xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 24 November 2015

Phật giáo việt cộng ("phật giáo" Ấn Quang)



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN



"Thật ra, đạo Phật chân chính không đến 10% dân số. Nghĩa là những người tu hành thực hiện đúng như những điều NGUYÊN THỦY mà Ðức Phật đã dạy là: TU TÂM CHỚ KHÔNG PHẢI LÀ TU TƯỚNG!"
Ông Micheal Nguyễn nói rất đúng. Thử hỏi trong 100 người theo đại thờ cúng ông bà, tổ tiên có được mấy người quy y và có pháp danh?
LDS




On Tuesday, November 24, 2015 2:52 AM, "v> wrote:

From: Hoaiviet Nguyen <

Phật giáo việt cộng ("phật giáo" Ấn Quang)
        Michael Nguyễn   
     Kính thưa quý vị trên Diễn Ðàn:
          Hiện nay ở trong nước, cái gọi là Giáo-hội-phật-giáo-Việt-Nam-thống-nhất chính là cái đảng việt gian cộng sản thứ hai; hay nói một cách khác, nó chính là cánh tay nối dài, là cái vòi bạch tuộc của đảng cộng sản! Nếu quý vị chịu khó tìm hiểu thì sẽ thấy:
          1.       Cơ cấu tổ chức của nó giống y hệt như tổ chức của đảng cộng sản, có cán bộ tuyên giáo từ cấp trung ương xuống đến các hệ thống chân rết tại các thành phố, quận, xã ...
          2.        Giáo lý đạo Phật đã bị bọn cộng sản vẽ rắn thêm chân hoặc sửa đổi để nô lệ hóa những người phật tử, biến họ thành những kẻ nô lệ chỉ biết phục vụ cho đảng cộng sản!
          Quý vị hãy vào YouTube sẽ thấy rất nhiều video giảng "pháp" do những tên công an việt cộng cạo đầu trọc "dạy" cho những phật tử tại các chùa. Một ví dụ cụ thể:
          - Tên "thượng tọa" Thích Chân Quang, kẻ tự xưng là "cháu" của "bác" Hồ đã giảng rằng đồng chí bộ trưởng công an là người hồi kiếp trước đã làm nhiều điều "phước đức" nên kiếp này mới được làm bộ trưởng công an. Do đó, các phật tử phải biết kính trọng "đồng chí" bộ trưởng công an!
          3.       Bọn cộng sản đã và đang biến đảng thành đạo và biến đạo thành đảng. Bằng chứng:
          - Bọn chúng đã đặt tượng thằng Hồ Chí Minh ở trong chùa, ngang với tượng Phật. Phật tử quỳ lạy Phật cũng chính là quỳ lạy "bác" Hồ!
          4.       Bọn cộng sản đã xây nhiều chùa, đúc nhiều tượng Phật rất "hoành tráng", trên khắp đất nước, thậm chí có chùa được xem như lớn nhất Ðông Nam Á, như chùa Bái Ðính!
          Ðây là việc làm nhằm lừa bịp thế giới rằng Việt Nam đang có tự do tôn giáo!
          5.       Bọn cộng sản đã tuyên truyền rằng ở Việt Nam hiện nay, đạo Phật chiếm khoảng 90% dân số! (Láo phét!). Tham vọng của bọn chúng là muốn biến "phật giáo" thành quốc giáo, như hồi năm 1965-1966, thằng Thích Trí Quang đã từng mơ ước!
          Thật ra, đạo Phật chân chính không đến 10% dân số. Nghĩa là những người tu hành thực hiện đúng như những điều NGUYÊN THỦY mà Ðức Phật đã dạy là: TU TÂM CHỚ KHÔNG PHẢI LÀ TU TƯỚNG!
(Tu tướng = "tu" bằng cách phô trương, chỉ chú trọng đến hình thức bề ngoài)
          6.       Ða số người Việt ở trong nước, ở trong Nam cũng như ngoài Bắc, là theo đạo thờ cúng ông bà. Ðạo này có nhiều hình thức giống như đạo Phật, cũng thắp nhang, khấn vái, cầu Trời, khấn Phật nhưng không phải là đạo Phật chính gốc. Thậm chí có nhiều hình thức mê tín dị đoan.
          7.       Bọn cộng sản lợi dụng điểm này nên đã nhập nhằng nhập chung hai "đạo" làm một, và gọi đó là "phật giáo" VNTN. (Hay còn có tên gọi khác là "phật giáo" Ấn Quang, cũng giống như một đảng viên cộng sản thường có bí danh như: Sáu Dân (Võ Văn Kiệt), Sáu Búa (Mai Chí Thọ))
          8.       LỢI DỤNG SỰ MÊ TÍN và NGU DỐT CỦA PHẬT TỬ:
          Tâm lý của người Phật Tử là thích đi những chùa nào lớn "hoành tráng", có nhiều tượng Phật tô son, thiếp vàng, có "hào quang" bằng đèn điện tử sáng rực! Như vậy thì mới ... linh! Chưa hết, họ còn thích mấy ông "thầy" nào mà biết:
          - Bắt ấn trừ tà, cúng quảy
          - Biết vẽ bùa, cho bùa để các phật tử đeo
          - Biết cúng sao, giải hạn
          - Biết xem tử vi, bói toán
          - Biết xem tướng, xem nốt ruồi nơi ... chỗ kín!
          (Thằng PhượngHoàngmacôxómđĩ.position69sexGÒVẤP, việt cộng nằm vùng, thuộc nhóm Giao Ðiểm đang hành nghề này! Nó đã xem tướng nốt ruồi cho Tổng thống Diệm khi ông đã chết. Phải như hồi Tổng thống Diệm đang còn sống mà nó đến xem tướng nốt ruồi cho ông thì ....)
          - Biết làm bùa yêu, biết nuôi ngải
          - Biết nghề địa lý, xem hướng nhà đất, mồ mả
          - Biết ... đánh nhau với ma quỷ, trục xuất các con quỷ dữ đã nhập vào các xác phàm!
          - Và quan trọng nhất là biết cho ... số đề! Ðó là những lá bùa có vẽ chằng chịt những hình vẽ như đám chỉ rối mà các phật tử rất cung kính, xin "thỉnh" thì "thầy" mới cho! Tất nhiên là người xin "thỉnh" phải biết điều đặt lễ một số tiền! Nếu sau đó, người phật tử may mắn được trúng số thì đó là nhờ "phước" của thầy. Còn nếu trật thì tại vì người phật tử đó chưa "thành tâm" cho nên nhìn đám chỉ rối không ra những con số trúng! Ðằng nào thì "thầy" cũng có lợi!
          Chính vì "nắm bắt" được tâm lý mê tín, ngu dốt của phật tử cho nên bọn cộng sản đã mở trường đại học công an, chuyên đào tạo những "tu sĩ" phật giáo kiêm thầy phù thủy. Bọn này đã được phân phối đi "trụ trì" tại các chùa lớn ở trong nước và đặc biệt đã được XUẤT CẢNG ra hải ngoại, nhiều nhất là tại nước Mỹ!!!
          9.       Hiện nay tại hải ngoại, số lượng "chùa" mọc lên như nấm. Ðó là những nơi để bọn cộng sản:
          a/ Xuất cảng người, đưa bọn công an đầu trọc, tăng cũng như ni ra hải ngoại để bóc lột cộng đồng người Việt tại hải ngoại và mục tiêu tối hậu của bọn chúng là XÓA BỎ LÁ CỜ VÀNG BA SỌC!
          b/ Khoảng 70% các "chùa" tại hải ngoại là do việt cộng kiểm soát. Và 20% là "chùa" của bọn lưu manh, mượn đạo tạo đời. Số còn lại 10% là những chùa nhỏ nghèo, hoặc tư gia, rất ít phật tử lui tới, cúng dường vì các tu sĩ ở đây không biết các trò mê tín dị đoan, không thỏa mãn được (hoặc không muốn) những đòi hỏi ngu si của các phật tử. Ðây mới đúng là những người tu hành chân chính. Và đa số những người này chọn hình thức 'tu tại gia' theo đúng như câu ca dao:
          Thứ nhất là tu tại gia. Thứ nhì tu chợ. Thứ ba tu chùa!
          c/ Các "chùa" tại hải ngoại chính là những nơi rửa tiền, những trạm trung gian chuyển những nguồn tiền bất hợp pháp từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ Việt Nam. Ðây chính là những cơ sở kinh tài của việt cộng!
          d/  Các "chùa" tại hải ngoại chính là những nơi bóc lột các phật tử vì những tên công an đầu trọc đa số đều biết những mánh lới, thủ đoạn làm tiền như chúng tôi đã nêu ở trên. (Làm bùa, cho số đề) Thậm chí, nhiều tên công an đã công khai hãm hiếp các nữ phật tử mà không có ai dám lên tiếng tố cáo!
          Một điều rất nguy hiểm là bọn cộng sản đã tự ý sửa đổi, thêm thắt những điều láo khoét không hề có trong giáo lý NGUYÊN THỦY. Ví dụ như:
          - Kẻ nào phạm tội "nói xấu" các tăng (thầy chùa) thì sẽ bị đọa làm con chó suốt NĂM NGÀN NĂM!!!
          - Bác Hồ chính là vị "bồ tát" hóa thân!
          - Thượng tọa Thích Quảng Ðức chính là "bồ tát" hóa thân!
          Các phật tử mê tín, ngu dốt nghe "thầy" giảng như vậy, ai cũng sợ xanh mặt! Thôi thì câm mồm, giả đui, giả điếc, để khi chết được Ðức Phật A Di Ðà đến tiếp rước, đưa về cõi Tây Phương Cực Lạc, được ngồi trên tòa sen cho khỏe tấm thân!
          e/ Các chùa tại hải ngoại chính là nơi hội họp chi bộ đảng và kết nạp các đảng viên mới. Ðây chính là bước chuẩn bị của đảng cộng sản để phòng ngừa khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì bọn chúng vẫn có thể tiếp tục tồn tại lâu dài đằng sau cái vỏ tôn giáo "phật giáo"!
          f/ Ðây là lý do vì sao chúng tôi đã nhận định: Giả sử chế độ cộng sản tại Việt Nam có bị sụp đổ thì bọn cộng sản vẫn tiếp tục tồn tại lâu dài đằng sau cái vỏ tôn giáo "phật giáo"! Và bọn chúng sẽ chờ thời cơ để phục hồi lại chủ nghĩa cộng sản như thằng Putin bên Nga đang làm! Nếu chính quyền đương thời mà đụng đến bọn chúng thì chúng sẽ hô hoán lên là "đàn áp phật giáo" và hăm dọa tự thiêu!!!
          10.  Nếu chúng ta chịu khó tìm hiểu thì sẽ thấy:
          Hiện nay nhiều người tưởng mình đang "tu" nhưng thật ra là đang làm hoàn toàn ngược lại những gì Ðức Phật đã dạy!   
          Ðiều cốt tủy của đạo Phật là tự giải thoát thì các phật tử cứ đi tìm mấy ông "thầy" (công an việt cộng) để nhờ họ giải thoát hay tu giùm!
          Ðiều cốt tủy của đạo Phật là buông xả hết càng nhiều càng tốt chớ KHÔNG phải là GOM VÀO (vật chất cũng như tinh thần)
          Nhưng những tên việt cộng như Thích Quảng Ðộ, Võ Văn Ái, Ðào Văn Bình đã gán ghép cho Phật giáo những giá trị mà nó không bao giờ có. Ví dụ như:
          - Phật giáo là linh hồn, là máu tủy của dân tộc Việt!
          - Phật giáo đã cùng đồng hành với dân tộc Việt trên hai ngàn năm nay!  
          Thật ra, Phật giáo không phải là một tôn giáo. Nó là Nó. It is as It is. Nó không có bất cứ giá trị hay ý nghĩa gì, dù là tốt hay xấu.  
          Nhưng hiện nay bọn cộng sản đang lợi dụng "phật giáo" như một cái gông xiềng để trói buộc những phật tử, biến họ thành những kẻ nô lệ u mê, suốt đời tôn thờ tên đại việt gian Hồ Chí Minh đang ngồi ngang hàng với Ðức Phật trong các chùa!
          Hiện nay bọn việt cộng tại hải ngoại chưa đủ mạnh nhưng trong tương lai, với sự yểm trợ của bọn Mỹ chó đẻ, bọn chúng sẽ cho đặt tượng tên Hồ tặc trong các chùa!!! Lúc đó, may ra các phật tử mới sáng mắt!
          PHẦN KẾT LUẬN:
          Ðức Phật đã dạy chúng sanh ba chữ là BI, TRÍ, DŨNG.
          Nhưng trong hiện tại, hình như các phật tử không thực hiện được một điều nào cho trọn vẹn, hoặc nếu có thì thiếu sót hoặc sai lầm.
          1.  'Bi' là lòng từ bi đối với muôn loài nhưng đối với những kẻ ÁC thì chúng ta phải tiêu diệt. Ðối với loài giòi bọ hoặc côn trùng thì chúng ta phải xịt thuốc rầy chớ không thể "từ bi", thì bọn chúng sẽ phá hết mùa màng, chết đói cả đám!
          Ðối với bọn cộng sản cũng vậy. Chúng ta phải tiêu diệt bọn chúng, đúng như câu khẩu hiệu mà Tổng Thống Diệm trước đây đã nêu ra: 'QUYẾT TÂM DIỆT CỘNG'!
          Ðối với những tên việt cộng nằm vùng đang quậy phá trên mạng như:
          - Vỏ Ái Lùn Què
          - Vỏ Sáu Bọ Chét
          - PhượngHoàngmacôxómđĩ.position69sexGÒVẤP
          - Rồng Lộn Trần Tiêng Long
          Chúng ta phải có thái độ dứt khoát, đánh phủ đầu cho bọn chúng câm mồm. Hiện nay những tên này đang bị cộng đồng vây đánh hội đồng. Bọn chúng đang chống cự một cách tuyệt vọng và sớm muộn gì cũng sẽ bị kiệt sức, chết gục trên bàn phím vì bị đứt mạch máu não, vì quá uất ức!!! (Như tên việt gian Vũ Ánh trước đây đã chết!) Càng ngày càng có nhiều tiếng nói ủng hộ chính nghĩa quốc gia, cụ thể là ủng hộ tấm gương yêu nước của Tổng Thống Ngô Ðình Diệm và nền Ðệ Nhất Cộng Hòa.
          2.  'Trí' là chớ vội tin bất cứ người nào, kể cả Ðức Phật, mà phải kiểm nghiệm qua thực tế!
          Trong kinh Phật đã ghi chép rằng:
          Một hôm các đệ tử của Ðức Phật đến yết kiến Ðức Phật. Tất cả những người này đã tu và đã thành Phật. Một người cung kính thưa rằng:
          - Bạch Ðức Thế Tôn, chúng con vẫn nhớ lời Ngài dạy rằng ...
          Ðức Phật không hài lòng, bèn quở;
          - Ðến giờ này mà các Ngài còn nhớ lời Ta dạy chăng???
          (Phải quên hết đi để như một quả bong bóng bay, không có một sợi chỉ nào ràng buộc thì mới tự do bay bổng trong không gian)
          Kể cả những lời dạy của Ðức Phật, khi cần thiết, cũng phải buông xả chớ không chấp chặt; nếu không, thì sẽ không bao giờ tự giải thoát được!
          Do đó, xin đừng tin vào những trò đểu cáng của 'ông thầy Mỹ' là đấu tranh đòi "dân chủ và nhân quyền"!!! Có một thời bọn Mỹ đã từng là ân nhân của thế giới. Ðiều này là đúng, là có thật. Nhưng bây giờ bọn chúng đã biến dạng như con tắc kè, và đã trở thành thằng điếm quốc tế, sẵn sàng ăn bẩn và thỏa hiệp với bất cứ thế lực ác nào trên thế giới để làm giàu!!!
          Do đó, TIN VÀO BỌN MỸ CHÓ ÐẺ LÀ TỰ SÁT!!!
          3.  'Dũng' là dám có can đảm đối diện với những thế lực ác, dám nói lên tiếng nói vì lương tâm và công lý.
          Nhiều người thấy bọn việt cộng đầu trọc thế lực mạnh quá nên đâm ra run sợ.
          Và họ rất sợ 'ông thầy Mỹ'!
          'Ông thầy Mỹ' có tài giỏi bằng Phật Thích Ca hay Chúa Giê Su hay không???
          Như vậy thì làm sao giải thoát được 100 triệu dân nô lệ trong nước và bốn triệu nô lệ đang sống tại hải ngoại???
          Ngày 24 tháng 10 năm 2015

          Michael Nguyễn





__._,_.___

Posted by: "San Le D."

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List