xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 18 August 2017

Báo cáo công tác ngăn chận cờ máu ngày Thứ Tư 08/16/2017,

 
Thua quý vị,

Trưóc hết xin hoan nghênh ông Nguyễn văn Tần đã có hành động rất cụ thể.

Cũng chính vì thống đốc "chủ nhà"  Terry McAuliffe (Dân Chủ)  mời VC đến làm ăn tại Bắc Virginia nên bọn chúng được thế làm lừng.

Thằng vẹm mang cờ máu đi quấy rối là con chốt đi trước dò đường, sơn pháo, T54 và chính quy của chúng đang mai phục chung quanh. Bất cứ nơi nào thằng này xuất hiện rất có thể sẽ có "đồng chí" của nó quanh quất đâu đó.







From: "BEBELI>
To: ChinhNghiaViet
Sent: Thursday, August 17, 2017 12:49 AM
Subject: [ChinhNghiaViet] Fwd: Báo cáo công tác ngăn chận cờ máu ngày Thứ Tư 08/16/2017, gởi lại sau khi bổ túc

 
Xin chuyển tiếp

-----Original Message-----
From: Tan Nguyen <l
To: Tan Nguyen <
Sent: Wed, Aug 16, 2017 10:09 pm
Subject: Báo cáo công tác ngăn chận cờ máu ngày Thứ Tư 08/16/2017, gởi lại sau khi bổ túc

 
Kính gởi:
    - Quý Chiến Hữu Hội Trưởng trong Hội Đồng Chỉ Đạo LHCCS/VNCH/HTĐ và Phụ Cận.
    - Quý Chiến Hữu thành viên trong Ban Chấp Hành LHCCS/VNCH/HTĐ và Phụ Cận.

    Kính thưa quý chiến hữu,
    Kính thưa quý đồng Hương vùng Hoa Thịnh Đốn Và phụ cận.

Thưa quý vị
Sáng hôm nay, Thứ Tư 08/16/2017, vào khoảng 10:00AM tôi nhận được điện thoại của một đồng hương cho biết :
chiếc xe Honda có cắm cờ máu lại xuất hiện tại cây xăng trong khu Eden.
Tôi khẩn cấp chạy ra Eden, trên đường đi tôi gọi ông Chủ Tịch Cộng Đồng Đinh Hùng Cường, Ông Cường cho biết
Cộng Đồng đã liên lạc chủ đất Eden và chủ đất Eden đã "CẤM" đươ
ng sự không được đến Eden. Vì lý do pháp lý,
TCCD không thể làm gì khác được. Tôi cũng gọi mọi người khác như Ông Trung Thành, Ông Duệ, Ông Thái...
cùng chạy ra Eden để xem xét tình hình.

Lúc tôi đến Eden, Ông Trung Thành điện thoại cho biết tên cầm cờ đỏ đã chạy qua Leohmann's Plaza, vào Phở 75
ăn phở đem theo cờ đỏ, nhưng nhân viên nhà hàng chưa liên lạc với chủ nhân nên chưa có thái độ (nửa giờ sau tôi
được biết chủ nhà hàng Phở 75 đã đuổi đương sự ra và cấm trở lại).

Lúc tôi đến Phở 75. tôi gặp Ông Đặng, Ông Trung Thành, Ông Thái, Ông Duệ, anh Sơn và nhiều đồng hương mà tôi không biết tên. Tôi thấy chiếc xe Honda màu bạc số WMK 5604 có treo cờ đỏ trên nóc. Lập tức tôi lái xe đậu sát phía
sau xe đương sự, không cho đương sự rời đi, phải đợi cảnh sát đến. Và với sự tiếp tay của một đồng hường lớn tuổi, chúng tôi hạ cờ máu xưống và tôi xé nó, đút vào túi.

Sau đó cảnh sát Fairfax đến, tôi giải thích mọi chuyện nhưng cảnh sát cho biết : NẾU CÓ MỘT NGƯỜI ĐỐT CỜ
HOA KỲ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH NHƯNG CHÚNG TÔI KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC.


Sau đó, vì xe tên thân cộng này bị
 bể bánh trước, nên đương sự đưa xe vào trạm xăng Shell để sửa chữa.

Chúng tôi cũng có gặp Ông Hoàng Đức Long (Nhà Việt Nam) và Ông Hùng (DJ ban nhạc) đến giải thích để "CALM DOWN" và bắt tay đương sự !!!!
Tôi có giải thích để Ông Long và Ông Hùng biết rằng hành động đó vô ích.

Ngay sau đó, trong khi chờ đợi sửa xe, đương sự lại đem ra một lá cờ máu thứ hai, treo lên một cây gậy và phất cờ máu dọc theo đường Loeman St. Tôi nổi giận nên rượt theo đương sự vòng quanh tiệm xăng Shell, xuyên qua khu vực sử
a xe. Lúc đương sự chạy trốn vào phòng khách tôi chạy theo, giựt đứt lá cờ khỏi cây gậy, nhưng người Manager của cây xăng ngăn tôi li.
Khi cảnh sát Fairfax, đến chúng tôi giải thích mọi chuyện thì người Manager cây xăng yêu cầu đương sự tháo lá cờ máu, rời phòng khách của tiệm Shell và sau đó, khi xe sửa xong đương sự dời đi.

Nhận định của cá nhân tôi, Nguyễn Văn Tần:

Hoa Kỳ là một quốc gia pháp trị, như tôi đã báo cho cảnh sát biết, chúng ta không chủ trương bạo động, nhưng chúng ta không cản nổi đồng hương Người Việt Tị Nạn cs nổi giận vì bị khiêu khích trắng trợn và quá đáng.
Tại đất nước pháp trị này chính quyền phải có phương thức giải quyết nếu trường hợp có người khiêu khích Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn cs bằng cách trắng trợn trưng bày cờ máu. Hậu quả tai hại sẽ xảy ra nếu một người đem cờ KKK vào Cộng Đồng Người Da Đen hay đem cờ phát xít vào Cộng Đồng Do Thái.
Trong trường hợp này mong tất cả đồng hương trong vùng phải có thái độ, vì cờ máu đã xuất hiện 5 lần liên tiếp trong
gần hai tuần là một nỗi bực dọc ghê gớm nếu không muốn nói là "XẤU HỔ" của tất cả đồng hương Người Việt Tị Nạn
cs tại vùng HTĐ và Phú Cận, không phải chỉ riêng Ông Chủ Tịch Cộng Đồng.
Phần lớn chúng ta ở xa Eden, vì vậy nhận được điện thoại thì quá trễ chúng ta không còn làm gì được.

Vì vậy, khi thấy bất cứ ai trưng bày cờ máu, xin quý Chiến Hữu, quý Đồng Hương kêu gọi bạn bè bên cạnh :
 - Có thái độ cương quyết để chúng tỏ chúng ta không muốn thấy cờ máu xuất hiện.
 - Cố gắng không cho đương sự rời địa điểm và bắt đương sự chờ nhân viên
   cảnh sát đến
.
 - Kêu gọi chủ nhân nhà hàng hay cơ sở thương mãi mà đương sự đang hiện diện đuổi
   đương sự ra và cấm đương sự trở lại. (Cảnh sát không có quyền đuổi đương sự ra
   nhưng chủ nhân cơ sở thương mãi có quyền).

 - Gọi cảnh sát càng nhiều càng tốt để báo động trường hợp bị khiêu khích cho cơ quan
   an ninh. Điện thoại của
Cảnh Sát Fairfax là 703 691 2131, Cảnh Sát Fallschurch là
   703 241 5053
(càng nhiều người gọi càng tốt). TCCD sẽ loan báo số điện thoại của
   Ông Chủ Tịch Định Hùng Cường để quý vị xử dụng trong trường hợp cần thiết.

Xin lưu ý, trường hợp xảy ra trong hai tuần qua làm tất cả mọi người cùng bực dọc và xấu hổ vì
không làm gì được để ngăn chận cờ máu xuất hiện trong vùng đất tạm dung của Người Việt Tị Nạn
cs tại Hải Ngoai.
Đây phải là một kế hoạch của ngụy quyền cs Hà Nội để tìm cách xâm chiếm vùng đất tự do
an toàn của chúng ta, chúng ta sẽ không còn được yên ổn an toàn nữa nếu không ngăn chận được.
Không một Tổ Chức, Hội Đoàn hay cá nhân nào có thể thành công mỹ mãn trong công tác ngăn chận
cờ máu. Tại quốc gia pháp trị này, muốn thành công tất cả Đồng Hương Việt Nam Tị Nạn cs phải có thái độ
quyết liệt để gióng lên ý muốn và nguyện vọng của chúng ta.

Xin quý Chiến Hữu và Quý Đồng Hương nỗ lực tiếp tay.
Xin cám ơn Quý Chiến Hữu, Quý Đồng Hương.

Trân trọng
Nguyễn Văn Tần - HTD
CT/LHCCS/VNCH/HTD&PC

  

For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: Vu Dinh Truong 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List