xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 27 January 2016

Chung quanh vấn đề đại bịp của Hoàng Duy Hùng


Trước hết hoan hô anh Hoàng Duy Hùng đã can đảm kêu gọi mọi người bỏ qua chuyện riêng tư - ủng hộ hay chống đối cả hai bên. Điều này rất tốt. Nên làm.
Thế nhưng ở đoạn kết, tôi vẫn còn thấy lập trường của anh chưa dứt khoát với Việt cộng.( Dĩ nhiên anh hoàn toàn tự do chọn con đường đi của anh. Chỉ vì sợ nhận lầm, nên tôi chỉ muốn hỏi anh để anh xác định lại cho rõ mà thôi).

Cuối lá thư, anh kết luận:
'' Đối với tôi, chúng ta chỉ có một kẻ thù đó là mộng bành trước của Trung Cộng và độc tài Cộng Sản. Những chuyện khác là chuyện nhỏ, xin bỏ qua.''

Bất kỳ ai đọc qua, cũng rất rõ mồn một, anh không đá động gì đến Việt cộng cả.
Tôi không tin là anh vô tình. Đoạn cuối, lời kết luôn luôn là lời tâm huyết và là mục đích muốn nhấn mạnh của người viết, của bài viết. Mục tiêu đó, lời tâm huyết đó anh đã chọn rành rành.
Đó là: Anh chỉ chống Tàu cộng và độc tài cộng sản chung chung mà thôi. Tuyệt đối anh không ( dám ???) đá động đến việc chống Việt cộng. Suy ra, những chuyện khác, như chuyện chống Việt cộng chẳng hạn,...theo anh, đó là chuyện nhỏ. Thấy chưa?

Anh Hùng, anh đã biết rất rõ, và mọi người cũng đã biết rất rõ, Việt cộng vì quyền lợi riêng tư vì sự sống còn của đảng chứ không phải vì Dân Tộc,  đã chính thức trên giấy trắng mực đen,... nhường đất nhừơng biển cho Tàu cộng. 
Người Việt nào bán đất của Tổ Tiên cho giặc, dù núp dưới một lý do nào cũng là  Việt Gian.
. Những ai cấu kết với người bán đất bán biển cho giặc, vì thế cũng gọi là đồng bọn Việt Gian.
Trước đây anh đã đi liên kết, làm thân với người bán đất cho Tàu vì vậy anh đã trở thành một trong những người Việt Gian đó. Người ta nói anh là Việt Gian,  là dựa theo luân cứ này.
Nếu chuyện này oan cho anh ( có thể lắm),  vậy tại sao anh không dám nói dứt khoát lập trường của anh, đó là trước hết anh chống Việt cộng cái đã. Sau khi Việt cộng thua ( có thể là thua lý luận của anh, chứ làm gì mà có súng đạn..), rồi may ra anh cùng với Việt cộng xúm nhau mà chống Tàu chứ? 
Chưa làm được cái việc nhỏ, chưa đánh bại được 16 Ủy Viên Bộ Chính Trị, chưa đập tan được 1500 đảng viên tham dự Đại Hội, chưa đụng đến cái lông của 5 triệu đảng viên Việt cộng mà đòi chống  lại một lực lượng quân giặc với một quân số  trên 1 tỉ người. Quả thực người ta không biết anh thuộc về loại '' người '' nào?


katumtran

2016-01-25 15:48 GMT+01:00 NGUYỄN HOÀNG BÁCH [DienDanCongLuan] <>:
 


From: NGUYỄN VÂN TÙNG <>
Sent: Sunday, January 24, 2016 4:51 PM
To: tonytv1
Subject: Chung quanh vấn đề đại bịp của Hoàng Duy Hùng

Chung quanh vấn đề đại bịp của Hoàng Duy Hùng
Nguyễn Vân Tùng
Kể từ khi đối thoại ngày 14-01-2016 đến nay, không biết bao điện thơ gởi lên toàn cầu phê bình, bình luận, chì trích, v.v… Hoàng Duy Hùng là tên lưu manh có thừa, đểu gỉa thặng dư không ai sánh kịp. Chúng tôi xin chuyển lại youtube này một lần nữa. Kính xin qúy vị nên coi lại trước khi chúng tôi kết luận tên csHDH đã thua cuộc đối thoại này một cách nhục nhã ê chề:

Tranh Luận giữa Hoàng Duy Hùng vs. Trần Trí Hoàngè https://youtu.be/dLIlISsc020
https://www.youtube.com/watch?v=8PmFwrcjtC8&feature=youtu.be Kính gởi Quý Đồng Hương, Đình kèm là Giao Kèo "Đồng Ý Tranh Luận" 90 phút phát hình trực tiếp - ...


Trong bài viết này, theo sự nhận xét của chúng tôi. Tên csHDH đã thua 3 điểm tối quan trọng là lạy ông tôi ở bụi này. Ba điểm đó là:
1./- Chúng tôi có đính kèm văn bản hợp đồng trước khi đối thoại tại đài SGN. Trong phiên họp chỉ có 4 người tham dự đó là LS Tom Tùng Hoàng, Giám Đốc đài SGN, ông Michael Hòa xướng ngôn viên đài SGN, ông Trần Trí Hoàng và tên csHDH. Tuy nhiên, trong văn kiện hợp đồng thì chỉ có 3 người ký tên là: LS Tom Tùng Hoàng, ông Trần Trí Hoàng và csHDH mà thôi, còn ông Michael Hòa thì không có chữ ký trong này.
Chiếu theo bản hợp đồng này đã đồng ý với nhau là trong lúc đối thoại chỉ có quyền đưa tên người thứ 3 dẫn chứng mà thôi, chứ không được quyền đưa người thứ 3 ra phỉ báng và nhục mạ. Nếu qúy vị coi và nghe kỹ youtube này, tên csHDH đã đưa hàng chục tên ra để mượn làn sóng đài SGN phỉ báng, nhục mạ, và vu khống những người này trong đó có tên của chúng tôi.
Chúng tôi không phải là luật sư và đang hưởng tiền trợ cấp tàn tật nên chúng tôi không có tiền để mướn luật sư truy tố tên csHDH đã vi phạm bản hợp đồng này trong đó có chữ ký của hắn cùng với chữ ký của luật sư Tom Tùng Hoàng và ông Trần Trí Hoàng.
Vì lẽ đó, chúng tôi khẳng định tên csHDH đã thua ngay từ đầu cuộc đối thoại giữa y và ông Trần Trí Hoàng.
Sau đây, xin qúy vị coi bản hợp đồng với 3 chữ ký hẳn hoi đàng hoàng:

Hợp đồng đối thoại 1

Hợp đồng đối thoại 2

2./- Khi ông Trần Trí Hoàng chưng bằng chứng tờ báo csVN và đọc 1 bài báo trong đó là chúng đã tuyên dương, ca tụng chuyến về VN của tên csHDH đã giúp cho đảng csVN thêm vững mạnh nơi hải ngoại. Điều này chứng tỏ tên csHDH đã thi hành NQ36 của csVN trên toàn thế giới một cách hữu hiệu.
Tên csHDH đã mượn câu nói của cố TT Nguyễn Văn Thiệu: ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ CS NÓI.   để tự biện hộ cho mình.
Câu hỏi được đặt ra tại đây: Nếu HDH là người QG và đi đúng đường lối của TT Thiệu, thì HDH về VN để làm gì? Đã biết rằng thằng cộng sản là lưu manh, là dối trá, là qủy quyệt, v.v… mà lại đi về VN để làm cách mạng trắng với mục đích là nối kết tình chị em giữa Houston và Đà Nẵng như vậy thì lời biện hộ của tên csHDH có đi đôi với hành động của y không? Nếu không thì chính HDH đã dối trá, lưu manh, qủy quyệt như thằng csVN rồi. Điều này chứng tỏ HDH chính là cộng sản thực thụ. Hắn đã trá hình là NVQG, nhưng trong thực tế, hắn là cộng sản.
Chúng tôi đã từng đưa lên 2 tấm hình: 1 tấm là tối ngày 14-10-2012 khi hắn tham dự tiệc mừng của lũ chó LBHK tại nhà hàng Ocean Palace. Hắn ngôì bàn danh dự với 2 tên chó của LMDC. Hắn thắt cà vạt lá cờ VNCH:

HDH là cs 01

Đó, mọi người thấy rất rõ ràng chiếc cà vạt VNCH. Nhưng sang sớm hôm sau, 15-10-2012. Hắn dẫn 3 thằng cộng sản ngóe vào tòa thị chính Houston để bái kiến tên thái thú Nguyễn Thanh Sơn. Xin qúy vị coi kỹ tấm hình chụp trong khi hắn và đồng bọn bái kiến tên thái thú này, hắn đã thắt cà vạt gì?

HDH là cs 02

Chúng tôi cho phóng lớn chiều ngang tấm hình trên. Qúy vị nhìn xem trên chiếc cà vạt của tên HDH có phải có cờ đỏ sao vàng không? Nếu qúy vị nhìn kỹ tấm hình trên, qúy vị cũng có thể nhìn thấy trên chiếc cà vạt này có cờ đỏ sao vàng. Nhưng cũng có những tên cs tay sai của tên csHDH đã phủ nhận là không phải cờ đỏ sao vàng trên chiếc cà vạt của y. Do đó, chúng tôi mới phóng lớn bề ngang của tấm hình. Đây! Xin qúy vị coi cho kỹ:

HDH là cs 04

Có đúng là cờ đỏ sao vàng trên chiếc cà vạt của y không? Hay chúng tôi vu khống cho y?

3./- Hai tấm hình ông Trần Trí Hoàng trưng lên cho mọi người thấy và hỏi tên csHDH: Nếu ông HDH không phải là việt gian cộng sản, thì tại sao lại vái lạy gia tiên HCM như hai tấm hình nhục nhã này?

HDH là cs 06

HDH là cs 08

Tên csHDH đã biện hộ: Vì ông Nguyễn Thanh Sơn theo đạo thờ Ông Bà nên có bàn thờ gia tiên và HDH bái gia tiên. Những ai không bái gia tiên, không phải là người VN.
Câu hỏi đặt ra tại chỗ này: Tại sao thằng cs Nguyễn Phương Hùng, và thằng văn nô cs phố Bosa cũng đến đây. Tại sao 2 thằng này không vái lạy? Phải chăng 2 thằng này chúng nó ở lỗ nẻ chui lên thành ra chúng không có gia tiên để vái chăng? Nhìn vào tấm hình, chúng ta chỉ thấy VCHDH cùng với 2 thằng tà loọc của y cùng với tên Nguyễn Thanh Sơn mà thôi.
Phải chăng tên thái thú Nguyễn Thanh Sơn đã nói cho tên HDH là muốn trở thành đảng viên đảng csVN thì phải vái gia tiên HCH thì mới được trở thành là đảng viên nên VCHDH ao ước là đảng viên từ lâu nên mới vái?
Thêm nữa, trong bộ hình VCHDH và 2 tên tà loọc đến bái kiến tên thái thú Nguyễn Minh Triết. Tại sao tại đây chúng nó không bái gia tiên? Phải chăng tên Nguyễn Minh Triết đã bị đảng phế thải nên không còn bàn thờ gia tiên HCM trong nhà y thành ra không vái?
Trên đây là 3 điều nhận định của chúng tôi. Nếu còn thiếu hay thêm, xin qúy vị vui lòng bổ túc cho.
Chân thành cảm tạ
Nguyễn Vân Tùng
Houston, ngày 24 tháng 1 năm 2016 
      



__._,_.___

Posted by: Son Tran <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List