xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 28 August 2017

Vụ poster show nhạc “Welcome Viet Khang to USA”: Cái nhìn từ phía thứ 3!




Vụ poster show nhạc “Welcome Viet Khang to USA”:
Cái nhìn từ phía thứ 3!


http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/yk26_zpsaylg7gbv.jpg
Ngô Kỷ với "Lựu" 27-8-2017


Little Saigon ngày 28 tháng 8 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Dẫu biết rằng "ôm đồm" là cái dại, nhưng chẳng biết vì sao tôi cứ lại vướng mắc vào mấy cái dại này, phải chăng đấy là cái nghiệp?! Trong vài tuần qua, tôi có thấy trên net lùm xùm về sự kiện cái poster show nhạc "Welcome Viet Khang to USA," mà trong đó có dính dáng đến ông MC. Nam Lộc. "Lòng dặn lòng" là đừng có dính vào làm chi mà cho khổ cái thân, hãy để cho "Tin Miền Nam News" và quý bậc thức giả trên mạng giải quyết vấn đề này là đủ rồi, chính vì vậy mà tôi chủ trương chính sách "hồn ai nấy giữ" cho đến cái ngày "oan khiên" hôm qua, khi tình cờ vào nghe ông MC. Nam Lộc trả lời phỏng vấn do ông giám đốc mạng baocalitoday.com Nguyễn Xuân Nam tại San Jose thực hiện. 

Sau khi nghe xong những điều ông MC. Nam Lộc "giải trình" (lời của ông giám đốc Nguyễn Xuân Nam) thì tôi hết can đảm làm thinh, bấm phone gọi ông giám đốc Nguyễn Xuân Nam để xin được có "ý kiến," và được ông giám đốc Nguyễn Xuân Nam vui vẻ đáp ứng. Mời quý vị bấm vào Link http://www.baocalitoday.com/breaking-news/vu-poster-show-welcome-viet-khang-usa-cai-nhin-tu-phia-thu-3.html để theo dõi sự tình.

Trân trọng,

Ngô Kỷ
(714) 404-7022



http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/yk5_zpsnatarvpg.jpg

Cali Today News – Sau bài viết của Tin Miền Nam News về vụ show ca nhạc “Welcome Việt khang to USA” tại Seattle trong trung tuần tháng 8 qua, mà trong bản tin đó, nhạc sĩ Nam Lộc bị tố là đã đồng loã với bầu show, và còn nhiều tố khổ khác nữa, thì nhạc sĩ Nam Lộc đã  lên làn sóng này để phân trần và giải thích cho dư luận vấn đề từ phía của anh.
Trong mấy ngày qua, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm (chúng tôi sẽ trích đăng lại cuối bài này).
Những tưởng vấn đề đã sáng tỏ qua cái nhìn từ hai phía.
Thế nhưng, hôm qua, chúng tôi nhận được điện thoại của anh Ngô Kỷ, từ miền Nam California. Anh muốn lên tiếng từ góc nhìn thứ ba. Để rộng đường dư luận, chúng tôi mời quý độc giả theo dõi đầy đủ 3 góc nhìn, về một sự kiện về show ca nhạc “Welcome Việt Khang to USA”
Mời bấm vào Link:

Ý kiến thứ ba về sự kiện poster Việt Khang qua Mỹ

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/yk1_zps1atatzfj.jpg

Nam Lộc: Đâu là sự thật về vụ Dạ Vũ “Welcome Việt-Khang to USA”?

Cali Today News – Trong mấy ngày qua, chúng tôi nhận được bản tin dưới đây của TMN News. Và trong mấy ngày qua, trên các mạng diễn đàn và các mạng xã hội, nhiều người cũng đã đọc, và bàn luận nhiều về bản tin này. Bản tin liên quan nhiều đến nhạc sĩ Nam Lộc, nhưng trong mấy ngày qua, dù chúng tôi lưu ý, nhưng vẫn chưa thấy anh lên tiếng gì về vụ này, mà hiện nay vẫn còn xôn xao dư luận. Hôm nay, chúng tôi gọi nhạc sĩ Nam Lộc để tìm hiểu vấn đề từ một phía khác, và được anh dành cho buổi nói chuyện LIVE trên Radio Phố Đêm vào lúc 3:00 chiều ngày 24 tháng 8, 2017.
Để rộng đường dư luận, mời qúy độc giả (1) đọc qua bản tin dưới đây từ TMN News và (2) nghe audio cuộc phỏng vấn với nhạc sĩ Nam Lộc.

Mới bấm vào Link:



Nam Lộc: Đâu là sự thật về vụ "Dạ vũ Welcome Viet Khang to USA"?

Poster "Welcome Việt Khang to USA" vừa phổ biến đã bị dư luận phản đối mạnh mẽ, vì trò quảng cáo bịp b...

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/yk9_zpsvx3qanqj.jpg http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/yk11_zpsdahfhcrr.jpg

Dạ Vũ “Welcome Việt-Khang to USA” tại sòng bạc làm xấu hình ảnh nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang. Vì sao MC Nam Lộc đồng lõa với bầu sô Tuấn Hiền trong Dạ Vũ bịp bợm này?
SEATTLE (TMN News ) .- American compatriots in the Northwest are very upset because MC / songwriter Nam Loc leads the “Welcome Viet Khang to USA” dance program on August 16, 2017, At Tulalip Casino in Tulalip City, Washington State Saigon Radio HD Radio and most local Vietnamese newspapers do not advertise for this Dance, except the East Weekly.
Poster “Welcome Việt Khang to USA” vừa phổ biến đã bị dư luận phản đối mạnh mẽ, vì trò quảng cáo bịp bợm khi lấy tên tuổi Nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang ra câu khách kiếm ăn, bởi một nhà báo NVNN kiểm chứng về California đều cho biết làm gì có nhạc sĩ Việt Khang đến Mỹ!
Ban Tổ Chức thấy bất lợi đã làm Poster thứ hai với hàng chữ “Việt Nam Tôi Đâu” với dải Cờ Vàng 3 sọc đỏ làm nền, cùng với tấm hình chính là MC Nam Lộc và một số ca sĩ của Trung Tâm nhạc Asia cũ gồm Nguyên Khang, Thiên Kim, Y Phương, Đoàn Phi, Thanh Hằng & Thái Hoàng
Nhiều Người Việt Quốc Gia cho rằng: Sự việc mang tên tuổi nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang vào trò dối trá ở một dạ vũ trong sòng bạc là điều không thể chấp nhận đươc. MC Nam Lộc từng ca ngợi Việt Khang hết lời qua 2 nhạc phẩm Việt Nam Tôi Đâu & Anh Là Ai, mà lại đồng lõa với Ban Tổ Chức dạ vũ nảy? Bởi vì tại tiểu bang Washington rất nhiều người biết Bầu Sô tên là Tuần Hiền từng mang nhiều ca sĩ VN qua trình diễn ở một số Sòng Bài ở địa phương Washington, đặc biệt là gã văn công vc là Đàm Vĩnh Hưng (mà trên Google ai cũng có thể nghe được tên vc này hát ca tụng tên đồ tể khát máu Hồ Chí Minh).
Theo một vài người quen biết MC Nam Lộc thì trước năm 1975, ông NL chỉ là một người trốn nghĩa vụ quân dịch và chưa bao giờ cầm súng chống CSVN, trong khi những thanh niên đồng trang lứa đã hy sinh máu xương ngoài chiến trường. Ông Nam Lộc chỉ là một gã lính kiểng thuộc Sư Đoàn 5 Bộ Binh. Thành ra ông ta khó có tấm lòng căm thù bọn VC gian ác. Một số cựu quân nhận QLVNCH yêu cầu MC Nam Lộc thành thật trả lời về Dạ Vũ bịp bợm “Welcome Việt Khang to USA”mà ông là vai trò chính trên sân khấu sòng bạc Tulalip hôm đó?
Mặt khác, sau màn bôi bác “tinh thần đấu tranh của nhạc sĩ Việt Khang”, bầu sô Tuấn Hiền lại cộng tác với Ban Tổ Chức “Dạ Vũ gây quỹ Miền Trung Quê Tôi” với ca sĩ văn công vc Đàm Vĩnh Hưng tối Thứ Hai ngày 4 tháng 9 năm 2017, tại sòng bạc Snoqualmie. Với giá bàn VIP là 1000 Mỹ kim. Trước đây, sòng bạc này cũng từng có những buổi Thi Hoa Hậu Phu nhân, gây qũy từ thiện gởi giúp VN v.v… mà không thấy công bố các số tiền quyên góp được, nay đã đi về đâu?
(Tin Miền Nam News Agency, since 1970)

Dưới đây là toàn bộ và đầy đủ nội dung bản tin do "Tin Miền Nam News" phổ biến.


MC/nhạc sĩ Nam-Lộc lừa bịp vụ 'Welcome Việt-Khang to USA'.

By Editor
SAIGON HD RADIO


MC/nhạc sĩ Nam-Lộc lừa bịp vụ "Welcome Việt-Khang to USA". PDFPrintE-mailWritten by Editor    Thursday, 24 August 2017 12:35

Dạ Vũ "Welcome Việt-Khang to USA" tại sòng bạc làm xấu hình ảnh nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang

* Vì sao MC Nam Lộc đồng lõa với Bầu sô Tuấn Hiền trong Dạ Vũ bịp bợm này?

SEATTLE (TMN News).- Dư luận quý đồng hương tại miền Tây Bắc Hoa Kỳ rất xôn xao vì MC/nhạc sĩ Nam Lộc dẫn đầu Chương trình dạ vũ chủ đề "Welcome Việt Khang to USA" ngày 16 tháng 8 năm 2017, tại sòng bạc Tulalip thành phố Tulalip, tiểu bang Washington. Đài Saigon HD Radio và hầu hết các báo Việt Ngữ địa phương đều không quảng cáo cho Dạ Vũ này, trừ tuần báo Phương Đông.




Poster "Welcome Việt Khang to USA" vừa phổ biến đã bị dư luận phản đối mạnh mẽ, vì trò quảng cáo bịp bợm khi lấy tên tuổi Nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang ra câu khách kiếm ăn, bởi một nhà báo NVNN kiểm chứng về California đều cho biết làm gì có nhạc sĩ Việt Khang đến Mỹ!

Ban Tổ Chức thấy bất lợi đã làm Poster thứ hai với hàng chữ "Việt Nam Tôi Đâu" với dải Cờ Vàng 3 sọc đỏ làm nền, cùng với tấm hình chính là MC Nam Lộc và một số ca sĩ của Trung Tâm nhạc Asia cũ gồm Nguyên Khang, Thiên Kim, Y Phương, Đoàn Phi, Thanh Hằng & Thái Hoàng.




Nhiều Người Việt Quốc Gia cho rằng: Sự việc mang tên tuổi nhạc sĩ đấu tranh Việt Khang vào trò dối trá ở một dạ vũ trong sòng bạc là điều không thể chấp nhận đươc. MC Nam Lộc từng ca ngợi Việt Khang hết lời qua 2 nhạc phẩm Việt Nam Tôi Đâu & Anh Là Ai, mà lại đồng lõa với Ban Tổ Chức dạ vũ nảy? Bởi vì tại tiểu bang Washington rất nhiều người biết Bầu Sô tên là Tuần Hiền từng mang nhiều ca sĩ VN qua trình diển ở một số Sòng Bài ở địa phương Washington, đặc biệt là gã Văn Công VC là Đàm Vĩnh Hưng (mà trên Google ai cũng có thể nghe được tên VC này hát ca tụng Tên đồ tể khát máu Hồ Chí Minh).

Theo một vài người quen biết MC Nam Lộc thì trước năm 1975, ông NL chỉ là một người trốn nghĩa vụ quân dịch và chưa bao giờ cầm súng chống CSVN, trong khi những thanh niên đồng trang lứa đã hy sinh máu xương ngoài chiến trường. Ông Nam Lộc chỉ là một gã lính kiểng thuộc Sư Đoàn 5 Bộ Binh. Có một dạo (khoảng thời gian từ năm 1973-1974), Ông Nam Lộc đào ngũ, và bị bắt làm Lao Công Đào Binh, dưới sự quản trị của Tiểu đoàn 3/8 Sư Đoàn 5 Bộ Binh mà Tiểu Đoàn Trưởng là Đại Uý Nguyễn Văn Mục. Thành ra ông ta khó có tấm lòng căm thù bọn VC gian ác. Một số cựu quân nhận QLVNCH yêu cầu MC Nam Lộc thành thật trả lời về Dạ Vũ bịp bợm “Welcome Việt Khang to USA”mà ông là vai trò chính trên sân khấu sòng bạc Tulalip hôm đó?




Mặt khác, sau màn bôi bác "tinh thần đấu tranh của nhạc sĩ Việt Kháng", Bầu sô Tuấn Hiền lại cộng tác với Ban Tổ Chức "Dạ Vũ gây quỹ Miền Trung Quê Tôi" vớiCa sĩ Văn Công VC Đàm Vĩnh Hưng tối Thứ Hai ngày 4 tháng 9 năm 2017, tại sòng bạc Snoqualmie. Với giá bàn VIP là 1000 Mỹ kim. Trước đây, sòng bạc này cũng từng có những buổi Thi Hoa Hậu Phu nhân, gây qũy từ thiện gởi giúp VN v.v... mà không thấy công bố các số tiền quyên góp được, nay đã đi về đâu? (Tin Miền Nam News Agency, since 1970)

Last Updated on Thursday, 24 August 2017 12:41


__._,_.___

Posted by: Ngo Ky 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List