xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 11 April 2017

Cây kim trong bọc đã lòi ra: Chủ nhiệm một Tuần báo Việ t ngữ ở Seattle vốn là một Cựu Trung Úy QĐND (Việt Cộng)!?

----- Tin nhn đã được chuyn tiếp -----
T: Tun Phan  [thaoluan9] 
Sent: Ch Nht 9 tháng 4, 2017, 20:17:41 EDT
Subject: [Thaoluan9] Ông Ch Ln ca Tun báo Người Vit Ngày Nay, Seattle (Ch nhim Phm Khc Trí - Cu Trung Úy QĐND - Vit Cng) là...AI ? Xin xem tài liu..

 
Ông Chủ Lớn của Tuần báo Người Việt Ngày Nay, Seattle (Chủ nhiệm Phạm Khắc Trí - Cựu Trung Úy QĐND - Việt Cộng) là...AI ?

Tài liệu dưới đây cho biết đó là LONG K NGUYEN (Nguyễn Kim Long ?).

Nhân vật Nguyễn Kim Long ở Tiểu bang Washington là…AI mà ban lịnh cho Cựu Trung Úy Bộ Đội VC Phạm Khắc Trí dùng Tuần báo NVNN chống lại…Quân Dân Cán Chính 

Vit Nam Cng Hòa ti đa phương?

Tuấn Aet1527 Phan

Nguoi Viet Ngay Nay

7101 MLK Jr Way South
Seattle ,  WA  98118
Điện thoại:  Hiển thị số 
Sở hữu kinh doanh này?

Người Việt Ngày Nay là một công ty tư nhân tại thành phố Seattle, WA và là một địa điểm kinh doanh đơn.
Phân loại theo nhà xuất bản báo. hồ sơ của chúng tôi cho thấy nó được thành lập vào năm 2009 và đưa vào Washington. ước tính hiện nay cho thấy công ty này có doanh thu hàng năm 202.609 và sử dụng một đội ngũ nhân viên khoảng 4.
 Liên hệ  Đây có phải là doanh nghiệp của bạn? Khẳng định hồ sơ này
Nguoi Viet Ngay Nay
Điện thoại: (206) 725-8384
·        Tên:  Dài K Nguyễn
Chức vụ:  Chủ tịch
 Directions  Đây có phải là doanh nghiệp của bạn? Khẳng định hồ sơ này
Nguoi Viet Ngay Nay
7101 MLK Jr Way South
Seattle ,  WA  98118
Nhận sự chỉ dẫn






Nguoi Viet Ngay Nay



Facebook Twitter Google cộng Linkedin
Thông tin liên lạc
Nguoi Viet Ngay Nay
7101 MLK Jr Way S
SeattleWA  98118

Tiếp xúc:
K Nguyễn Long
Chức vụ:
chủ tịch
Điện thoại:
206-725-8384
Trang mạng:

Bản đồ
Kinh doanh Mô tả
Người Việt Ngày Nay tọa lạc tại thành phố Seattle, Washington. Tổ chức này chủ yếu hoạt động trong các báo kinh doanh / công nghiệp trong ngành in ấn, xuất bản và Allied Industries. Tổ chức này đã hoạt động khoảng 8 năm. Người Việt Ngày Nay ước tính để tạo ra $ 202.609 trong doanh thu hàng năm, và sử dụng khoảng 4 người tại địa điểm duy nhất này.
ngành:
Thể loại:
Công nghiệp:
Báo 
Mã SIC:
2711
Tên:
Nguoi Viet Ngay Nay
Năm thành lập:

2009
Location Type:
Độc thân
Doanh thu:
$ 202.609
nhân viên:
4


Kích thước cơ sở:
N / A




* Doanh thu & Nhân viên dự toán






Vào Thứ Sáu 7 tháng 4, 2017 10:24 "Tuấn Phan    [GoiDan] " <  > đã viết:

 Cây kim trong bọc đã lòi ra: Chủ nhiệm một Tuần báo Việ t ngữ  Seattle vốn  một Cựu  Trung Úy QĐND (Việt Cộng)!?

Thưa quý Đồng Hương và Chiến Hữu Việt Nam Cộng Hòa,
Trong lúc đất nước Việt Nam đang gặp nguy cơ trở thành một quận huyện của bọn Đại Hán Tàu Cộng thì sá gì những chuyện bất đồng, xung đột cỏn con xảy ra thường xuyên trong cộng đồng NV hải ngoại như chuyện hôm nay nói vể một Cựu Trung Úy QĐND (Việt  Cộng) tại Seattle!
Một con dân giống Lạc Hồng lưu vong xứ người xin tạ tội với Đất Nước Việt Nam, với Hồn Thiêng Sông Núi, vì “lực bất tòng tâm”, chỉ góp phần nhỏ mọn bảo vệ “Lằn Ranh Quốc Cộng khi nêu ra các hành vi chống VNCH của một cựu Trung Úy QĐND (Việ t Cộng),  hậu duệ của phường bán nước CS Hà Nội của cái gọi  “Quân Đội Nhân Dân ViệtNam” nổi tiếng hèn với giặc, ác với dân.
Bài viết nầy không nhằm tạo nên một cuộc “bút chiến” như tiên đoán của một chiến hữu giữa hai cá nhân – tôi Tuấn Phan, một cựu sĩ quan QL/VNCH và Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm báo Người Việt  Ngày Nay, - một cựu Trung Úy Bộ Đội VC đã “trèo cao chui sâu” vào cộng đồng NVTN chống Cộng tại Tiểu bang Washington  qua con đường ngôn luận.
Người viết chỉ trình bày những sự kiện vừa chứng minh lời tố cáo năm xưa  đúng, vừa báo động vể một trường hợp “Việt Cộng nằm vùng” đặc biệt tại địa phương. Số 

Khoảng năm 2010, tại ngôi nhà tọa lạc Khu thương mại đường Jackson, kề bên downtown Seattle, WA trong một cuộc họp cộng đồng quy tụ khá đông người Việt TNCS, gồm nhiều hội đoàn và nhân vật cộng đồng, một chiến hữu đứng lên chỉ tay thẳng vào một người thanh niên la lớn:
- Anh nầy, Chủ nhiệm báo Người Việt  Ngày Nay trước đây  một Trung Úy Bộ Đội Việt Cộng!
      Mọi người đều sững sờ, riêng Chủ nhiệm báo Người Việt  Ngày Nay (NVNN) có tên  Phạm Khắc Trí im lặng, tiếp tục làm phận sự nhà báo
 Dựa vào đâu mà chiến hữu trên dám cáo giác công khai Chủ nhiệm Tuần báo NVNN   Seattle vốn  một sĩ quan Quân Đội của “Cụ Hồ”?

 Chuyện Chủ nhiệm báo NVNN   một cựu Trung Úy QĐND (Việt Cộ ng) – không rõ thuộc binh chủng hoặc ngành gì,  thật ra  chuyện bình thường vì  bầu thì tròn,  ống thì dài”! Sau 30-4-1975 dưới chế độ CS cậu Phạm Khắc Trí thay vì  đi nghĩa vụ quân sự  (tức quân dịch) nhưng cậu lại chọn con đường binh nghiệp và thăng  “quân hàm” Trung Úy nhưngười thân trong gia đình đương sự  Tacoma, WA tiết lộ!

Cựu Trung Úy QĐND (Việt Cộng), gọi tắt  Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí khéo giấu tung tích, ẩn nhẫn trong vỏ bọc Chủ nhiệm tờ Tuần báo NVNN  Seattle suốt nhiều năm dài, cho đến khi đủ…“mười thành công lực” mới thò bàn tay lông lá, đi sâu và sát chuyện cộng đồng.
Đúng vậy, Tuần báo NVNN tuy ra đời sau các Tuần báo khác như Phương Đông Times, Chính Luận, Người Việt Tây Bắc, Việt Báo Miền Nam v.v…nhưng  tờ báo mau chóng nổi tiếng, thu tóm nhiều độc giả và quảng cáo, nhờ tích cực nhúng tay vào rất nhiều “biến cố” trong cộng đồng NVTN tại Tiểu bang Washington với thành phố Seattle, có dân số ngườiViệt đông vào hàng thứ 3 tại Hoa Kỳ, sau California và Texas.
     
    Trong nhiều năm liên tục, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí chính thức can thiệp sâu và sát chuyện cộng đồng qua mục “DIỄN ĐÀN CỘNG ĐỒNG”, đăng tải các bài viết nhận định, phê bình thẳng thắn các vấn đề thời sự trong cộng đồng. Đây  sự khác biệt nổi bật giữa Tuần báo NVNN và các Tuần báo khác khiến độc giả hâm mộ, hàng tuần đón đọcTuần báo NVNN để xem có chuyện gì hấp dẫn xảy ra trong cộng đồng.
      Đặc biệt, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí  rất “chịu thương chịu khó”, không quản mưa nắng, đường xa đích thân đến dự các lễ lộc tại các chùa chiền, nhà thờ v.v…để viết tin, chụp ảnh làm phóng sự đăng báo kịp thời! Lúc đó, không ai có thể ngờ người Chủ nhiệm kiêm phóng viên Tuần báo NVNN, Seattle lạ i  Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí đang thi hành hoạt động “tôn giáo vận” tại địa phương! NHƯNG…
   
      CÂY KIM TRONG BỌC ĐÃ LÒI RA, TUY MUỘN CÒN HƠN KHÔNG: Người ta nói “Gom củi đầy kho, thành tro trong chốc lát” nên sau thời gian đặt nền móng vững chắc, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí bị lộ mặt khi  trắng trợn thò bàn tay lông lá vào nhiểu chuyện trong cộng đồng, dùng Tuần báo NVNN gây ảnh hưởng và “định hướng” các hoạt động cộng đồng! Điển hình mới nhứt  vụ “Hội Đồng Đoàn Kết NVQG Tb. Washington” qua nhân vật Trần Như Lễ và Đêm Hội Ngộ Tân Niên Đồng Hương Miền Tây “ chung chung với cựu Đại tá già 88 tuổi Hứa Yến Lến làm Trưởng BTC bù nhìn!

1. Kế hoạch dựng lên tổ chức “Hội Đồng Hương Miền Tây… chung chung” bị thất bại. Xin tóm lược, nhân dịp Tân Niên Hội Ngộ 2017 do Cựu Đại tá Hứa Yến Lến làm Trưởng Ban Tổ Chức, qua các E-mail và trên Tuần báo NVNN, Cựu Trung  Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí lộ rõ ý định thành lập một “Hội Đồng Hương Miền Tây…có cấp…“lãnh đạo”!
Trong lúc đó, khi biết tại địa phương sẽ ra đời một tổ chức mang tên “Hội Đồng Hương và Thân Hữu VNCH. Tiểu bang Washington” quy tụ các thành phần Quân Dân Cán Chính VNCH, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí liền ra tay “đập tan trong trứng nước”, khởi đầu  một E-mail gởi cho hai ông Hồ Phước Hải (còn gọi  Hải “Tây Đô”) và Tuấn Phan (người viết bài nầy) kèm bản chụp mẫu “Cảm Tạ” của Tang quyến ông Trần Phước Bền đăng trên báo NVNN cách đây 3 năm!

Dựa vào vài chi tiết trong bản “Cảm Tạ”, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí ghi chú cho rằng ông Trần Phước Bền, cựu Đại Úy Phi Công QL/VNCH không phải …dân gốc Miền Tây vì ông nầy không học Trường Phan Thanh Giản Cần Thơ. Như vậy, theo Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí thì ông Trần Phước Bền không có thẩm quyền đứng ra thành lập … “Hội Đồng Hương và Thân Hữu Miền Tây VNCH, Tiểu bang Washington”!

2. Thua me gỡ bài cào, quyết tâm triệt hạ Tổ chức của NVQG chống Cộng. Mặc cho Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí cố hết sức ngăn chận nhưng theo đúng quyền tự do và điều kiện lập hội của công dân Hoa Kỳ,“Hội Đồng Hương và Thân Hữu Miền Tây VNCH. Tiểu bang Washington”  ra đời, có giấy phép hoạt động của chính quyền và đã làm Lễ Ra Mắt Ban Chấp Hành Lâm Thời hôm 25-3-2017 tại Lucky Dragon Restaurant  Renton, WA!
Tuy nhiên, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí vẫn tiếp tục tấn công và quyết triệt hạ cho bằng được “Hội Đồng Hương và Thân Hữu Miền Tây VNCH”. Để tự vệ, Hội gởi “THƯ NGỎ” đến Chủ nhiệm Tuần báo NV NN tức Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, đăng trên Tuần báo Người Việt Tây Bắc ngày 24-3-2017, ký tên Trần Phước Bền.
Nhưng cái “THƯ NGỎ” trên lại làm Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí trút cơn thịnh nộ vào…ông Tuấn Phan, kết tội ông nầy  “tác giả” lá “Thư Ngỏ”  trong bài viết mang tựa “Đôi điều…” mà dài lê thê mất hết… 2 trang rưỡi của Tuần báo NVNN ra ngày 31-3-2017 !

Ngoài các “dẫn chứng” vụn vặt ngày xưa không ăn nhập gì ngày nay của ông Tuấn Phan, đặc biệt Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí HÈN HẠ đến mức mang “Thím Tuấn” ra …khen ngợi hết lời để hàm ý…hạ nhục “Chú Tuấn”:
…Kế đến chúng tôi cũng xin gởi cáo lỗi đến thím Tuấn, một người phụ nữ miền Tây hiền lành chất phác, vì buộc lòng tôi phải nêu tên và công khai các hành động của người thân” (Trích bài “Đôi điều…”  đã dẫn trên Tuần báo NVNN).
Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí “thua me gỡ bài cào” kiểu nầy chỉ  gỡ…ghẻ, lòi cái sẹo to tổ bố trước dư luận bởi “Thím Tuấn” biết chuyện, thở dài: 
“Tui có dính dáng gì chuyện cộng đồng đâu mà cậu Trí kéo tôi vô với lời “khen phò mã tốt áo” cốt ý gây mâu thuẫn trong gia đình tôi?”. 
Liệu luật pháp Hoa Kỳ có chấp nhận hành động của Chủ nhiệm báo NVNN vô cớ mang “Thím Tuấn” –  người vô can, lên báo mình với ý đồ cố tình phá hoại gia cang người khác bằng cách lợi dụng tự do ngôn luận?
  Mỹ này, ai làm tội, gây lỗi gì người đó chịu, trừ phi…đồng lõa, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí đã trở thành công dân Mỹ (U.S Citizen) từ lâu hà cớ không biết hay giả vờ…ngu về cái trách nhiệm sơ đẳng nầy mà ngay cái tựa bài trên Tuần báo NVNN ngày 31-3-2017 đã nêu rõ “Đôi điều với trang thư ngỏ ký tên Trần Phước Bền trên tuần báoNVTB”!
Chính cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm Tuần báo NVNN x ác định ông Trần Phước Bền ký tên Thư Ngỏ đành rành như vậy mà dám liều mạng đề quyết Tuấn Phan … “tác giả”; sao giống luận điệu của…Vẹm quá vậy hà?

KẾT LUẬNCựuTrungÚy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, ChủnhiệmTuầnbáo NVNN h ãydừng lại những hành vi bôi bác một cách vô ích sự thành công của Quân Dân Cán Chính VNCH địa phương sau nhiều nỗ lực đã lập nên “Hội Đồng Hương và Thân Hữu Miền Tây VNCH. Tiểu Bang Washington” đúng theo pháp luật, khởi đầu  BCH Lâm Thời vừa ra mắt ngày 25-3-2017. Nếu không, thì...      
Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm Tuần báo NVNN hãy sưu tầm trong rừng luật của Mỹ, có điều luật…rừng nào kết án người thảo văn bản in ra cho người khác ký tên hay đọc, thí dụ các chuyên viên viết diễn văn cho Tổng thống Mỹ Donald J. Trump? 
Tiện thể, Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm báo NVNN yêu cầu FBI điều ra xem liệu có phải Tuấn Phan (một cựu Trung Úy QL/VNCH)   “tác giả” của lá “Thư Ngỏ” ký tên Trần Phước Bền đăng trên báo NV Tây Bắc hôm 24-3-2017 vừa qua?
Thật lạ, chó dùng mũi để… ngửi mùi, còn Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm Tuần báo NVNN dùng…gì để ngửi… được chữ nghĩa in trên báo, rồi la làng đó  chữ nghĩa của người nầy dù mang tên người…kia?
Cuối cùng nếu Cựu Trung Úy Bộ Đội Phạm Khắc Trí, Chủ nhiệm báo NVNN khẳng định rằng “Hội Đồng Hương và Thân Hữu Miền Tây VNCH. Tiểu Bang Washington”  mộttổ chức…bất hợp pháp (an illegal organization) thì với tư cách công dân Hoa Kỳ (US citizen) đương sự có quyền “khiếu kiện” (từ ngữ VC = khiếu nại và kiện tụng) trước luật pháp để triệt tiêu nó!

Trân trọng,

       Tuấn Aet1527 Phan
        CÁO LỖI: Vì "lý do kỹ thuật" nên tác giả không kèm theo bài viết nầy các "chứng từ" cụ thể

__._, _.___

Đăng bi: Tuan Phan 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List