xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 26 February 2019

"LÝ THÔNG" ĐỖ TÀI : LÊ CHIÊU THỐNG THỜI @

 


----- Forwarded Message -----
From: TROI BIEN TU <
Sent: Friday, February 22, 2019, 10:08:44 PM PST
Subject: "LÝ THÔNG" ĐỖ TÀI : LÊ CHIÊU THỐNG THỜI @

Ai về thăm phố Bolsa 
Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều.
Ngày xưa Lê chiêu Thống “CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ”, ngày nay Lê chiêu Thống thời @ mượn chức vụ để giúp cho bọn “Thổ tả” đến quậy tại nơi làm việc của đồng viện. Người ta nói “NGỰA NON HÁO ĐÁ” nhưng với kinh nghiệm phục vụ 23 năm trong ngành cảnh sát thì NV Đỗ Tài chắc chắn có những nhận thức và suy nghĩ thật đắn đo, cân nhắc khi phát biểu, phối hợp với các đồng viện trong công việc thì sẽ không có việc gì sẽ xảy ra. Với sự phỏng đoán của Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ:
"Tôi cảm thấy đây không phải là việc làm của chính anh ta. Có thể anh ta nghĩ là anh ta nợ ai đó đã bỏ anh ta vào chiếc ghế này, giúp anh ta trong việc tranh cử. Thành ra, tôi nghĩ rằng anh ta cần phải chấm dứt." (Ngọc Lan/Người Việt)

và với những tấm hình của NV Đỗ Tài trước và sau ngày đắc cử tại tượng đài Đức Thánh Trần đính kèm thì tùy mọi người sẽ nhận xét về NV/ ĐT . Đây là lần thứ hai “Lý Thông” Bùi Phát  sang thành phố Westminster để đòi hỏi những yêu sách vô cùng phi lý nhiệm kỳ của Thị Trưởng chỉ 2 năm thay vì 4 năm nhưng đã thất bại. Lần này với sự mượn tay Nghị Viên Tân Cử đưa đề nghị giới hạn nhiệm kỳ tranh cử Thị Trưởng lẫn Nghị Viên thành phố. Riêng “Lý Thông” Bùi Phát đề nghị thành phố Westminster được miễn trả chi phí các cảnh sát thành phố Westminster giữ an ninh trật tự cho buổi Diễn Hành Tết Kỷ Hợi trên đại lộ Bolsa. Những đề nghị đều thất bại sau cuộc bỏ phiếu của TP Westminster. Cái mưu sĩ của “Lý Thông” Bùi Phát chỉ ngang tầm ngọn cỏ, cái mưu sĩ mà người chém gió đặt nick name là “NGƯỜI MUÔN MẶT”. Tùy vào địa điểm Bùi Phát sẽ khoát cho mình bộ mặt thích hợp trong các phiên họp hoặc sinh hoạt của các Hội Đoàn.
Người chém gió

Hội đồng thành phố Westminster trong một phiên họp. (Hình: Facebook Raymond Addington)- Ngọc Lan/Người Việt 

Phó Thị trưởng Kimberly Hồ:Tôi cảm thấy đây không phải là việc làm của chính anh ta. Có thể anh ta nghĩ là anh ta nợ ai đó đã bỏ anh ta vào chiếc ghế này, giúp anh ta trong việc tranh cử. Thành ra, tôi nghĩ rằng anh ta cần phải chấm dứt.(Ngọc Lan/Người Việt)

Inline image
HĐTP Westminster trong buổi họp tối thứ Ba, ngày 29 tháng 1, 2019. (Thanh Phong/Viễn đông)
có hai đề nghị của tân Nghị Viên Tài Đỗ. Một là ấn định thời hạn cho chức vụ Thị Trưởng, và Nghị Viên, không nên để tình trạng tái cử kéo dài quá lâu; hai là không lấy tiền chi phí cho Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới. 
Sau những lời trình bày của Thị Trưởng và Phó Thị Trưởng và của các Nghị Viên Nguyễn Mạnh Chí, Segio Contreras, HĐTP bỏ phiếu, kết quả 4/5 không chấp nhận đề nghị của Nghị Viên Tài Đỗ, và buổi họp kết thúc gần 10 giờ tối cùng ngày.



So sánh cách ngồi của 5 nghị viên thành phố Westminster mọi người nhìn thấy cách ngồi của NV Đỗ Tài như thế nào so với các đồng viện. Ngày xưa QLVNCH có câu “ Nhìn quân phục biết tư cách” nhìn thế ngồi của NV Đỗ Tài thì mọi người có thể đánh giá tư cách của người đó như thế nào?
 
Đỗ Tài, Janet Nguyễn, Bùi Phát tại tượng đài Đức Thánh Trần


Bùi Phát, Đỗ Tài, Jush Lewenthal và Alan  Lewenthal trong khi vận động tranh cử với banner Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay sai của “Thái Thượng Hoàng” Phan Kỳ Nhơn.


Đỗ Tài, Janet Nguyễn, Bùi Phát tại tượng đài Đức Thánh Trần


__._,_.___

Posted by: Batkhuat nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List