xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 10 January 2016

Phỏng vấn Hòang Duy Hùng

 
Matthew Tran:

Forwarding these following threads w/o commentary ....
MT

From: Lamourze Nguyen
Date: 2016-01-10 19:09 GMT+11:00
Subject:  HOANG DUY HUNG DON VC - THEO VC - HINH ANH BANG CHUNG [27 Attachments] 

 
     
Phỏng vấn Hòang Duy Hùng

Chiều nay có một người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản dạo phố Houston gặp một con chó đang bò bằng 4 chân, người tỵ nạn liền hỏi con chó rằng:
  • Mày có phải là chó không?
Con chó trả lời rằng:
  • Gấu, … gấu … gấu …
Người tỵ nạn lầm thầm: chó sủa bằng tiếng chó, quả thật đúng là đồ chó má.

Người Tỵ Nạn đi một quãng nữa đến tòa Thị Chính thì gặp Nguyễn Thanh Sơn, người Tỵ Nạn liền hỏi Nguyễn Thanh Sơn:

  • Mày có phải là Việt Cộng Không?

Nguyễn Thanh Sơn trả lời:

  • Không phải, Việt Nam đã thái bình rồi không còn Cộng Sản nữa thì làm sao mà có Việt Cộng. Tao đây là Quan Thái Thú cho Trung Quốc đấy. Thằng nào nào tụt hậu, dám chụp mũ tao là Việt Cộng thì nhân danh Đảng và Nhà nước, tao sẽ cho nó đi học tập cải tạo cho đến … mọt gông …
Người Tỵ Nạn:
  • Mày nhận mày là Quan Thái Thú cho Trung Cộng; thế ra mày là thằng bán nước cầu vinh?
Nguyễn Thanh Sơn:
  • Mày thật là ngu bỏ mẹ, nói thế mà cũng nói. Nói bán nước cầu vinh là Bác Hồ ông ấy ký giấy tờ bán nước cho Trung Cộng chứ tao đâu có bán buôn gì đâu mà mày đổ tội cho tao? Chẳng qua  là tao chỉ làm theo di chúc của Bác Hồ thôi
Người Tỵ Nạn lầm thầm: Thằng này không dám nhận là Việt Cộng mà lại nói láo như VẹM, thì qủa thật đúng là Việt Cộng Bán Nước Cầu Vinh.
Người Tỵ Nạn đảo mắt nhìn quanh thấy Hoàng Duy Hùng đeo cà vạt cờ máu, đang khúm núm đi bằng hai đầu gối, người Tỵ Nạn liền hỏi:
  • Này Hoàng Duy Hùng, mày có hai chân sao không đi mà lại đi bằng hai đầu gối?
Hoàng Duy Hùng trả lời:
  • Tại vì tao noi gương Bác Hồ gìn giữ đạo đức cách mạng cho nên phải đi bằng hai đầu gối.
Người Tỵ Nạn hỏi tiếp:
  • Vậy thì mày là Việt Cộng phải không?
Hoàng Duy Hùng trả lời:
  • Không phải. Bọn Mặt Trận / Việt Tân mới là Việt Cộng, còn tao chỉ làm nghề  bưng bô thôi.
Người Tỵ Nạn:
  • Quái lạ, nghề bưng bô là nghề gì?
Hoàng Duy Hùng:
  • Dễ ẹc, có thế mà cũng không biết. Nghề bưng bô là cái nghề dễ ăn tiền mà không cần phải có học thức hay tài năng gì cả. Mỗi ngày tao chỉ ngồi canh cái bô đi cầu cho quan Thái Thú Nguyễn Thanh Sơn. Khi nào Quan đi đại tiện hay tiểu tiện thì tao chỉ việc móc cái khan mùi xoa ra chùi đít và chùi chim cho ngài xong rồi cài nút quần cho ngài xong rồi hôn đít ngài và chúc ngài hồ hởi, phấn khởi\. Sau đó tao chỉ cần bưng cái bô đi đổ và chùi rửa láng coo’ng để sửa soạn cho lần sau, như thế gọi là bưng bô.
 Người Tỵ Nạn:
  • Ừ, mày giỏi thật, đến bưng bô cho VẹM mà mày cũng dám làm. Thế tao nghe mày khoe là mày có bằng luật sư gì đó, sao không ra tòa cãi nhau cho ra tiền mà lại phải đi bưng bô cho VẹM?
Hoàng Duy Hùng phân trần:
  • Mày thật là không hiểu chuyện. Tao phải tốn kém nhiều tiền của lắm mới mua được cái mảnh bằng, nhưng mà tiếng Mỹ của tao một chữ bẻ làm hai thì làm sao mà cãi nhau lại với mấy thằng Mỹ dân bản xứ; vì thế mà tao bị thất nghiệp và đi làm nghề bưng bô cho VẹM cho nó dễ ăn tiền đấy mà.
Người Tỵ Nạn:
  • Mày bảo là vì cần việc làm và cần tiền mà mày bưng bô cho VẹM, thế sao mày không hỏi Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản ủng hộ cho mày công ăn việc làm mà lại đi bưng bô cho thằng Quan Thái Thú Nguyễn Thanh Sơn?
Hoàng Duy Hùng:
  • Thì tao cũng có nhờ người Tỵ Nạn ủng hộ cho nên tao mới được đắc cử làm nghị viên đấy chứ. Thế nhưng dù cho tao có làm cái nghề nghị viên này cho đến khi già cốc cú đế cũng chưa làm giầu được. Như Quan Thái Thú Nguyễn Thanh Sơn, ngài xuất khẩu đàn bà con gái Việt Nam đi làm nô lệ Tình Dục, ngài xuất khẩu Thanh thiếu Niên Việt Nam đi làm nô lệ lao động, ngày xuất khẩu thai nhi sang bên Trung Quốc để cho các ngài sếnh sáng ăn cho bồi bổ tình dục … thôi thì lợi tức ngài mang vào đúng là tiền rừng bạc bể\. Mày nghĩ xem, Tao bưng bô cho Quan Thái Thú như thế chẳng phải là mau chóng giầu có hơn là làm nghị viên cho chúng mày sao?
Người Tỵ Nạn:
  • Ngày xưa không những mày chỉ hô hào chống Cộng giống như thằng Nguyễn Phương Hùng ở Quận Cam, mà mày còn chống luôn cả Mặt Trận Việt Tân nữa; bây giờ mày lại đi bưng bô cho thằng Quan Thái Thú Việt Cộng Nguyễn Thanh Sơn, như thế là mày và thằng Nguyễn Phương Hùng đúng là “nhận giặc làm cha” rồi?
Hoàng Duy Hùng:
  • Mày nói như thế là sai. Tao với thằng Nguyễn Phương Hùng là hai thằng chó đẻ, là do chó đẻ ra thì làm đếch gì có cha mà mày chụp mũ cho tao là “nhận giặc làm cha?” Quan Thái Thú ngài theo di chúc của Bác Hồ đi bán nước cầu vinh thì mày cứ lôi đầu quan thái thú ra mà chửi. Tao chỉ bưng bô cho thằng bán nước thôi chứ tao có bán nước đâu mà mày chửi tao là bán nước cầu vinh?
Người Tỵ Nạn:
  • Khi nẫy trước khi gặp mày, tao có hỏi môt con chó rằng nó có phải là chó không thì nó trả lời tao bằng tiếng chó : “gấu … gấu …” và nhận nó là chó. Còn mày và thằng Nguyễn Phương Hùng đi theo bọn Việt Gian Cộng Phỉ bán nước cầu vinh mà lại hèn hạ hơn cả loài chó là không dám nhận chúng mày là Việt Cộng. Bây giờ mày lại nhận là hai đứa mày là đồ chó đẻ như thế có phải là mày đang sỉ nhục loài chó không?
Hoàng Duy Hùng:
  • Lần này thì mày hoàn toàn sai, vì chỉ thị của Đảng và Nhà Nước bảo tao và thằng Nguyễn Phương Hùng phải trà trộn vào tập thể người Tỵ Nạn chúng mày để lập lờ đánh lận con đen. Ai bảo chúng mày ngây thơ tin tụi tao; bây giờ chúng mày mới biết là bị lừa thì đã trễ qúa rồi.
LN

On Saturday, January 9, 2016 12:21 PM, "tapchidatme> wrote:

 
Việt gian là ai?
Vào thứ năm tuần tới, 14-1-2016 nếu không có gì thay đổi, một chương trình tranh luận về hai chữ "Việt gian" giữa ông Trần Trí Hoàng, chủ nhóm Hoa Lư và LS Hoàng Duy Hùng, cựu nghị viên thành phố Houston. LS Hùng bị ông Trí Hoàng chụp cho cái nón "Việt gian"; và ông Trí Hoàng cũng bị LS Hùng đội cho cái mũ "Việt gian". Cuộc tranh luận nầy có mục đích cả hai sẽ chứng minh mình không phải là Việt gian. Vậy họ là Việt kiều, Việt cộng, Việt Tân...hay Việt gì đó thì hạ hồi phân giải sau khi buổi tranh luận kết thúc, đồng hương sẽ là trọng tài để quyết định hai ông Hùng và ông Hoàng thuộc loại Việt gì?
Thế nào là Việt gian? Danh từ nầy phải hiểu được hai nghĩa. Chúng tôi tạm phân chia Việt gian loại 1 và Việt gian loại 2.
Việt gian loại 1 là người Việt có tư tưởng và hành động gian manh, lưu manh, lật lọc, lường gạt, gian dối, bịp bợm..v..v.. Xét như vậy, loại Việt gian nầy có khá đông ở hải ngoại, và trong nước thì muôn muôn trùng trùng đếm không hết. Một cô chủ tiệm Nail chèn ép nhân viên mình qúa lố cũng là Việt gian, ông chủ nhà hàng đớp hết tiền tip của cô cậu bồi bàn cũng là Việt gian, chủ tiệm vàng thu góp tiền bạc bà con bạn bè rồi qụit luôn cũng là Việt gian, chủ tiệm sửa xe thay đồ part made in China nhưng tính tiền thân chủ bằng gía part made in Japan, USA, Germany... cũng là Việt gian, ông tu sĩ một tôn giáo lừa gạt tiền bạc, gian díu chuyện trai gái cũng là Việt gian, mấy ông dùng chiêu bài chính trị chống cộng để thu góp tiền bạc, phỉnh gạt đồng hương cũng là Việt gian. Cũng có loại người Việt vì quyền lợi riêng tư như tiền bạc, gia đình, thân quyến bạn bè nên âm thầm ngấm ngầm "đi theo" VC có giai đoạn để đạt được mục đích, xong rồi hoặc thấy không xong thì bye bye VC. Nói chung, những người Việt sống không đàng hoàng, trong tâm luôn có sư gian dối lừa gạt.. đó là người Việt bất tín, bất trung, là Việt gian. Một điều chắc chắn họ không phải là Việt cộng.

Việt gian loại 2 được hiểu là: Những người công khai tuyên bố mình đi theo Việt cộng, ca ngợi Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, nhục mạ người chiến sĩ VNCH và bênh vực quân đội nhân dân. Tiếp tay với Việt cộng để tính chuyện bán nước, bán dân... nhưng vẫn tiếp tục sống chung với người Việt ở hải ngoại hoặc tiếp tục sống trong nước, để làm những chuyện tiếp sức với kẻ thù như vậy, đó là Việt gian. 

Hiện nay ở hải ngoại, chúng ta thấy có không nhiều loại Việt gian nầy. Họ công khai ca ngợi đảng CSVN, bội nhọ Quân lực VNCH hoặc len lỏi vào hàng ngũ người Việt tỵ nạn để đánh phá, làm chia rẽ tan nát sức mạnh đoàn kết của tập thể người tỵ nạn. Có những tên còn dùng đủ mọi cách công khai ca ngợi CS nhưng được khoác dưới chiếc áo tu hành nên không ai dám đụng tới, sợ bị lên án "kỳ thị hoặc đánh phá tôn giáo". Những tên Việt gian nầy công khai tuyên xưng mình là Việt gian nhưng ai cũng sợ, không dám đụng tới.

LS Hoàng Duy Hùng có phải là Việt gian không? Theo ý riêng tôi, những hình ảnh, những lời nói của ông Hùng nói với các viên chức cao cấp của CSVN, không đủ để chứng minh ông là Việt gian loại 2. Về Việt Nam chụp hình với cán bộ cao cấp, đứng trước bàn thờ tổ tiên VC để cúng bái.. đó chỉ là những âm mưu có toan tính của ông Hùng. Những toan tín của ông làm sao ai biết được, ngoại trừ ông. Theo như những hình ảnh và những cuộc chuyện trò của ông với Trần Minh Triết, Nguyễn Thanh Sơn, chúng ta không nghe ông ca ngợi các ông nầy, mà chỉ nói chuyện bâng quơ mây trời mưa gió. Chúng ta không nghe ông lên tiếng công khai ca ngợi các lãnh tụ hoặc đảng CSVN, tỏ ý đồ muốn hợp tác với CSVN để bán nước buôn dân, chê bai công kích hai thể chế và Quân lực VNCH. 

Những hình ảnh ông chụp dưới cờ đỏ sao vàng, dưới hình tượng Hồ Chí Minh thì cũng chỉ là chuyện bình thường, đó cũng chỉ là những thông lệ ngoại giao (protocal) có thể xảy ra cho những người làm chính trị như DB Hubert, cựu Dân biểu liên bang Cao Quang Ánh, nghị sĩ Nguyễn Thanh Hải...Biết đâu những ý đồ đó mang tính chất Việt gian loại 1 của ông Hùng để tính tới chuyện giải thể đảng CSVN(?). Cho nên chưa biết được thì không thể kết tội ông là loại Việt gian loại 2.
Cuộc tranh luận sẽ đặt ông Hùng vào thế bị động phải giải thích, nhưng ông Hoàng ở thế tấn công vì ông đã công khai nói thẳng truóc đồng bào, ông Hùng là Việt gian, và ông chịu trách nhiệm về những gì ông cáo buộc ông Hùng. Ông Hùng chưa nói ông Hoàng là Việt gian, tuy nhiên ông có cảnh cáo nếu cần, ông sẽ chứng minh cho đồng bào thấy ông Hoàng là Việt gian.
Nghĩ cho cùng, tôi thấy cuộc tranh luận để biết ai là Việt gian, sẽ chẳng đi tới đâu. Cuộc tranh luận kéo dài 1 tiếng rưỡi hay một năm rưỡi, rồi cũng chỉ là con số không. Không ông nào ngu dại lên đài truyền hình tuyên bố tôi thua cuộc, tôi xin nhận tôi là Việt gian. Thế thì tại sao không dành 45 phút đầu cho hai ông tranh cải ai là Việt gian. Phần hai 45 phút sau, mỗi ông được 20 phút để trình bày kế hoạch ra sao để chống cộng, cứu dân cứu nước. Ông Hùng là người yêu nước, không cộng sản, ông sẽ trình bày phương thức ông đang theo đuổi đế cứu nước qua hoạt động "Cách mạng trắng". Ông đã đi về Việt Nam, đã gặp các giới chức cao cấp của CSVN, trở về Mỹ ông tiếp tục tuyên bố sẽ hoạt động để lật đổ chế độ hiện tại qua cuộc "Cách mạng trắng". 

Phía ông Hoàng cũng vậy. Ông Hoàng là một bạn trẻ yêu nước, yêu quê hương. Ông đã từng biểu lộ tấm lòng son sắt đó qua lời thề dưới tượng đài chiến sĩ: Ông sẽ trở về đấu tranh cho tự do dân chủ và sẳn sàng chết trên quê hương. Là một người lãnh đạo nhóm Hoa Lư, một cánh tay nối dài của đảng Đại Việt, tuy rằng đảng nầy bị tai tiếng vì ông phó đảng cung cấp phương tiện cho một ông Việt gian (loại 1) xử dụng đi cắt cầu chì trong buổi họp của cộng đồng, nên đảng bị đồng bào sửa lại tên thành đảng "Cắt cầu chì". Mặc dù đảng bị mang tiếng đảng Cắt Cầu Chì, lại thêm tai tiếng đảng biến thành tổ chức bất vụ lợi để kiếm "phân", ông Hoàng vẫn sắt son một lòng trung thành với đảng Đại Việt (tức đảng CCC) để tiếp tục đấu tranh cho một Việt Nam tự do dân chủ.

Cộng đồng chúng ta thật đáng buồn khi có hai người bạn trẻ với tấm lòng yêu nước ngút ngàn như thế, nay lại mang tiếng là Việt gian. Tôi nghĩ cả hai ông Hùng và Hoàng, nếu có là Việt gian thì cũng chỉ là Việt gian loại 1, không phải loại 2. Làm Việt gian loại 1 cũng giống như người Việt trong máu ai cũng có vi khuẩn viêm gan B, tuy nhiên có nhiều hay ít mà thôi. Có người chỉ một vài tháng, một hai năm là chết. Có người đôi khi sống đến già 80 tuổi mới chết trước khi viêm gan B ra tay. 

Việt gian loại 1 không chỉ trong cộng đồng mà trong gia đình cũng có. Con cái mượn tiền cha mẹ mấy chục ngàn để làm ăn; không lo làm ăn đem nướng vào sòng bài Casino, đó là loại con Việt gian. Cha thầy thâu tiền tín đồ giáo dân để xây nhà thờ, nhà chùa; không xây, mang tiền cho bà con làm ăn thua lỗ sạch túi, đó cũng là cha thầy Việt gian. Ông chồng, cất tiền riêng để gởi về cho gia đình, hay qúa quắt hơn để chuẩn bị ly dị vợ, về Việt Nam kiếm bồ nhí, đó cũng là loại chồng Việt gian. Vợ nắm hết tiền bạc mà không thèm nghe theo lời cổ nhân "của chồng công vợ", tác oai tác quái muốn làm gì thì làm, xem chồng như tên ô-xin trong nhà, đó cũng là con vợ Việt gian. Nhưng làm Việt gian loại 2 khó lắm. Đôi khi năn nỉ ỉ ôi VC được làm thân Việt gian loại 2, VC cũng không cho.

Tại hải ngoại hiện nay, cái nón "Việt gian" rất được phổ biến để đội lên cho những ai không đồng chính kiến với mình, hơn mình mọi lãnh vực, nhất là muốn dìm đối phương xuống bùn sâu... là đội cho cái nón Việt gian. Hơn nữa, trong tâm ý của người tấn công đối phương, muốn kẻ thù mình là thứ Việt gian loại 2 chứ không phải loại 1. Như tôi nói ở trên, Việt gian loại 1 nơi đâu cũng có, hơn nữa không làm ai quan tâm. Nhưng việt gian loại 2 là nguy hiểm khốn khổ vô cùng. Bị ghép vào Việt gian loại 2 thì chỉ có nước từ chết cho tới chết, chỉ có chết lẹ như heart attack, hoặc chết từ từ như ung thư gan.
Mong rằng cuộc "đao binh" sắp xãy ra giữa hai nhà chống cộng trẻ, biết đâu sẽ trở thành cơ hội tốt để cả hai bên thông cảm nhau, xóa bỏ mọi tỵ hiềm không đáng kể, để cùng nhau nhìn về nổi thống khổ trên quê hương, cùng nhau tìm một con đường cứu nước hợp với lòng dân, chóng mang lại tự do dân chủ cho 90 triệu đồng bào trong nước. Chuyện buôn bán nónViệt gian, xin trả lại cho các ông các bà ham làm bussiness loại nón nầy, cứ để cho họ kinh doanh, đây không phải là job của hai nhà cách mạng trẻ vậy.
HS

-----Original Message-----
From: Al Hoang  [chinhnghia] <>
Subject: [ChinhNghia] HOANG DUY HUNG DON VC - THEO VC - HINH ANH BANG CHUNG
 
Tôi không sinh hoạt trên nhiều diễn đàn điện tử nên kiểu đánh lén của bà TNHH càng chứng tỏ tư cách sống con bọ hung của bà ấy.

Bà không dám công khai đối luận với tôi để tôi chỉ cho bà hình ảnh nào là thiệt và hình ảnh nào giả. Bà chỉ thích núp bóng đánh lén và bà không dám chuyển bài viết của tôi về bà trên các diễn đàn.

Bà cứ đợi tới ngày tôi công khai đối luận với ông TTH trên SGN thì bà biết ngay. Vội vàng gì. Còn can đảm thì cứ công khai đối luận với tôi, nếu trả lời bài viết của tôi thì nhớ đừng cắt đi bài viết của tôi. Hèn lắm.

Al Hoàng tức Hoàng Duy Hùng.

Al Hoàng Vạch Mặt Bà TNHH

Tôi quen bà này sau khi tôi đi tù Cộng Sản Việt Nam về. Tôi quen bác sĩ Trương Văn Tích, lúc ấy là Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Hoa Kỳ và qua bác sĩ Tích, tôi quen bà TNHH. Bà TNHH mời tôi tham dự Đại Hội Văn Bút và Đại Hội CĐ ở Tampa năm 1996 hay 1997 gì đó và tôi đã tham dự. Ông Võ Văn Đôn và bà TNHH có mời tôi về nhà của họ. Tôi đã cám ơn lúc đó và nay tôi cũng cám ơn bà TNHH nghĩa cử này.

Cùng chung sinh hoạt với nhau từ đó tới nay như vậy cũng đã là suýt soát 20 năm rồi. Tôi từng chứng kiến những cảnh này cảnh nọ và tôi càng lúc càng hiểu hơn về con người của bà TNHH.

Khi tôi làm Chủ Tịch CĐNVQG Houston và Phụ Cận, bà TNHH dọn về sống ở Houston. Tôi hoan hỷ mời bà TNHH làm điều hợp viên cho những buổi thảo luận của Đêm Không Ngủ 30/4. Tôi mời những anh chị em trong Văn Bút Nam Hoa Kỳ đến tham dự và giúp bà TNHH một tay thì họ trả lời: "Hùng ơi, ai cũng muốn giúp Cộng Đồng, nhưng có chị TNHH, xin cho tụi này kiếu nha. Tụi này quá hiểu chị ấy. Có những người đã chơi với chị ấy hồi còn nhỏ, có người còn chơi đá banh với TNHH thời còn bé mà lúc đó thì TNHH muốn làm thủ môn mà thôi. Sau này Hùng sẽ hiểu. Hùng cẩn thận kẻo sau này TNHH cắn lại thì đừng có nói tụi này không cho Hùng biết trước nghen."
Tôi, ông Nguyễn Hoàng Thắng, ông Lê Văn Sanh, cùng với nhiều người, trong đó có bà TNHH đi tham dự biểu tình, đi tham dự diễn hành, v.v., càng gần thì tôi mới nhìn ra được con người thật của TNHH và từ đó tôi bắt đầu tìm cách xa lánh. Bà TNHH có cá tính muốn làm xếp thiên hạ, chỉ có một chút khả năng viết nhưng mà khoe nhiều, ai không làm theo ý thì trở mặt như bàn tay để đánh phá, dùng khả năng viết lách của bà để tung hứng mạt sát đối thủ là Việt gian ở trên các diễn đàn điện tử.

Thế rồi bỗng dưng bà TNHH ra chiêu đánh phá Bs. Trương Ngọc Tích dữ dội. Bà viết về bác sĩ Trương Ngọc Tích với cách tả hình nào là Bs. Trương Ngọc Tích mập tròn đi không nổi mà còn hám danh. Bs. Trương Ngọc Tích gọi điện thoại cho tôi, bác sĩ nói: "Hùng coi, cái thân hình đàn bà của bà ấy như con lợn, đi đứng trông rất là dị hợm, vậy mà bà ấy dám xỉa xói mắng mỏ bác như vậy đó."  Tôi an ủi bác sĩ Tích, hỏi nguyên do tại sao bà TNHH đánh phá bác sĩ Tích như vậy thì được bác sĩ Tích trả lời: "Hùng có biết lúc đầu bác thương bà TNHH lắm vì tưởng lầm bà ấy có lòng đấu tranh nên bác mới mời vô là Tổng Thư Ký cho CĐVNHK do bác làm Chủ Tịch. 

Bác hiểu TNHH không mạnh về tài chánh, nên hầu hết tất cả các chuyên đi công tác của TNHH, bác bỏ tiền mua vé máy bay, trả tiền khách sạn, trả tiền ăn uống hết, nhiều khi còn cho thêm tiền xài vặt. Sau khi bác gái mất, tuổi già cô đơn, bác tục huyền để có bạn đồng hành ở tuổi xế chiều. Người vợ sau của bác không chịu cho bác chi tiền cho TNHH nữa thì lập tức bác bị TNHH đánh phá, chụp mũ cho vợ kế của bác là Việt Cộng và chụp cho cái bác là Việt gian." Tôi thương cảm cho bác sĩ Tích, và bác sĩ Tích dặn tôi: "Hùng cẩn thận nha con, kiểu của con thì thế nào sau này TNHH nó cũng cắn, nó cũng chụp cho cái mũ Việt Cộng và Việt gian cho mà coi." Quả thật bác sĩ Tích đoán rất tài tình.

Bác sĩ Trương Ngọc Tích già yếu không sinh hoạt nữa, bỗng dưng bà TNHH tự dưng không ai bầu bán tự xưng là Chủ Tịch CĐVNHK, và bà "muôn đời ngự trị" cái chức chức tịch không bầu không bán đó cho tới nay.

Khi bà ở Houston, một hôm đi ăn nhà hàng có mặt ông Lê Văn, cựu giám đốc ban biên tập Việt ngữ của Đài BCC và hiện nay là nhà bình luận chính trị nổi tiếng ở Houston, bà Tôn Nữ Hoàng Hoa thao thao bất tuyệt chống đối những người đấu tranh ở trong nước gồm những đảng viên cũ của CSVN nay đã phản tỉnh là "cuội." Tôi có nhắc nhở bà TNHH làm sao mình biết họ cuội hay chỉ là cám tính cá nhân phán đoán một chiều. Hơn nữa, tình thế đã thay đổi, khó có lực lượng nào lật được Cộng Sản thì trong đấu tranh cho Tự Do & Dân Chủ, mình cần tất cả mọi bàn tay đóng góp, không phân biệt xuất xứ thì may ra chúng ta mới có cơ hội thành công. Tôi ca tụng những người đó cũng như Ls. Nguyễn Văn Đài là những anh hùng: "Ở trong nước, họ là những người có địa vị, thành công, có tài chánh, nhưng họ can đảm phê phán nhà cầm quyền, thì là họ đã dám đem quyền lợi của họ cá cược với nhà cầm quyền độc tài độc đoán thì họ là những anh hùng. Chưa kể họ còn bị bắt bớ tù đày, bị trù dập không nương tay. Nói họ đóng tuồng đi tù kiểu con ông cháu cha. Tù nào cũng là tù, đang sống sung sướng tự do thoải mái mà đi tù thì tôi tin rằng không mấy ai dám làm chuyện đó nếu không có lý tưởng. Chưa chắc bà TNHH ở trong hoàn cảnh của họ mà dám lên tiếng như vậy đâu. Mình không làm được, ở ngoài này chỉ biết chưởi bới VC, không trực diện giống như họ, không làm được như họ, thôi, hãy im tiếng để cho họ làm việc." Ông Lê Văn bày tỏ đồng quan điểm với tôi.

Nhưng bà TNHH đâu phải là người có tâm huyết thật cho đất nước, bà có tâm hồn vì cái "thân rất vĩ đại" của bà nên bà tiếp tục viết bài suy đoán lung tung do cảm tính cá nhân để chụp cho hết người này người nọ là "tay sai Việt Cộng," là "Việt gian."

Một trong những người bà viết bài ngày này sang tháng để chụp mũ là Việt Cộng Việt gian chính là Gs. Nguyễn Chính Kết. Bà nói rằng Gs. Nguyễn Chính Kết băng qua Campuchia và tới Mỹ là do Việt Cộng sắp xếp. Bà nói bậy. Ai đã đi đấu tranh cũng biết có những lúc Cộng Sản sơ hở. Ở biên giới Miên Việt, từ rất lâu, đã có nhiều sòng bạc (casino) lớn nhỏ không thua gì ở Mỹ. Có nhiều người vào trong sòng bạc đó ở phía biên giới bên này và sau đó đi qua phía bên kia. Nếu đã liên lạc với anh em trước, họ có thể cùng vào casino và ra khỏi casino lên xe đến Phnom Penh cách dễ dàng. Có nhiều cách đến Campuchia. Một khi đã tới Nam Vang thì qua Bangkok không khó và từ Bangkok đi Hoa Kỳ là chuyện dễ dàng. Gs. Nguyễn Chính Kết đã đi con đường đó.
Bà TNHH viết bài chụp mũ cho GS. Nguyễn Chính Kết là con cờ của Việt Cộng. Khi bà thấy Gs. Nguyễn Chính Kết được tôi giúp đỡ cho ổn định tại Houston, bà càng lộng lộn lên để quy chụp tôi là nhân vật của Cộng Sản nên có tài chánh dồi dào giúp cho một con cờ khác của CSVN. Thôi đi bà, những ai ở Houston sát cánh với vợ chồng tôi đều biết vợ chồng tôi đi làm cật lực nhưng không quên đóng góp cho việc chung. Vợ tôi đi làm 10 tiếng 1 ngày, 6 ngày trong tuần, để điều hành tiệm may do vợ tôi làm chủ. Còn tôi thì có văn phòng luật, cũng lo làm 10 tiếng 1 ngày thì mới có tài chánh lo cho gia đình và cho việc chung.

Ai ở Houston sinh hoạt với Gs. Nguyễn Chính Kết thì biết ông ấy là người rất hiền hòa, không muốn đụng chạm tới ai hết. Hơn nữa, có thể nói ông ấy là người đạo đức. Nay vợ con ông ấy đã qua được Houston, vợ ông ấy làm việc cực nhọc như bao người khác mới có miếng cơm manh áo. Kẻ nào dựa vào sự suy nghĩ nông cạn mà chụp mũ cho Gs. Nguyễn Chính Kết thì kẻ đó tự vỗ vào mặt tố cáo cho cả thiên hạ biết là gian manh.

Khi Gs. Nguyễn Chính Kết muốn trở về VN, nhiều người khuyên ông trở VN để bị Cộng Sản VN bắt. Tôi là người ngăn cản đầu tiên: "Anh không thể về vì khi bị bắt cũng chẳng làm gì được, chỉ khổ cho vợ con. Đấu tranh thì mạng sống của mình lúc thì tựa như lông hồng nhưng cũng có lúc nặng như Thái Sơn. Hy sinh ở tù như vậy không có đáng. Biết rằng anh bị nhiều áp lực, biết rằng anh ở ngoài này thì không có đất dụng võ như con cua gẫy hai càng, nhưng về VN bị Cộng Sản cho vô tù thì không phải gẫy hai càng mà nó còn gẫy hết các gọng, dần dần cũng tiêu tùng. 

Bằng chứng không biết bao nhiêu chiến sĩ cách mạng đã hy sinh cách vô ích như vậy như Gs. Nguyễn Đình Huy. Cách hay nhất anh ở lại Mỹ, bảo toàn lực lượng, nghiên cứu luật pháp Hoa Kỳ để bảo lãnh vợ con qua, rồi dùng sự quen biết của anh với những người đang đấu tranh trong nước, thúc đẩy nuôi dưỡng tinh thần tranh đấu cho họ." Có thể vì lời động viên này của tôi mà Gs. Nguyễn Chính Kết đã ở lại Hoa Kỳ. Từ đó tới nay, Gs. Nguyễn Chính Kết tập trung những bài viết hay những bài bình luận của ông trên các đài là chủ yếu tấn công vào sự độc tài độc đảng của Đảng Cộng Sản Việt Nam, ông chưa hề đả phá ai, ông cũng không hề đả động tới bà TNHH và những bài viết của bà TNHH chụp mũ cho ông tay ai Việt Cộng. Không phải ông Nguyễn Chính Kết sợ bà TNHH, ông ấy hiền lành nhưng khi ông ấy phản ứng thì rất logic.

Khi tôi thách thức những ai chụp cho tôi cái nón cối VC và cái nón Việt gian, họ không dám nhận lời, Gs. Nguyễn Chính Kết gọi điện thoại nói chuyện với tôi: "Anh Hùng ạ, chắc như vậy sau này họ không còn lên tiếng phá phách nữa." Tôi cười: "Làm sao mà không, họ sẽ tiếp tục dài dài anh Kết ơi. Anh thấy con bọ hung không, nhu cầu sống của nó là nhu cầu đi tìm đống phân của các con vật khác, vo tròn lại cất giữ để làm lẽ sinh tồn. Không ai sợ quân tử nhưng ngại kẻ tiểu nhân. Kẻ tiểu nhân đâu biết liêm sỉ nên họ sẽ sống theo nhu cầu của kẻ tiểu nhân, họ sẽ tiếp tục dài dài đánh phá." Ông Nguyễn Chính Kết hỏi lại tôi: "Vậy mình làm sao bây giờ?" Tôi trả lời: "Hãy cho phép họ sống kiếp sống con bọ hung tha hồ chui vào đống ấy của tôi và anh để vo tròn đem về cất làm lẽ sống cho họ. Và chúng ta tiếp tục làm công việc của chúng ta theo đúng lương tâm của mình như cha ông đã dạy đó là 'chó sủa mặc chó, đường ta ta cứ đi.'"

Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa tiếp tục đâm thọc tôi, có người gởi cho tôi những hình ảnh về bà và nói bà TNHH đã về VN năm 2009 và chụp hình ở Nha Trang. Tôi xem các tấm hình, tôi không biết thực hư, tôi không biết có phải làm photoshop hay không, tôi trả lời: "Không thể dùng đây làm bằng chứng để cáo buộc bà TNHH về Việt Nam. Những bằng chứng thi phải xác thực như nhân chứng thấy bà ở Việt Nam và nhân chứng phải dám cho tên thiệt và địa chỉ. Bằng chứng khác thì thí dụ như sổ thông hành của bà TNHH có dấu ấn của Hải Quan CSVN." Người đó nói cho tôi biết họ sẽ truy tìm theo như những gì tôi nói.

Bà TNHH viết bài mắng mỏ ông Lê Văn Sanh, ông Lê Văn Sanh trả lời và đưa nhân chứng ra cho các vụ quỵt tiền của bà TNHH. Khi đưa ra nhân chứng như vậy mà bà TNHH không dám trả lời thì như vậy lời cáo buộc của ông Lê Văn Sanh rất "nặng ký" và bà TNHH đúng là Gian, là Việt gian.
Email của ông Lê Văn Sanh như sau:
------- Trích -----------
From: Sanh Le 
Date: 2015-12-27 19:27 GMT-06:00
Cc: Ton Nu Hoang Hoa <
TNHH,

Mụ câm mõm chó lại

Đừng sa bậy, Mụ thúi lm,  Ú NA, Ú NN thì cứ ỦN ỈN Trong chuồng, lò mặt ra là người ta túm áo đòi tiền lường gạt

Mụ trả lời ngay cho Bác sĩ N Tắc Hiếu (Tampa) lúc nào, ngày tháng nào trả lại 5.000 Mỹ kim nói dối mượn để lo bảo lãnh thân nhân đã hơn 10 năm ù lì mặt Tôn L...trốn chui trốn dủi ?

1,000.Mỹ kim của Ông Nguyễn kỳ Thành ở Atlanta, đã trả chưa? Nói láo "Em xin mượn anh đmột ngàn Dollars để lâp Đài phát thanh TNVN/HN, một tháng sau em trả lại "Nay đã hơn 10 năm ! ...v..v..

Mụ ơi là mụ, miệng lưỡi mụ:  khi mụ cần ai việc gì, hay sắp mượn tiền ai  thì " CHAO Ôi !! " ngọt như đường phèn.

Nghe đến Tên TNHH là tôi đã phát ói, con người rất DỊ HỢM, Phi Nam, Phi Nữ, Dáng đi Thô Kệch, mắt láu liên, gian xảo, đâm bị thóc, thọc bị go đánh phá hết tổ chức này sang tổ chức khác, bôi bẩn và làm ly gián rất nhiều NVQG chống Cộng tại Hải ngoại,

Chúng tôi đã từng là nạn nhân của CON MỤ TÔN L...ỦN ỈN này.

Người viết :
Lê văn Sanh
Houston, Tx
Đt : 281-536-5483
Email :< Sanhvanlephaobin>
------ Ngưng trích -------

Rồi một ngày khoảng năm 2011, bà TNHH nói bà về hưu non, bà sẽ dọn khỏi Houston về lại Tampa. Không mấy ai tin lời "về hưu non" của bà cả. Thế là người ta tung ra đủ thứ tin tức về nguyên do bà phải dọn khỏi Houston.

Người ta đặt câu hỏi như sau: "Bà TNHH về Houston làm chắc chỉ 4 năm. Tại sao không ráng làm thêm vài năm để hưởng đầy đủ quyền lợi rồi về hưu thì có lý hơn hay không?" Người ta thấy rất là vô lý nên người ta cho rằng chẳng có "về hưu non" gì cả, mà chỉ là cái cớ che đậy cho một sự gì đó ở đàng sau.

Sự việc gì đó ở đàng sau thì có người đã tò mò liên lạc với United Methodist Hospital, nơi mà bà TNHH đã từng làm việc. Xếp ở trên đó không trả lời trực tiếp, nhưng những người làm việc ở nơi đó có lời xào xáo không hay về bà TNHH.
Một dư luận được tung ra ở Houston. Dư luận đó nói rằng bà TNHH, trong khi làm công việc của một người bảo trì máy điện toán cho United Methodist Hospital, bà táy máy mở một hộc tủ riêng tư của xếp và máy quay hình bí mật đã thâu được nên chủ khám phá ra, lập tức đuổi việc bà TNHH. Cứ hỏi ông Lê Văn Sanh để xác nhận dư luận này. Dư luận nói rằng chính vì lý do đó bà TNHH mới bỏ Houston về lại Tampa.
Và về lại Tampa, bà muốn quậy tưng Cộng Đồng Tampa, lại viết bài lôi kéo tôi vào cuộc. Tôi thách thức bà công khai đối luận, bà không chịu, bà thách thức tôi viết bài chứng minh bà là Việt gian thì nay tôi viêt bài này để cho những người ở Tampa và trên toàn thế giới biết quan điểm của tôi về bà và rút ra từ kinh nghiệm nơi tôi một bài học về bà TNHH ngõ hầu biết cách ứng xử với bà TNHH cho "phải phép."

Tôi chịu trách nhiệm bài viết của tôi. Nếu bà TNHH thấy tôi viết không đúng thì bà cứ công khai đối luận với tôi Ai Là Việt Gian?, còn bà muốn kiện tôi, tôi cho bà địa chỉ:
Al Hoàng & Associates, 801 Congress St. #350, Houston TX 77002. Địa chỉ tư gia: Al Hoang, 3423 Shadowmeadows Dr., Houston TX 77082.
Nếu bà không dám công khai đối luận với tôi và cũng không kiện tôi mà bà chọn phương thức viết bài chưởi bới chấp nhận kiếp sống con bọ hung vo tròn đống ấy của tôi làm nhu cầu lẽ sống thì bà cứ tự nhiên, tôi không thèm đả động vì "chó sủa mặc chó, đường ta ta cứ đi."


From: TonNuHoangHoa goinhau2000
Date: 2016-01-09 10:33 GMT-06:00
Subject: Fw: HOANG DUY HUNG DON VC - THEO VC - HINH ANH BANG CHUNG [27 Attachments] 
 

RE: AL HOÀNG LỘT MẶ NẠ TÔN NỮ HOÀNG HOA

Thưa Qúi vị

Chúng tôi vừa nhận được mail của ông Trịnh Anh Tuấn khuyên tôi nên chuẩn bị đối phó với những email sắp chống đối tôi. Thì ra qúi vị Lưu văn Tươi, Lê văn Sanh đang nhờ LS Hoàng Duy Hùng khiêu chiến
Trước khi có một bài viết chính thức trả lời những vu khong boi nho cua LE VAN SANH, chúng tôi xin gửi đến qúi vị những hình ảnh bưng bô VC của HDH để qúi vị thấy cái sự việc HDH LỘT MẶT NẠ TNHH CÓ ĐỦ THUYẾT PHỤC KHÔNG ?

Riêng ông Lưu văn Tươi và nhóm thủ hạ hãy chờ Sự Việc đảng phái chiêm Cộng Đồng Tampa xong chúng tôi sẽ có bài viết về qúi ông và sẽ có bài viết về sự việc này

Kính,
TNHH  



Ai là cng sn
Nguyn Vân Tùng  
Chúng tôi gởi lại 1 số hình ảnh dưới đây để tùy nghi qúy vị nhận định.

HDH là cs 01 
HDH là cs 02
HDH là cs 04
HDH là cs 03
HDH là cs 05 
HDH là cs 06 
HDH là cs 07
HDH là cs 08
HDH là cs 09
HDH là cs 10

HDH là cs 11

HDH là cs 12
HDH là cs 13
HDH là cs 14
HDH là cs 15
HDH là cs 16
HDH là cs 17
HDH là cs 18
HDH là cs 19
HDH là cs 20
HDH là cs 21
HDH là cs 22
HDH là cs 24
HDH là cs 25
HDH là cs 26
HDH là cs 27
HDH là cs 28

Diese E-Mail wurde von einem virenfreien Computer gesendet, der von Avast geschützt wird.
www.avast.com





__._,_.___

Posted by: <vneagle_11@yahoo.com

3 comments:

  1. • • XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
  2. -TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

    ReplyDelete
  3. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng gô đầu trói cổ giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

    ReplyDelete

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List