xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 11 August 2017

Ngô Kỷ hận thù Việt cộng, muốn giải thể đảng cộng sản Việt Nam, trái ngược Đoàn Trọng đi chủ trương "xóa bỏ hận thù," hợp tác với Việt cộng

 



Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn. Ngô Kỷ


Ngô Kỷ hận thù Việt cộng, muốn giải thể đảng cộng sản Việt Nam, trái ngược Đoàn Trọng đi chủ trương "xóa bỏ hận thù," hợp tác với Việt cộng

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/sdd6_zpswnturrrh.jpg


Little Saigon ngày 8 tháng 8 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thời gian vừa qua tôi có viết 2 bài "Việt gian nguy hiểm như Việt cộng, cộng đồng cần phải trừng trị tên nằm vùng Đoàn Trọng," và bài "Tên nằm vùng Đoàn Trọng đài Little Saigon TV về Việt Nam bưng bô Việt cộng":


Trong 2 bài viết này tôi đã nêu ra nhiều bằng chứng phim, ảnh, lời viết của Đoàn Trọng để chứng minh Đoàn Trọng công nhận hắn là một tên "nằm vùng" lâu nay, và hắn xấc xược thách đố phản ứng của cộng đồng. Tôi xin đan cử vài cái clips Youtube điển hình dưới đây, trong đó hắn công khai tuyên bố những lời lẽ thân cộng, tuyên truyền hòa hợp hòa giải, xóa bỏ hận thù với cộng sản theo đúng đường lối của nghị quyết 36 Việt cộng, trên đài Little Saigon TV vào ngày 17 tháng 7 năm 2017, và ngày 18 tháng 7 năm 2017, ngay khi hắn từ Việt Nam trở lại Mỹ.



Đoàn Trọng tuyên truyền "hòa hợp hòa giải" với CSVN trên Little S...




Đoàn Trọng công khai ca ngợi tên Việt cộng Trịnh Công Sơn trên đài Little S...



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để phản biện và chứng minh Đoàn Trọng đã nói láo khi hắn phát biểu trong cuộc phỏng vấn "đánh phủ đầu tôi" rằng hắn không hề là bạn tôi, và không hề liên hệ gì với tôi từ 6 năm qua, cho nên trong bài viết tôi có đưa ra khoảng 25 cái Audio Youtube ghi lại 25 lần Đoàn Trọng gọi điện thoại nói chuyện, tâm tình với tôi (chỉ mới là trong vòng 2 tháng gần đây thôi, chứ còn cả trăm lần trước kia nữa,) mà trong đó điển hình là 3 cái Audio Youtube mới đây nhất:


Link 1: Đoàn Trọng ca ngợi Ngô Kỷ hết lời, ngày 2 tháng 4 năm 2017
Link 2: Đoàn Trọng gọi điện thoại ngay cho Ngô Kỷ khi từ Việt Nam trở lại Mỹ, ngày 17 tháng 7 năm 2017
Link 3: Đoàn Trọng gọi điện thoại cho Ngô Kỷ khi đang ở Hội An, Việt Nam để nhờ giúp đỡ, ngày 9 tháng 07 năm 2017.


Đoàn Trọng mạnh mẽ ca ngợi Ngô Kỷ nổi tiếng hoạt động chính trị Mỹ và đấu t...





Đoàn Trọng về lại Mỹ sau chuyến đi Việt Nam, gọi Ngô Kỷ vào ngày 17 tháng ...

Thằng đt này gốc --- ( Nam Đa Trá, Nữ Đa Dâm ), Nên việc nó tráo trỡ tui ko ngạc nhiên tí nào Xin nhắc cho ACE n...


Đoàn Trọng đang ở Hội An,VN gọi điện thoại nói chuyện với Ngô Kỷ ngày 9 thá...

Thằng đt này gốc --- ( Nam Đa Trá, Nữ Đa Dâm ), Nên việc nó tráo trỡ tui ko ngạc nhiên tí nào Xin nhắc cho ACE n...


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì tức giận và ốt dột khi tôi đưa ra 25 cái Audio Youtube chứng minh Đoàn Trọng là một thằng "nói láo," nên hắn đã điên tiết lên bằng cách viết status trên Facebook Trong Doan của hắn rằng hắn sẽ phổ biến cuốn băng hắn thu lén cuộc cãi lộn giữa tôi và Ba tôi lúc ông còn sống. Đây là một hành động vô cùng tiểu nhân và bỉ ổi, vì trên thực tế thì "trận chiến" đang xảy ra là giữa tôi với hắn chứ đâu có liên hệ gì đến Ba tôi, và Ba tôi cũng đã qua đời hơn 5 năm rồi.

Hơn thế nữa, chuyện gia đình, cha con bất đồng ý kiến cãi nhau là chuyện thường tình xảy ra trong một xã hội văn minh và dân chủ như nước Hoa Kỳ này thì đâu có gì "ghê gớm" mà hắn lại đem ra hù dọa nhằm trả thù tôi. Tôi thách đố Đoàn Trọng hãy đưa ra cuốn băng thu lén đó đi, vì tôi chẳng có gì phải lo sợ hay "mất mặt" cả. Sự dọa dẫm này của Đoàn Trọng đã nói lên sự bẩn thỉu, đốn mạt, lố bịch, sống sượng, hạ cấp của Đoàn Trọng thêm mà thôi. Quả thật là tôi không ngờ là tư cách, đạo đức, liêm sỉ của Đoàn Trọng lại "xuống cấp" một cách tệ hại như vậy. Nếu Đoàn Trọng quả là "chính nhân quân tử, là "kẻ trượng phu" thì Đoàn Trọng hãy "mặt đối mặt" với Ngô Kỷ, hãy tấn công, trực diện với Ngô Kỷ, hãy "lột mặt nạ" bản thân của chính Ngô Kỷ, chứ mà đi "lôi" nhân vật ngoại cuộc vào "vòng chiến" thì thật là bỉ ổi,  nhỏ mọn, hèn hạ vô cùng.


Mời quý vị đọc nguyên văn cái status mà Đoàn Trọng đã posted trên trang Facebook Trong Doan của chính hắn:

https://www.facebook.com/ trong.doan.79
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/hj4_zpsygoyh0kw.jpg

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi dấn thân vào công cuộc đấu tranh chống Việt cộng, chống Việt gian từ năm 1984, tức hơn 33 năm qua sau khi tôi đi làm việc overseas Thụy Sĩ trở về lại Mỹ Tôi từng viết hàng trăm bài, từng nói hàng trăm cái Video, Youtube, truyền thanh, truyền hình về nhiều đề tài liên hệ đến sinh hoạt cộng đồng, đấu tranh chống Việt cộng, biểu tình chống Việt gian, chính trị dòng chính Hoa Kỳ v.v..., rất tiếc thời trước đó vấn đề internet chưa thịnh hành, do đó các tiếng nói, bài viết của tôi không được đi xa và không được lan truyền sâu rộng, nhưng nay thì khác, hệ thống internet đến từng nhà, đặc biệt rất nhiều vị H.O đã xử dụng internet để theo dõi tin tức, tình hình, do đó trong thời gian tới, khi có thì giờ, tôi sẽ lần lượt phổ biến lại đến quý vị những bài viết cũ, những Video, Youtube cũ mà trong đó chứa đựng các nội dung nói lên quan điểm, lập trường, nhận định về vấn đề đấu tranh của tôi, dù cũ rồi nhưng không lỗi thời theo thời gian tính.

Hôm nay, tôi kính mời quý vị bấm vào Link dưới đây để nghe tôi trình bày về vấn đề "30 tháng 4," mà trong đó có tôi  phân tích về việc "hận thù," với mục đích để quý vị thấy rằng từ năm 2011, tức hơn 6 năm trước tôi đã có tư tưởng và lập trường chính trị trái ngược với việc Đoàn Trọng đang thân cộng, cổ võ cho việc "xóa bỏ hận thù," hòa hợp hòa giải với Việt cộng theo nghị quyết 36 cộng sản. Xin quý vị coi phần 2 trước.




http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/sdd2_zpssx0ux90n.jpg




http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/sdd1_zpsi7awxcqb.jpg


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vấn đề tôi lên án sự phản quốc và phản bội cộng đồng của "tên nằm vùng Đoàn Trọng" không những chỉ được nghe biết đến trong giới hạn địa phương Little Saigon mà thôi, trái lại sự kiện này đã lan truyền khắp cả nước Mỹ và toàn thế giới, ngay cả tại Việt Nam. Kính mời quý vị bấm vào Link dưới để theo dõi buổi NGỤY VŨ SHOW của đài NVR tại Hoa Thịnh Đốn, vào ngày 19 tháng 7 năm 2017, từ chỗ 2:07 có trình bày một phần âm thanh mà chúng tôi lên án "tên nằm vùng Đoàn Trọng" trong cuộc Hội Luận do mạng phobolsatv.com thực hiện, và thính giả của đài NVR gọi vào phát biểu ý kiến, nhận định của họ về Đoàn Trọng. Đài phát thanh NVR phát thanh rộng rãi trên các tiểu bang miền Đông Hoa Kỳ, và được phát thanh trực tiếp LIVE mỗi ngày trên toàn cầu qua mạng https://www.nvradio.co/

Mời quý vị bấm vào Link dưới để nghe đài NVR
đề cập đến đề tài "tên nằm vùng Đoàn Trọng":


NVR 19/7/2017 | PHẦN 2 | NGỤY VŨ SHOW

NVRadio cập nhật tin tức Hoa Kỳ và Thế giới mới nhất, thông tin nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất về chính t...

                                                                                             http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/nv11_zps2dtm4jfi.jpg


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Nói và viết những đề tài liên quan đến chính trị, có tính cách tài liệu nhằm để chỉ trích, phản đối, lên án người này, tổ chức nọ là Việt gian, là thân cộng, là "nằm vùng"..., đó là một việc làm rất khó khăn, tế nhị, nhiêu khê, phức tạp vô cùng, vì đây không phải là một chuyện "đùa" để giải trí, hay để trả thù tư thù, thỏa mãn tự ái, cũng không phải để dọa dẫm nhằm tống tình, tống tiền hay tạo dựng tiếng tăm, do đó nội dung cần phải "nói có sách mách có chứng" để thuyết phục khán thính giả và độc giả. Điều quan trọng hơn hết và trước hết là khi nói, khi viết, khi làm điều gì thì phải có tinh thần trách nhiệm, chứ không thể "tùy hứng," không phải "bạ đâu nói đó" cho sướng miệng, sướng tay, cũng không thể "sảng bậy" hay đi chụp mũ vu vơ, đi vu oan giá họa đối tượng một cách vô cớ được.

Tôi thách đố tất cả mọi người, bạn lẫn thù, Việt cộng, Việt gian lẫn "Quốc Gia," quốc nội lẫn hải ngoại chứng minh cho được tôi từng nói, từng viết, từng làm một điều gì sai sự thật, hay đi chụp mũ, vu oan giá họa bất cứ ai, bất cứ tổ chức nào trong suốt hơn 33 năm qua, nếu chứng minh được là có, tôi xin hứa là tôi sẽ không còn làm, hay nói hay viết gì nữa cả. Tôi chấp nhận người ta có thể ghét tôi, thù tôi, giận tôi, oán tôi, nhưng không chấp nhận khinh tôi được, vì tôi chẳng bao giờ làm gì,  viết gì, nói gì sai sự thật cả. Nếu không tin, thì xin quý vị hãy chứng minh.

Trân trọng kính chào và xin hẹn quý vị vào bài viết tới.

Ngô Kỷ
(714) 404-7022






__._,_.___

Posted by: Ngo Ky 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List