xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 24 January 2016

Tâm Thư Al Hoàng kính gởi 3 phe - xin ngưng những tấn công




From: tran chinh tranchinh1712
Date: 2016-01-23 8:38 GMT-06:00
Subject: [PhungSuXaHoi] Tr : [Daploisongnui] 
Tâm Thư Al Hoàng kính gởi 3 phe - xin ngưng những tấn công


 

Le Samedi 23 janvier 2016 15h26, "Aladin Nguyen  [Daploisongnui]" <> a écrit :

 
Đất nước chỉ còn có 4 năm nữa sẽ trở thành một Tây Tạng thứ hai, một tỉnh lụy của giặc Tàu.  Hiện nay, bọn chóp bu VC đang rước giặc chệt hán về dày mả tổ, bán nước cho giặc rợ Tàu chệt, không lo mà chống, phe ta chỉ biết đập lẫn nhau, tố lẫn nhau và đứa nào cũng vỗ ngực mình là "QG yêu nước", còn đứa nào không đồng chính kiến với ta là "Việt gian".   Loạn !

Chỉ còn vài tuần nữa thì Tết đến, muốn biết ai là Việt gian, ai là Quốc Gia yêu nước, qúy vị hãy nhìn xem tất cả airline về VN đều "booked" đầy cả, cả đám người tự nhận là "QG" kia áo gấm về làng, mặt mày nhởn nhơ, trơ trẽn hưởng thụ trên sự khốn khổ của đồng bào trong nước mà không biết nhục.  Lại nữa, có kẻ về đó đứng dưới ảnh bác hồ chó đẻ và lá cờ máu, mặt mặt tươi rói kia kìa...

Vậy, ai có thể định nghĩa cho đúng thế nào là Việt gian nhỉ ??
Rõ nõm !



From: "Tran Ho TranHo1@yahoo.com

 
  Tâm Thư Al Hoàng kính gởi 3 phe:

Kính gởi quý bậc trưởng thượng, quý đồng hương, quý ủng hộ viên, những người chống đối, và phe thứ 3:

Đất nước chúng ta đang lâm cơn nguy bách không phải chỉ là nạn Cộng Sản mà còn là âm mưu bành trướng của Trung Cộng cũng như những thỏa thuận ngầm của các siêu cường như Hoa Kỳ và Trung Quốc. Chúng ta tranh đấu chống độc tài Cộng Sản, chúng ta muốn thiết lập thể chế dân chủ và tôn trọng nhân quyền cho nước Việt, nhưng chúng ta không quên coi chừng đừng để cho nhiệt tình tranh đấu của chúng ta trở thành nạn nhân của các thế lực cường quốc.

Do vậy, trong đấu tranh, mỗi người mỗi cách và đôi lúc chúng ta ngộ nhận lẫn nhau. Xin đừng để những sai lầm trong ngộ nhận biến thành những rạn nứt không thể hàn gắn được, từ đó, chính chúng ta trở thành nạn nhân cho sự thù hận cá nhân.

Cuộc đối luận giữa tôi với ông Trần Trí Hoàng đã qua gần 10 ngày. Người xem đã có sự lựa chọn, xin đừng biến sự ủng hộ hay sự chống đối tôi hay ông Trần Trí Hoàng trở thành mục tiêu của sự thương hận để rồi bày ra những mặt trận của thù ghét cá nhân. Người hưởng lợi chính là Cộng Sản và Trung Cộng.

Tôi khẩn khoản xin cả hai phe ủng hộ hoặc chống đối ngưng ngay những tấn công lẫn nhau. Ai ủng hộ ông Trần Trí Hoàng và phương sách đấu tranh của ông Trần Trí Hoàng, quý vị cứ việc ủng hộ. Ngược lại, ai ủng hộ quan điểm đấu tranh của tôi, xin ngưng ngay không tấn công những người ủng hộ ông Trần Trí Hoàng hay cá nhân của ông Trần Trí Hoàng. Quý vị tiếp tục tấn công nhau, người ủng hộ tôi thì vẫn tiếp tục ủng hộ tôi, người ủng hộ ông Trần Trí Hoàng vẫn tiếp tục ủng hộ ông Trần Tri Hoàng, không thay đổi được gì cả. Điều đáng nói ở đây đó là sự chán nản mệt mõi của dân cư trên mạng.

Riêng về thành phần thứ ba như hai mẹ con bà Trisha Nguyễn trước đây đã từng chống đối tôi nay lại bày tỏ sự bất đồng với ông Trần Trí Hoàng, tôi mao muội cũng như tha thiết mong hai mẹ con của bà bỏ qua mọi chuyện và đừng mở một trận tuyến khác mà quên đi mục tiêu là tranh đấu chống Tàu Cộng xâm lăng và tranh đấu cho đất nước sớm có Tự Do và Dân Chủ. Với khả năng của hai mẹ con bà Trisha, tôi tin hai mẹ con của bà sẽ đóng góp rất nhiều cho công cuộc chung, xin đừng để cho sân hận cá nhân biến thành một cản trở vật che mắt mà loay hoay vào vòng chiến của tư thù.

Đó là mong ước của tôi, không dám khuyên hai mẹ con của bà. Tôi cũng mong ước những ai đó tấn công hai mẹ con của bà cũng ngưng ngay sự tấn công đó vì rõ ràng họ mà tấn công bà nữa, ai cũng thấy bà có dư khả năng và bản lĩnh để phản đòn. Coi như tôi xin bà một lần. Nếu những người đó còn tấn công hai mẹ con bà, tôi không dám đứng ra van xin nữa.

Đối với tôi, chúng ta chỉ có một kẻ thù đó là mộng bành trước của Trung Cộng và độc tài Cộng Sản. Những chuyện khác là chuyện nhỏ, xin bỏ qua.

Trân trọng,

Hoàng Duy Hùng tức Al Hoàng

************************
DIEN DAN PHUNG SU XA HØI
************************

Post Message: phungsuxahoi@yahoogroups.com
Subscribe: phungsuxahoi-subscribe@yahoogroups.com
Unsubscribe: phungsuxahoi-unsubscribe@yahoogroups.com
List Owner: phungsuxahoi-owner@yahoogroups.com


__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List