xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 29 August 2017

Ông Quận Đinh Hùng Cường “nổ hơn bom CBU55A” để làm gì ?


Kính thưa quý anh chị em.
Khi ở trong tù , bọn Việt cộng tuyên truyền “ anh hùng Phạm Tuân lái Mig 21 lên trên mây rồi tắt máy, chờ B52 của Mỹ bay đến rồi nổ máy nhào xuống bắn hạ”, mục đích của chúng là để tuyên truyền lừa bịp những người thiếu hiểu biết cũng như những người cuồng đảng.
Ngày hôm nay tại hải ngoại lại cũng có một tên nổ không thua gì Vc, nổ hơn bom CBU55A, đó là Đinh Hùng Cường chủ tịch CĐVN vùng Hoa Thịnh Đốn. Vừa mới đây trả lời phỏng vấn của ông Dương Phục trên đài Little Saigon Houston, hắn đã nổ là vào những ngày cuối tháng 4/1975 hắn đã ngăn chân cả một sư đoàn quân cộng sản nhằm cắt đứt QL4.
Hắn nổ với mục đích gì chúng tôi xin trình bày tiếp sau đây:
Đinh Hùng Cường lúc đó là quận trưởng Thủ Thừa, một quận thuộc tỉnh Long An nằm trên QL4, cách Sài Gòn khoảng 40km, toàn bộ quân số tại Bộ chỉ huy Chi Khu Thủ Thừa bao gồm Nghĩa Quân, Địa Phương Quân tăng phái cũng như một trung đội pháo binh nhiều nhất cũng chỉ vào khoảng 150 người, với quân số như vậy thì làm sao có thể chống lại một sư đoàn cộng quân, nếu không muốn nói là chúng đạp qua không đủ dính dép râu. Ngày mặt trận Bình Long chúng tôi phải chống cự với việt cộng quân số đông hơn từ 8 đến 10 lần vậy mà đã làm chấn động thế giới, nay ông quận chống cự với việt cộng quân số đông hơn gấp 30 lần mà đã ngăn chặn được chúng quả đáng bái phục tài nổ của ông quận “ nổ hơn bom CBU55A”. Hắn ta nói hắn bị thương nặng ở đầu và ở tay, nhưng chỉ hai ngày sau hắn đã ở trên máy bay của Mỹ  để bỏ trốn. Đây là chuyện hoàn toàn bịa đặt để che đậy hành động  bỏ dân bỏ lính của tên quận trưởng hèn nhát.
Tôi xin chứng minh tại sao?
1/ Chúng ta đều biết tại Vùng IV lúc đó tình hình rất an ninh, không có các sư đoàn CSBV, vì các công trường 5,7&9 của chúng đã tăng cường cho chiến trường Miền Đông đánh vào Sài Gòn, nên chỉ còn các đơn vị địa phương và du kích. Bộ Tư Lệnh Quân Đoàn IV cũng đã xác nhận chỉ có các vụ quấy rối lẻ tẻ các đồn bót hẻo lánh, vậy thì sư đoàn nào của cộng quân tấn công vào chi khu Thủ Thừa, nếu có thì cũng chỉ vài chục tên địa phương hoặc du kích mà thôi.
2/ Ông quận Đinh Hùng Cường bị thương nặng ở đầu và ở tay thì làm sao ông có thể cùng gia đình lên máy bay Mỹ di tản từ những ngày trước 30/4 cả hàng chục ngày. Theo tin đồn thì ông chỉ huy đánh trận giả hăng quá nên cướp cò vào tay rồi chỉ hai ngày sau sẵn trớn xung phong sang tới tận Hoa Kỳ.
3/ Lúc đó tôi đang là trưởng ban 3 Liên đoàn 8 Biệt Động Quân nằm tại cầu Bình Điền , có các đơn vị trực thuộc nằm giáp với ranh giới  Long An. Kế hoạch rút về Miền Tây nằm trong kế hoạch dự trù của Bộ Tư Lệnh Biệt Khu Thủ Đô, hàng ngày đều có cuộc họp tại BTL.BKTĐ để trao đổi tin tức tình hình. Hoàn toàn trong những ngày đó không có các trận giao tranh nào lớn tại Long An. Vậy thì sư đoàn nào của việt cộng đánh ông quận Đinh Hùng Cường? Sư đoàn Vc ma?
Kết luận
Bịa đặt dựng lên câu chuyên phong thần để che đậy hành động bỏ dân bỏ lính năm 1975 đã là một việc làm đáng chê trách. Nay lại đem cái chuyện bịa đặt phong thần này ra để che đậy hành động tính toán chuẩn bị “bưng bô đổ cứt” cho việt cộng, lừa bịp đồng hương thì quả không có cái bất lương nào sánh được với cái bất lương này.
BĐQ Đoàn Trọng Hiếu



                                                                                                                                                                      
__._,_.___

Posted by: Hieu Doan 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List