xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 22 August 2017

PHÁT BIỂU CỦA VÂN LÊ TRONG BUỔI THÔNG CÁO BÁO CHÍ - 15/8/2017


        Kính chuyển quývị, quýCH và xin tiếp chuyển một cuộc họp baó rất hiếm lạ " Tôi là người ra thông caó baó chí và tôi chỉ định ai là người có ý kiến " vậy người được chỉ định là thành phần naò ? Mở đầu cuộc họp baó diễn giả chaò hoỉ thành phần tham dự rất lịch sự, và sau đó....xin mời quývị xem để có nhận định về phong cách mới lạ cuả một người làm công tác giaó dục taị hoc̣ khu. Cô Vân Lê tuyên bố là một người yêu cờ Vàng nhưng không trả lời thẳng câu hoỉ cô có ra tranh cử hay không, ht


----- Forwarded Message -----
From: "Truong Vu v>
To:
Sent: Friday, August 18, 2017 9:21 AM
Subject: Re: [Daploisongnui] PHÁT BIỂU CỦA VÂN LÊ TRONG BUỔI THÔNG CÁO BÁO CHÍ - 15/8/2017

 

Hãy xem video cuộc họp báo để phân định.

Quốc Việt lại xách quần cho NN Tiên một thằng hèn không bao giờ dám ra tranh cử, chỉ muốn làm chủ tịch muôn năm như thế này thì làm sao mà đòi đứng lên phụ LM Lý để hô hào thành lập Tập Hợp Quốc Dân Việt được hả Quốc Việt ???

Mời quý vị bấm vào link này để xem video "Vân Lê Họp Báo" https://youtu.be/CIAowHu_Wwg
(Mỹ Lợi - VietVungVinh) Khoảng 40 người đến buổi họp báo do bà Vân Lê ủy viên Học Khu Trung học East Side Union đứng ra tổ chức lúc 4 giờ chiều thứ Ba ngày 15/8/2017 ở phía sau bên hông khuôn viên Trung Tâm Cộng Đồng Việt Mỹ San Jose.
...

Những hình ảnh đầy đủ của cuộc họp báo cho chúng ta thấy :
Cô Vân Lê là người còn yếu kém về vấn đề chính trị.
Cô bị mấy người gia lú lẫn + chủ tịch không bầu mà đẻ NN Tiên dụ cô làm những chuyện ruồi bu của họ !
Lẽ ra cô phải sáng suốt hơn để đa số quần chúng thấy được tấm lòng chung của cô. Tại sao Vân Lê lại làm tay sai cho vài ba người hèn hạ, háo danh để làm thui chột hình ảnh của cô
Những người xúi cô viết thư cho Thành Phố SJ là những người LÚ LẪN ! Tại sao tôi gọi họ là LÚ LẪN ? !
Vì ông Võ tư Đản là người bị một thằng trẻ con Việt Gian chồng lại Nghị Quyết 3.8 ngay từ đầu dìu dắt đi đây đó để về hùa với chúng đòi cho cờ đỏ được tự do treo. Ông Đản và Kiêm Ái là hai anh già đầu đòi phải sửa đổi điều mà T/P không thể làm là sửa điều 2 trong nghị quyết, đòi phải cấm treo cờ đỏ ở khắp nơi. 1 điều mà T/P không thể làm là vì vi phạm hiến pháp. ( T/P dã giải thích như vậy ).  Ông Đản và tên Kiêm Ái lại nói là nếu không sửa được thì xin hủy luôn điều 2 là cấm treo cờ đỏ trên các trụ cờ của T/P. Như vậy có khác nào đem thắng lợi cho bọn VC. Thật là ngu khi đòi điều kiện này ! Chính vì thế tôi phải gọi hai anh già này là những tên già LÚ LẪN !
Già Lú Lẫn đã đành ! Cô Vân Lê trẻ lại đi nghe họ thì thật là lấy làm tiếc quá ! Nếu cô còn muốn ra tranh cử chức Nghị Viên T/P thì cô cần phải phân biệt thế nào là lợi thế nào là hại trong việc cô nói là cô đại diện cho những cử tri "già lú lẫn" này.
Gọi họ là già lú lẫn là còn đỡ. Thực sự ra những người này là người háo danh ( Võ tư Đản ) . Tên có hỗn danh là " ăn cháo đái bát Kiêm Ái " là tên phá hoại viết bài chửi loạn xạ kinh niên mà ở Bắc Cali nhất là ở T/P San Jose ai cũng biết rõ tên vô lại chửi thuê để lấy tiền nhuận bút này. Ai không tin thì có thể hỏi cô Đoan Trang Giám Đốc Dài Phát Thanh Quê Hương, cô Nga Bùi thì sẽ rõ bộ mặt thật của tên Kiêm Ái.
Vân Lê có thể thỏa mãn khi chửi Nghị Nguyễn Tâm thả dàn trong cuộc họp báo, nhưng Vân Lê cũng không lôi kéo thêm được người ủng hộ cô. Ngay cả những người già lú lẫn hay chủ tịch muôn năm không bầu mà đẻ cũng không dám chường mặt đến nơi họp báo để ủng hộ cô ta. Như thế thì Vân Lê cần phải nhìn ra chứ ! Tên chủ tịt không bầu mà đẻ rõ ràng là bám váy để xúi dại cô mà thôi
Tóm lại Vân Lê mà còn cấu kết với đám này thì muôn đời chỉ ôm lấy, chuốc lấy thất bại khi ra tranh cử.
Xin gửi tới Vân Lê và những bạn thân thiết của Vân Lê vài lời :
Với tôi cô Vân Lê không thể là VC. Nhưng cô đừng để cho những người đang làm lợi cho VC dù vô tình hay hữu ý.
Tôi biết gốc gác của Vân Lê. Tôi đã từng đi sinh hoạt cùng với cha cô từ 35 năm trước đây. Tôi mong cô sớm nhìn ra sự thật mà tôi vừa trình bày. Có như thế thì may ra cô mới nhẹ nhàng mà tranh cử trong những lần tới. Nhớ đừng để bất cứ ai lợi dụng cô, bám váy cô cho những mưu đồ bất chính của họ !  

  VHT

On Friday, August 18, 2017 6:15 AM, "Quocviet V [Daploisongnui]" <> wrote:

Vào ngày 1:19 Thứ Sáu, 18 tháng 8 2017, Van Le <> đã viết:


    




image
image
image





__._,_.___

Posted by: hungthe 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List