xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 13 July 2015

Anh THANH ui giờ nầy anh ở đâu.


  
Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh giờ ra sao?
===============

---------- Forwarded message ----------
From:

Ở VN, các tin tức về PQT từ nước ngoài chuyển về đều bị chận lại. Bấm vào ảnh hoặc vào link liên hệ đếu thấy xuất hiện dòng chữ "Kết nối bị khởi tạo lại"! (không xem được).

Vào 01:08 Ngày 02 tháng 07 năm 2015, Laihong Tran <> đã viết:

Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh loanh quanh đi đâu, để Nhà Nước luẩn quẩn dấu diếm đăng hình họp cũ từ Tết, lừa bịp dư luận!!!!!
Mời đọc, và chú ý hai hình khác nhau!

Cộng Sản đại bịp!!!!!!





 

---------- Forwarded message ----------
From: Huy Dang
                                                                   "Hiện tượng"
                                           PHÙNG QUANG THANH


DanLamBao-29/06/2015 - Trong những ngày qua (từ 27/6/2015) hiện tượng Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN được đồn đãi là 'bị ám sát''có thể đã chết' lan truyền khá nhanh và khá mạnh trên Internet. 
Tin đồn này nói sự việc xảy ra ở Paris, Pháp Quốc. Nó chứa nhiều sự kiện không được hợp lý, như thể là Pháp không có khả năng bảo vệ viên chức cấp cao của các quốc gia bạn khi đến viếng (thì làm sao bảo vệ được du khách, là con gà đẻ trứng vàng cho Paris?), việc ám sát bị Pháp giấu kín (để làm gì và báo chí Pháp đều đã đi nghỉ hè hết cả?), việc thực hiện các thủ tục cho nạn nhân sau khi bị bắn (không vào nhà thương Pháp)...[...]  
Việc ông Phùng Quang Thanh vắng bóng, đúng là một điều bất thường, chiếu theo những logics sau đây của người viết. Theo dõi trang phungquangthanh.net và trang Quân Đội Nhân Dân, tức hai trang luôn tường trình về ông Thanh, thì họ không hề nói đến sinh hoạt của ông Phùng Quang Thanh sau ngày 19/6...


                                                                           Xin vô đây :

                           'Hiện tượng' Phùng Quang Thanh - Dân Làm Báo


__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=897363


Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh giờ ra sao?


   Sau hàng loạt tin đồn Bộ trưởng quốc phòng Nhà Nước Hà Nội Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris trúng hai phát đạn và bị chấn thương nặng hoặc đã chết thì theo tin tình báo của một bác sĩ người Pháp, ông Phùng Quang Thanh đã được đưa vào một bệnh viện Pháp để điều trị vết thương. Mặc dù không tiết lộ tên chính xác tên bệnh viện nhưng khả năng lớn là bệnh viện quân đội cao cấp của Pháp là Val-de-Grâce Hopital.




Đây là bệnh viện được an ninh khá cẩn mật với nhiều toán cảnh sát, quân đội có trang bị vũ khí hiện đại. Toàn bộ Val-de-Grâce có 6 khoa, đều được trang bị các phòng VIP dành cho những bệnh nhân đặc biệt.

Ngoài vết thương do đạn gây ra, bộ trưởng còn bị nhiều bệnh khác như tiểu đường, đau chân, khó đi lại, co giật do phong thấp.



Hình ảnh do chính phủ Việt Cộng cung cấp là giả mạo !


Trong khi đó báo tin tức quân đội nhân dân Việt Nam lại đưa tin và hành ảnh bộ trưởng Phùng Quang Thanh ngồi củng hàng với thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng họp báo tại Hà Nội vào ngày 29 tháng 6. Sau khi kiểm tra bức ảnh trên thì ai cũng nhận ra đây là bức ảnh chụp ngày 2 tháng 3 năm 2015, khi đó còn có cây quất vào dịp Tết Nguyên đán.

Hình thật do một phóng viên giấu tên chụp, cho thấy ngồi váo chỗ ông Phùng Quang Thanh bộ trướng quốc phòng ngày 29 tháng 6 lại là một người khác đeo kính.


 


On Monday, June 29, 2015 4:42 PM, Truc Nguyen <tntimnguyen09@gmail.com> wrote:

 

Xuất hiện người ngồi thay chiếc ghế của bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh

Ngồi vào chiếc ghế của đại tướng Phùng Quang Thanh là một người đeo quân hàm thượng tướng.

















Bạn đọc Danlambao - Dưới sự chủ trì của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, phiên họp thường kỳ của chính phủ CSVN đã được diễn ra vào hôm nay, 29/6/2015. Tuy nhiên, thành phần tham dự cuộc họp vẫn không thấy có sự xuất hiện của bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, người được cho là đã 'mất tích' từ 10 ngày nay.

Hình ảnh trên website Cổng thông tin điện tử chính phủ cho thấy trong phiên họp hôm nay, ngồi thay vào vị trí của ông Thanh (phía ngoài cùng bên phải) là một người khác đeo quân hàm thượng tướng. 

Theo quan sát thì người này dường như là thượng tướng Lê Hữu Đức, một trong 7 thứ trưởng đương nhiệm của bộ quốc phòng CSVN.

Đáng chú ý là tại vị trí này, bảng tên ngay trước bàn vẫn còn ghi rõ dòng chữ "Bộ trưởng Phùng Quang Thanh".

Chi tiết này ngay lập tức đã gây nhiều chú ý và càng làm gia tăng thêm những lời đồn đoán về số phận của đại tướng Phùng Quang Thanh, người đã không xuất hiện trước công chúng từ hôm 19/6/2015 đến nay. 

Cho đến thời điểm này, giới chức Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những lời đồn đoán này.
Ảnh chụp từ video Kênh truyền hình quốc hội.




__._,_.___

Posted by: truc nguyen
 


 

 

Báo Tuổi Trẻ: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh trị bệnh tại Pháp

Thứ năm, 02/07/2015, 00:19 (GMT+7)


(Thời sự) - Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần. Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật.
pqt-020715
Ngày 1-7, thông tin từ Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trung ương cho hay đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đã đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần.
Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh trả lời phỏng vấn nhanh báo chí bên lề kỳ họp Quốc hội tháng 10-2014 - Ảnh: Việt Dũng
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh trong lần trả lời phỏng vấn báo chí bên lề kỳ họp Quốc hội vào tháng 10-2014 – Ảnh: Việt Dũng
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ông Thanh từng bị chấn thương vùng ngực từ thời chiến tranh, lâu dần chấn thương đó khiến một bộ phận phổi bị xơ.
Khoảng hai tháng trước, ông Thanh bắt đầu bị ho nặng, sinh thiết chưa phát hiện ung thư nhưng các dấu hiệu xơ hóa vùng phổi cộng với ho nặng là những dấu hiệu đáng ngại của căn bệnh này.
(Theo Tuổi Trẻ)



__._,_.___

Posted by: tuong pham 
Tin cùng vụ:


Rộ tin Bộ trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh bị bắn chết
http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=896561

Sốc: tin mới cập nhật về vụ ám sát bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, ai đã giết ông ta?
http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=896818

Hủy đi Ấn Độ và bỏ họp khiến mối nghi ngờ bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã bị chết thật sự
http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=896854




Thái-Dương Thành, JUL-02-15

Thấy thi-phẩm “HƠI BUỒN” của thi-nhân Nguyễn-Chánh-Tâm tiếc rẻ trước nguồn tin con heo hầm Tượng-đái Phùng-Quang-Thanh chưa chết mà xuống bút 5 vận 8 câu ... đọc thấy hay hay. Vậy xin cho NP tiếp theo họa lại với thi-nhân vậy :

ĐÁNG TIẾC !

Phùng-Quang-Thanh chửa chết là buồn.
Nó sẽ giở trò tác quái luôn.
Chiến-lược trong tay mặc sức bán.
Quan-binh dưới trướng tha hồ buôn.
Thằng Tàu nội tuyến tài trôn bợ.
Gã Chệc nằm vùng giỏi háng luồn.
Đảo, biển, biên-cương ... y trợ hiến,
Hắn còn nước Việt khó trường tồn.

TDT, JUL-02-15
Ngô-Phủ

Ước chi :
Nhất trí toàn dân trừ Việt-cộng,
Đồng tâm cả nước đập Tàu-phù.

Ngô-Phủ


---------- Forwarded message ----------
From: Uyen Vu
Kính chuyn tiếp đ Quý V phán đoán v tình hình thi s đang xy ra trong đng CSVN.
UV




Tên VC Phùng Quang Thanh chết và xác vẫn đang được quàn ở Bạch Mai
Thứ Tư, ngày 01 tháng 7 năm 2015
Cuộc cờ CSVN đã ngã ngũ: "Tà tà bóng ngả về Tây"


Cái bắt tay "hợp tác muôn đời" giữa PQT và Bộ trưởng Quốc phòng Trung cộng ngày 15/5/2015 trên Hồ Kiều là cái bắt tay đưa Phùng Quang Thanh vào chỗ chết.

Nhớ lại Truyện Kiều có câu "Tà tà bóng ngả về Tây", viết về lúc 3 chị em Kiều trên đường về sau khi đi tảo mộ vào tiết tháng Ba. Tây là hướng Tây, đang lúc hoàng hôn xuống. Không hiểu sao, chúng tôi lại liên tưởng câu này đến tình trạng CSVN hiện nay, chắc tại vì đến lúc này CSVN không còn con đường nào khác ngoài sự chọn lựa là ngả về những nước "phương Tây", hay những nước trong khối "tự do", đối nghịch với những nước trong khối cộng sản, mà lúc này chỉ còn Trung cộng là còn sáng giá. Tuy sáng giá nhưng lại chỉ muốn thôn tính thêm đàn em CSVN. Những sự kiện đã và sẽ xấy ra trong hai tuần nay chứng minh thêm điều nhận xét ấy.

"Cố hay Cựu" Bộ trưởng Quốc phòng CSVN đã trở thành một người không còn quyền hành từ ngày 26/6/2015 khi bị ám sát ở Paris Pháp và được âm thầm và bí mật mang lên máy bay chở thẳng về Việt Nam, quàn tại Bạch Mai, mặc dù nhà cầm quyền CSVN không có một lời tuyên bố nào cả trước những luồng sóng muốn tìm hiểu sự thật dấy lên khắp nơi. Sự bị thương hay bị chết rồi lên máy bay về thẳng cố quốc đã một lần xẩy ra trong lịch sử Việt Nam hồi tháng 8 năm 1951, khi tướngJean de Lattre de Tassigny, chỉ huy lực lượng Pháp, bị bắn bể bọng đái trên chiến trường Hòa Bình và đã được âm thầm cho lên máy bay về Pháp. Lúc đó cũng không ai biết vì đã được dấu kín.

Tại sao chúng tôi lại "khẳng định" là Phùng Quang Thanh đã bị loại khỏi vòng chiến tranh chấp quyền lực trước đại hội đảng thứ 12. Có vài lý do để giải thích sự "khẳng định" này: 

Thứ nhất, tin này được ký giả Hạnh Dương đưa ra đầu tiên trên mạng VietpressUsa, mà Hạnh Dương lại là Cố Vấn Danh Dự củaTổng Thống Mỹ Obama Về Vấn Đề Á Châu trong "Kitchen Cabinet" của Tổng thống Mỹ cho nên ký giả này có thể hoặc được biết, hoặc được cho phép tiết lộ cái tin này trước tiên, trên toàn thế giới. (chức cố vấn danh dự này chỉ là một hình thức công nhận sự đóng góp của ký giả Hạnh Dương cho đảng Dân Chủ và những vận động tranh cử của đảng Dân chủ)

Thứ hai, Phùng Quang Thanh và phái đoàn đã hủy bỏ chuyến viếng thăm Ấn Độ nguyên tắc là sẽ xấy ra ngay sau khi rời Pháp ngày 26/6/2015; mà bỏ ngang một chuyến công du chính thức như vậy thi phải có một biến cố gì đặc biệt. 

Thứ ba là Phùng Quang Thanh đã vắng mặt trong buổi họp Nội các của Nguyễn Tấn Dũng; bảng tên Bộ trưởng Phùng Quang Thanh có đó mà người ngồi sau lại là một tướng khác của CSVN, không phải PQT, và một đài TV CSVN đã trình chiếu rất lâu có cả hình ảnh người ngồi vào chỗ của Phùng Quang Thanh.

Thứ tư là cả hai trang điện tử của Văn phòng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bộ Quốc phòng phungquangthanh.net đều nói đến cuộc họp hàng tháng, tháng 6 ngày 29 nhưng hình ảnh mang lên về buổi họp lại là hình ảnh của cuộc họp tháng 2, 2015. Sư dấu diếm và cùng mang một hình ảnh xẩy ra 4 tháng trước thay vì hình ảnh cuộc họp mới nhất, đã nói lên một sự lủng củng nội bộ liên quan đến Phùng Quang Thanh.

Lý do thứ năm là thành phần đảng viên Trung ương đảng CSVN thân Mỹ đang thắng thế, thì việc loại trừ một thành viên thân Trung cộng trước khi Nguyễn Phú Trọng qua Mỹ (chì 11 ngày sau đó) để ký những văn kiện quan trọng qua những hiệp ước thương mại cũng như quân sự để buộc hai quốc gia này vào với nhau, là một sự dằn mặt quan trọng cho những ai còn muốn thân Trung cộng.

Thứ sáu là Nguyễn Chí Vịnh, Phó bộ trưởng Quốc phòng, một nhân vật thân Mỹ, người đã qua Mỹ nhiều lẩn mà lần cuối cùng là sau tết Ất Dậu để chuẩn bị cho việc mua vũ khí (lần sau cùng này Nguyễn Chí Vịnh cùng Phạm Bình Minh đã ở California đến vài tuần lễ), sẽ là một nhân vật lên giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Chủ tịch Quân Ủy, thì Phùng Quang Thanh sẽ phải ra đi. Và cách ra đi dễ nhất là bị giết, không biết từ nhóm nào chủ mưu.

Nhưng lý do quan trọng nhất và chắc chắn nhất là tin từ những nhân vật cao cấp của bộ Công An CSVN, đã tiết lộ là Phùng Quang Thanh bị bắn chết tại Paris, xác đưọc bó bao nynon chở thẳng về VN qua Hãng Hàng Không Việt Nam. Chúng ta nên nhớ là bộ Công An mang nhiệm vụ bảo vệ các nhân vật chủ yếu khi ra nước ngoài làm việc.

Tuy nhiên Mỹ không dại gì một mình "sponsor" CSVN trong việc chống lại Trung cộng. Mỹ đã qua cái thời "đứng mũi chịu sào" cho bất cứ một nước nào trên thế giới. Sau khi đã cô lập Trung cộng với hầu hết các nước chung quanh, Mỹ đã thành công trong việc thuyết phục nhóm kinh tế của 7 cường quốc G7 lên án Trung cộng đã vi phạm luật quốc tế khi lấp đất xây cất những phi trường trên những biển đảo thuộc chủ quyền VN, hay đang trong vòng tranh chấp. 

Tính đến hôm nay, thấy rằng Trung cộng chưa tìm được một đồng minh quan trọng nào đứng về phía Trung cộng trong vấn đề chủ quyền biển Đông cũng như thấy được sự quyết tâm của Mỹ cùng hầu hết các nước trong vùng trong việc bảo vệ con đường hàng hải qua biển Đông, CSVN đã. biết mình phải ... ngả về Tây. Tháng 5 vừa qua, Phùng Quang Thanh khi qua thăm Trung cộng, đã không dấu được vẻ hớn hở khi bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng Trung cộng, cùng chúc mừng nhau về cuộc hợp tác lâu dài Việt Trung. Sự lộ diện thân Trung cộng và lộ cái vai trò thân Trung này trong vi trí tương lai trong đảng đã là một cản trở quan trọng cho sự thân Tây phương của CSVN, cho nên PQT phải bị loại trừ. Ai loại trừ Phùng Quang Thanh?

Cái chết của Phùng Quang Thanh có thể còn do một lý do khác nữa hay không? Chúng ta chưa quên được cha con Phùng Quang Thanh và Phùng Quang Hải đã âm mưu dựa vào những Công văn liên quan đến Bắc Ninh (Công văn số 2398 của TTg) để khai thác phi trường ....Nha Trang (với vốn đầu tư hàng chục tỉ dollars), qua mặt cả Nguyễn Tấn Dũng. Tương lai gần đây có lẽ chúng ta sẽ biết một phần nào cái tin tức vẫn còn đang trong vòng bí mật của CSVN này.

Bùi Hồng Lĩnh

Nguồn:
Tags: TIN NÓNG


  •  

_
 
Home » Chính trị - xã hội » Rộ tin đồn đại tướng Phùng Quang Thanh ‘bị ám sát’

Rộ tin đồn đại tướng Phùng Quang Thanh ‘bị ám sát’

Posted By Chinh Luan on 28 tháng 6 2015 | 10:46

Bạn đọc Danlambao - Sáng ngày 28/6/2015, mạng xã hội facebook bất ngờ rộ lên tin đồn về việc bộ trưởng quốc phòng CSVN, ông Phùng Quang Thanh ‘bị ám sát tại Pháp’.

Giữa lúc dư luận còn chưa rõ thực hư thì vào lúc 12:40’ trưa cùng ngày, một trang web có nhiều truy cập tại Việt Nam là trang XaLuan.com đã nhanh nhảu đăng tải bản tin với tiêu đề: “Tin Đại tướng bộ trưởng quốc phòng PHÙNG QUANG THANH bi ám sát là chưa xác thực”.
“Theo trả lời nhanh từ phía Lãnh Sự Quán Việt Nam thì tin tức vụ ám sát là giả mạo, cư dân mạng nên ngừng chia sẻ và đính chính lại tin này”, nội dung bản tin từ trang Xã Luận viết.
Trước đó, trang web VietPress USA tại Mỹ đã cho đăng bản tin nói rằng đại tướng Phùng Quang Thanh ‘vừa bị ám sát bằng súng hãm phanh’ và ‘bị trúng 2 viên đạn’ trước một ngôi nhà tại Paris vào hôm 26/6/2015.
Tin đồn này hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội facebook, và được xuất hiện trùng với thời điểm bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang dẫn đầu phái đoàn quan chức bộ quốc phòng sang Châu Âu. Theo Thông tấn xã Việt Nam, trong chuyến đi này ông Thanh đã có cuộc gặp với bộ trưởng quốc phòng Pháp Jean-Yves Le Drian vào hôm 19/6/2015.
Hiện chưa có bất kỳ thông tin khả tín nào có thể xác thực nội dung những tin đồn nêu trên. Do đó, bạn đọc cần đón nhận các thông tin trong bài viết với sự thận trọng cần thiết.
Đại tướng Phùng Quang Thanh và bộ trưởng
quốc phòng Pháp Jean-Yves Le Drian
Tướng lĩnh quốc phòng và những vụ thanh toán lẫn nhau trong quá khứ 
Từ lâu, trong dư luận Việt Nam vẫn thường xuất hiện những tin đồn về các cuộc ám sát lẫn nhau trong hàng ngũ tướng lĩnh quân đội, đặc biệt là trước thời điểm diễn ra các kỳ đại hội đảng.
Từ năm 1975 đến nay, đã từng xuất hiện nhiều vụ ‘đột tử’ hay 'tai nạn' đáng ngờ liên quan đến các tướng lĩnh cao cấp bộ quốc phòng, trong đó có nhiều nhân vật là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế bộ trưởng bộ quốc phòng như:
1. Thượng tướng Chu Văn Tấn, mất năm 1984. Do có liên quan đến vụ uỷ viên bộ chính trị Hoàng Văn Hoan trốn sang Trung Cộng, tướng Chu Văn Tấn bị đảng CS cách chức hết chức vụ, bị giam lỏng và quản thúc xa gia đình cho đến ngày qua đời.
2. Đại tướng Hoàng Văn Thái, ‘đột tử’ rạng sáng ngày 2/7/1986 khi sắp sửa được đưa lên giữ chức bộ trưởng bộ quốc phòng. Tướng Hoàng Văn Thái là thông gia và đồng thời cũng là người thân cận với đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Trước khi chết, tướng Hoàng Văn Thái còn trăn trối với vợ: ‘Người ta giết tôi’.
3. Đại tướng Lê Trọng Tấn, ‘đột tử’ ngày 5/12/1986 khi đang giữ chức thứ trưởng bộ quốc phòng. Tướng Lê Trọng Tấn cũng được coi là một người thân cận với tướng Giáp, ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế bộ trưởng bộ quốc phòng sau cái chết trước đó vài tháng của tướng Hoàng Văn Thái.
4. Thượng tướng Đinh Đức Thiện, chết vì ‘tai nạn giao thông’ vào ngày 21/12/1986, tuy nhiên có tin nói ông này chết vì ‘lạc đạn’. Tướng Đinh Đức Thiện là em ruột của Lê Đức Thọ và cũng là anh ruột của Mai Chí Thọ, đây đều là những kẻ thủ chính trị của phe tướng Giáp.
5. Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên, tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, mất ngày 13/11/2010. Cái chết của tướng Nguyễn Khắc Nghiên gây nhiều đồn đoán trong dư luận lúc bấy giờ về khả năng bị ám sát, nhất là vào thời điểm chỉ còn 2 tháng là diễn ra đại hội đảng lần thứ 11.

Khi ấy, tướng Nghiên cũng được cho là ứng cử viên nặng ký thay cho vị trí bộ trưởng quốc phòng của đại tướng Phùng Quang Thanh.

28/6/2015
__._,_.___

Posted by: truc nguyen_._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List