xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 19 November 2015

MẶT TRẬN GỈAI PHÓNG ĐOÀN CHIÊN !

 

VLC

Nước Do Thái là vùng khô cn si đá nên không có trâu bò ăn c, ch có chiên. Do đó Chúa GieSu thường ví mình là  " Chúa Chiên Lành--  The Good Shepherd " trong phúc âm các tông đ .

Sói là loài hung d . Tht ra đàn sói không có yêu thương đàn chiên hin lành đâu, mà ch ganh t s êm m ca chiên và tìm cách bt chiên ăn tht thôi.

Ngày trước CS nam vùng mt mt ha hn dân là đánh M cút Ngy nhào xong , chúng s cho dân Nam mt xã hi công bng không có cnh người bóc lt người,  nhưng mt khác thì CS chơi mã tu, pháo kích nhà dân .  CS chúng có bao gi yêu thương dân lành đâu ? 

    30-04-75    Thương dân mình quá đi .

Kt mt ni là  "  Jesus'  Chiên VN "  , âm thanh li nghe như " Chien " ca Phú Lăng Sa , nên không bao gio` được nm yên trên đng c xanh rì hóng mát . Oan hon oan Thi Kinh  !

    Joakim  Vit Dzũng và  Joseph  Trn An  Bường tht khôn ngoan  , chết v nm trong nghĩa đa  " Jesus , The Good Shepherd  "   
...An toàn h
ơn.


Vào ngày 9:32 Th Hai, 16 tháng 11 2015, '  Chau Vu  ' via 1 DĐKT <usaelection> đã viết:


MT TRN GAI PHÓNG ĐOÀN CHIÊN  !


 Trên mt cánh đng ph đy c non xanh rì tươi tt, cnh mt dòng sui trong lành mát m, mt đoàn chiên lông mu trng toát đang yên lành nhm nháp tng miếng c non xanh tươi ngon ngt.
Bên cnh đoàn chiên, mt   Chúa Chiên Lành ”, vi cây gy rn chc cm sn trong tay, luôn luôn đưa mt nhìn vào nhng lùm cây hc núi chung quanh, nơi mà mt by thú d đói mi đang luôn luôn rình râp đ nhào ra cu xé nhng con chiên béo tt trong đoàn.
Chàng s bo v đoàn chiên ca mình bng mi giá, ngay c dù có phi hy sinh mng sng ca chính mình.



T trong đoàn chiên, mt bài thánh ca nhè nh ngân vang :


      Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn thiếu thn chi,
      Chúa bo v tôi, tôi nào còn s chi ai,
      Trên đng c xanh rì, Người đã dn tôi đi



  Bng nhiên, t trong hc núi, nhng tiếng gm g quen thuc hàng ngày ca by thú d li văng vng vng ra:



  “ Hi các con chiên rut tht thân yêu, hãy vùng lên đ gii phóng chính mình khi s  kìm kp và đàn áp bóc lt ca bn đế quc và bè lũ tay sai. Hãy vì hòa bình, vì đc lp t do, vì hnh phúc ca chính mình và bày chiên ca mình mà vùng lên b nát xing xích nô l. Hy vì tình nghĩa đng loi rut tht mà t gai phóng chính mình, mà đng lên dành ly quyn sng cho  mình và con cháu mình.
Hãy thoát ra  khi by chiên ngu dt đn đn đó. Hãy tn hưởng cuc sng thênh thang thai mái ca núi rng bt ngàn bao la. Hãy thoát vào đây đ vui hưởng cuc sng an bình hnh phúc ca tình đng loi, nghĩa đng bào.
 Chúng ta s coi nhau như là anh em rut tht trong tình đng loi, nghĩa đng bào.



Vũ Linh Châu


 Phát biu và chu trách nhim, hoàn toàn vi tư cách cá nhân, không liên h ti bt c mt tôn giáo, mt nhóm hay mt người nào khác.
__._,_.___

Posted by: Nguyen Van 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List