xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 7 July 2015

KHAI TRỪ TÊN VC NG. VĂN HÃI/DIẾU CÀY RA KHÕI CỘNG DỒNG NG VIỆT QUỐC GIA VNCH


From: kimls22
To:
Subject:
KHAI TRỪ TÊN VC NG. VĂN HÃI/DIẾU CÀY RA KHÕI CỘNG DỒNG NG VIỆT QUỐC GIA VNCH !!!  
Date: Tue, 7 Jul 2015 11:28:44 +0200
  Lột mặt nạ, tẩy chay và khai trừ Việt cộng Nguyễn Văn Hải Blogger Điếu Cày ra khỏi cộng đồng tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại


 Kính gởi để kính tướng và tùy nghi.
Ngô Kỷ


Lột mặt nạ, tẩy chay và khai trừ Việt cộng Nguyễn Văn Hải Blogger Điếu Cày 
ra khỏi cộng đồng tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại

Ngô Kỷ giơ cao lá cờ Chính Nghĩa Quốc Gia màu Vàng Ba
Sọc Đỏ ngay tại buổi Lễ Đăng Quang Tổng Thống George Bush,
20 tháng 1 năm 1989 tại Hoa Thịnh Đốn dưới cái lạnh khủng khiếp.

Little Saigon ngày 4 tháng 11 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Kể từ tối thứ Sáu ngày 21 tháng 10 năm 2014, mailbox tôi tràn ngập "lời qua tiếng lại" liên quan đến cái chuyện tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày đến phi trường Los Angeles, người chống thì cho rằng Blogger Điếu Cày không chịu cầm cờ Vàng, kẻ bênh thì bào chữa rằng Blogger Điếu Cày có ý cầm nhưng bị ông Mỹ trắng hộ vệ hất ra, vì tò mò nên tôi có coi qua cái Youtube, và nhìn thấy rõ vấn đề, tuy nhiên vì xét thấy chuyện đâu còn có đó, nhân chứng Blogger Điếu Cày thì vẫn còn đây, nên tôi chờ sự lên tiếng chính thức của Blogger Điếu Cày trước khi lên tiếng sự nhận định và trình bày quan điểm của mình.

Chuyện Blogger Điếu Cày có cầm cờ Vàng hay từ chối cầm cờ Vàng bắt buộc phải ra ánh sáng, vì làm sao che đây được. Mới nghe qua thì có thể có người cho rằng chuyện "cầm hay không cầm" này chỉ là chuyện "nhỏ như con thỏ," nhưng khi xét về mặt chính trị thì nó không phải là chuyện đơn giản, sự kiện "cầm cờ Vàng hay từ chối cầm cờ Vàng" không phải là một sự "ngẫu hứng" tình cờ, trái lại đó là một biểu lộ thái độ, nói lên quan điểm và lập đường chính trị của mình. Đã đến lúc Blogger Điếu Cày không còn có thể tránh né sự thật được nữa, chính vì vậy trong buổi Hội Luận Truyền Thông trưa 31 tháng 10 năm 12014 tại đài SBTN, Blogger Điếu Cày đã xác nhận lập trường chính trị khi hắn tuyên bố: "Việc tôi không nhận lá cờ thì nó cũng đã rõ," điều này có nghĩa là Blogger Điếu Cày xác nhận là hắn đã không nhận, không cầm lá cờ Vàng khi được đồng hương trao cho tại phi trường Los Angeles vào tối ngày 21 tháng 10 năm 2014.

Xin quý vị bấm vào Link dưới và kéo tới chỗ 35:15 để nghe Blogger Điếu Cày xác nhận phần này:




Lời tuyên bố "Việc tôi không nhận lá cờ thì nó cũng đã rõ," đã xác định vị trí chính trị thân cộng của Blogger Điếu Cày quá rõ ràng rồi, chẳng còn cần phải tranh luận, cãi cọ thêm nữa về việc hắn có cầm hay không cầm cờ Vàng. Lời xác định của hắn là một gáo nước sôi tạt thẳng vào mặt Nguyễn Quang Duy ở Úc và những bọn xuẫn động thích "bưng bô" Việt cộng, khi bọn này quyết trân cổ họng bào chữa cho hành vi phản quốc của Blogger Điếu Cày. Theo bọn này thì cho rằng "Thông tin cho rằng Blogger Điếu Cày 'từ chối cầm cờ vàng' là hoàn toàn sai sự thật." Mời quý vị đọc vài cái mails điển hình dưới đây để thấy sự ngu muôi và trơ trẻn của bọn này như sau:

Vào 01:04 Ngày 28 tháng 10 năm 2014, Véronique Thùy Hương <verothuyhuong@gmail.com > đã viết:

Từ đầu ai cũng biết bè lũ Ngô Kỷ dựng chuyện !
Ô nhục! 

From: Duy Nguyen nguyenquangduy
Date: 2014-10-28 7:14 GMT+01:00Subject: [DiendanDanToc] Không có chuyện Blogger Điếu Cày "từ chối cầm cờ vàng".To: 

Thông tin cho rằng Blogger Điếu Cày "từ chối cầm cờ vàng" là hòan tòan sai sự thật.

Các hình ảnh dưới đây chứng minh có hai lần hai người đưa cờ vàng cho Blogger Điếu Cày và ông ấy đã cầm. Nhưng bị người bảo vệ da trắng phía sau giằng lấy và trả lại cho chủ nhân. Để rõ hơn xin mời quý vị xem Youtube ở phút 1:38 và phút 2:27. 
Nguyễn Quang Duy
Melbourne, Úc Đại Lợi
(ngưng trích)


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong bài viết này, tôi sẽ trưng dẫn và phân tích một số dữ kiện liên quan đến lời phát biểu của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày trong buổi "Hội Luận Truyền Thông" vừa qua, để từ đó tôi nói lên sự bất mãn, phẫn nộ, lên án về sự lưu manh, tráo trở, ma mảnh, mồm mép, điêu ngoa của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày này.  Sự có mặt của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blooger Điếu Cày tại vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon này là nhằm để làm hậu thuẩn cứu nguy cho Việt gian Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, ASIA, cùng tập đoàn Việt gian báo Người Việt đang trên đà suy sụp, ngõ hầu tiếp sức cho Ủy Ban Người Việt Ở Nước Ngoài hoàn thành kế hoạch tuyên truyền Nghị Quyết 36 của cộng sản tại hải ngoại này. Tôi tin tưởng rằng sau khi tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại thấy rõ được sự nguy hiểm và độc hại của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày này, thì cộng đồng sẽ mau chóng cô lập, tẩy chay, khai trừ hắn ra khỏi mọi sinh hoạt của cộng đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại càng sớm càng tốt trước khi quá trễ.

Trước khi phân tích về lập trường chính trị của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày này, tôi xin trưng dẫn ra đây "phần chính" của 2 bản tin đài SBTN và báo Người Việt về buổi "Hội Luận Truyền Thông của Blogger Điếu Cày vào ngày 31 tháng 10 năm 2014," mà điều đáng lưu ý là đài SBTN vì sợ liên lụy và sợ bị cộng đồng phản ứng chống đối về những lời tuyên bố thân cộng, chống cờ Vàng của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày, nên trong bản tin của đài SBTN đã cắt bỏ không dám đăng trọn vẹn các câu trả lời của tên Việt cộng Nguyễn Văn Hải tức Blogger Điếu Cày. Phẩn chữ được highlight màu xanh trong bản tin báo Người Việt ở dưới, đó là phần mà bản tin đài SBTN đãt cắt bỏ, không có đăng trên bản tin của SBTN:



Tường thuật buổi Hội Luận Truyền Thông với Blogger Điếu Cày - 31/10/2013

T7, 11/01/2014 - 00:49

Vào 2 giờ trưa thứ Sáu ngày 31 tháng 10, 2014 giờ Nam California, một buổi Hội luận Truyền thông với blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã được Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do và đài truyền hình SBTN thực hiện tại thành phố Garden Grove, Nam California.
Mở đầu chương trình, anh Điếu Cày đã gởi lời tâm tình đến đồng hương, đồng nghiệp và bạn bè trong nước. Anh đã kết thúc bằng lời cám ơn và lời cam kết:
Về nguồn tin Điếu Cày không nhận lá cờ vàng và từ chối đứng vào hàng ngũ của cộng đồng người Việt tự do hải ngoại. Điếu Cày cho biết:
Đây là một chủ đề nhạy cảm, nhiều người muốn biết quan điểm của tôi. Việc tôi không nhận lá cờ thì sự thật đã rõ, nhiều người đã thấy khi xem clip.
Trước tiên chúng ta phải thấy rằng lá cờ chỉ là biểu tượng. Chúng ta đấu tranh là vì mục tiêu tự do, dân chủ cho đất nước, không phải vì biểu tượng một lá cờ. Bởi vì biểu tượng thì có thể thay đổi, nhưng mục tiêu đấu tranh thì không bao giờ thay đổi. Lá cờ vàng 3 sọc đỏ đã có từ thời nhà Nguyễn, là cờ của tổ quốc, đại diện cho tự do dân chủ. Lá cờ đỏ sao vàng là biểu tượng của một thể chế độc tài, áp bức. Chính chế độ độc tài đó đã cắt đi tiếng nói của người VN. Do đó, đối với tôi, bất kỳ biểu tượng nào tượng trưng cho tự do dân chủ tôi đều trân trọng và hãnh diện đứng dưới nó. 
Không riêng gì cá nhân chúng tôi mà tất cả chúng ta, trong nhu cầu kết nối để tạo sức mạnh tổng hợp, hãy cùng nhau đứng dưới ngọn cờ tự do dân chủ để xoá bỏ độc tài, áp bức và bất công. Chúng ta có thể khác nhau về phương thức nhưng mục tiêu chỉ có một. Đó là đem lại tự do, dân chủ trên đất nước Việt Nam. Khi chúng ta đoàn kết và chọn ra biểu tượng chung và nếu 90 triệu người dân đồng ý về biểu tượng chung đó thì tất cả cùng đứng chung dưới biểu tượng chung ấy...(ngưng trích) 
__._,_.___


No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List