xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 13 July 2015

VIỆT NAM ĐANG THAY ĐỔI TỪ GỐC RỄ ?


 

---------- Forwarded message ----------
From: Huy Dang <

                                              
         VIỆT NAM ĐANG THAY ĐỔI TỪ GỐC RỄ
 
Nguyễn Tấn Dũng thi hành chủ trương diệt phe Tầu, khôi phục lại độc lập dân tộC với sự yểm trợ mọi mặt của Mỹ và thế giới.
Vấn đề này được anh Toàn đem lên Diễn Đàn bàn lúc 4 PM giờ East ngày hôm nay, cũng đúng giờ đó, Tướng Dempsey Chủ Tịch Ủy Ban Tham Mưu Liên Quân Mỹ lên tiếng cảnh cáo Nga-Tầu đe dọa quyền lợi an ninh của Mỹ.

Tin này do AFP đưa ra và được Yahoo post lên hàng đầu chỉ trong dăm phút, sau đó họ lấy xuống ngay (vì AFP nói tin là 5 giờ trước, tức là khoảng 4 PM East-Time cùng lúc tôi phát biểu trên Radio ở phía East)
Ngay lúc này có tin cho hay: "Tướng Dempsey gởi quân lệnh cho Bộ Quốc Phòng nội dung như sau:"Prepare for a long War"
Cùng lúc tối nay TV Mỹ liên tục cảnh báo về am mưu khủng bố nhân dịp July 4th (độc lập Mỹ) nhưng lại có sự xuất hiện của Bộ Trưởng Quốc Phòng Asher Carter nói về vấn đề an ninh của Mỹ.

Tin trong nước mới nhất cho biết: "Nguyễn Tấn Dũng đã cử Tướng Đỗ Bá Ty làm Quyền Bộ Trưởng Q/PNguyễn Chí Vịnh tỏ ra thất thần khi cánh báo chí hỏi về tình hình. Có tin Tầu điều quân đội.

Tổng kết các tin trên cho thấy:

1- biến động chính trị lớn sảy ra tại VN là hoàn toàn chính xác, Dũng yêu cầu toàn quân phải trung thành với Tổ Quốc (nhưng không nói gì đến hiến pháp hiện nay, cần đặc biệt lưu ý điểm quan trọng này)

2-  Tầu điều động quân, Mỹ cử Bà B/T Nội An đến VN mà không xác nhận ngày rời khỏi VN. Cũng có tin Bill Clinton cùng Bộ T/M hùng hậu sắp tới VN. Như vậy Mỹ đã tiến hành  ra lệnh báo động cao độ đối với quân Mỹ cũng như quân đội đồng minh khắp toàn cầu để đề phòng chiến tranh lớn sảy ra.

3- Nước Mỹ cũng báo động toàn diện lấy cớ để chuẩn bị chống khủng bố nhân ngày July 4th , sảnh sát vũ trang Mỹ trang bị vũ khí có mặt khắp nơi tại New York, tại các nơi khác không nói tới nhưng chắc chắn lực lượng vũ trang cũng xuất hiện đề phòng mọi tình huống có thể sảy ra.

4- Xin lưu ý đến lời cảnh tỉnh của Ông Jim Rickard và Kent Moors về game chơi lớn sẽ sảy ra trong vòng 6 tháng, bây giờ là đúng 6 tháng đấy.
Đặc biệt nhắn P/N về việc cha mẹ và hai con của P/N đã đến Mỹ hôm qua thì phải. cứ bình tĩnh bất cứ truyện gì sảy ra cũng đừng vội trở về Bỉ, cứ lưu trú tại Mỹ cho đến khi tình hình trở nên rõ ràng.

5- Dù vậy theo đánh giá thì Bắc Kinh biết sợ, sẽ không dám làm càn xua quân quan VN, khi đó quân Tầu sẽ bị tan nát trước khi đặt chân đến biên giới vào lãnh thổ VN. Dù vậy vẫn phải đề phòng tụi nó làm càn

6- Sẽ còn rất nhiều biến cố tiếp theo trênphạm vi toàn cầu cũng như trong VN, thí dụ biên giới bị đóng cửa nếu loạn lớn thì số bị thanh toán sẽ rất lớn, thí dụ Pakistan có thể tấn công Ấn Độ bằng hỏa tiễn, khi đó chiến tranh lớn sẽ nổ ra khắp nơi trên không trên bộ cũng như trên biển. Cần theo dõi liên tục tình hình.

                                                                  ********************************

 
On Wednesday, July 1, 2015 9:01 PM, "" <> wrote:
 
                                                        Tháng Bảy 1, 2015

                 
 
(Theo blog Đoàn Hữu Long) Bất chấp ngân hàng trung ương cắt lãi xuất để ngăn chặn sự suy sụp nhưng thị trường chứng khoáng Tàu vẫn rơi vào trạng thái Bear Market. Đây là thuật ngữ chuyên ngành dùng để chỉ trạng thái thị trường mà mọi người chỉ lo nhốn nháo đi bán tống bán tháo cổ phiếu của họ và vượt qua ngưỡng an toàn rồi.
Khi thị trường đi vào trạng thái này tiếp sau nó chỉ đó đổ sụp thôi. Đại cuộc gần như đã định chắc chắn rồi. Tiếp theo là kinh tế Việt Nam. Ai lo xa thì thủ thế trước đi đừng để tới chân mất tiền, phá sản đấy.




__._,_.___

Posted by: truc nguyen

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List