xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 13 April 2017

MẶT THẬT CỦA NGUYỄN KHẮC BÌNH VÀ TẬP THỂ CỰU CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA HẢI NGOẠI


---------- Forwarded message ----------
From: Vang Tho HUA <
Date: 2017-04-11 18:15 GMT+02:00
Subject: MẶT THẬT CỦA NGUYỄN KHẮC BÌNH VÀ TẬP THỂ CỰU CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA HẢI NGOẠI
To:

Kính mi đc:

Trân Trng
TionParis.net


MẶT THẬT CỦA NGUYỄN KHẮC BÌNH
 VÀ TẬP THỂ CỰU CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA HẢI NGOẠI
- LÃO MÓC-  


Dẫn nhập: Như đã biết, mới đây “bộ tam sênh” Nguyễn Tái Đàm, Đỗ Doãn Quế, Nguyễn Trọng Nhi đã làm chuyện “cá thối rắn xương” là đưa 3 cái mặt mốc “ngư tiều vấn đáp” với “nhà báo du mục” Nguyễn Xuân Nam trên truyền hình youtube CaliToday về chuyện vận động thành lập một “Ban Đại diện cộng đồng hợp nhất”.
Trong cái gọi  là “Tâm Thư” đăng báo có tên hai ông cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình và cựu Đô Đốc Trần Văn Chơn; nhưng theo một email của ông Mai Khuy ên, của Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị/BC thì 2 ông này không biết gì  về chuyện của cái gọi là “Ủy Ban Vận Động Ban Đại diện cộng đồng hợp nhất” này.
Theo dư luận vì “chuyện ruồi bu” của “bộ tam sênh” Đàm, Quế, Nhi bị nhiều người lên tiếng  phê bình, sỉ vả  nên ông “Bình Vôi”, kẻ nổi tiếng “ ném đá không cần giấu tay” đã tìm cách… chạy đạn cho đỡ nhục. 
Bài viết sau đây sẽ trình bày mặt thật của kẻ nổi tiếng ném đá không cần giấu tay Nguyễn Khắc Bình.
*
 Tập Thể Cựu Chiến sĩ VNCH/Hải Ngoại (Tập Thể) sau Đại hội lần thứ 1 vào năm 2004 với sự yểm trợ tài chánh của đài SBTN là 40,000 Mỹ kim đã bị “bể” khi tiếp tay với đảng Việt Tân trong âm mưu biến “Ngày Quốc hận 30 Tháng 4” thành “Ngày Tự Do cho Việt Nam” (March To Freedom VN) do đảng VT phát động.

Sau 6 năm im hơi, lặng tiếng, tháng 10 năm 2010, Tập Thể Cựu Chiến Sĩ VNCH/Hải Ngoại đã họp “Đại Hội Bất Thường” tại Quân Cam, thuộc miền Nam California để bầu một vị Chủ Tịch mới thay thế Chủ tịch Nguyễn Xuân Vinh từ chức vì lý do sức khoẻ và một lý do thầm kín khó nói ra. Người thay thế cựu Đại Tá Nguyễn Xuân Vinh là cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại, người đã cầm quân đánh trận Hoàng Sa, Trường Sa với Hải Quân Trung Cộng. Cũng như trước đây, người được bầu vào chức vụ Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành của Tập Thể là cựu Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, người hùng của trận chiến Bình Long, An Lộc của hai câu thơ bất hủ:
“An Lộc, Bình Long ghi chiến sử 
Biệt Kích Dù vị quốc vong thân!”   


Cũng như Đại Hội lần thứ nhất, Đại Hội Bất Thường cũng được báo Người Việt và đài truyền hình SBTN viết bài, phỏng vấn lia chia và đã gây ra nhiều dị luận trên diễn đàn điện tử và trong cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại hải ngoại. Lý do chính là sự xuất hiện của cựu Đại Tướng, cựu Thủ Tướng Trần Thiện Khiêm, một người mà 35 năm ở hải ngoại đã “thủ khẩu như bình”. Trước tháng 4 năm 1975, ông đã cùng đến Đài Loan với cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu; nhưng sau đó, khi cố TT Thiệu vắng mặt, ông đã một mình đến định cư tại Hoa Kỳ; trong khi cố TT Nguyễn Văn Thiệu bị người Mỹ khuyến cáo không nên đến Mỹ và ông ta đã phải định cư tại Anh quốc.

Được xướng ngôn Việt Dzũng (đã chết) của đài truyền hình SBTN phỏng vấn, ông cựu Đại Tướng, cựu Thủ Tướng của 2 chế độ Việt Nam Cộng Hoà đã làm chuyện “hùm chết để da, người ta chết để tiếng” – như các cựu Tướng Đỗ Mậu, Dương Văn Minh, Nguyễn Cao Kỳ… với hai câu trả lời xướng ngôn viên Việt Dzũng:

1 – “Dù Cộng Sản hay không Cộng sản thì họ cũng có tinh thần dân tộc yêu nước. Kết án bây giờ hẳn có sự sai lầm chăng?”
2 – Đảng Cộng sản Việt Nam đang lấy từng ý kiến của người dân để thay đổi chế độ. Người dân cứ việc đưa ý kiến cho đảng CSVN”.

Đúng là 2 câu tuyên bố để đời của ông “quan văn kiêm quan võ toàn tài” Trần Thiện Khiêm sau 35 năm im hơi lặng tiếng!
Là một cựu Đại Tướng của QLVNCH, là một cựu Thủ Tướng của chính phủ Việt Nam Cộng Hoà, há ông không biết câu:
“Bại binh chi Tướng, bất khả ngôn dũng 
Thất quốc chi Đại phu, bất khả ngôn trí!”


(Tạm dịch: Tướng thất trận không thể nói lời hùng mạnh; Quan mất nước không thể nói lời tài giỏi).
Chuyện oái oăm là ông đã làm đúng theo câu nói của người xưa: ông không nói CÁI DŨNG của một cựu Đại Tướng, ông không nói CÁI TRÍ của một cựu Tể Tướng (như cựu Đại Tá , Khoa Học Gia Nguyễn Xuân Vinh, cựu Thiếu Tướng Lê Minh Đảo đã hùng dũng nói trong Đại Hội Toàn Quân lần thứ nhất) ; nhưng ông lại QUÁ HÈN HẠ khi mở miệng nói lời bênh vực cho VC khiến cho những thuộc cấp của ông ngày xưa trong QLVNCH; những người dân dưới quyền cai trị của ông ngày xưa trong chế độ VNCH vô cùng hổ thẹn và phẫn uất! Tôi đã viết bài “Thưa Đại Tướng: 30 Tháng Tư 1975, Đại Tướng ở đâu?” Trên các diễn đàn điện tử, một vài nhà văn, một vài “trí thức Bác Hồ” lên tiếng bênh vực ông một cách gượng gạo như “hãy để mọi chuyện cho lịch sử phán xét, không nên phê bình, hãy đoàn kết để… giật sập VC”. Những lời bênh vực này không thuyết phục được ai, ngoài chính người viết bài bênh vực !

Xin được hỏi: Là người cầm bút để nói lên LẼ PHẢI VÀ SỰ THẬT; bây giờ chúng ta không nói lên sự thật thì ai sẽ nói, và bao giờ sẽ nói?

Trong khi đó, những phê phán nhắm vào cá nhân ông và cái “thây ma” Tập Thể CCSVN/HN mà ai đó đã cố tình DÙNG ông và ông cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại “giựt dậy” cho sống lại ĐỂ TIẾP TAY VỚI ĐẢNG VIỆT TÂN TRONG ÂM MƯU HÒA GIẢI HOÀ HỢP VỚI VC thì KHÔNG MỘT AI CÓ THỂ TRẢ LỜI – ngay cả chính ông và cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại!

Dư luận thắc mắc về nguồn tin trước đó cựu Phó Đề Độc Hồ Văn Kỳ Thoại đã được Tổng lãnh sự VC ở Houston là Lê Dũng tiếp xúc (trong đó có cả cựu Đại Úy Đoàn Hữu Định, Trung Tâm Trưởng của Tập Thể Miền Đông Hoa Kỳ)… đề nghị chuyện hoà giải, hoà hợp để xây dựng đất nước đã KHÔNG CÓ LỜI GIẢI THÍCH NÀO khiến dư luận càng tin về chuyện Tập Thể sẽ lại tiếp tay với đảng Việt Tân trong việc hòa giải hoà hợp với VC – như trước đây các ông Nguyễn Xuân Vinh, Lê Minh Đảo đã tiếp tay với Việt Tân để tổ chức “Ngày Tự Do Cho Việt Nam” để thay thế “Ngày Quốc Hận 30-4”.

Theo một nguồn tin do ông cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc tiết lộ trên diễn đàn điện tử thì, “những giới chức cao cấp” của Tập Thể Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ đã tiếp xúc với ông ta để mượn những gì liên quan đến trận hải chiến Hoàng Sa, Trường Sa để triển lãm, thuyết trình, gây quỹ đăng báo để tố cáo Trung Cộng – NHƯ ĐẢNG VIỆT TÂN đang cho người của đảng này ở trong nước tiếp tay với đảng VC biểu tình chống Trung Cộng!?
NHỮNG SỰ THẬT ĐÃ ĐƯỢC PHƠI BÀY một cách rõ ràng như thế, không một ai dính líu trong vụ việc có thể lên tiếng. Do đó; trong tương lai nếu chuyện Tập thể ĐƯA hai ông Trần Thiện Khiêm, Hồ Văn Kỳ Thoại về Bắc California tố chức thuyết trình, trưng bày, triển lãm về Hoàng Sa, Trường Sa để gây quỹ đăng báo để tiếp tay với đảng VT để hòa hợp hòa giải với đảng VC để chia chác bàn tiệc xương máu của 87 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại thì HAI ÔNG Trần Thiện Khiêm, Hồ Văn Kỳ Thoại CŨNG NHƯ NHỮNG KẺ ĐỨNG SAU LƯNG hai ông này để xúi giục làm chuyện này SẼ LÀ NHỮNG TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC!

Chuyện này đã không xảy ra vì sau đó, “Tập Thể” lại họp Đại Hội ở Houston và ông “trí thức đầu ruồi” Lê Thiện Ngọ (LTN) làm diễn giả láo lếu tuyên bố: “Bây giờ không còn Quốc, Cộng gì cả” và kêu gọi Hoa Kỳ giúp VC chống Trung Cộng bị chúng tôi (Lão Móc) phê bình thì ông ta lại chối là ông ta không có tuyên bố “Bây giờ không còn Quốc Cộng gì cả” và láo lếu vu cáo là “Lão Móc đâm sau lưng chiến sĩ”; nhưng khi bà Tôn Nữ Hoàng Hoa đưa cái video có những lời tuyên bố khốn nạn do chính miệng anh ta nói ra thì anh “tiến sĩ đầu ruồi” LTN đã phải ngậm câm miệng hến từ bấy đến nay.

Sau Đại hội này thì Mai Viết Triết “đòi” lên làm Chủ Tịch “Tập Thể”; nhưng không hiểu vì sao  sau đó ông cựu Đại tá Nguyễn Xuân Vinh lại “nhảy ra” giựt lại cái chức Chủ Tịch mà trước đó đã tự ý… từ chức. Và sau đó, “Tập Thể” đã rùm beng một dạo vì ông Trần Vệ, Trung Tâm Trưởng Tập Thể Vùng Tây Nam Hoa Kỳ đã đuổi cổ Đinh Quang Anh Thái và báo Người Việt ra khỏi buổi tiệc do Tập Thể tổ chức sau khi ông nhà báo “Thương tiếc cai tù” này tới bá vai, bá cổ cựu Đại Tá Nguyễn Xuân Vinh và “ông Bình vôi” Nguyễn Khắc Bình. Sau đó, ông Mai Viết Triết, kẻ đã ca tụng “VC có công thống nhất đất nước” ra thông cáo là sẽ quyết tâm “đánh trận chót để giành lại Tập Thể”; nhưng chắc là chỉ ra thông cáo cho vui vì “dễ dầu vì giành giựt” với “ông Bình vôi” NKB!  Ở Bắc Cali “ông bình vôi” NKB vô cùng nổi tiếng vì đã “giành giựt” tổ chức lễ Tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm với cựu Trung úy Nguyễn Ngọc Tiên (NNT). Ở Bắc Cali ai cũng biết ông NNT, Chủ Tịch Ban Đại Diện CĐ Việt Nam/BC đã nhiều năm tổ chức lễ Tưởng niệm cố TT Ngô Đình Diệm theo lời yêu cầu của ông Ngô Đình Chương của “Nhóm Phát huy Tinh Thần Ngô Đình Diệm”. 

Năm nay, “ông bình vôi” NKB lại “phát huy tinh thần giành giựt” với đàn em là cựu Trung uý NNT bằng cách sắp xếp để anh “bác sĩ đấm bóp” Phạm Đức Vượng (PĐV) là Trung Tâm Trưởng Tập Thể Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ làm Trưởng Ban tổ chức “Ngày 30 Tháng Tư”. Ngoài cái chức xếp sòng Tập thể Vùng Tây Bắc HK, anh “bác sĩ đấm bóp” này là “người có chức” rất nhiều trong các tổ chức, hội đoàn ở Bắc California. Nào là Phó Chủ Tịch của “Diên Hồng Thời Đại” của “Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn, nào là cố vấn của 3,4 cái hội Ái hữu. Trong “Hội thảo Terror in Little Sàigòn” để bênh bậy đảng Việt Tân, anh bác sĩ đấm bóp PĐV lại đấm bậy vào tờ tuần báo OC Weekly.

Tưởng cũng nên biết, ngay sau khi Phạm Hữu Sơn ra thông báo tổ chức “mời họp để bầu Ban Tổ chức Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư”, cựu Thiếu tá Võ Văn Sĩ đã công khai lên tiếng so sánh việc làm này cũng giống như việc làm của “Mặt trận Giải Phóng miền Nam” và yêu cầu đồng bào tẩy chay. Cũng theo một nguồn tin đáng tin cậy thì vào ngày Thứ Bảy 16-4-2016 vừa qua, tại Câu lạc bộ “Cà phê lính” do ông Nguyễn Hữu Nhân, Phó Chủ Tịch Ban Đại Diện CĐVN/BC tổ chức hàng tuần, cựu Thiếu tá Võ Văn Sĩ lại tuyên bố những kẻ giành giựt tố chức “Ngày Quốc hận 30 Tháng Tư” là “bọn Việt Gian (sic!)”
*
Xin thưa không phải Lão Móc sáng chế ra hai chữ “cương thi” để nói về “Tập Thể” của “ông giành giựt NKB” mà chính bà “hậu duệ” Lữ Anh Thư của Tập Thể đã tuyên bố là: “Tập Thể chết đã lâu mà sao chưa chịu chôn đi!” và bình luận gia Kiêm Ái cũng đã nhắc lại chuyện này.

Bây giờ mới biết vì sao “ông bình vôi” NKB “chưa chịu chôn cái cương thi Tập Thể”. Đem chôn cái “cương thi tập thể” thì làm sao bây giờ có thể dựng nó dậy để giành giựt tổ chức “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư” với “đàn em” là cựu Trung úy QLVNCH Nguyễn Ngọc Tiên?!

Cách đây khá lâu, khi Lão Móc còn sinh hoạt với câu lạc bộ “Cà phê Lính” có được ông Nguyễn Hữu Nhân (NHN) mở điện thoại cho nghe một cuộc điện đàm. Người đầu dây bên kia là “ông bình vôi” NKB. Ông này gọi lại “xin được đọc diễn văn” trong một buổi tiệc của Lực Lượng Sĩ Quan Liên Trường do ông NHN tổ chức. Ông NHN thẳng thắn từ chối. Cúp điện thoại, ông NHN cười nói với tôi: “Để ông ta đọc diễn văn chắc chẳng có ai chịu tới dự!”

“Làm chính trị  là phải lì!” So với cố TT Nguyễn Văn Thiệu, da mặt “ông bình vôi” NKB còn dầy hơn nhiều!
Nhưng mà làm mặt lì để sai bọn thuộc hạ giành giựt với đàn em hết chuyện này tới chuyện khác thì ăn được… cái giải gì? 

LÃO MÓC

__._,_.___

Posted by: Nguyen bac ninh 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List