xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 29 July 2015

LỐI THOÁT NÀO TỐT NHẤT CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM?!

From: Lê Thăng Long - Lincoln Lê <
To:
Sent: Monday, July 27, 2015 7:31 PM
Subject: LỐI THOÁT NÀO TỐT NHẤT CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM?! & MỜI THAM GIA CÂU LẠC BỘ TRÍ THỨC CHẤN HƯNG NƯỚC VIỆT
 Xin cảm ơn, Lê Thăng Long.
-----
LỐI THOÁT NÀO TỐT NHẤT CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM?!

Nhân dân Việt Nam ngày nay còn tin đảng cộng sản Việt Nam bao nhiêu %?! Tin mức tới nào?! Bao giờ sẽ̀ hết tin?! Bao giờ niềm tin chỉ còn 0 %?!

Nhân dân Việt Nam và đảng cộng sản Việt Nam dù nói ra hay không nói ra cũng hiểu được tương đối chính xác về những vấn đề, câu hỏi mà chúng tôi vừa nêu ra.

Ngày này dân trí của nhân dân Việt Nam đã cao hơn so với mấy chục năm trước rất nhiều. Nhờ có mạng INTERNET cho nên thông tin đa chiều đến được với nhân dân Việt Nam. Đòi hỏi về quyền con người đối với nhân dân Việt Nam ngày càng cao.

Khi dân trí ngày càng cao thì dân khí cũng sẽ ngày càng cao. Quan nói sai không phải lúc nào dân cũng nghe. Quan nói sai bây giờ coi chừng với dân.

Người dân Việt Nam ngày nay ngày càng ý thức được rõ ràng vai trò, quyền làm chủ của họ. Dân làm chủ là công chức chính quyền phải phục vụ dân chứ không phải là cầm quyền hay cai trị đối với nhân dân. Dân nộp thuế để trả lương thuê công chức chính quyền làm thuê cho họ.

Người dân Việt Nam rồi họ sẽ không chấp nhận đảng ngồi trên đầu cầm quyền họ nữa. Đảng phải "ngồi mâm dưới" chứ không được tiếp tục "ngồi mâm trên" đối với dân.

Nạn tham nhũng ở Việt Nam là do ai? Ai tham nhũng?!

Không có chức cao, quyền lớn có tham nhũng được không?!

Có phải từ nhiều chục năm qua đến nay tại Việt Nam chức vụ chính quyền to lớn chủ yếu là đảng viên đảng cộng sản Việt Nam có phải không?! Ở Việt Nam có vị quan chức to nhỏ, họ phần lớn đều là đảng viên đảng cộng sản Việt Nam họ luôn hô vang và hát to bài ca chống tham nhũng. Vậy mà nạn tham nhũng tại Việt Nam cứ ngày càng phát triển nhanh ổn định hơn rất rất nhiều nhiều lần sự tăng trưởng GDP hàng năm. Hãy lắng nghe đảng nói và nhìn kết quả việc đảng làm. Nói và làm giống nhau hay nói trên trời nhưng làm thì hạ giới hoặc âm phủ?!

Rất nhiều người Việt Nam đã nói đại ý rằng: "Đảng cộng sản Việt Nam đã quá mất uy tín với dân. Cứ đà này không nâu nữa đảng cộng sản Việt Nam sẽ tự sụp đổ và xã hội Việt Nam sẽ không còn dấu vết của đảng cộng sản Việt Nam. Bài học của hơn 20 quốc gia cộng sản Châu Âu là ví dụ hùng hồn. Đảng cộng sản Việt Nam khó mà vượt qua khỏi cái quy luật đó!". 

Đảng cộng sản Việt Nam bị sai lầm từ gốc rễ. Gốc rễ của đảng cộng sản Việt Nam đó chính là nền tảng lý luận hệ lý chủ nghĩa Mác - Lê Nin mà đảng cộng sản Việt Nam ứng dụng. Trong khi đó hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin bị sai lầm và thiếu sót 99%. Chúng tôi có thể chứng minh rõ ràng cụ thể nhận định này.

Đảng cộng sản Việt Nam muốn sửa chữa sai lầm thì điều đầu tiên là phải xem xét, sửa sai hệ lý luận sai lầm đã và đang áp dụng.

Chúng tôi đã chắt lọc toàn bộ tinh hoa và loại bỏ hoàn toàn sai lầm của hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin để lập ra hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng. Trong hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng còn có thêm nhiều tinh hoa của nhiều chủ thuyết khác cộng thêm nhiều sáng tạo mới của chúng tôi và nhiều trí thức Việt Nam.

Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng tặng hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng cho đảng cộng sản Việt Nam để thay thế hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin đã quá lỗi thời, lạc hậu, có quá nhiều sai lầm và thiếu sót tới 99%.

Đảng cộng sản Việt Nam đã lấy oán trả ơn đối với chúng tôi. Chính quyền của đảng cộng sản Việt Nam đã bỏ tù oan sai đối với chúng tôi. Nỗi oan của chúng tôi còn hơn cả với ông Nguyễn Kim Ngọc cựu bi thư tỉnh uỷ tỉnh Vĩnh Phúc trước đây.

Đảng cộng sản Việt Nam muốn được nhân dân Việt Nam tin cậy thì phải thôi  độc tài, thôi cầm quyền. Đảng cộng sản Việt Nam nên sớm đổi mới, cải cách để trở thành một đảng thực sự dân chủ, đảng phục vụ dân thay vì cầm quyền.

Đảng cộng sản Việt Nam không nên tiếp tục đứng trên nhân dân. Hãy đứng dưới nhân dân, trong nhân dân, thuộc một bộ phận của nhân dân!

Việt Nam cần sớm có Hiến pháp Tam quyền Phân lập. Khi đó Việt Nam sẽ có bầu cử, ứng cử tự do chức vụ tổng thống và mọi chức vụ chính quyền từ địa phương tới trung ương. Khi đó chính quyền mới thực sự là của dân, để phục vụ dân. Dân nộp thuế nuôi chính quyền thì chính quyền phải làm thuê cho dân. Chính quyền cầm quyền hay cai trị dân là láo toét, là tiếm quyền, là độc tài. Điều đó sai đạo lý và sai pháp luật.

Khi có Hiến pháp Tam quyền Phân lập đảng cộng sản Việt Nam có thể cử người ra ứng cử chức vụ tổng thống và mọi chức vụ chính quyền khác.

Tức nước sẽ dẫn tới vỡ bờ. Bờ đã sắp vỡ đê rồi. Nếu đảng cộng sản Việt Nam không sớm đổi mới, cải cách triệt để thì nhân dân Việt Nam có thể "tức nước vỡ bờ đê" cuốn phăng, hủy diệt hoàn toàn vai trò của đảng cộng sản Việt Nam trong lòng xã hội Việt Nam.

Bài viết này chúng tôi tư vấn lối thoát hiểm tốt nhất cho đảng cộng sản Việt Nam. Hy vọng đảng cộng sản Việt Nam sớm đổi mới, cải cách để tốt cho đảng cộng sản Việt Nam và cho dân tộc, nhân dân Việt Nam.

Chúng tôi mong đảng cộng sản Việt Nam không tiếp tục lấy oán trả ơn đối với chúng tôi. Chính quyền đảng cộng sản Việt Nam hãy sớm minh oan và bồi thường cho chúng tôi.

Quý vị và các bạn, đảng cộng sản Việt Nam và chính quyền đảng cộng sản Việt Nam có thể liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:
1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng:  Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .

2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng:  Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ : 0962493. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn !
Hà Nội, ngày 27/07/2015,
Lê Thăng Long (Lincoln Lê) & Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)

Lối thoát nào cho đảng Cộng sản Việt Nam?! Tại sao phải kiên định với cái sai?!
Nên chăng thay thế chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin bằng chủ nghĩa Cộng Đồng hay chỉ đơn giản là tuân thủ các quy luật của Tạo Hóa?!

Which’s exit for the Vietnam Communist Party ?! Why must consistently with the wrong ?!
Should replace communism Marxist - Leninist by Community-ism or simply comply with the laws of the Creator ?!

-----
MỜI THAM GIA CÂU LẠC BỘ TRÍ THỨC CHẤN HƯNG NƯỚC VIỆT

Thân gửi: Mọi trí thức người  Việt Nam ở trong nước và nước ngoài!

Ngay từ năm 2007 doanh nhân trí thức yêu nước Lê Thăng Long và Vũ Quang Thuận đã thành lập Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt. Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt đã hoạt động được một thời gian ngắn.

Vì chính quyền đảng cộng sản Việt Nam bỏ tù oan sai hai trí thức yêu nước Lê Thăng Long và Vũ Quang Thuận nên Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt bị ngừng hoạt động một thời gian do thiếu người lãnh đạo.

Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt hoạt động với những mục đích cơ bản sau:
1/ Tập hợp trí thức người Việt Nam nhằm góp phần cống hiến sớm đưa Việt Nam trở thành một trong 10 quốc gia giàu mạnh bậc nhất thế giới.
2/ Tập hợp trí thức người Việt Nam cùng đấu tranh mưu cầu quyền con người toàn diện cho nhân dân Việt Nam. Trong đó có quyền con người của trí thức Việt Nam và các đảng viên đảng cộng sản Việt Nam.

Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt không chống phá đảng cộng sản Việt Nam và chính quyền  Việt Nam. Câu lạc bộ trí thức Chấn Hưng Nước Việt phản biện xã hội nhằm giúp cho đảng cộng sản Việt Nam và chính quyền sửa chữa sai lầm. Chống nhưng không phá. Chỉ chống cái sai. Chống cái sai để xây dựng cái đúng. Điều đó vì lợi ích của chính các đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và gia đình họ.

Trí thức Việt Nam cần phải là trí thức thật sự. Trí thức thì phải hiểu biết thật sự. Trí thức không được u mê, ngu dốt, sùng bái. Trí thức phải có Bi - Trí - Dũng. Bi là có tình yêu thương lớn đối với dân tộc, nhân dân, nhân loại. Trí là trí tuệ. Dũng là dũng khí, là lòng can đảm, là đức hy sinh quyền lợi của bản thân vì lợi ích của cộng đồng. Thức là thức tỉnh, là không ngủ quên. Trí thức là người có trí tuệ thức tỉnh cùng dân tộc, nhân dân, nhân loại.

Cho tới nay Việt Nam ta vẫn là 1 trong 50 quốc gia nghèo bậc nhất thế giới. Nợ quốc gia với nhiều hình thức của Việt Nam đã vượt con số 100 tỷ USD. Nguy cơ Việt Nam bị vỡ nợ tương tự như Hy Lạp là rất cao. Việt Nam đang đứng trước nguy cơ xâm lược từ Trung Quốc và khủng hoảng sụp đổ kinh tế lớn. Đứng trước thực trạng đất nước nguy nan, gian khó trí thức Việt Nam cần phải can đảm, đoàn kết cùng hy sinh, cùng hành động để bảo vệ đất nước. Khi mất nước thì nhà cũng sẽ tan.

Hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin sai lầm và thiếu sót tới 99%. Hệ lý luận ấy đã phỉ báng  giới trí thức và doanh nhân Việt Nam. Hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin đã quy kết nhiều doanh nhân chân chính, không bóc lột trở thành giai cấp bóc lột. Hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin  đã quy kết trí thức thuộc về giai cấp tiểu tư sản. Tiểu tư sản có nghĩa là giai cấp tư hữu nhỏ, giai cấp bóc lột nhỏ. Trên thực tế trí thức Việt Nam và thế giới họ là người làm thuê kiếm sống kiểu trí thức. Trí thức Việt Nam và thế giới không phải thuộc về giai cấp bóc lột cho dù là bóc lột lớn hay bóc lột nhỏ.

Chúng tôi đã chắt lọc toàn bộ tinh hoa và loại bỏ hoàn toàn sai lầm của hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin để tạo nên hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng. Trong hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng có nhiều tinh hoa của học thuyết khác cộng thêm nhiều sáng tạo mới của chúng tôi. Chúng tôi đang giới thiệu cụ thể, chi tiết nội dung hệ lý luận chủ nghĩa Cộng Đồng để từng bước thay thế hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác - Lê Nin.

Chúng tôi kêu gọi trí thức Việt Nam hãy cống hiến, hãy thức tỉnh cùng dân tộc. Trí thức Việt Nam đừng làm Trí ngủ, đừng ngủ quên, đừng ích kỷ, đừng vô tâm, vô cảm, hèn nhát, an phận. Trí thức Việt Nam cần phải nỗ lực góp phần làm rạng danh dân tộc Việt Nam.

Điều thiết thực nhất lúc này là trí thức Việt Nam cần ra tay hành động nhằm mưu cầu quyền con người đầy đủ cho nhân dân Việt Nam. Phương tiện, phương pháp rất tốt để mưu cầu quyền con người đó là Việt Nam hãy sớm ứng dụng mô hình Hiến pháp Tam quyền Phân lập.

Khi có Hiến pháp Tam quyền Phân lập Việt Nam sẽ có bầu cử, ứng cử tự do dân chủ chức vụ tổng thống và mọi chức vụ chính quyền từ trung ương tới địa phương. Khi đó chính quyền sẽ là của dân để phục vụ dân (làm thuê cho dân). Chính quyền đảng trị, đảng cầm quyền sẽ bị lùi ngay vào dĩ vãng. Đó sẽ là diễn biến hòa bình thay vì có thể xảy ra diễn biến chiến tranh.

Qúy vị và các bạn muốn tham gia Câu lạc bộ Trí thức Chấn Hưng Nước Việt hoặc ủng hộ chúng tôi xin liên lạc theo địa chỉ:

1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 09673758. 


2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ : 0962493. 

Xin trân trọng cảm ơn !
Hà Nội, ngày 27/07/2015,
Lê Thăng Long (Lincoln Lê) & Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)
Hình chụp tại nhà thi đấu thể thao tập đoàn mía đường Lam Sơn Thanh Hóa, tháng 7/2015, một trong những nơi chúng tôi đang nghiên cứu dự án phát triển nông nghiệp cao - sạch và gia tăng giá trị văn hóa tinh thần, cuộc sống vật chất cho nhân dân nông thôn.
Picture taken at the sports stadium of Lam Son Sugar cooperation in Thanh Hoa, July 2015, one of the places we are working on high - clean agricultural development projects and increase cultural and spiritual values, material life for rural people.


Avast logo
Phần mềm Avast antivirus đã kiểm tra virus cho email này.
www.avast.com


__._,_.___

Posted by: trung do 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List