu nói mà ông NXN nói là ông HCM nói thì một người đã chết như ông HCM làm sao có thể lên tiếng, theo tôi, ông NXN là một thằng hèn! 
Chưa hết! Trong khi các cán lớn của đảng VT chối bai bải về chuyện K.9 thì ông kinh tế gia NXN lại lôi chuyện ông Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Hải Ngoại Phạm Văn Liễu với K9 ra mà nói, chơi vậy chơi với ai?! 
Mới đây, khi trả lời phỏng vấn luật sư Nguyễn Hoàng Duyên của truyền hình CaliToday của nhà báo Nguyễn Xuân Nam ở Bắc California, anh ký giả AC Thompson còn nói huỵch tẹt ra là ông kinh tế gia NXN có đề cập đến chuyện ngăn cản MT định giết một ký giả của tờ nhật báo ở Quận Cam. Theo AC Thompson, người ký giả đó là ông Đỗ Ngọc Yến, chủ nhiệm nhật báo Người Việt! (Xin xem phần phụ đính).  

*

Trong bài viết của “nhà báo tự do” Bùi Văn Phú có viết như sau: "Nếu Mặt Trận coi đây là một sự vu khống về những hành động khủng bố, ông Vũ Văn Lộc cho biết MT có thể kiện ký giả AC Thompson, cơ sở truyền thông ProPublica và đài PBS ra Toà”. 
Và trên diễn đàn điện tử người ta cũng thấy có cái gọi là “bài quan điểm của Cộng Hòa Thời Báo” có nội dung như sau: 
“VIỆT NAM CỘNG HÒA KHÔNG CHẤP NHẬN KHỦNG BỐ.
Quan điểm Cộng Hòa Thời Báo
Trước 30-4-1975, người Việt là nạn nhân khủng bố do Việt cộng gây ra. Thể chế Việt Nam Cộng Hòa tôn trọng tự do báo chí. Việt Nam Cộng Hòa xây dựng xã hội nhân bản lấy con người làm gốc. Việt Nam Cộng Hòa không chấp nhận khủng bố dưới bất cứ hình thức nào và luôn lên án khủng bố.
Không riêng gì người Việt, mọi người có lương tâm đều xem khủng bố là tội ác.
Người Việt bỏ nước ra đi, lại phải sống trong sợ hãi vì một vài cá nhân hay tổ chức khủng bố. Người Việt chính là nạn nhân của những cá nhân hay tổ chức khủng bố nói trên.
Hành động khủng bố lại nhắm vào nhà báo nhằm tiêu diệt quyền tự do ngôn luận ngay trên xứ sở Hoa Kỳ. Nên lại càng phải lên án.
Sau 40 năm người Việt hải ngoại đã trưởng thành, khủng bố đã không còn tồn tại, các vụ khủng bố tại Hoa Kỳ xảy ra những năm 1980-90 vì chưa tìm ra thủ phạm nên sẽ được mở lại bất cứ lúc nào. Với chúng tôi phim phóng sự “Khủng Bố ở Little Sài Gòn” là sinh hoạt bình thường của thông tin tự do và có thể là khởi đầu để mở lại hồ sơ các vụ án.
Ai hành động, ai ra lệnh cần chịu trách nhiệm trước pháp luật Hoa Kỳ và trước lịch sử định cư của người Việt tại Hoa Kỳ.
Người Việt Tự Do đã trưởng thành nên lập luận kiểu ông Nguyễn Xuân Nghĩa "Chúng ta tiếp tục là nạn nhân của truyền thông Mỹ" là lập luận không thể chấp nhận được. Mặt Trận hay đảng Việt Tân bị vu cáo bởi thế nên dùng chữ “chúng tôi” thay vì chữ chúng ta cho tập thể người Việt.
Theo quan điểm của chúng tôi chỉ có tòa án mới có quyền quyết định có tội hay vô tội đối với Mặt Trận tiền thân của đảng Việt Tân. Chúng tôi ghi nhận ông Lý Thái Hùng Tổng Bí Thư Việt Tân đã lên tiếng về sự vu cáo và đã làm việc với luật sư. Chúng tôi mong rằng ông sẽ tiến hành đưa cơ sở truyền thông ProPublica và hệ thống truyền hình PBS ra tòa để xác minh Mặt Trận hay đảng Việt Tân hoàn toàn vô tội.
Chúng tôi tin rằng muốn mang lại tự do cho đất nước chúng ta không thể tiếp tục lập luận rằng phim “Khủng Bố ở Little Sài Gòn” hay những người muốn thực sự tìm ra thủ phạm là “làm lợi” cho cộng sản. Việc cộng sản lợi dụng là do đã có cá nhân hay tổ chức khủng bố, khi các vụ án chưa được đưa ra ánh sáng thì cộng sản vẫn còn cơ hội tiếp tục lợi dụng.
Công lý là điều đang được đấu tranh hãy thực hiện công lý ngay tại Hoa Kỳ song song với việc đấu tranh đòi công lý cho Việt Nam.
Chỉ có sự thật mới giúp chúng ta hiểu, chấp nhận và tôn trọng nhau. Chỉ có sự thật mới tạo được liên kết để giải thể cộng sản.
Trên tinh thần này chúng tôi kêu gọi mọi người hãy cộng tác với các cơ quan truyền thông và giới chức Hoa Kỳ để đưa ra sự thật ra ánh sáng mang thủ phạm ra trước pháp luật.
CỘNG HÒA THỜI BÁO
Cũng theo một bài viết của ông Nguyễn Quang Duy mà dư luận cho biết là một đảng viên VT (ngầm) ở bên Úc, thì ông này coi vụ VT kiện ký giả AC Thompson và phim “Khủng bố Little Sàigòn” là một “Thách thức và cơ hội cho đảng Việt Tân”.
Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam năm 1994 đã kiện các ông Nguyễn Thanh Hoàng, Cao Thế Dung, Vũ Ngự Chiêu ra toà.
11 năm sau, năm 2015, đảng Việt Tân cũng sẽ kiện ký giả AC Thompson, cơ sở truyền thông ProPublica và đài PBS ra Tòa?
Xem ra câu hỏi “kiện hay không kiện” chỉ có mấy ông cán lớn của đảng Việt Tân mới có thẩm quyền trả lời.
Theo dư luận thì kiện cũng chết, mà không kiện thì cũng chết!
Nói theo truyện Kiều của Nguyễn Du khi cụ diễn tả cái chết của nhân vật Từ Hải là ĐẢNG VIỆT TÂN ĐANG “CHẾT ĐỨNG!” GIỮA TRẬN TIỀN!
Xin thưa đừng hiểu ba chữ “giữa trận tiền” là “giữa chiến trận”. “TRẬN TIỀN” ở đây là chuyện tiền bạc, đấy ạ!
“Mặt Trận kháng chiến phở bò” hàng chục năm nay đã nửa đường đi xuống vì dân Việt tị nạn cộng sản tại hải ngoại khám phá những “chủ tiệm phở kháng chiến” đã “nấu phở bằng thịt… Thầy” (nói theo cách nói của nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh) khi đổi tên tiệm từ Mặt Trận qua Việt Tân.
Đề nghị lãnh đạo đảng Việt Tân chối phắt là đảng ta không có dính líu gì đến chuyện khủng bố, khủng biếc, ám sát, ám siếc gì của Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam là xong ngay!

LÃO MÓC

PHỤ ĐÍNH
·   Ý KIẾN CỦA NHÀ HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG TÔN NỮ HOÀNG HOA VỀ BUỔI PHỎNG VẤN A.C. THOMPSON CỦA NHẬT BÁO CALITODAY
Tôi không biết ông LS Nguyễn Hoàng Duyên là ai ? Có phải là đảng viên của Đảng Việt Tân hay không ? Nhưng ông đã hoàn toàn thất bại trên những ý kiến, lời nói điều hướng cuộc phỏng vấn với ký giả A.C Thompson . Hành vi mở đầu của ông NHD cho rằng chữ Terror in Little Saigon đã upset  toàn Cộng Đồng. Ông LS NHD muốn mượn hậu thuẩn của Cộng Đồng để áp đảo Ký giả A.C Thompson.
Nhưng A.C. Thompson đã quá lịch lãm và bình tĩnh trước thái độ mượn áo cọp để nhát khỉ của LS NHD. A.C Thompsom cho biết là ông muốn nói đến những nạn nhân đã bị khủng bố và thảm sát trong cộng đồng và ông ta xin lỗi về sự suy diễn của khán giả mà ông ta không kiễm soát được .
Đồng thời ông Thompson cũng cho biết ông ta không thể đặt cái tittle dài hơn vì qui luật của PBS. Tuy nhiên theo ông AC Thopsom cho biết cái tittle đó rất đúng khi ông ta muốn mở lại những vụ ám sát các ký giả trong thập niên 80 mà phần đông trên hàng trăm cuộc phỏng vấn của ông với dân cư trong little Saigon đều nghi ngờ là do Mặt Trận chủ trương .
Ông A.C Thomson còn cho biết  một mai đây trong các cuộc điều tra tiếp diễn nếu ông nghe được từ những người dân cho rằng những vụ ám sát đó không phải là do Mặt Trận thì ông sẽ có những sửa đổi . Tuy nhên hiện nay trong những cuộc phỏng vấn của ông đều được nghe nhắc tới tên của Măt Trận có liên quan trong những vụ khủng bố này.
 LS Nguyễn Hoàng Duyên đã hoàn toàn thất bại trước sự đối đáp rõ ràng , minh bạch của ký gỉa A.C Thompson, trong khi LS NHD lại mập mờ gán ghép về cuốn phim đã upset toàn cộng đồng Người Mỹ Gốc Việt Hơn nữa cái không minh bạch của ông NHD khi gán ghép cái tựa đề Terror in Little Saigon cũng tương tự như ISIS
 Đây là một sự việc không đúng sự thật vì Đảng Việt Tân hay Mặt Trận Hoàng Cơ Minh là tổ chức của họ cho nên LS NHD không nên nhập nhằng cho rằng họ là toàn thể cộng đồng Người Việt gốc Mỹ  để tấn công ký giả A.C Thompson . Nhưng trái lại, A.C Thompson đã tỏ ra quá hiểu biết về tổ chức Mặt Trận khi xác nhận rằng ông đã trực tiếp nghe từ thủ lãnh Mặt trận cho biết đã giết hai người trong bưng và ông ta đang lấy lại công lý cho những nạn nhân đã bị ám sát trong cộng đồng mà FBI đã  thiếu trách nhiệm trong việc điều tra .
Điều đáng tức cười là LS NHD muốn bỏ chữ “out of control” và “mistake” vào miệng của AC Thompson nhưng LS NHD đã hoàn toàn thất bại khi Ký giả AC Thompson cho rằng ông ta không bị ai kiễm soát và bắt buộc trong sự diễn tiến tình tự của phim Terror In Little Saigon mà ông muốn nói là ông ước ao được nói nhiều hơn về những vụ ám sát này nhưng vì tính cách thời gian và qui luật của PBS nên ông sẽ phải tiếp tục điều tra thêm cho cuốn phim tới.
LS NHD lại muốn kéo chữ "mistake" của AC Thompson trong câu nói của ông ta để muốn điều hướng AC Thompson nói ra là ông ta đã hiểu lầm khi làm cuốn phim đó. Một lần nữa LS NHD đã phải ngỡ ngàng khi nghe rõ ràng A.C Thompson cho biết LS NHD  đã hiểu lầm chữ "mistake" của ông ta  . Đồng thời A.C Thompson cũng cho biết tất cả dữ kiện ông làm cuốn phim đó đã được thâu thập ý kiến và sự suy nghĩ của những người mà ông đã phỏng vấn qua. Tất cả đều cho là các vụ khủng bố đó có liên quan đến Mặt Trận . A.C Thompsom đã cho biết thêm là những nạn nhân này đã từng bị MT hăm doạ bằng mail, phone hay mua chuộc tiền bạc . Lần sau nếu có được phỏng vấn những nhà ký giả lão luyện như A.C Thompson thì LS NHD cần phải học lại cách thức phỏng vấn để trước hết thu phục đưọc nhân tâm và sau đó có thể làm vẽ vang cho dân tôc Việt
TNHH
AC Thompson trả lời các vấn đề qua phim 'Terror in Little Saigon'
Nhà báo A.C. Thompson, tác giả phóng sự điều tra, đã lật lại hồ sơ vụ án về những cái chết của các ký giả Dương Trọng Lâm, chủ bút Cái Đình Làng, bị bắn chết tại San Francisco, California, năm 1981; ông Nguyễn Đạm Phong, sáng lập tờ Tự Do, bị ám sát tại nhà riêng ở Houston, Texas, năm 1982; ông Phạm Văn Tập, biên tập tờ Mai, chết trong vụ hỏa hoạn tại văn phòng năm 1987; Đỗ Trọng Nhân, biên tập viên tờ Văn nghệ Tiền phong, bị bắn chết trong xe tại Fairfax, Virginia; ông Lê Triết, bình luận viên của tờ Văn nghệ Tiền phong, bị bắn chết trong xe cùng với vợ năm 1990.

·   Trích trên các diễn đàn :
Trong buổi phỏng vấn mới nhất bằng Anh ngữ  cuả LS Nguyễn Hoàng Duyên với nhà báo AC Thompson do nhật báo Calitoday  thực hiện , có rất nhiều điều rất lý thú , xin tạm lược thuật như sau :
1- Nhà báo AC Thompson xác nhận : trong lúc phát biểu không chính thức (off camera), ông Nguyễn Xuân Nghĩa có nói “ông đã tham gia một buổi họp của Mặt Trận, trong đó các thành viên thảo luận việc ám sát biên tập viên của một nhật báo nổi tiếng ở Quận Cam.” 
Và  AC Thompson nói rõ trong buổi phỏng vấn này: người bị Mặt Trận dự tính ám sát là ông Đỗ Ngọc Yến , chủ bút nhật báo Người Việt , nguyên văn như sau ( ở phút thứ 25:24 ):
 "He said us in the meeting with the other members, they planned to assassinate Mr . Do Ngoc Yen from Nguoi Viet."
  Nhưng trong buổi phỏng vấn của nhật báo Người Việt do nhà báo Hà Giang thực hiện  và đăng trên Ngươi Viêt on line ngày 6-11-2015  ô. Nguyễn Xuân Nghĩa đã phủ nhận câu nói đó, nguyên văn như sau :Tôi không hề nói câu đã tham gia một buổi họp của Mặt Trận, trong đó các thành viên thảo luận việc ám sát biên tập viên của một nhật báo nổi tiếng ở Quận Cam, cả trong khi quay phim lẫn lúc không quay phim.
2-  Sự phản biện của LS Nguyễn Hoàng Duyên về sự mập mờ, gán ghép trong cách đặt tựa đề : Terror in Litle Saigon của cuốn phim, cũng giống như sự gán ghép giữa ISIS và Muslim 
3- AC Thompson  nói  không có  ý làm tổn thương Cộng đồng người Việt  và  xin lỗi những người  không thích  cái tên (title) của cuốn phim (phút thứ 40:32)
__._,_.___

Posted by: nhan nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List