xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 22 February 2019

CHỦ TRƯƠNG CHỐNG CÁI ÁC CÁI ÁC SỜ SỜ TRƯỚC MẮT SAO KHÔNG CHỐNG?


CHỦ TRƯƠNG CHỐNG CÁI ÁC  CÁI ÁC SỜ SỜ TRƯỚC MẮT SAO KHÔNG CHỐNG?

LÃO MÓC

Tôi đã rất ngỡ ngàng, ngỡ ngàng đến phẫn nộ khi đọc câu trả lời nick “TúMinhLê” của ông luật sư Lê Duy San về cái chết của cố luật sư Lê Đình Hồ khi tên này xấc láo hỏi: “Luật sư Lê Đình Hồ bị bắn  chết, cộng đồng người Việt đẹp mặt chưa?”
Luật sư Lê Duy San (LDS) đã trả lời: “Cộng đồng người Việt đã loại bỏ một tên Việt Cộng nằm vùng không tốn một viên đạn”. Lý do mà ông LDS kết tội cố luật sư Lê Đình Hồ là “Việt Cộng nằm vùng” vì cố luật sư Lê Đình Hồ đã phản đối tấm bảng “Thank you Australia”.
Về chuyện này, cố luật sư Lê Đình Hồ cũng đã giải thích vì sao ông phản đối mà tôi đã dẫn chứng trong bài “Chỉ có những kẻ đầu óc bệnh hoạn mới ca tụng kẻ sát nhân”.

Và tôi đã đi đến kết luận là nếu luật sư Lê Duy San không phải đầu óc bị bệnh hoạn thì ông ta thuộc loại “bồi thần” của băng đảng Việt Tân ma – như một số cựu Tướng, Tá tại miền Bắc California. (“Bồi thần” là chữ dùng của sử gia Tư Mã Thiên, có nghĩa là “đầy tớ của bọn đầy tớ, tay sai của bọn tay sai”).

Mới đây, tôi lại càng ngỡ ngàng, ngỡ ngàng đến độ đau xót khi đọc bài “Nhớ về ls Lê Đình Hồ” của luật sư Teresa Trần Kiều Ngọc, người lãnh đạo “Phong Trào Nhân Bản chủ trương CHỐNG CÁI ÁC CHỨ KHÔNG CHỐNG CỘNG”.

Theo tường thuật của báo chí và được nhiều người đưa lên các diễn đàn điện tử thì cố luật sư Lê Đình Hồ đã bị kẻ sát nhân BẮN 4 PHÁT ĐẠN TỪ SAU LƯNG và đã gục ngã trên vũng máu.
Là “thủ lãnh đại nương” của “Phong Trào Nhân Bản CHỐNG CÁI ÁC CHỨ KHÔNG CHỐNG CỘNG” đã từng được các giám mục, linh mục, “đại chiến sĩ”… hết lời xưng tụng,  luật sư Trần Kiều Ngọc không thấy việc làm của KẺ SÁT NHÂN bắn bốn phát đạn sau lưng cố luật sư Lê Đình Hồ LÀ CÁI ÁC hay sao?
Là người chủ trương CHỈ CHỐNG CÁI ÁC CHỨ KHÔNG CHỐNG CỘNG. Việc làm của kẻ sát nhân bắn 4 phát đạn từ sau lưng nạn nhân là CÁI ÁC SỜ SỜ TRƯỚC MẮT sao bà luật sư Trần Kiều Ngọc (TKN) KHÔNG CHỐNG?
Phải chăng vì khi còn sinh tiền, luật sư Lê Đình Hồ đã từng lên tiếng tố cáo bà luật sư TKN là người của băng đảng “Việt Tân ma”?
Đọc bài viết “Nhớ về ls Lê Đình Hồ”, ai cũng thấy bà luật sư TKN đang giở trò “mèo khóc chuột” khi đọc tới những câu như: “Riêng TKN cảm thấy rất xót xa và chạnh lòng đối với người vợ trẻ và ba đứa con thơ của ls Lê Đình Hồ…”; nhưng, ngay sau đó, bà luật sư TKN đã giở trò mèo: “Hy vọng anh chị em không quá khắt khe với video clip mà ls LĐH đang tranh chấp với một phụ nữ Úc…”

Cũng như ngay sau khi “ca tụng” : “Trong lần gặp ls LDH trong thời gian ngắn ngủi, nhưng ông đối với TKN rất tốt” bà luật sư TKN “liền giở trò mèo” mỉa mai luật sư Lê Đình Hồ “đã không qua được tuổi 77” để thực hiện ước mơ : “Ông Nelson Mandela đã trở thành Tổng Thống Nam Phi ở tuổi 77, vậy thì phó thường dân như mình, đời vẫn còn dài để tiếp tục cuộc chiến đấu” mà luật sư LĐH đã “tâm sự” với bà ta.  
*




Ông J..B. Trường Sơn có viết bài ghi lại những ý kiến của “bọn ma tru” về chuyện cố luật sư Lê Đình Hồ bị kẻ sát nhân băn chết băng bốn phát đạn từ phía sau lưng. Theo ông J..B. Trường Sơn thì những kẻ này “đã được các thủ lãnh đại ca” của băng đảng “Việt Tân ma” “thuần hóa” trở thành thú dữ?
Tôi không dám nghĩ như thế. Nhưng thật lòng, tôi không hiểu vì sao những người như ông luật sư Lê Duy San, (một luật sư, thẩm phán Việt Nam Cộng Hoà), bà luật sư Trần Kiều Ngọc, (một luật sư tốt nghiệp tạ Úc) lại đối xử không có chút tình người với một đồng nghiệp đã bị kẻ sát nhân bắn gục bằng bốn phát đạn từ phía sau lưng là cố luật sư Lê Đình Hồ?
Để mạt sát người khác, người ta thường dùng mấy chữ “bọn chó má”.
Tôi cũng có biết chuyện những con chó không ăn thịt đồng loại.
Chỉ có NHỮNG CON MÁ chúng nó mới ĂN THỊT ĐỒNG LOẠI – Cũng giống như chuyện “BỌN PHÁT XÍT” chúng nó không giết đồng loại; CHỈ CÓ BON CỘNG SẢN MỚI GIẾT ĐỒNG LOẠI.

Xin lỗi độc giả, tôi lại lạc đề. Tôi đang nói về chuyện bà luật sư Trần Kiều Ngọc, người chủ trương “chống cái ác, chứ không chống Cộng”.

Kẻ giết người bằng bốn phát đạn bắn từ sau lưng KHÔNG PHẢI LÀ KẺ ÁC À? SAO LẠI KHÔNG CHỐNG?

PHỤ BẢN
16 hrs · 
Nhớ về ls Lê Đình Hồ (LĐH)
Luật sư Lê Đình Hồ bị ám sát quả là một cái tin bất ngờ! Trong mấy ngày qua, cái chết của ls LĐH cũng đang dấy lên nhiều dư luận.
Riêng KN, cảm thấy rất xót xa và chạnh lòng đối với người vợ trẻ và ba đứa con thơ của ls LĐH. Lướt qua fb của cô, anh chị em sẽ nhận thấy cô là một phụ nữ VN khả ái, đảm đang và là một người mẹ tận tuỵ tuyệt vời.
Hy vọng anh chị em không quá khắt khe với video clip mà ls LĐH đang tranh chấp với một phụ nữ Úc. Nhìn ls LĐH hung hăng như vậy nhưng KN hiểu rằng ông chỉ muốn bày tỏ dân mình cũng có đóng góp tích cực trong xã hội Úc. Vì đôi khi, một thiểu số sống tại đây có thái độ kỳ thị cho rằng người Việt chúng ta ‘ăn bám’ vào đất nước của họ. Ls LĐH không thích tư tưởng ‘xin cho’ nhưng đã thiếu sự khéo léo và thuyết phục người đối diện. KN và ai trong chúng ta cũng   sẽ đôi lần vấp phải lỗi này.
KN có dịp biết ls LĐH khi mới ra trường và chỉ gặp vài lần cách đây hơn 10 năm về trước. Theo KN, ls LĐH là một người có tài và hoài bão lớn về con đường chính trị. Ông có một tấm lòng giúp kẻ yếu, và có những suy nghĩ táo bạo khác người. Trong những cuộc tranh luận, ls LĐH cho KN cảm tưởng là một khi ông đã có định kiến với một sự việc gì rồi, thì chỉ có tư tưởng mình là bậc nhất, bất di bất dịch.
Tuy chỉ gặp ls LĐH trong thời gian ngắn ngủi, nhưng ông đối với KN rất tốt. Ngay trong giây phút này, KN chợt nhớ đến lời tâm sự của ls LĐH: “Ông Nelson Mandela đã trở thành tổng thống Nam Phi ở tuổi 77, vậy thì phó thường dân như mình, đời vẫn còn dài để tiếp tục chiến đấu”.
Thật buồn tiếc khi ls LĐH đã không qua khỏi ít nhất tuổi 77 như lòng ông mong ước. Cầu xin cho linh hồn ông được nghỉ ngơi an bình.
Trần Kiều Ngọc.

LÃO MÓC

__._,_.___

Posted by: nhan nguyen <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List